เพลง

รวม 4 เพลงประกอบสุดจึ้งใน ซีรีส์ Sing Again รักอีกครั้ง 🎵💓

2.7k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวม 4 เพลงประกอบสุดจึ้งใน ซีรีส์ Sing Again รักอีกครั้ง 🎵💓

เรียกว่าเป็นกระแสกันแบบปังไม่ไหว! สำหรับซีรีส์เรื่องใหม่แกะกล่องจากทาง ทรู ซีเจ ครีเอชั่นส์ (TRUE CJ Creations) ในเรื่อง “Sing Again รักอีกครั้ง” ซึ่งซีรีส์วัยรุ่นที่มีความน่ารัก ที่มีการบอกเล่าเรื่องราวความรัก ความฝันและมิตรภาพของคนที่มีหัวใจรักดนตรี โดยนอกเหนือจากพล็อตเรื่อง และเหล่านักแสดงมากฝีมือไม่ว่าจะเป็น เซ้นต์ ศุภพงษ์ , นารา เทพนุภา, ทะเล สงวนดีกุล, เมโกะ ชนนิกานต์ ในเรื่องแล้วนั้น สิ่งที่น่าสนใจในเรื่องนั่นก็คือ ‘เพลงประกอบซีรีส์ Sing Again รักอีกครั้ง’ นั่นเอง วันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ มารับชมและรับฟังเพลงประกอบซีรีส์เรื่องนี้กันใน ‘รวม 4 เพลงประกอบสุดจึ้งใน ซีรีส์ Sing Again รักอีกครั้ง 🎵💓’ มาดูกันว่ามีเพลงไหนบ้าง แต่ละเพลงมีความหมาย ความน่ารักอย่างไร รวมถึงแต่ละเพลงนั้นจะมี Mv ที่น่ารักชวนกรี๊ดขนาดไหน หากพร้อมแล้วนั้นก็ตามมาดูกันได้เลยค่า~

Advertisement

Advertisement

1.) เพลง ไม่ไหวแล้ว

ในเพลงประกอบสุดจึ้งใน ซีรีส์ Sing Again รักอีกครั้ง เพลงแรกที่เราอยากจะพาเพื่อน ๆ มารับฟังกันนั่นก็คือเพลงสุดคิ้วท์ที่มีชื่อว่า “ไม่ไหวแล้ว” ซึ่งเป็นเพลงที่มีทำนองและจังหวะที่เพราะมาก แถมยังใส่เมโลดี้น่ารัก ๆ ที่ช่วยเพิ่มความสนุกสนากให้กับเพลงเป็นอย่างมาก~ ซึ่งร้องโดยสองศิลปินเสียงเพราะสุดละมุนอย่าง “ซินซิน & โฟล์ค” โดยความหมายของเพลงนี้นั้นจะเป็นการพูดถึงความรักของคน ๆ นึงที่อยู่ภายในใจที่มันกำลังจะเอ่อล้นออกมาให้แกล้งทำเป็นไม่รัก ไม่สนใจมันคงจะไม่ได้ มันคงจะ ไม่ไหวแล้ว โดยท่อนที่เราชอบมากที่สุดคือท่อนที่ร้องว่า ‘มันไม่ไหวล่ะ ทนไม่ไหวล่ะ เป็นแบบนี้มันแปลว่ารักเธอแน่นอน มันไม่ไหวล่ะ ทนไม่ไหวล่ะ เป็นแบบนี้เราคงต้องรักกันไปก่อนOh Baby’

  • ไม่ไหวแล้ว - CINCIN IRADA ft. FOLK KEMMAPOOM (Ost.Sing Again รักอีกครั้ง) I Official MV

Advertisement

Advertisement

ในตัว Music Video ของเพลงไม่ไหวแล้วนั้นจะเป็นสไตล์แบบง่าย ๆ ค่ะ มีการใช้ซีนภาพน่ารัก ๆ ที่มีการบอกเล่าเรื่องราวความรัก มิตรภาพ และเสียงดนตรี ของเหล่าตัวละครในซีรีส์เข้ามาประกอบเรียงเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งขอบอกเลยว่าดูไปจะต้องยิ้มแก้มปริให้กับความน่ารักจริง ๆ ค่ะ ^^

ไม่ไหวแล้ว

ไม่ไหวแล้ว

อีกทั้งในเพลง ไม่ไหวแล้ว นอกเหนือจากเวอร์ชั่นของซินซิน & โฟล์ค แล้วนั้นก็ยังมีอีกหนึ่งเวอร์ชั่น Special นั่นก็คือจากนักแสดงอย่างหนุ่มเซ้นต์ & พรีนที่ต้องบอกเลยว่ามีความคลั่งรักน่ารักสุดคิ้วท์ไม่แพ้กันเลยละค่ะ ^^

ไม่ไหวแล้ว

  • สามารถฟังได้แล้ววันนี้ทาง TrueID Music 👉🏻

เพลงไม่ไหวแล้ว เวอร์ชั่น ซินซิน & โฟล์ค

เพลงไม่ไหวแล้ว เวอร์ชั่น ครั้ง เซ้นต์ & พรีน

เพลง Supernova (รั้น) - WEEED BOMB ft. Aek Season Five

โดยเนื้อหาของเพลงเพลง “Supernova (รั้น)” ของ “WEEED BOMB ft. Aek Season Five” ก็เป็นการบอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มคนที่รักในเสียงเพลง เสียงดนตรี ที่แต่ละคนก็ล้วนมีความฝันเป็นของตัวเอง ซึ่งแน่นอนว่ากว่าที่เราจะผ่านจุดที่เป็นเป้สหมายของเรานั้นก็จะต้องเจอกับอุปสรรคแต่ต้องผ่านไปได้แน่นอนเหมือนกับท่อนที่ร้องว่า ให้รู้ ให้เห็น ไม่ใช่เด็กที่แค่ฝัน ไม่ใช่คน ที่แค่รั้น
แต่ว่าเรากำลัง Run Run Run จนถึงฝัน โอ้โห้ฟังแล้วบอกขนลุกซู่กับพลังที่ปล่อยมาจากเพลงนี้จริง ๆ ค่ะ

Advertisement

Advertisement

  • Supernova (รั้น) - WEEED BOMB ft. Aek Season Five Ost.Sing Again (รักอีกครั้ง) l Official MV

และในท่อนเพลง Supernova (รั้น) ที่เราชอบมากก็คือท่อนที่ร้องว่า ‘ที่ใต้แสงตะวัน วันนึงคงส่องมาโดนที่ฉัน แม้จริงๆมันอาจจะอยากส่องใครๆ อยู่ใต้แสงตะวัน คงส่องมาโดนปีกฝัน จุดไฟฉัน ติดไฟพวกเราสักวัน ถ้าก้าวไป’

Supernova (รั้น)

โดยใน Mv ของเพลง Supernova (รั้น) จะเป็นภาพของเหล่านักร้อง WEEED BOMB ,  Aek Season Five และจะเป็นภาพในซีรีส์ Sing Again รักอีกครั้ง ที่เป็นการบอกเล่าเกี่ยวกับเส้นทางของความฝันในเส้นทางสายดนตรีที่แต่ละคนจะต้องเผชิญและพยายามกับมัน ซึ่งเข้ากับเนื้อเพลงมาก ๆ ดูแล้วอินเคล้าอารมณ์ไม่ไหว!🤘🏻

Supernova (รั้น)

  • สามารถฟังได้แล้ววันนี้ทาง TrueID Music 👉🏻

เพลง Supernova (รั้น)

เพลง ขี้แพ้ชั่วคราว (LOSER) - WEEED BOMB ft.SIRPOPPA

และเพลงประกอบซีรีส์ Sing Again รักอีกครั้ง เพลงต่อมาก็ยังคงอยู่กับเพลงแนวร็อคแบบสุดจะมัน!💥ในเพลง “ขี้แพ้ชั่วคราว (LOSER)” จาก “WEEED BOMB ft.SIRPOPPA” นั่นเองละค่ะ โดยเพลงแนวร็อคโหด ๆ จากวง WEEED BOMB ผสมผสานกับท่อนแร็ปของ SIRPOPPA ที่ต้องบอกเลยว่ามันเดือดแบบสุดมากกกก!! ในเพลงนี้มีจังหวะและบีทที่หนักแน่นทำให้คนฟังรู้สึกอินและเคล้าอารมณ์กับเพลงได้แบบไม่ยาก

  • ขี้แพ้ชั่วคราว (LOSER) - WEEED BOMB ft.SIRPOPPA l Official MV

โดยความหมายในเพลง ขี้แพ้ชั่วคราว (LOSER) ก็คือจะมีความหมายตามชื่อเลยค่ะ คนเราทุกคนที่มีความฝัน ล้วนต้องเคยเจอกับเรื่องราวที่ผิดหวังหรือไม่ได้ดั่งใจต้องการ ซึ่งตรงจุด ๆ นั้นเราอาจจะล้มและรู้สึกว่ายอมแพ้ give up กับมันไป แต่ความรู้สึกตรงนั้นมันก็แค่ชั่วคราวเท่านั้นเพราะแม้ว่าจะแพ้ จะห่วย หรือจะต้องเจ็บอีกกี่ครั้งก็จะไม่ขอยอมแพ้!!

ขี้แพ้ชั่วคราว (LOSER) 

ในท่อนของเพลง ขี้แพ้ชั่วคราว (LOSER) ที่เราชอบมาก ๆ ก็คือท่อนฮุกที่ร้องว่า ‘อาจล้มเพราะหมดแรง อาจล้าจนสุดใจ แต่แม้ยากแค่ไหน จะทำตามฝันเรื่อยไปอาจจะห่วยจะแพ้ มันก็แค่ต้องเจ็บอีกครั้ง แต่จะขอเป็นขี้แพ้แค่ชั่วคราว จะเปลี่ยนทุกความผิดหวังเป็นบทเรียนให้กับชีวิต และจะคว้าฝันมากอดในสักวัน’ ฟังแล้วรู้สึกถึงความฮึกเหิมและพลังที่มีในตัวเอง โอ๊ยยยคือดีคือปัง❤️‍🔥🫶🏻

ขี้แพ้ชั่วคราว (LOSER) 

ในส่วนของ Music Video เพลงขี้แพ้ชั่วคราว (LOSER) เป็นการถ่ายตอน WEEED BOMB ft.SIRPOPPA ร้องด้วยกันซึ่งเป็น Background มืด ๆ เล่นกับแสง-สี ทำให้ดูแล้วรู้สึกเคล้ากับอารมณ์ตอนดูและฟัง เป็นหนึ่ง Mv ที่ได้ฟีลร็อคแบบสุดมันจริง ๆ ค่ะ🤘🏻

ขี้แพ้ชั่วคราว (LOSER) 

  • สามารถฟังได้แล้ววันนี้ทาง TrueID Music 👉🏻

เพลง ขี้แพ้ชั่วคราว (LOSER)

4.) อ้อน - นารา เทพนุภา

เพลงประกอบซีรีส์ Sing Again รักอีกครั้ง เพลงสุดท้ายเลยก็คือเพลงที่มีชื่อน่ารัก ๆ อย่าง “อ้อน” ที่ร้องโดย “นารา เทพนุภา” เป็นเพลงที่ออกใหม่ล่าสุดเลยละค่ะ ซึ่งเป็นเพลงที่มีทำนองและจังหวะช้า ๆ ที่ฟังแล้วรู้สึกชวนเคลิ้มมาก ๆ ~ ยิ่งบวกกับเสียงน่ารัก ๆ มีเสน่ห์ของนาราด้วยแล้วบอกเลยว่าดีต่อใจมาก ๆ โดยเพลงอ้อนเป็นการบอกเล่าความรู้สึกของคน ๆ หนึ่งที่รู้สึกเหนื่อยและต้องการใครสักคนที่มาอยู่ข้างกัน ซึ่งคน ๆ นั้นก็คือเธอ ที่ฉันอยากจะมาอ้อน มากอด มาบอกรักกัน เพราะว่าเธอเป็นคนเดียวคนนั้นที่จะมาช่วยปลอบประโลมกัน บอกเลยว่าเป็นหนึ่งเพลงที่ซึ้ง ทัชใจมาก🫶🏻

  • สามารถฟังได้แล้ววันนี้ทาง TrueID Music 👉🏻

เพลง อ้อน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ รวม 4 เพลงประกอบสุดจึ้งใน ซีรีส์ Sing Again รักอีกครั้ง 🎵💓 ต้องบอกเลยว่าแต่ละเพลงประกอบจากในซีรีส์ Sing Again รักอีกครั้ง นั้นล้วนแล้วแต่เป็นเพลงที่มีหลากหลายสไตล์ แต่ละเพลงนั้นเพราะและมีความหมายที่ดีช่วย Cheer up แบบสุด! ฟังแล้วฟีลกู๊ดรู้สึกได้รับพลังมาแบบเต็ม ๆ สุดท้ายนี้เพื่อน ๆ ก็อย่าลืมรับชม ซีรีส์เรื่อง Sing again รักอีกครั้ง ที่จะออนแอร์ในตอนแรกวันที่ 1 กรกฎาคม ทุก ๆ วันศุกร์และเสาร์ เวลา 19.00 น. ดูฟรีก่อนใครใน! Ep.1-6 ทางTrueID ช่อง ID Station และเวลา 20.00 น. รับชมผ่านแพ็กเกจ TrueID+ และ ทรูวิชั่นส์ช่อง True AsianMore (120,239) ไปเอาใจช่วยกาาไล่ล่าความฝันของพวกเขากัน!🥰♥️🫶🏻 #TrueVisions#Entertainment#TrueCJ#TrueCJCreations#SingAgainTH#Saint_sup#MingEr#PreenP#SaintXPreen

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย

True CJ Creations : ภาพหน้าปก1 / ภาพหน้าปก5 /  ภาพหน้าปก6 / ภาพหน้าปก7 / ภาพหน้าปก8

CRAZYMOON : ภาพหน้าปก2 / ภาพหน้าปก3

@nara.thepnupa : ภาพหน้าปก4

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย

True CJ Creations : ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3

CRAZYMOON : ภาพที่4 / ภาพที่6

WEEED BOMB : ภาพที่5 / ภาพที่7 / ภาพที่8

@nara.thepnupa : ภาพที่9

  • เครดิตวิดีโอประกอบบทความโดย

Home Run Music :

ไม่ไหวแล้ว - CINCIN IRADA ft. FOLK KEMMAPOOM (Ost.Sing Again รักอีกครั้ง) I Official MV

CRAZYMOON :

Supernova (รั้น) - WEEED BOMB ft. Aek Season Five Ost.Sing Again (รักอีกครั้ง) l Official MV

ขี้แพ้ชั่วคราว (LOSER) - WEEED BOMB ft.SIRPOPPA l Official MV


  • บทความที่น่าสนใจ :

- เปิดวาร์ปความน่ารักของ 4 นักแสดง Sing again รักอีกครั้ง ที่ทรูไอดี

- ส่อง 4 แฟชั่น เซ้นต์ ศุภพงษ์ ที่สวิตเซอร์แลนด์!🇨🇭

- ส่องผลงานแจ้งเกิดสุดปัง! ของ 4 เหล่านักแสดง Sing Again

- รีวิวเพลงไม่ไหวแล้ว เวอร์ชั่น ซินซิน & โฟล์ค ประกอบซีรีส์ SingAgain สุดละมุนแสงออกหู!

- น่ารักไม่ไหว! ‘ไม่ไหวแล้ว’ OST. Sing Again รักอีกครั้ง เวอร์ชั่น เซ้นต์ x พรีน บนทรูไอดีมิวสิค

*STAR COVER"อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน"*

ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลค์คนที่ชอบ`ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี`

trueCover

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 3 สิงหาคม 2565

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์