อื่นๆ

รีวิวเกมมือถือเล่นแล้วได้เงินจริง 2021 ฟรี! ไม่ต้องลงทุนได้เงินง่าย ๆ

271.6k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวเกมมือถือเล่นแล้วได้เงินจริง 2021 ฟรี! ไม่ต้องลงทุนได้เงินง่าย ๆ

ใครหลาย ๆ คนคงจะเบื่อไม่มีอะไรทำอยู่บ้านเหงา ๆ ต้องการหากิจกรรมมาทำในยามว่างในช่วงกักตัวยุคโควิดน บางคนอาจจะอ่านหนังสือดูหนัง ฟังเพลง วันนี้เราจะมา " รีวิวเกมมือถือเล่นแล้วได้เงินจริง 2021 " เกมที่จะทำให้คุณสนุกไปกับมันแถมยังได้เงินอีกด้วย ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อเพราะนอกจากมันจะเป็นเกมที่เล่นฟรีแล้วเรายังสามารถได้เงินจากเกมนี้อีกด้วย จะมีเกมอะไรบ้างเชิญชมกันเลย

  • 3 เกมเล่นฟรีได้เงินจริงปี 2021

1. Lucky Time - ชนะรางวัลทุกวัน

ภาพที่ 1วิธีการเล่นและแลกเงิน

1.1 เมื่อเข้าแอปมาก็จะมีเกมให้เลือกเล่นมากมาย มีทั้งยากและง่ายตามการได้เหรียญ

รูปภาพที่ 2 1.2 เราสามารถเล่นเกมตามภารกิจเพื่อสะสมเหรียญไว้แลกเงิน ซึ่งจะมีภารกิจรายวัน และภารกิจขั้นสูง ก็จะต่างกันที่ความยากง่าย ยิ่งยากยิ่งได้เหรียญมากขึ้น และขึ้นอยู่ที่ความขยันของผู้เล่น

Advertisement

Advertisement

ภาพที่3

ภาพที่ 4

1.3 เมื่อเราต้องการที่จะเเลกเงิน เพียงแค่กดที่เหรียญ ก็จะขึ้นมาว่าเราต้องสะสมเหรียญให้ได้เท่าไหร่ถึงจะแลกเป็นเงินได้ เมื่อแลกแล้วเงินจะโอนผ่าน Paypal ตามข้อมูลที่เรากรอกไว้ในแอป

รูปภาพที่ 5

ส่วนตัวนักเขียนคิดว่าเกมนี้เป็นเกมที่เล่นค่อนข้างง่าย นอกจากจะเล่นง่ายแล้วยังมีเกมให้เลือกเล่นอีกมากมาย ทำให้เราไม่เบื่อกับการเล่นเกมซ้ำ ๆ เดิม ๆ และเกมนี้การเก็บเหรียญอีกอย่างหนึ่งคือการดูโฆษณาซึ่งอาจจะดูโฆษณาเพื่อรับของหรือสิทธิพิเศษหรืออาจจะเป็นตัวช่วยในเกณฑ์ต่าง ๆ เพื่อให้เกมเล่นได้ง่ายขึ้น แต่เกมนี้ก็ต้องเก็บเหรียญที่ค่อนข้างเยอะเพื่อจะได้แลกเงิน ถ้าเกิดพูดเล่นขยันเล่นก็จะทำให้ได้เงินไวขึ้น

สามารถดาวน์โหลดเกมได้ที่ : Lucky Time

2. Fruit Cut Smash

ภาพที่ 6วิธีการเล่นและแลกเงิน

2.1 เกมนี้ก็จะเล่นง่าย ๆ เพียงแค่เรารูดมีดขึ้นเพื่อฟันผลไม้ให้ขาดออกให้ทุกลูก โดยเล่นจบเกมแต่ละครั้งก็จะได้รับเหรียญหรือเพชร

Advertisement

Advertisement

ภาพที่7 2.2 เหรียญทองนั้นสามารถนำไปซื้อมีดต่าง ๆ ได้ ยิ่งมีดที่ต้องซื้อด้วยเหรียญทองเยอะ ก็จะเป็นมีดที่ดี ทำให้เราเล่นได้ง่ายขึ้น หรือถ้าเราไม่อยากจะใช้เหรียญทองก็สามารถดูวิดีโอเพื่อรับฟรีได้ โดยส่วนใหญ่ก็จะเป็นวิดีโอประมาณ 30 วินาที

ภาพที่ 8 2.3 วิธีการแลกเงินก็ง่าย ๆ เลยคือ เมื่อเราเล่นเกมและสะสมเพชรไปเรื่อย ๆ จนถึงข้อกำหนดของเกมเมื่อเราสะสมเพชรได้ขั้นต่ำ 188,000 เพชรเราก็จะสามารถแลกเป็นเงินได้จำนวน 200 บาท เมื่อเรากดแลกเงินก็จะเข้า Paypal ตามข้อมูลที่เราได้กรอกไว้ในเกม

รูปภาพที่ 9 โดยส่วนตัวของนักเขียนแล้วเกมนี้เป็นเกมที่นักเขียนเคยเล่นตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ เป็นเกมที่เล่นง่ายเพียงแค่ฟันผลไม้ผ่านด่านไปเรื่อย ๆ แต่ถ้าหากเป็นคนที่เบื่อง่ายเล่นก็อาจจะเล่นได้ไม่นาน เพราะไม่มีอะไรเลย นอกจากการฟันผลไม้ และอัพเกรดมีดต่าง ๆ ไปแค่นั้น แต่ก็ถือว่าเป็นเกมที่เล่นง่ายมากเลยทีเดียว

Advertisement

Advertisement

สามารถดาวน์โหลดเกมได้ที่ : Fruit Cut Smash

3. HAGO

รูปภาพที่ 10วิธีการเล่นและแลกเงิน

3.1 ภายในแอป HAGO จะมีเกมต่าง ๆ ให้เลือกเล่นมากมาย แต่จะมีเพียง 2 เกมเท่านั้น ที่สามารถแลกเป็นเงินได้

ภาพที่ 11 3.2 ยกตัวอย่างเกมต้นเงิน เราสามารถเลี้ยงต้นไม้เพื่อเก็บเหรียญได้ โดยเราจะต้องทำภารกิจตามที่กำหนดเพื่อเลี้ยงให้ต้นไม้เติบโตขึ้น จะทำให้เราสามารถเก็บเหรียญได้เยอะขึ้นตามการโตของต้นไม้

ภาพที่ 12 3.3 โดยเมื่อเราเล่นเกมมาเรื่อย ๆ แล้วอยากจะแลกเป็นเงินแค่เพียงเรากดแลกเงินด้วยขั้นต่ำ 30 บาทก็จะสามารถแลกได้ แต่จะมีเงื่อนไขคือเราจะต้องเชิญเพื่อนเพื่อมาโหลดแอป HAGO โดยจะต้องให้เพื่อนใส่โค้ดคำเชิญของเราเพื่อที่เราจะสามารถถอนเงินออกมาได้

ภาพที่ 13 โดยนอกจากแอป HAGO จะเป็นแอปที่มีเกมมากมายแล้ว เกมเหล่านั้นเราก็ยังสามารถเล่นออนไลน์กับเพื่อน ๆ ได้ซึ่งเกมในนี้มีเกมมากมายให้เลือกเล่นได้ไม่ซ้ำกัน และนอกจากจะมีเกมแล้วยังมีการไลฟ์สดเพื่อขอของขวัญกับคนที่เข้ามาดู โดยของขวัญที่เขาส่งมานั้นเราก็สามารถนำไปแลกเป็นเงินได้อีกด้วย ถือว่าเป็นแอปที่ครบรสและมีฟังก์ชั่นอื่น ๆ มากมาย อยู่กับแอปนี้ได้ทั้งวันไม่เบื่อ และยังได้เงินอีกด้วย เหมาะกับช่วงกับตัวมาก ๆ

สามารถดาวน์โหลดเกมได้ที่ : HAGO

เป็นอย่างไรกันบ้างกับการ " รีวิวเกมมือถือเล่นแล้วได้เงินจริง 2021 " หวังว่าทุกคนคงจะชอบและไปลองโหลดมาเล่นกันดูเพราะทั้งจะได้ทั้งความสนุกแล้วยังได้เงินอีกด้วย และหากบทบทความนี้มีข้อผิดพลาดประการใดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

เครดิต รูปภาพทั้งหมดมาจาก : Greatser

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

- 10 เกมมือถือเล่นกับเพื่อน 2022 เล่นข้ามปีกันยาว ๆ

- 7 เกมมือถือเล่นเพลิน ไม่เปลืองเน็ต แก้เบื่อในยามว่าง

- HAGO เกมที่เล่นแล้วได้เงินจริงหรือไม่?

- 5 เกมมือถือภาพสวย 2021 โหลดฟรี เล่นแก้เหงาตอนกักตัว

- 10 เกมมือถือเล่นง่าย โหลดฟรี เล่นเพลินไม่มีเบื่อ

- รีวิว Kill The Virus เกมใหม่เล่นฟรีได้ทรูพอยท์บนแอป TrueID

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายบนApp TrueIDโหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Greatser
Greatser
อ่านบทความอื่นจาก Greatser

นักเขียนมือใหม่ เขียนดีต้องพยายาม

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์