ความงาม

เคล็ดลับนางฟ้า รีวิว ตัวช่วยล็อกเมคอัพ วิตามินเบส จาก BOBBI BROWN มีคลิป #สวยสุขภาพดี

116

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เคล็ดลับนางฟ้า รีวิว ตัวช่วยล็อกเมคอัพ วิตามินเบส จาก BOBBI BROWN  มีคลิป #สวยสุขภาพดี

ตัวช่วยล็อคเมคอัพ ให้ผิวนุ่ม ฉ่ำน้ำตลอดทั้งวันเบสเมคอัพจาก Bobbi Brown ตัวช่วยที่จะทำให้ทุกการแต่งหน้าของทุกคนกลายเป็นเรื่องง่าย วันนี้เราจะมารีวิว เคล็ดลับนางฟ้า ของเหล่าบล็อกเกอร์ และ ช่างแต่งหน้าน้าาาา บอกเลยไอเทมที่เอามาฝากวันนี้ดังมากในโซเชียล กระแสแรงเกินต้าน ก็คือ น้อง วิตามินเบส BOBBI BROWN VITAMIN ENRICHED FACE BASE นั่นเอง ตัวนี้ใครอยากแต่งหน้าติดทนนานระหว่างวันห้ามพลาดเลย จะเป๊ะปังยังไงไปดูคร้าาา

BOBBI BROWN VITAMIN ENRICHED FACE BASE

ชื่อเต็ม : BOBBI BROWN VITAMIN ENRICHED FACE BASE

ขนาด : มีให้เลือกหลายไซส์นะ

  • 7 ml. (ราคา 600 บาท)
  • 15 ml. (ราคา 1,050 บาท)
  • 50 ml.(ราคา 3,000 บาท)
  • 100 ml.(ราคา 4,650 บาท)

เราซื้อขนาด 15 ml. มานะ กระปุกนึงใช้ได้นานสุดๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวหน้าแต่ละคนนะคะ ผิวแห้งมากก็ใช้มาก ผิวมันก็ใช้น้อยนะ อย่างเราผิวผสม เลยใช้แค่ปลายเล็บต่อบริเวณนะคะ

Advertisement

Advertisement

วิธีใช้ : ใช้ได้ทั้งกลางวัน และ กลางคืนนะคะ เพราะตัวนี้นอกจาเป็นเบสแล้วยังเป็น วิตามินบำรุงผิวด้วยค่ะ ถ้าใช้เป็นเบสในตอนกลางวันให้ลงก่อนครีมกันแดดนะคะ เอาจริงตอนแรกแอบสับสนวิธีการใช้ เลยถาม BA ที่เคาน์เตอร์มา เค้าแนะนำให้ลงก่อนกันแดดค่ะBOBBI BROWN VITAMIN ENRICHED FACE BASE

ส่วนผสมหลักๆของ BOBBI BROWN VITAMIN ENRICHED FACE BASEก็จะมีเชียร์บัตเตอร์และวิตามินบี ซี และ อี ที่ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ดูอิ่มน้ำ ตลอดเวลา BOBBI BROWN VITAMIN ENRICHED FACE BASE

กลิ่นและเนื้อสัมผัสดีงามมากค่ะคุณขา มีกลิ่นหอมของ Grapefruit และ Geranium ที่ทาทุกครั้งรู้สึกสดชื่นทุกครั้ง รู้สึกว่าผิวสะอาดเวลาทาลงไปบนผิว เนื้อเป็นเนื้อบัตเตอร์ เกลี่ยง่าย ช่วยให้รองพื้นติดทน ไม่หยา ไม่เป็นคราบระหว่างวัน

ใครที่อยากแต่งหน้าติดทนนานแนะนำควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้ง ใช้แล้วรับรองต้องซื้อซ้ำ แบรนด์เค้าเคลมมาเลยนะคะว่าการันตีความนิยมจากทั่วโลกด้วยยอดขาย 1 กระปุกในทุกๆ 15 วินาที ปังสุดๆ ใครอยากตำตามเราก็ พิกัดก็ที่เคาน์เตอร์ Bobbi Brown ทุกสาขาเลยจ่ะ หรือจะสั่งออนไลน์ก็ได้น้า ที่ เว็บไซต์ทางการของ Bobbi Brown

Advertisement

Advertisement

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์