เพลง

ทำความรู้จัก 7 สมาชิก BABYMONSTER ก่อนประเมินครั้งสุดท้าย

588
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ทำความรู้จัก 7 สมาชิก BABYMONSTER ก่อนประเมินครั้งสุดท้าย

กำลังเป็นกระแสฮือฮากันเลยทีเดียวสำหรับ YG ENTERTAINMENT หลังจากที่ได้มีการปล่อยคลิป BABYMONSTER - 'Last Evaluation' TEASER ลงทางช่อง YouTube วงน้องใหม่อย่างBABYMONSTERเบบี้มอนสเตอร์ แฟนคลับจะเรียกน้องสั้นว่า เบม่อน เนื่องจากมีกระแสตีกลับไปยังป๋าหยาง หรือยาง ฮยอนซอก ผู้ก่อตั้ง YG และโปรดิวเซอร์เพลงของค่าย ว่าจะมีการประเมินครั้งสุดท้ายและจะต้องมีสมาชิกในวงที่ต้องโดนคัดออก

อ่านต่อได้ที่ ช็อก BABYMONSTER อาจไม่ได้เดบิวต์สมาชิกครบทั้ง 7 คน


วันนี้เราจะพาเพื่อนๆมาทำความรู้จักกับสมาชิกวง BABYMONSTER ครบทั้ง 7 คน ก่อนที่จะมีการปล่อยคลิปการประเมินครั้งสุดท้ายในวันที่ 10 มีนาคม 2023 เวลา 22.00 น. ในวงมีใครบ้างไปดูกันและมาลองวางตำแหน่งของน้องๆ ที่จะได้รับกันในวันเดบิวต์

สมาชิกคนที่ 1 Haram ฮารัม

ชื่อจริง Shin Ha-Ram ชินฮารัม

Advertisement

Advertisement

เกิด 17 ตุลาคม 2007 ปัจจุบันอายุ 15 ปี 4 เดือน

สัญชาติ เกาหลีใต้

เข้าเป็นเด็กฝึกของค่าย YG ENTERTAINMENT เมื่อปี 2017

น้องเข้ามาในวงการบันเทิงของเกาหลีใต้ตั้งแต่เด็กและเคยเป็นนักแสดงของวงการเกาหลีอีกด้วย ครั้งแรกที่เราได้ดูคลิป Live Performance รู้สึกว้าวมาก  YG เปิดตัวเมมเบอร์คนแรกทำเอาอึ้ง สาวน้อยอายุเพียง 15 ปี มีความสามารถขนาดนี้เลยใช่ไหม เสียงน้องมีความห้าวนิดๆ ทรงพลังมากๆ เทคนิคการร้องหนักเบา ร้องเสียงหลบได้แบบมืออาชีพมากเลย แล้วเราอย่าลืมนะคะ นี้คือคลิปประเมินรายเดือนของน้องๆ ซึ่งกว่า YG จะเลือกน้องมาเดบิวต์ ค่ายจะต้องขัดเกลาน้อง  ให้เป็นเวอร์ชันที่ดีกว่านี้อย่างแน่นอน ตำแหน่งที่คาดว่าได้รับ : Main Vocal ตำแหน่งเสียงร้องหลักของวงแน่นอนคนนี้

สมาชิกคนที่ 2 Ahyeon อายอน

ชื่อจริง Jung A-hyeon จองอายอน

Advertisement

Advertisement

เกิด 11 เมษายน 2007 ปัจจุบันอายุ 15 ปี 10 เดือน

สัญชาติ เกาหลีใต้

เข้าเป็นเด็กฝึกของค่าย YG ENTERTAINMENT เมื่อปี 2018

น้องเคยมีผลงานการแสดงละครเวทีที่เกาหลีใต้ ก่อนเข้ามาเป็นเด็กฝึก จากที่เราได้ดูคลิป Live Performance น้องอายอนดูเป็นสาวค่อนข้างมั่นใจในตัวเอง มีความกล้า สายตา การแสดงขณะที่น้องร้องเพลงนั้นเรียกว่าเอาเวทีอยู่แน่นอน เราเองขณะดูเหมือนโดนน้องสะกดจิตไว้เลย ประมาณแบบต้องดูฉัน ต้องสนใจฉัน น้องแบบพร้อมขึ้นไปเฉิดฉายบนเวทีมาก และจากที่ติดตามดูน้องในหลายๆ คลิปที่ผ่านมา น้องเป็นสาวที่ร่าเริงมาก มีความสดใส มีความเป็นตัวเองสูงสุดๆ ไปเลย ส่วนหน้าตาน้องแอบคล้ายๆ รุ่นพี่เจนนี่ด้วยนะ ส่วนในเรื่องของการเต้นเราว่าคนนี้ต้องแซ่บมากแน่ๆ ตำแหน่งที่คาดว่าได้รับ : Sub Vocal ร้องเสริม วิชวลของวง

สมาชิกคนที่ 3 Chiquita ชิกิต้า

Advertisement

Advertisement

ชื่อจริง ริรชา พรเดชาพิพัฒ น้องแคนนี่

เกิด 17 กุมภาพันธ์ 2009 ปัจจุบันอายุ 14 ปี

สัญชาติ  ไทย

เข้าเป็นเด็กฝึกของค่าย YG ENTERTAINMENT เมื่อกลางปี  2021

น้องเคยเป็นทีม Cover Dance ประกวดในประเทศไทยตั้งแต่เด็ก ถ้าใครได้ดูคลิปน้องล็อคท่าโหดมากเลย น้องชิกิต้าเป็นมักเน่ของวง คือเป็นน้องเล็กสุดเปิดตัวตอนอายุ 13 ปี ทำให้หลายคนตกใจและเป็นกระแสไปพักหนึ่ง เนื่องจากน้องอายุน้อยมากในวงการไอดอล และมีเวลาการฝึกที่ค่อนข้างน้อยกว่าคนอื่น แต่หลายคนและรวมถึงเราเองได้ชมคลิป Live Performance ของน้อง ก็ทำให้เราตกใจมาก ไม่คิดว่าน้องที่มีอายุเพียง 13 ปี จะมีควาามสามารถขนาดนี้ เราขอชื่นชมในความสามารถของน้องมากๆ ก่อนหน้านี่เราหวังว่าจะได้เห็นน้องเต้นสเต็ปโหดๆ มาในคลิป จนตอนนี้น้องก็โชว์สกิลร้องเเพลงจนเราไม่แน่ใจว่าน้องจะเป็น Main Dance หรือ Main Vocal กันแน่ แต่ทุกคนสักเกตุไหม น้องโผล่มาแทบทุกคลิปเลย น้องมีความน่ารักดูเข้ากับทุกคนได้ดีสุดๆ ตำแหน่งที่คาดว่าได้รับ : Main Dance คนนี้แน่นอน แต่ Live Performance น้องโชว์พลังเสียงขนาดนั้น จะพ่วงตำแหน่งร้องหลักไปด้วยก็ได้นะคะ ไม่ติด

สมาชิกคนที่ 4 Asa อาสะ

ชื่อจริง Enami Asa เอนามิ อาสะ

เกิด ยังไม่มีข้อมูลเผยแพร่วันเกิด ทราบเพียงเกิด ค.ศ. 2007 ปัจจุบันอายุ 16 ปี

สัญชาติ ญี่ปุ่น

เข้าเป็นเด็กฝึกของค่าย YG ENTERTAINMENT เมื่อปี 2017

ผลงานก่อนมาเป็นเด็กฝึกน้องเคยแสดงละครเวทีที่ประเทศญี่ปุ่นมาก่อน จากคลิป Live Performance ก็อ้าปากค้างไปเลยสิคะ เรานั่งถามตัวเองว่าน้องเขาหายใจทางไหน น้องแร็ปดุ แร็ปเดือดมากคะแม่คุณ เป็นสาวญี่ปุ่นที่แร็ปไม่เกรงใจใครเลย น้องเอาเวทีอยู่มากๆ ถ้าน้องขึ้นแสดงบนสเตจรับรองเลย ใครๆก็ต้องหยุดมองอย่างแน่นอน แต่น้องมีหน้าตาที่สวย เท่ เฉี่ยว Swag มาก ส่วนตัวเราเองชอบการแร็ปของน้องมาก น้องแร็ปได้ลื่นไหลขนาดนี้ ตำแหน่งที่คาดว่าได้รับ : ต้อง Rapper อย่างแน่นอน

สมาชิกคนที่ 5 Rora โรร่า

ชื่อจริง Lee Dain อีดาอิน

เกิด 5 สิงหาคม 2008 ปัจจุบันอายุ 14 ปี 7 เดือน

สัญชาติ เกาหลีใต้

วันที่เข้าเป็นเด็กฝึกของค่าย YG ENTERTAINMENT ยังไม่มีข้อมูลเปิดเผย เนื่องจากน้องเคยเป็นไอดอลของค่ายอื่นมาก่อน น้องเป็นอดีตสมาชิกของวงไอดอลที่มีชื่อว่า U.SSO Girl เมื่อปี 2017-2018 และเคยมีผลงานเพลงมาแล้ว น้องดาอินก็จัดเต็มพลังเสียงร้องใน Live Performance โชว์สกิลการร้องเพลงแบบเทพๆ หรือวงนี้จะมีร้องหลักหลายคนไปเลย จาก Live Performance จะเห็นได้ว่าน้องยังเด็กมากเลย น่าจะเป็นการประเมินตั้งแต่น้องเข้ามาฝึกใหม่ๆ หรือเปล่า ยิ่งค่ายขัดเกลาเข้าไปต้องดีขึ้นมากๆ แน่ ตำแหน่งที่คาดว่าได้รับ : Main Vocal /Sub Vocal แน่นอนคนนี้

สมาชิกคนที่ 6 Pharita ภริตา

ชื่อจริง Pharita Chaikong ภริตา ไชยคง หรือน้องแพร

เกิด 26 สิงหาคม 2005 ปัจจุบันอายุ 17 ปี 6 เดือน

สัญชาติ ไทย

เข้าเป็นเด็กฝึกของค่าย YG ENTERTAINMENT เมื่อปลายปี 2020

สาวน้อยชาวไทยของเราคนนี้ เป็นนักล่ารางวัลเบอร์ต้นๆเลยคะ น้องเคยได้รับรัางวัลมานับไม่ถ้วน มีความสามารถทั้งการเต้น การเดินแบบและการร้องเพลง มีถ้วยรางวัลการันตีความสามารถน้องเพียบเลย ก่อนน้องจะไปเป็นเด็กฝึกที่ประเทศเกาหลีใต้ น้องแพรเป็นสาวหวาน น่าจะหวานที่สุดของวงแล้วแหละจากที่เราเห็นในคลิปที่ทางค่ายปล่อยมา น้องค่อนข้างเรียบร้อยมาก นิ่งๆแต่มีความน่ารัก หุ่นน้องดีมากสมเป็นนางแบบของไทยเรา จากคลิป Live Performance ของน้องแพรเราฟังแล้วขึ้นลุกเลย เสียงยังใสปิ๊ง ขึ้นเสียงสูงได้แบบสบายๆ ยิ่งน้องร้องเพลงนี้เหมือนน้องเข้าถึงอารมณ์มาก เราก็อินไปด้วยตำแหน่งที่คาดว่าได้รับ : Main Vocal /Sub Vocal พ่วงตำแหน่งนางแบบของวงไปด้วยเลย

สมาชิกคนที่ 7 Ruka รุกะ

ชื่อจริง Kawai Ruka คาวาอิ รุกะ

เกิด 20 มีนาคม 2002 ปัจจุบันอายุ 20 ปี 11 เดือน

สัญชาติ ญี่ปุ่น

เข้าเป็นเด็กฝึกของค่าย YG ENTERTAINMENT เมื่อปี 2018

สาวคนนี้เป็นพี่ใหญ่ของวง เมื่ออายุ 15 ปี น้องเคยเป็นไอดอลวง Shibu 3 project ที่ประเทศญี่ปุ่นและเคยมีผลงานในวงการบันเทิงของประเทศบ้านเกิดของน้องมาบ้างแล้ว ก่อนจะบินมาเป็นเด็กฝึกที่ประเทศเกาหลีใต้ น้องรุกะโชว์ใน Live Performance จากที่นักเขียนได้ดูน้องเหมือนไม่ใช่เมมเบอร์ที่กำลังรอการเดบิวต์เลย น้องดูมืออาชีพมาก เท่ คูล เอาเวทีอยู่ สไตล์การแร็ปแบบตัวแม่ โชว์ดีมากคะเหมือนน้องเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวอะ การแสดงออกของท่าทาง ดูไม่เกร็งและเป็นตัวของตัวเองมาก ตำแหน่งที่คาดว่าได้รับ : Rapper แน่นอน

จะบอกว่านักเขียนวางตำแหน่งน้องๆ ไม่ถูกเลย น้องทั้ง 7 คนมีความสามารถกันขนาดนี้ ทั้งร้อง ทั้งเต้น จัดเต็มแบบสุดๆ

ทั้งหมดที่นักเขียนได้เขียนลงไปเป็นความคิดเห็นของนักเขียนเป็นหลัก ส่วนเพื่อนมีความคิดอย่างไรกันบ้างมาคอมเม้นท์กันนะคะ ส่วนคืนพรุ่งนี้อย่าลืมไปลุ้นช่วยกันนะคะ น้องๆจะเดบิวต์ครบทั้ง 7 คนหรือไหม ไปเอาใจช่วยกันที่ช่องหลักของน้องนะคะ

เครดิตภาพ

ภาพปกจาก INSTARGRAM OFFICIAL ❤️ babymonster_ygofficial

แก้ไขหัวเรื่องจาก CANVA โดยนักเขียน : ภาพปก

วิดิโอจาก YOUTUBE OFFICIAL ❤️ YG ENTERTAINMENT และ BABYMONSTER

วิดิโอประกอบเนื้อเรื่อง : วิดิโอ 1วิดิโอ 2วิดิโอ 3วิดิโอ 4วิดิโอ 5วิดิโอ 6วิดิโอ 7วิดิโอ 8

เขียนโดย

彡★ 𝓝𝓊𝓎𝒶𝓀𝓇𝑒𝓋𝒾𝑒𝓌 ★ミ

ช่องทางการติดตามเพิ่มเติม ถ้าเพื่อนๆ ยากติดตามรีวิวของเราก็มาเจอกันได้นะคะ อย่าลืมคอมเม้นท์ พูดคุยกับเราด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆเลย ที่วันนี้เข้ามาอ่านบทความของเรา

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Lynnlinda
Lynnlinda
อ่านบทความอื่นจาก Lynnlinda

ชอบรีวิว รักรีวิว

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์