เพลง

JISOO BLACKPINK เตรียมปล่อยโซโล่ 31 มีนาคม 2023

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
JISOO BLACKPINK เตรียมปล่อยโซโล่ 31 มีนาคม 2023

การรอคอยที่แสนยาวนานจบลงแล้วค่ะ สำหรับบลิ๊งค์ทั่วโลก (บลิ๊งค์ blink คือชื่อเรียกของฐานแฟนคลับวงแบล็กพิงก์ BLACKPINK)

เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆ วง BLACKPINK เลย เมื่อทางสังกัดของวง ค่าย YG ENTERTAINMENT ได้ประกาศเตรียมปล่อยโซโล่หรือผลงานเดี่ยวของ Jisoo black pink ในวันที่ 31 มีนาคม 2023 นี้ ทำเอาเป็นแฟนใจฟูกันรัวๆ เลย

เป็นที่รอคอยอย่างมากสำหรับผลงานเดี่ยวของพี่ใหญ่แห่งวงแบล็กพิงก์สำหรับจีซูหรือ คิมจีซู เธอเกิดเมื่อวันที่ 3 มกราคมปี 1995 เป็นคนสัญชาติเกาหลีใต้ และได้เข้าเป็นศิลปินฝึกหัดกับค่าย YG entertainment เมื่อปี 2011 และได้เดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกของวงแบล็กพิงก์ เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2016 โดยจีซูเป็นพี่สาวคนโตของวง และมีหน้าตาที่สวยงามราวกับเจ้าหญิง และได้รับฉายาเป็นเจ้าหญิง 4 มิติคือสวยทุกมุม นอกจากนั้นไม่ว่าจะมีโพลสำรวจอะไรเกี่ยวกับความสวยงามจีซูก็มักจะได้รับตำแหน่งนั้นไปครองเพราะเธอเป็นต้นแบบของความสวยที่ทุกคนต้องการ

Advertisement

Advertisement

ล่าสุดทางค่าย YG Entertainment ได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่าพี่ใหญ่แห่งวงแบล็คพิ้งเตรียมปล่อยโซโล่ที่มีชื่อว่า "ME" ในวันที่ 31 มีนาคม 2023 และทาง YG ได้แอบสปอยว่าเป็นการทุ่มงบในการสร้าง MV ที่สูงที่สุดที่เคยมีมา และได้ถ่ายทำ MV ในต่างประเทศ คาดว่าจะเป็นลอสแอนเจลิส (Los Angeles) ทำให้เรายิ่งตื่นเต้นมากๆเลย

และเมื่อโปสเตอร์แรกออกมาก็ทำให้ยิ่งตกใจเพราะว่าในโปสเตอร์ไม่มีรูปจีซูเลย โปสเตอร์แรกที่ออกมาแสดงถึงความลึกลับมีเพียงทุ่งหญ้าสีเขียว และระบุว่า "2023.03.31(FRI)" เท่านั้น และมี #JISOO ด้วย

ส่วนโปสเตอร์ที่สองมีเพียงผ้าสีแดงที่ยับๆ อยู่บนทุ่งหญ้าสีเขียวและแฝงไปด้วยธรรมชาติ ทำให้เราเดา concept ของจีซูไม่ถูกเลย

Advertisement

Advertisement

และล่าสุดที่ปล่อยออกมา เป็นรูปจีซูสวมใส่ชุดสีแดง ใส่เครื่องประดับสีแดง และมีดอกไม้สีแดงเป็นเครื่องประดับเพิ่มอีกด้วยแต่ก็ยังมีสีเขียวของทุ่งหญ้าคล้ายโปสเตอร์แรกแฝงอยู่ด้วย อารมณ์ในภาพนี้เหมือนนางเอกสาวจีนเลย  นักเขียนลุ้นจัง ว่าผลงานเพลงจะมาแนวไหน เพราะอย่างโซโล่ของน้องๆที่ปล่อยออกมาจะมีความเป็นตัวของตัวเองมากอย่าง

เจนนี่โซโล่ด้วยเพลงที่มีชื่อว่า "SOLO" จะเป็นสาวเซ็กซี่ตัวแม่ สาวที่เฉิดฉาย ถึงฉันจะโสดฉันก็ไม่แคร์ อารมณ์เพลงแบบเชิ่ดๆ บวกกับการร้องที่ผสมผสานกับการแร็ปของเจนนี่ลงตัวมาก เท่ เฟียสไปสุดๆ เลย

โรเซ่โซโล่ด้วยเพลงที่มีชื่อว่า "On The Ground" จะเป็นเพลงที่แอบเศร้านิดนึง ประมาณว่าฉันอยู่ในจุดสูงสุดแล้วแต่ฉันก็ต้องการมีชีวิตเหมือนคนทั่วไป เหมือนโรเซ่บอกว่าตัวเองเหนื่อยไหมในความคิดของนักเขียน แต่โรเซ่ก็โชว์สกิลการร้องขั้นเทพและน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอในเพลงนี้

Advertisement

Advertisement

ลิซ่าโซโล่ด้วยเพลงที่มีชื่อว่า "LALISA"แสดงถึงความเป็นตัวของตัวเองมากเพราะ LALISA ลลิสา คือชื่อของน้อง เนื้อเพลงจะสื่อถึงความมั่นใจ มุ่งมั่น จนตอนนี้โด่งดังไปทั่วโลก อารมณ์แบบเรียกชื่อฉันสิ LALISA เหมือนโดนมนต์สะกดให้ยิ่งรักสาวน้อยชาวไทยคนนี้เลย

ส่วนโซโล่ของพี่จีซูเรายังเดาทางไม่ออกเลยว่าจะไปทางไหน จะมาแนวน่ารักๆไหม ถ้าให้เราเดาอาจจะเป็นเพลงที่สนุก แนวน่ารักๆ เข้ากับพี่จีซู แต่เรานึกภาพ YG ทำเพลงน่ารักๆ ไม่ออกนะสิ ขอไม่ฟันธงดีกว่าว่าเป็นเพลงแนวไหน แต่จีซูเคยให้สัมภาษณ์ในบทความนึงว่าชอบฟังเพลงร็อค หรืออาจจะไปอีกทางแบบแนวประกอบซีรีย์เกาหลีอะไรประมาณนี้เลยไหมละ ความคิดเห็นของนักเขียนเชื่อว่าหนึ่งในเพลงของจีซูจะมีเพลงที่โชว์สกิลการร้องขั้นเทพของจีซูแน่นอน แต่ถึง concept เพลงยังไม่ออกจีซูก็ได้ทำลายสถิติไปแล้วจ้ะ เป็นโซโล่หญิงเดี่ยวที่ทำยอดพรีออเดอร์เกิน 100,000 อัลบั้มใน 24 ชั่วโมงแรก สุดยอดไปเลยสาวๆวง blackpink เนี่ย

ยังไงก็ติดตามให้กำลังใจจีซูไปด้วยกันนะคะเหล่าบลิ้งทั้งหลาย ตอนนี้ตื่นเต้นมาก นักเขียนอยากให้ถึงวันที่ 31 มีนาคมนี้ไวๆ หากมีอะไรคืบหน้าเราจะมาอัพเดทให้เพื่อนๆ ไม่ทราบกันอีกครั้งนะวันนี้บ๊ายบาย

เครดิตภาพ

เขียนโดย

彡★ 𝓝𝓊𝓎𝒶𝓀𝓇𝑒𝓋𝒾𝑒𝓌 ★ミ

ช่องทางการติดตามเพิ่มเติม ถ้าเพื่อนๆ ยากติดตามรีวิวของเราก็มาเจอกันได้นะคะ อย่าลืมคอมเม้นท์ พูดคุยกับเราด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆเลย ที่วันนี้เข้ามาอ่านบทความของเรา

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Lynnlinda
Lynnlinda
อ่านบทความอื่นจาก Lynnlinda

ชอบรีวิว รักรีวิว

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์