ท่องเที่ยว

รีวิวโฮสเทลอินเดีย ที่พักใกล้ทัชมาฮาล Bedweiser Backpackers Hostel Agra มีคลิป #WSOct

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวโฮสเทลอินเดีย ที่พักใกล้ทัชมาฮาล Bedweiser Backpackers Hostel Agra มีคลิป #WSOct

ก่อนจะมาอินเดียมีคนถามว่าโฮสเทลอินเดียหน้าตายังไง  จริงๆ แล้วโฮสเทลอินเดียน่ะก็ไม่ได้เลวร้ายหรือว่าดูแย่ไปกว่าของประเทศอื่นนะ ซึ่งจริงๆ มันก็มีที่ดีมากๆ อยู่หลายหลายที่แต่สำหรับในวิดีโอนี้จะเป็น bedweiser Backpackers Hostel Agra เป็นที่พักที่อยู่ใกล้ทัชมาฮาลมากๆ เดินไปก็ได้นะคะ และอยู่ห่างจากอากราฟอร์ทประมาณ 4 กิโลเมตร แต่ว่าจะมีรถตุ๊กๆ มาจอดอยู่แถวเนี่ยค่อนข้างเยอะทำให้การเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ไม่ใช่เรื่องยากเกินไป

โฮสเทลอินเดีย ใกล้ทัชมาฮาล

เรื่องความสะอาดนี่ถือว่าเป็นที่พักที่ใช้ได้เลย จากที่เราพักมาหลายๆ ที่ ราคาประมาณ 4 คืนสี่คืนประมาณพันกว่าๆ รูปีเป็นเงินไทยประมาณ 500 กว่าบาทจัดเป็นราคาที่ถูกมากๆ นะคะและบางครั้งต้องไปลุ้นเรื่องความสะอาด แต่สำหรับที่นี้คือสะอาดมากๆ  เตียงนุ่ม นอนสบาย พนักงานต้อนรับก็สุภาพนะคะแล้วก็เค้าจะดูแลเรื่องความปลอดภัยเราด้วยนะ

Advertisement

Advertisement

เนื่องจากมันเป็นห้องแบบมิกซ์ แล้วเรามาคนเดียวก็เลยเป็นผู้หญิงคนเดียว แล้วก็จะมีคนอื่นที่เป็นผู้ชายเพิ่มเข้ามารีเซฟชั่นเนี่ยก็กลัวว่าเราจะอยู่ลำบากในห้องนั้นเค้าก็เลยทำการเคลียร์ห้องอื่น เพื่อย้ายเราไปอยู่ห้องที่มีสัดส่วนหญิงชายพอดีๆ เลยทำให้เรารู้สึกปลอดภัย สบายใจ ถือว่าเขาเอาใจใส่มากๆ นะคะ เพราะว่าบางโฮสเทลเขาจะไม่สนใจเลยนะว่าคุณจะเป็นผู้หญิงคนเดียวหรือสองคนในนั้นหรือเปล่า ดังนั้นเราเลยประทับใจที่นี่มากมากเลยค่ะ เขาเทคแคร์และใส่ใจผู้เข้าพักมากๆ ใครกำลังมองหาโฮสเทลราคาประหยัดใกล้ทัชมาฮาล เราแนะนำที่นี่เลย

โฮสเทลใกล้ทัชมาฮาลโฮสเทลอินเดีย

เอาล่ะค่ะคลิปหน้าจะพาไปกินอะไรหรือพาไปเที่ยวไหนแวะมาติดตามกันไว้ก่อนได้นะคะ กระซิบว่าตุลาคนจนถึงธันวาอยู่อินเดียยาวๆ เลย มาตามกันได้น้าาาา หรือแวะหรือติดตามเรื่องราวอื่นๆ ของเราได้ที่ twitter ที่ Artinime หรือ Facebook เพจ แบกกล้องชิวเที่ยวไปเรื่อย ได้เลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

https://www.facebook.com/100063609072087/posts/pfbid034uQg2AisUtPyecJXGfL29u5KJW51xQuRZ5Paf5QaS1szy1zMmDqNokxj1dZuBREtl/
  • ภาพเนื้อหาและวิดีโอโดยหญิงเถื่อน

ส่องที่เที่ยว พิกัดลับห้ามพลาด มุมถ่ายรูปสวยที่ทรูไอดีคอมมูนิตี้

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
หญิงเถื่อน
หญิงเถื่อน
อ่านบทความอื่นจาก หญิงเถื่อน

หลักจะเน้นรีวิวอนิเมะ แต่ก็มีเรื่องเที่ยวปนๆ ด้วย มาตามกันได้นะคะ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์