เพลง

จองกุก BTS กับผลงานเพลงใหม่ “SEVEN”

853
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
จองกุก BTS กับผลงานเพลงใหม่ “SEVEN”

สวัสดีชาวอาร์มี่ เป็นยังไงกันบ้างกับผลงานล่าสุดของมักเน่น้อยของเรา “จองกุก” มักเน่ทองคำแห่งวง BTS ชื่อเพลง SEVEN (feat. Latto)

เพลง SEVEN ปล่อยออกมาให้ฟังและรับชม MV เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมานี้ ด้วยบทเพลงที่ฟังแล้วติดหูขึ้นมาทันทีกับท่อน Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Seven days a week และเอ็มวีสุดน่ารักที่ได้นางเอกเอ็มวีเป็นคุณฮันโซฮี นักแสดงสาวสวยจากเรื่อง Nevertheless:รักนี้ห้ามไม่ได้, My Name, หลังภาพแห่งความสุข เป็นต้น

ภาพประกอบ 1 : ฉากในโรงตายแล้วฟื้น น่ารักมากSeven - Jung Kook (feat.Latto) มี2เวอร์ชั่น คือ Seven ver. Clean และ Seven ver. Explicit ปล่อยเพลงเมื่อวันที่14 กรกฎาคม 2566 เวลา 11.00 น. (เวลาไทย) ด้วยชาร์ตอันดับ 1 ใน Spotify Global 15,995,378 streams และยอดผู้รับชมใน YouTube 74,678,612 (ยอด ณ วันที่19 กรกฎาคม 2566 เวลา 12.14น.) ขึ้นมาเป็น#เพลงมาแรง อันดับ1 แต่ที่อาร์มี่ตื่นเต้นและลุ้น น่าจะเป็นเอ็มวีประกอบเพลงเสียมากกว่า เพราะมีแต่ฉากน่ารัก ๆ กับเพลงที่มาแนวตามจีบ ตามง้อฝ่ายหญิง ไม่ว่าเขาจะเจออุปสรรคขวากหนามมากแค่ไหน เขาก็ยังตามง้อตามจีบเธอไปตลอดทั้ง 7 วัน

Advertisement

Advertisement

ตัวอย่างเพลง

ภาพ 2: เบื้องหลังถ่ายทำเอ็มวีsevenความแตกต่างระหว่าง 2 เวอร์ชั่นนี้

1. Clean Version มีเอ็มวีเพลงประกอบน่ารัก ภาษาน่าฟังและเข้าใจง่าย แปลเนื้อเพลงออกมาแล้วก็คือ จองกุกเป็นผู้ชายคลั่งรักนั่นเองค่ะ เช่น ท่อนเพลง Think I met you in another life.So break me off another time, you wrap around me and you give me life. And that’s why night after night. I’ll be lovin’ you right. (หมายความว่า ผมคิดว่าเราเคยเจอกันตั้งแต่ชาติที่แล้วแน่ ๆ ฉะนั้น เรื่องที่คิดจะเลิกกัน เอาไว้คุยกันครั้งหน้าเถอะนะ เธอคอยโอบกอดฉผมไว้เสมอและเธอทำให้ชีวิตผมกลับมามีสีสันอีกครั้ง และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมคืนแล้วคืนเล่า ผมจะรักคุณให้สุดขั้วหัวใจเลย)

ภาพ3: จองกุกตาแป๋วแหว๋วมากMV เพลงเต็ม

2. Explicit Version ขอจัดไว้ 18+ ก็แล้วกันนะคะ เนื้อหาของเวอร์ชั่นนี้ไม่แตกต่างกันไปมากเสียเท่าไหร่ค่ะ แค่มีความรุกหนักแรง ๆ ของเนื้อหาเพลงเข้ามาเสริมบางท่อนให้มีกลิ่นของความคลั่งรักมากกว่าเวอร์ชั่นแรกค่ะ ขอยกตัวอย่างท่อนเดียวกันกับด้านบนนะคะ … And that’s why night after night. I’ll be fu** you right … Every hour every minute every second. You know night after night. I’ll be fu** you right. Seven days a week. (หมายความว่า …เพราะแบบนี้ไง หลังจากนี้ทุก ๆ คืน ผมจะ…คุณ จนคุณรู้สึกดีสุด ๆ ไปเลย…ทุกชั่วโมง ทุกนาที ทุกวินาที แบบว่าคืนแล้วคืนเล่า ผมจะ…คุณ ทั้ง 7 วันต่อสัปดาห์ไปเลย)

Advertisement

Advertisement

ภาพ4: จองกุกในเอ็มวีseven Seven (Feat.Latto) Explicit Ver.

เพลง Seven (feat. Latto) เนื้อเพลงลื่นหู ฟังง่าย และติดหูที่สุด เอ็มวีน่ารักมาก ๆ ถือว่าเพลงโซโล่เพลงนี้ของน้องจองกุกประสบผลสำเร็จอีกเพลงหนึ่งค่ะ ฝากผลงานเพลงของมักเน่น้อยของ Army คนนี้ด้วยนะคะ นอกจากเพลง Seven เพลงนี้แล้ว จองกุกยังมีผลงานเพลงเดี่ยว My You, Still with you, Euphoria ค่ะ สามารถฟังเสียงอันไพเราะของน้องจองกุกได้ที่ Spotify  >> Seven (feat.Latto) >> Seven (feat.Latto) Explicit version

เพลงอื่น ๆ : My You, Still with you, Euphoria หรือฟัง BTS เพลงความหมายดี ๆ เพราะ ๆ

ขอขอบคุณเครดิตรูปภาพทั้งหมดจาก Facebook​: BTS (방탄소년단) ภาพ1 (ซ้าย/ขวา), ภาพ2 (ซ้าย/ขวา), ภาพ3 (ซ้าย/ขวา), ภาพ4 (ซ้าย/ขวา)​ และรูปภาพหน้าปก (ซ้าย/กลาง/ขวา)

คอมมูนิตี้โลกคนรักหนัง ห้องหวีดซีรีส์ดังออกใหม่มาแรง ป้ายยาหนังดีหนังโดน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ปลายท้องฟ้า
ปลายท้องฟ้า
อ่านบทความอื่นจาก ปลายท้องฟ้า

ฝากติดตามผลงานเขียนด้วยนะคะ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์