ความงาม

แจกวิธีลดน่อง ให้ขาเรียวเล็กง่ายๆ ด้วย 3 ท่า คาร์ดิโอ มีคลิป

273

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แจกวิธีลดน่อง ให้ขาเรียวเล็กง่ายๆ ด้วย 3 ท่า คาร์ดิโอ มีคลิป

สวัสดีครับทุกคนพบกับผมอีกแล้วครับ Health Man วันนี้ผมจะมา”แจกวิธีลดน่องขาเรียวเล็กง่ายๆ ด้วย 3 ท่า คาร์ดิโอ” สามารถทำตามได้ทุกคน เอาใจคนอยากขากระชับแลดูเรียว สายออกกำลังกายรักสุขภาพหรืออยากหุ่นดีห้ามพลาดนะครับ
ท่าที่ 1

ท่าที่ 1 Drop Squat

ท่านี้ drop squat เราจะกางขาออกในจังหวะย่อตัวลงมือแตะพื้นหนึ่งข้าง และยืดตัวขึ้นนำขามาชิดกันตอนกระโดดขึ้น ทำแบบนี้สลับมือแตะพื้นซ้ายขวา ประมาณ 3 นาที หรือ 5 นาที แล้วพัก 1-2 นาทีครับ  สำหรับมือใหม่นะครับ ถ้าหากชำนาญแล้วสามารถเล่นนานกว่านี้ก็ได้ครับ ท่านี้จะทำให้กล้ามเนื้อต้นขาด้านหน้า, ต้นขาด้านหลัง และบั้นท้ายนั้นแข็งแรงกระชับมากยิ่งขึ้นครับ

ท่าที่ 2ท่าที่ 2 Sprint

ท่านี้ Sprint เป็นการย่ำเท้าหรือวิ่งอยู่กับที่ คล้ายๆเราวิ่งJogging ครับ แต่ในขณะวิ่งเราต้องยกขาให้สูงใช้ความเร็วสม่ำเสมอเพื่อเน้นต้นขาและน่อง  ท่านี้ใช้เวลาประมาณ 3 นาที หรือ 5 นาที แล้วพัก 1-2 นาทีครับ สำหรับมือใหม่นะครับ ถ้าหากชำนาญแล้วสามารถเล่นนานกว่านี้ก็ได้ครับ   ท่านี้จะทำให้กล้ามเนื้อบริเวณต้นขา,และน่องทำงานมากขึ้นสร้างความกระชับแถมยังได้ความยืดหยุนของขาเราด้วยนะครับ

Advertisement

Advertisement

ท่าที่ 3ท่าที่ 3 กระโดดเชือก

ท่านี้ กระโดดเชือก เป็นท่าที่ทุกคนรู้จักกันดีอยู่แล้ว และผมก็เชื่อว่าสามารถทำตามได้ทุกคน การกระโดดเชือกใช้เวลาอย่างน้อย 3 - 5 นาที สำหรับมือใหม่นะครับ ถ้าหากชำนาญแล้วสามารถเล่นนานกว่านี้ก็ได้ครับ และประโยชน์ของการกระโดดเชือกมีเยอะมากครับเช่น ทำให้เลือดไหลเวียนดี,เพิ่มการเผาผลาญพลังงานในร่างกายได้เป็นอย่างดี,กระชับสัดส่วนบริเวณ น่อง ต้นขา และแขน,ทำให้ข้อเท้าแข็งแรง,ฝึกการหายใจอย่างเป็นจังหวะ เป็นต้น ท่านี้เรียกเหงื่อได้เป็นอย่างดีเลยครับ


เป็นยังไงกันบ้างครับทุกคน วิธีลดน่อง ให้ขาเรียวเล็กง่ายๆ ด้วย 3 ท่า คาร์ดิโอ( Cardio )สามารถทำตามกันได้ง่ายๆอยู่ที่บ้านก็ทำได้ ที่จริงวิธีที่จะลดน่องให้ขาเรียวมีหลายวิธีครับ แต่ผมอยากฝากสิ่งสำคัญไว้ 2 ข้อ สำหรับคนที่อยากลดน่องและอยากขาเรียวจริงๆครับ

Advertisement

Advertisement

  1. เราต้องมีความสม่ำเสมอในการออกกำลังกาย ต้องมีวินัย ต้องออกกำลังกายอย่างน้อยสัปดาห์ละ 3 ครั้ง ครั้งละ 30 นาทีครับ
  2. เราต้องปรับการกิน เลือกทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ เลี่ยงอาหารประเภทของทอด,ของมัน,ของหวาน,และแป้ง และควรดื่มน้ำให้เพียงพออย่างน้อยวันละ 2 - 2.5 ลิตร/วันครับ

สุดท้ายนี้ ถ้าหากใครชอบเนื้อหาแบบนี้หรือได้ประโยชน์จากบทความนี้อย่างไร ฝากทุกคนช่วยกดติดตาม,กดแชร์,คอมเมนต์กันได้นะครับ


เครดิต : ภาพถ่ายและคลิปประกอบบทความโดยผู้เขียน Health Man

ดนตรีประกอบคลิปจากแอป : InShot

เพลงประกอบ : Voyage

นักดนตรี : @iksonmusic

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์