เพลง

ด้อมเกาหลีห้ามพลาด! ส่อง 10 คอนเสิร์ตศิลปิน K-POP ล่าสุด 2023

9.8k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ด้อมเกาหลีห้ามพลาด! ส่อง 10 คอนเสิร์ตศิลปิน K-POP ล่าสุด 2023

สวัสดีค่ะทุกคน เป็นยังไงกันบ้างคะ ทางนี้รู้สึกว่าเวลาผ่านไปไวมาก ๆ เลย เหมือนเพิ่งฉลองปีใหม่ไปเมื่อไม่นานนี่เอง แปป ๆ เอ้า ตอนนี้กำลังจะเข้าสู่เดือนที่ 6 ครึ่งปีแล้วเหรอเนี่ย ต้องให้รางวัลตัวเองบ้างแล้วล่ะ บางคนอาจจะไปเที่ยว ไปทานของอร่อย เข้าวัดทำบุญเสริมสิริมงคล ก็แล้วแต่ไลฟ์สไตล์ของแต่คนที่แตกต่างกันไป แต่สำหรับเราที่ชื่นชอบศิลปินเกาหลีแล้วนั้น สิ่งที่เยียวยาจิตใจได้มากที่สุดนั่นคือการไปคอนเสิร์ตศิลปินที่เรารักนั่นเองค่ะ เรียกว่าทำงานหาเงินเพื่อไปคอนเสิร์ตที่แท้ 5555 มันเยียวยาจิตใจได้มากจริง ๆ นะคะ แค่ได้ไปดูคอน 1 วันเหมือนได้รับพลังใจในการใช้ชีวิตต่อไปครึ่งปีเลย ว่าแล้วก็มาเช็คกันหน่อยว่าในช่วงครึ่งปีหลังของ 2023 นี้ มีคอนเสิร์ตของศิลปิน K-POP คนไหนกันบ้าง จะใช่วงโปรดของทุกคนมั้ย มาดูกันค่ะ วันนี้เรารวบรวมมาให้ถึง 10 คอนเสิร์ตกันเลย

Advertisement

Advertisement

1. M(a)Y Concert

maycon

มาที่คอนเสิร์ตแรกก็กรี๊ดเลยสำหรับ M(a)Y Concert ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตที่รวมศิลปิน K-POP ไว้ถึง 4 กลุ่มด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นหนุ่ม ๆ จากวง NCT127, Grey, Kep1er และ ICHILLIN โดยคอนเสิร์ตนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 27 พฤษภาคม 2566 นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (QSNCC) สามารถซื้อบัตรได้ทาง www.eventpop.meราคาบัตร 5,900 / 5,500 / 4,900 / 4,500 / 3,900 / 3,500 ในส่วนของเวทีก็ค่อนข้างแปลกใหม่ เป็นเวทีที่มีพื้นที่ให้ศิลปินสามารถเดินไปหาแฟน ๆ ได้ครอบคลุมมาก แต่ปกติวงที่มีท่าเต้นที่ค่อนข้างฟิกเช่น NCT127 ก็ไม่แน่ใจว่าจะเดินมาในส่วนนี้หรือเปล่านะคะ เป็นสถานที่จัดคอนเสิร์ตและผังแสดงคอนเสิร์ตที่ไม่คุ้นเลย แต่ว่าถ้าศิลปินเดินมาในส่วนนี้ด้วยก็ถือว่าเป็นคอนเสิร์ตที่คุ้มค่ามาก ๆ เลยเพราะว่าสามารถมองตามศิลปินได้แบบ 360 องศาเลย ใครที่กดบัตรคอนเสิร์ต NCT127 ช่วงปลายปีที่แล้วไม่ทัน ก็สามารถไปหาหนุ่ม ๆ ในงานนี้ได้นะคะ นอกจากนี้ยังมีแร็ปเปอร์สุดฮอตอย่าง Grey และสาว ๆ วง Kep1er และ ICHILLIN ที่จะมามอบความสุขในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย รับรองว่าสนุกครบรสอย่างแน่นอนค่ะ

Advertisement

Advertisement


2. BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK ENCORE

blackpink

กลับมาอีกครั้งสำหรับคอนเสิร์ตของเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตอย่าง 4 สาว BLACKPINK ที่กลับมาตอกย้ำความความสำเร็จของพวกเธออย่างยิ่งใหญ่ด้วย BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK ENCORE ซึ่งรอบนี้จะจัดขึ้น ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ถึง 2 รอบด้วยกันคือ วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม 2566 และ วันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2566 นี้ ใครที่พลาดคอนเสิร์ตของพวกเธอไปในรอบแรกซึ่งจัดขึ้น ณ สนามศุภชลาศัย ก็สามารถไปเจอพวกเธอได้ ซื้อบัตรได้ทาง www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 14,800 / 9,800 / 7,800 / 6,800 / 5,800 / 4,800 / 3,800 / 2,800 บาท BLINK (บลิงค์) คนไหนยังไม่มีบัตร ตอนนี้ยังสามารถซื้อบัตรไปสนุกกับสาว ๆ ได้นะคะ สาว จีซู (Jisoo) ของเราเพิ่งปล่อยเพลง Solo single แรกของเธออย่าง Flower ออกมาด้วย เชื่อว่าจะได้เห็นการแสดงเพลงนี้ในคอนเสิร์ตเอนคอร์ครั้งนี้อย่างแน่นอน ซ้อมเต้นท่าดอกไม้รอไว้ได้เลย!

Advertisement

Advertisement


3. SUGA | Agust D TOUR ‘D-DAY’ IN BANGKOK

sugar

ประสบความสำเร็จอย่างงดงามสำหรับ SUGA | AGUST D TOUR Bangkok คอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์เดี่ยวครั้งแรกของ SUGA (ชูก้า) เมมเบอร์จากป๊อปไอคอนแห่งยุค BTS ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างจากเหล่า ARMY (อาร์มี่) ชาวไทยอย่างถล่มทลายจนต้องเพิ่มรอบการแสดงเป็น 3 รอบ คือวันศุกร์ที่ 9 มิถุนายน 2566 - วันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน 2566 ณ อิมแพ็ค อารีน่า ราคาบัตร 6,200 (VIP PACKAGE) / 5,800 / 6,000 / 5,500 / 4,500 / 3,500 / 2,500 บาท ผ่านทาง www.thaiticketmajor.com ซึ่ง Sold out ไปเป็นที่เรียบร้อยทั้ง 3 รอบ ใครกดบัตรทันคือโชคดีมาก ๆ เพราะชูก้านั้นเก่งมาก ๆ ทั้งในฐานะศิลปิน และนักแต่งเพลง รวมถึงโปรดิวเซอร์ที่ทำเพลงให้กับศิลปินดังมากมาย เรียกได้ว่าไม่ต้องแปลกใจกับกระแสตอบรับที่ถล่มทลายมากมายขนาดนี้ ใครมีบัตรในมือฝากกรี๊ดเพลง Daechwita ด้วยนะคะ ทางนี้อยากไปมาก


4. 2023 WOODZ WORLD TOUR OO-LI in BANGKOK

woodzกลับมาตามคำสัญญา สำหรับคอนเสิร์ต 2023 WOODZ WORLD TOUR OO-LI in BANGKOK ของ WOODZ หรือ โช ซึงยอน ที่จะมาระเบิดความสนุกให้เหล่า MOODZ (มูจึ) ชาวไทยได้หายคิดถึงกันถึง 2 รอบด้วยกัน โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 1-2 กรกฎาคม 2566 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เปิดขายบัตรวันที่ 3 มิถุนายน 2566 นี้ ผ่านเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com ราคาบัตร 6,300 (บัตรยืน) / 5,500 (บัตรยืน) / 4,900 / 3,900 / 2,900 บาท เหลือเวลาไม่กี่วันแล้วสำหรับการเปิดขายบัตร MOODZ ชาวไทยวอร์มนิ้วเตรียมกดบัตรด่วน ๆ เลยค่ะ


5. 2023 iKON WORLD TOUR TAKE OFF in BANGKOK

ikoniKON is BACK!ไอคอนิก (iKONIC) ชาวไทยเตรียมตัวเตรียมตังค์ให้พร้อมสำหรับความสนุกจากหนุ่ม ๆ iKON ใน 2023 iKON WORLD TOUR TAKE OFF in BANGKOK ที่จะมาพบกันในวันเสาร์ ที่ 29 กรกฎาคม 2566 ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5-6 เมืองทองธานี ตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับผังการแสดงและราคาบัตรออกมา แต่คาดว่าน่าจะมีรายละเอียดออกมาในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน ตอนนี้ซ้อมร้อง ซ้อมเต้น ซ้อมแฟนชานท์ แล้วเตรียมไปมันส์กันในคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้เลย ติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ทาง Be Hear Now K-Popซึ่งเป็นผู้จัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ค่ะ


6. aespa LIVE TOUR 2023 ‘SYNK : HYPER LINE’ in BANGKOK

aespa

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับคอนเสิร์ตของเกิร์ลกรุ๊ปเมตาเวิร์สวงแรกของเค-ป๊อปที่ครอบครองโลกทัศน์อันไม่เหมือนใคร! aespa LIVE TOUR 2023 ‘SYNK : HYPER LINE’ in BANGKOK แค่อ่านคำโปรยก็รู้สึกอยากไปแล้วสำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทยของสาว ๆ aespa ซึ่งจะทำการแสดงทั้งหมด 2 รอบ ด้วยกัน คือ วันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม 2566 และ วันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม 2566 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี รายละเอียดเกี่ยวกับการจำหน่ายบัตรยังไม่ออกมา แต่คาดว่าน่าจะราคาเดียวกับวงอื่น ๆ ที่ SMTrue ได้เคยจัดมา MY (มาย) ชาวไทยเตรียมตัวเตรียมใจและเตรียมเงินในกระเป๋าให้พร้อม รายละเอียดการกดบัตรจะออกมาในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน ความน่าตื่นเต้นของคอนเสิร์ตครั้งนี้คือนอกจากจะมีสาว ๆ aespa แล้วยังมี ae-aespa เพื่อนอวทาร์ของพวกเธอในคอนเสิร์ตด้วยนะ ห้ามพลาดเลย


7. THE BOYZ 2ND WORLD TOUR : ZENERATION

the boyzThe B (เดอะบี) ชาวไทยเตรียมกรี๊ดกันได้เลย สำหรับคอนเสิร์ต THE BOYZ 2ND WORLD TOUR : ZENERATION ของหนุ่ม ๆ The Boyz ที่จะขึ้นในวันที่ 5-6 สิงหาคม 2566 ปัจจุบันยังไม่มีรายละเอียดอื่น ๆ ออกมานอกจากตารางการจัดการแสดงเท่านั้น ก็เตรียมรับความสนุก ความมันส์ในคอนเสิร์ตกันได้ยาว ๆ เลย โดยสามารถติดตามรายละเอียดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้ทาง Official Twitter ของวง @IST_THEBOYZ ค่ะ เราแอบเห็น เตนล์ (TENLEE)เซียวจวิ้น (Xiaojun) และหยางหยาง (Yangyang)จาก WayV ไปให้กำลังใจหนุ่ม ๆ The Boyz ในคอนเสิร์ตที่เกาหลีด้วย เห็นบรรยากาศในคอนเสิร์ตแล้วอยากไปดูมาก ๆ หนุ่ม ๆ เท่กันสุด ๆ เลย แสงสีเสียงก็อลังการ ภาวนาให้ผู้จัดในไทยทำออกมาได้เป๊ะปังแบบที่เกาหลี


8. TAEYEON CONCERT - The ODD Of LOVE

taeyoen

TAEYEON CONCERT - The ODD Of LOVE คอนเสิร์ตเดี่ยวของสาว TAEYOEN (แทยอน) ที่ถึงตอนนี้จะยังไม่มีรายละเอียดการจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยอย่างเป็นทางการ แต่ทาง SMTrue บริษัทพาร์ทเนอร์ของ SM entertainment ประจำประเทศไทย ได้สปอยล์ในทวิตเตอร์ซึ่งประกาศรายละเอียดคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นในประเทศเกาหลีไว้ว่า "แน่นอนว่า การรอคอยของ SNE ชาวไทยใกล้จะสิ้นสุดลงแล้ว! อย่าลืมเก็บเงินเพื่อมาเจอกันให้ได้นะคะ" แสดงว่าแทยอนจะต้องมีคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยด้วยอย่างแน่นอน SONE (โซวอน) ชาวไทยเก็บเงินเตรียมไปเจอแทยอนไว้ได้เลยค่ะ


9. SEVENTEEN TOUR ‘FOLLOW’ TO .....

seventeen

สด ๆ ร้อน ๆ สำหรับคอนเสิร์ตครั้งใหม่ของหนุ่ม ๆ SEVENTEEN ใน SEVENTEEN TOUR ‘FOLLOW’ TO SEOUL ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 21 กรกฎาคม 2566 ณGocheok Sky Dome แน่นอนว่าเป็นคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นที่โซล ประเทศเกาหลี และยังไม่มีรายละเอียดการจัดในประเทศไทย แต่ขอมั่นหน้ามั่นใจว่าหนุ่ม ๆ SEVENTEEN จะต้องมาจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยของเราอย่างแน่นอน โดยความน่ารักของชื่อคอนเสิร์ตครั้งนี้คือจะเปลี่ยนชื่อไปตามสถานที่จัด ดังนั้นกะรัต(CARAT) ชาวไทย เตรียมพบกับคอนเสิร์ต SEVENTEEN TOUR ‘FOLLOW’ TO BANGKOK ที่จะจัดขึ้นในอนาคตได้เลยค่ะ ฟันธง! หยอดกระปุกรอได้เลย


10. Red Velvet 4th Concert : R to V' in BANGKOK

redvelvetเป็นเรื่องที่น่าเสียดายมาก ๆ สำหรับคอนเสิร์ต Red Velvet 4th Concert : R to V' in BANGKOK ของสาว ๆ Red Velvet ที่จะจัดขึ้น ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ในวันที่ 13-14 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา แต่เกิดเหตุไม่คาดฝันเกี่ยวกับสุขภาพของเมมเบอร์ ซึ่งตอนแรกสาว จอย (Joy) ป่วย จึงไม่สามารถทำการแสดงได้ และต่อมา เวนดี้ (Wendy) สมาชิกอีกคนเกิดติดโควิด 19 ก่อนทำการแสดงไม่กี่วัน ทำให้เหลือสมาชิกที่สามารถทำการแสดงได้เพียง 3 คน SMTrue บริษัทพาร์ทเนอร์ของ SM entertainment ประจำประเทศไทยจึงทำการคืนเงิน และเลื่อนการจัดคอนเสิร์ตนี้ออกไปอย่างไม่มีกำหนด ก็เป็นเรื่องที่น่าเสียดายมาก ๆ สำหรับ ลัฟวี่ (Reveluv) ชาวไทยที่รอคอยคอนเสิร์ตของสาว ๆ Red Velvet กันมาอย่างยาวนานตั้งแต่มีการแพร่ระบาดของโควิด 19 แต่เชื่อว่าคอนเสิร์ตของสาว ๆ จะต้องไม่โดนยกเลิกอย่างแน่นอน ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ เชื่อว่าทาง SMTrue จะสามารถพาสาว ๆ มาเจอแฟน ๆ และเปลี่ยนสถานที่จัดคอนเสิร์ตเป็น อิมแพ็ค เมืองทองธานี อย่างที่วัฟวี่เรียกร้อง เพราะบัตรที่ขายนั้น Sold out ไปอย่างรวดเร็ว การันตีได้ถึงฐานแฟนเพลงและความฮอตของสาว ๆ ได้เป็นอย่างดีว่าแค่ธันเดอร์โดม ไม่พอจริง ๆ


ซื้อบัตรแล้ว ไม่รู้จะเดินทางไปยังไง เรามี วิธีเดินทางไป "อิมแพ็คเมืองทองธานี" อัปเดตฉบับปี 2022 ซึ่งไม่ต่างจากปีนี้เลยค่ะ มีแค่ค่า BTS ที่แพงขึ้นเล็กน้อย เพื่อน ๆ สามารถเช็คราคาจากเว็บได้เลย


เครดิตภาพ

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แมวม่วงVioletCat
แมวม่วงVioletCat
อ่านบทความอื่นจาก แมวม่วงVioletCat

ติ่งไปเรื่อย ทำอะไรแบบที่อยากทำ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์