เพลง

รีวิวคอนเสิร์ต LANY กับประสบการณ์ครั้งแรกที่น่าประทับใจ

107
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวคอนเสิร์ต LANY กับประสบการณ์ครั้งแรกที่น่าประทับใจ

ส่วนตัวผม LANY ถือเป็นวงดนตรีที่มีความอยากดูสด แต่นกตลอด ถ้าถามผมว่าเพลงไหนที่ทำให้รู้จักวงนี้ คงต้องเป็น ILYSB กับ Malibu Nights นี่แหละ วงมาไทยหลายรอบแต่กดบัตรไม่เคยทันสักรอบ จนบางทีอยากถามคนที่กดบัตรได้ว่าใช้เน็ตยี่ห้ออะไรเหรอ ทำไมถึงกดทัน (หยอก) เพิ่งมาสมหวังเอารอบล่าสุดที่จัด อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานีนี่แหละ กับคอนเสิร์ต LANY A November To Remember Live in Bangkok และนี่คือรีวิวการชมคอนเสิร์ต LANY ครั้งแรกของผม และต้องขอออกตัวก่อนนะครับหากไม่ได้เห็นพอลแบบชัด ๆ เพราะอยู่ไกลมาก

คอนเสิร์ต LANY 2022

บรรยากาศก่อนคอนเสิร์ตเริ่ม

ก่อนจะเล่าถึงความรู้สึกหลังดูโชว์ เอาความรู้สึกตอนกดบัตรได้ก่อน ผมกดบัตรได้รอบสอง คือวันที่ 4 พ.ย. เพราะรอบวันแรกนั้นกดไม่ทัน บวกงานเข้าด้วยครับนี่ก็นึกว่าจะอดดูอีกครั้ง จนกระทั่งทาง Live Nation Tero ประกาศเพิ่มรอบวันศุกร์ คือโซนไหนก็ได้เอาหมดขอให้ได้แล้วในที่สุด ผมก็ได้โซน 1,500 มา อะ รีบจ่าย รีบจอง เก็บ E-Ticket ไว้อย่างดี จนกระทั่งวันแสดง ผมรีบเคลียร์งานเพื่อเดินทางไป อิมแพ็ค อารีน่า ย่านรถติดยืนหนึ่งแห่งแจ้งวัฒนะ แต่ผิดคาด ผมไปถึงที่งานประมาณ 45 นาที รถติดเป็นบางช่วงสั้น ๆ

Advertisement

Advertisement

คอนเสิร์ต LANY 2022

บัตรคอนเสิร์ต LANY ที่ปริ้นท์มา

มาถึงบริเวณงานก็แอบไม่คุ้นกับการจัดการอยู่เหมือนกัน เพราะมันเปลี่ยนแปลงไปหมดตั้งแต่ช่วงโควิด จุดฝากกระเป๋าเอย ทางเข้าเอย แอบงงอยู่พอสมควร อย่างแรกที่ทำก่อนเข้าด้านในฮอลล์คือ เอากระเป๋าไปฝากก่อนเลยครับ ในงานไม่ให้เอาโน๊ตบุ๊คเข้า เลยต้องขอใช้บริการหน่อย ด้วยความที่บัตรเป็น E-Ticket สามารถสแกนจากหน้าจอมือถือได้เลยไม่ต้องปริ้นท์ ก็สะดวกดีนะ ใกล้เวลาแสดงแล้ว ผมรีบขึ้นไปตรงที่นั่งชั้น 4 ที่จองได้ แล้วเป็นแถวสุดท้ายพอดี คือได้ดูวงแบบไกลลิบไปนิด

LANY BKK

LANY บนมินิสเตจ

LANY BKK

ช่วงพอลพบประชาชน

สามทุ่มนิดๆ ได้เวลาที่ LANY ขึ้นโชว์แล้วเปิดด้วย 3 เพลงแรกอย่าง you!, Thick and Thin, Super Far ซึ่งเป็นการเริ่มต้นคอนเสิร์ตด้วยความคึกคัก และเราได้เห็น Paul Klein นักร้องนำ เอนเตอร์เทนแฟน ๆ เวทีฝั่งซ้ายบ้าง ขวาบ้าง กลางเวทีบ้าง แถมสร้างโมเมนต์น่ารักจนแฟน ๆ กรี๊ดกันสนั่น ไม่แปลกใจที่ทำไมหลายคนชอบการแสดงสดของวงนี้ โชว์ก็รันเรื่อย ๆ จนกระทั่งถึงช่วงเซอร์ไพร์สในเพลง dancing in the kitchen ต้องบอกก่อนว่า รอบของคืนวันที่ 3 เป็น ไอซ์ พาริส แต่ของรอบคืนวันศุกร์ มีแขกรับเชิญเป็น วิโอเลต วอเทียร์ ครับผม เซอร์ไพร์สไปเลย จนมาถึงช่วงท้ายโชว์ที่แน่นอนว่าเพลงดังอย่าง ILYSB วงยังไม่ได้เล่น แต่แน่นอนว่าได้ถูกมาร้องแบบสด ๆ ปิดท้ายคืนที่สองของพวกเขาในทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ที่ประเทศไทย

Advertisement

Advertisement

LANY BKK

ILYSB เพลงสุดท้ายของโชว์

รีวิวความรู้สึกหลังได้ชมคอนเสิร์ต LANY
อย่างที่บอกครับว่าเป็นครั้งแรกของผม และต้องมีครั้งต่อไปแน่นอน แต่ไม่รู้เมื่อไหร่ เอาจริง ๆ โซนชั้น 4 ยอดดอย ก็ไม่ได้แย่นะครับ แต่กว่าจะถึงที่นั่ง เอาซะหอบเลย (ฮา) โปรดักชั่น จัดว่าดีเลยนะ บางช่วงมีกราฟิกขึ้นเนื้อร้องด้วย ดีเหมือนกัน บางทีก็นึกไม่ออก เป็น 90 นาทีที่เราได้เห็นพอล นักร้องนำ มูฟไปทางซ้าย ทางขวา อ้าว โผล่มาอีกทีโซนคนดู เรียกว่า พอลไปทุกที่ที่มีแฟนเพลงเลยครับ ประทับใจ รอบหน้าจะกดบัตรโซนหน้าให้ได้

เครดิตภาพ

สามารถอ่านบทความรีวิวอื่น ๆ ได้ทาง TrueID Creator

รีวิวทุกสิ่งจริงหมด โดย ริวอิสนาว อัปเดตเรื่องเล่าและไลฟ์สไตล์เพิ่มเติมได้ที่

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ryuisnow
ryuisnow
อ่านบทความอื่นจาก ryuisnow

Content Creator ไลฟ์สไตล์ เน้น ท่องเที่ยวกรุงเทพฯ เสพย์งานอาร์ต หาของกินอร่อย ๆ เอนจอยกับคอนเสิร์ต

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์