เพลง

ส่องผลงานเพลง ไบร์ท วชิรวิชญ์ ในปี 2020 อย่าคิดว่าหน้าตาดีอย่างเดียว เสียงก็ยังดีไม่แพ้หน้าตา

120
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ส่องผลงานเพลง ไบร์ท วชิรวิชญ์  ในปี 2020 อย่าคิดว่าหน้าตาดีอย่างเดียว เสียงก็ยังดีไม่แพ้หน้าตา

ไบร์ท วชิรวิชญ์ สุดยอดพ่อหนุ่มที่หน้าตาหล่อเหลาอีกคนในวงการเลยก็ว่าได้ หลายคนอาจจะรู้จักกับหนุ่มคนนี้ด้วยซีรี่ส์ เพราะเราคู่กัน 2gether The Series ที่รับบท สารวัตร นั่นเอง แต่จริง ๆ หนุ่มคนนี้มีผลงานในวงการบันเทิงอย่างอื่นมาก่อนนะจ๊ะ แต่วันนี้เราไม่ได้จะพาไปทำความรู้จักผลงานในวงการทั้งหมดของหนุ่ม ไบร์ท วชิรวิชญ์ เพราะวันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักหนุ่มคนนี้ด้วยผลงานเพลง กับ ส่องผลงานเพลง ไบร์ท วชิรวิชญ์  ในปี 2020 อย่าคิดว่าหน้าตาดีอย่างเดียว เสียงก็ยังดีไม่แพ้หน้าตา กัน ซึ่งเพลงใน ปี 2020 ที่เราไปรวบรวมมามีทั้งหมด 5 เพลงด้วยกัน งั้นเราไปดูกันดีกว่าว่ามีผลงานเพลงอะไรกันบ้าง ไปเริ่มเลอะ!

คั่นกู

Advertisement

Advertisement

เรามาเปิดด้วยเพลงแรกของ ไบร์ท วชิรวิชญ์ ด้วยผลงานเพลง คั่นกู เป็นเพลงประกอบซีรีส์ เพราะเราคู่กัน 2gether The Series เป็นเพลงจาก GMMTV RECORDS นั่นเอง ซึ่งซีรี่ส์เรื่องนี้ ไบร์ท วชิรวิชญ์ ยังได้เล่นกับ วิน เมธวิน ด้วย สำหรับซีรี่ส์เรื่องนี้ สร้างชื่อเสียงให้กับเขาทั้งสองคนเลย ในส่วนของยอดการเข้าชมปัจจุบันก็ไม่ธรรมดานะจ๊ะ คือ 46M และยังเพลงนี้เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2020 นั่นเอง เราลองเข้าไปดูคอมเมนท์แล้ว เราอยากให้ทุกคนเข้าไปหาคอมเมนท์ภาษาไทยให้หน่อย เพราะหาไม่เจอเลย ในส่วนของ MV จะถ่ายที่สนามหญ้าเป็นหลัก และเราจะได้เห็นความน่ารักของ สารวัตร และ ไทน์ บางส่วนที่ถ่ายทอดออกมาเอ็มวีเพลง

ตกลงฉันคิดไปเองใช่ไหม

อีกหนึ่งเพลงที่น่าสนใจไม่แพ้เพลง คั่นกู เลย กับ ตกลงฉันคิดไปเองใช่ไหม เพลงประกอบซีรีส์ เพราะเราคู่กัน 2gether The Series อีกเพลงเลย และยังเป็นเพลงจาก GMMTV RECORDS อีกด้วย ซึ่งถ้าพูดยอดการเข้าชมปัจจุบัน 21M แล้ว ลงเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2020 ถือว่าเป็นเพลงประกอบซีรี่ส์ที่แอบเศร้านิดหน่อย โดยเพลงนี้เป็นเพลงของความรู้สึกของคนที่คิดไปเองว่าอีกคนมีใจหรือมีความรู้สึกที่ดี แต่จริง ๆ ฉันคิดไปเอง! แต่เพลงนี้ก็ตีตลาดแฟนคลับต่างชาติได้ การันตีจากการไปอ่านข้อความแสดงความคิดเห็นของเพลงนะจ๊ะ

Advertisement

Advertisement

Thank you my Silent Heroes

เรามาต่อด้วยเพลง Thank you my Silent Heroes จากช่อง Special Olympics Thailand สมาคมกีฬาสเปเชียลโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่ร่วมกับ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด โดยมีเป้าหมายคือให้เพลงเป็นตัวแทนที่ส่งมอบกำลังใจให้กับทีมแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ทั่วโลกที่คอยเหนื่อยจากเหตุการณ์ในช่วงโควิดระบาดนั่นเอง สำหรับเพลงนี้นอกจาก ไบร์ท วชิรวิชญ์ จะร้องแล้ว ยังมีนักร้องสุดหล่ออีกคน คือ วิน เมธวิน และ เอด้า ชุณหวชิร ในส่วนของเพลงนี้ลงครั้งแรกเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2020 นั่นเองจ้า

With A Smile

มาต่อกันที่ผลงานเพลง ไบร์ท วชิรวิชญ์ ในปี 2020 กันเลย กับเพลงที่มีชื่อว่า With A Smile ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงคัฟเวอร์วง Eraserheads นั่นเอง สำหรับเพลงนี้หนุ่ม ไบร์ท ร้องเพลงและเอ็มวีถ่ายตอนที่เจ้าตัวอัดเสียงนั่นเอง โดยเพลงที่หนุ่มไบร์ทเป็นคนร้องคัฟเวอร์ ลงช่องใน Youtube ชื่อว่า ABS-CBN Star Music ลงเมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2020 นั่นเอง โดยเพลงนี้เป็นเพลงประกอบซีรีส์ เพราะเรา(ยัง)คู่กัน ที่ออกอากาศที่ประเทศฟิลิปปินส์อีกด้วย

Advertisement

Advertisement

ยังคู่กัน (Still Together)

มาถึงเพลงที่ 5 กันแล้วเด้อ กับเพลง ยังคู่กัน (Still Together) เป็นเพลงประกอบซีรีส์ เพราะเรา(ยัง)คู่กัน Still 2gether นั่นเอง เป็นเพลงจาก GMMTV RECORDS อีกแล้ว นอกเหนือจาก ไบร์ท วชิรวิชญ์ จะร้องนำแล้ว ยังได้คู่จิ้นอย่าง วิน เมธวิน มาร้อง Rap ด้วย เพลงนี้มันมีรอยยิ้ม และความสุขเต็มไปหมด เป็นเพลงที่แสดงให้เห็นบทสรุปของความสัมพันธ์ของตัวละครในซีรี่ส์ ประมาณว่า อยู่ข้างๆ แบบนี้ไปนาน ๆ ด้วยกันนะ ซึ่งในปัจจุบันตอนนี้ยอดการเข้าชมปัจจุบันคือ 40M และลงเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2020 นั่นเองจ้า

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ยทุกคนกับ ส่องผลงานเพลง ไบร์ท วชิรวิชญ์  ในปี 2020 อย่าคิดว่าหน้าตาดีอย่างเดียว เสียงก็ยังดีไม่แพ้หน้าตา บอกเลยว่ารวบรวมและหาข้อมูลแบบตาแตกจริง ๆ แต่นี่เป็นแค่เพลงในปี 2020 เท่านั้นไง บทความหน้าเราจะไปบุกส่องผลงานเพลงของหนุ่ม ไบร์ท วชิรวิชญ์ ในปี 2021 และ 2022 อย่างแน่นอน รอดูได้เลย ขอเวลารวบรวบแปปเดียวเท่านั้น งั้นวันนี้เราขอตัวลาไปก่อนนะจ๊ะ บาย!

เครดิตภาพทั้งหมด จากbbrightvc , GMMTV RECORDS , Special Olympics Thailand , ABS-CBN Star Music

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
watcharawit
watcharawit
อ่านบทความอื่นจาก watcharawit

เขียนไปเรื่อย เขียนไปเถอะ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์