เพลง

ช็อก BABYMONSTER อาจไม่ได้เดบิวต์สมาชิกครบทั้ง 7 คน

271
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ช็อก BABYMONSTER อาจไม่ได้เดบิวต์สมาชิกครบทั้ง 7 คน

ช็อกไปเลยเมื่อล่าสุดคลิปที่ทาง YG ENTERTAINMENT ได้ปล่อยมาทาง YOUTUBE ในช่อง BABYMONTER เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2023 เป็นคลิปที่มีชื่อว่า Last Evaluation TEASER หรือแปลเป็นไทยคือการประเมินครั้งสุดท้าย

หลังจากที่กระดิ่งแจ้งเตือนการอัปโหลดวิดิโอลงช่อง นักเขียนตื่นเต้นมากคิดว่าจะได้ยินข่าวดี คือการประกาศวันเดบิวต์ของน้องๆ BABYMONTER เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่แห่งตึกดำ และเป็นน้องสาวของวง BLACK PINK แต่ล่าสุดป๋าหยางหรือยางฮยอนซอก ผู้ก่อตั้ง YG ENTERTAINMENT ได้พูดในคลิปว่า "BABYMONTER จะไม่ใช่วงที่มีสมาชิก 7 คนจะต้องมีคนโดนคัดออกอย่างแน่นอน"

ซึ่งในคลิปได้บอกว่าจะมีการประเมินครั้งสุดท้ายที่จะเปิดเผยให้แฟนๆได้ชม อาจจะต้องมีการคัดสมาชิกออกก่อนจะมีการคัดเลือกสมาชิกที่ดีที่สุดในวง ทำให้น้องๆตกใจกันเป็นแถว แต่อย่าว่าแค่น้องๆ ที่ตกใจ เราเองที่เฝ้าติดตามทุกคลิปตั้งแต่ YG ประกาศเดบิวต์วงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ของตึกดำเราก็ติดตามมาทุกคลิปเลยยิ่งบอกว่ามีเมมเบอร์เป็นสาวชาวไทยทั้งสองคนเราเองก็ยิ่งลุ้นหนัก คอยตามเชียร์น้องตลอด ถ้าใครที่ติดตามวงเบม่อน จะเห็นได้ว่าสาวๆ มีความพยายามกันอย่างมากและตลอดเวลา YG เองก็ได้ปล่อยคลิป Performance ของแต่ละคนมาครบ 7 คน แต่คลิปล่าสุดที่บอกว่าเป็นการประเมินครั้งสุดท้าย ป๋าหยางดันพูดแบบนี้เราใจคอไม่ดีเลย

Advertisement

Advertisement

BABYMONTER ประกอบด้วยสมาชิกทั้งหมด 7 คนเป็นสาวสัญชาติไทย 2 คน สาวสัญชาติญี่ปุ่น 2 คนและสมาชิกที่เป็นสัญชาติเกาหลีใต้อีก 3 คน ซึ่งนับว่าเป็นไอดอลวงแรกที่มีสมาชิกเป็นชาวต่างชาติมากกว่าสมาชิกของประเทศเกาหลีใต้เอง มีใครบ้างไปดูกัน

1. ฮารัม Haram สัญชาติ เกาหลีใต้ อายุ 15 ปี สาวคนนี้พลังเสียงเน้น จัดเต็มให้แฟนๆได้ชมกันกับวิดิโอเปิดตัวของน้องอัดแน่นไปด้วยเสียงคุณภาพสุดๆไปเลยคะ

2.อายอน Ahyeon สัญชาติ เกาหลีใต้ อายุ 15 ปี สาวคนนี้พลังเสียงดี เอาเวทีอยู่ ร้องก็ได้ แร็ปก็เด่น ช่วงแร็ปแอบเหมือนรุ่นพี่เจนนี่ด้วย

3. แคนนี่หรือชิกิต้า Chiquita สัญชาติ ไทย  อายุ 14 ปี มักเน่ของวง (อายุน้อยสุด) สาวน้อยคนนี้ต้องเมนแดนซ์อย่างแน่นอน เพราะมีคลิปน้องเต้นแบบล็อคท่าเป๊ะเวอร์คะทุกคน แต่น้องเปิดตัวด้วยการโชว์พลังเสียงแบบสับๆ ไปเลย

Advertisement

Advertisement

4. อาสะ Asa สัญชาติ ญี่ปุ่น อายุ 16 ปี คนนี้เป็นสาวเท่ สาวฮิปฮอป แร็ปไฟลุกมากแม่

5. โรร่า Rora สัญชาติ เกาหลีใต้ อายุ 14 ปี สาวน้อยคนนี้พลังเสียงเหลือล้นมาก เสียงแหบนิดๆ เท่สุดๆ

6. แพรหรือภริตา Pharita สัญชาติ ไทย อายุ 17 ปี สาวไทยคนนี้ ดูจากคลิปแล้วน้องเป็นสาวหวาน พูดน้อย แต่พลังเสียงน้องแน่นมาก เสียงใสๆ ขนลุกมาก สาวไทยของเราความสามารถไม่เป็นรองใครเลย

7. รุกะ Ruka สัญชาติ ญี่ปุ่น อายุ 20 ปี พี่ใหญ่ของวงนี้ คนนี้มาแนวเท่ แนว Swag เอาเวทีอยู่ สไตล์การร้อง การแร็ป ทำให้เรานึกถึงรุ่นพี่ของตึกดำ อย่างรุ่นพี่ GD G-Dragon

น้องๆแต่ละคนมีความสามารถที่แตกต่างกัน โดดเด่นกันไปคนละทาง ส่วนใครจะเป็นวิชวลนักเขียนเดาไม่ถูกเลย น่าจะวิชวลกันทั้งวงเลยแหละ เนี่ยขนาดยังไม่ได้เดบิวต์ยังมีฐานแฟนคลับและมีด้อมเกิดขึ้นแล้ว หลังจากที่ป๋าหยางพูดแบบนี้ก็ทำให้เราแฟนคลับหลายคนวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆนานาและบางคนถึงกลับไม่พอใจ

Advertisement

Advertisement

ในส่วนของนักเขียนเองคิดว่าได้เดบิวต์ครบ 7 คนแน่นอน เพราะหลายๆ อย่างในเรื่องไลน์เต้นที่วางไว้ หรือภาพโปสเตอร์ต่างๆ ก็ได้ถ่ายน้องครบทั้ง 7 คนแล้ว เต้นจนหลังเดาะจะไม่ได้บิวต์เลยเหรอ จะใจร้ายเกินไปไหม อีกอย่าง YG จะไม่เปิดเผยตัวตนของเด็กฝึกจนกว่าจะมีแผนการเดบิวต์ของวง หรือสังเกตได้จากคลิปที่เด็กฝึกอยู่ร่วมกัน เด็กฝึกคนอื่นที่ยังไม่ได้เดบิวต์จะถูกเบลอหน้าและเก็บเป็นความลับมาก แต่คราวนี้เปิดมาครบ 7 คนแล้ว ถ้าคัดออกน้องที่โดนคัดออกจะทำอย่างไรต่อไปในเมื่อเปิดเผยใบหน้าแล้ว  ยังไงเรามาลุ้นและเอาใจช่วยน้องๆให้ถึงวันประกาศการเดบิวต์สักทีเถอะนะ อยากรู้แล้ว

แล้วเพื่อนๆ มีความคิดเห็นว่ายังไงคะคิดว่าน้องๆ BABYMONTER หรือเบม่อนของเราจะได้เดบิวต์ครบ 7 คนไหม มาคอมเม้นท์พูดคุยกันนะคะ สำหรับวันนี้ บ๊าย บาย

เครดิตภาพ

เขียนโดย

彡★ 𝓝𝓊𝓎𝒶𝓀𝓇𝑒𝓋𝒾𝑒𝓌 ★ミ

ช่องทางการติดตามเพิ่มเติม ถ้าเพื่อนๆ ยากติดตามรีวิวของเราก็มาเจอกันได้นะคะ อย่าลืมคอมเม้นท์ พูดคุยกับเราด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆเลย ที่วันนี้เข้ามาอ่านบทความของเรา

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Lynnlinda
Lynnlinda
อ่านบทความอื่นจาก Lynnlinda

ชอบรีวิว รักรีวิว

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์