หนังและซีรีส์

รู้จัก 7 นักแสดง ของรักของข้า Love Between Fairy and Devil ซีรีส์จีนแนวเทพเซียน สุดฟิน 🧚😈

53.7k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รู้จัก 7 นักแสดง ของรักของข้า Love Between Fairy and Devil ซีรีส์จีนแนวเทพเซียน สุดฟิน 🧚😈

ฟินมากสำหรับซีรีส์ ของรักของข้า Love Between Fairy and Devil ซีรีส์จีนแนวย้อนยุคโรแมนติก คอมเมดี้ เรื่องราวความรักของจอมมาร กับเซียนกล้วยไม้ ดูแล้วติดหยุดดูไม่ได้ พล็อตสดใสมีชีวิตชีวา ผูกปมให้พระนางสลับร่างกันเพราะรอยจูบ กรี๊ด! และไม่ใช่สลับกันแค่ครั้งเดียว สลับร่างกันบ่อยหลายครั้ง ขยันแจกความฟินและความฮาอย่างเต็มพิกัด จอมมารหล่อโหดแต่อ่อนโยน เซียนกล้วยไม้ อ่อนแอแต่โอบอ้อมอารี เคมีพระนางฟินเกินต้านพระเอกหวังเฮ่อตี้หล่อเท่ทะลุจอ ส่วนอวี๋ซูซิน น่ารักกุ๊กกิ๊กละลายหัวใจจอมมาร ใครชอบแนวเทพเซียนแบบเบา ๆ ใส ๆ พลาดไม่ได้ วันนี้เลยจะพาไปรู้จัก 7 นักแสดงจากซีรีส์เรื่องนี้กันค่ะ มีใครบ้างไปติดตามกันเลย

1. หวังเฮ่อตี้ Wang He Di

ในซีรีส์ ของรักของข้า Love Between Fairy and Devil (2022) หวังเฮ่อตี้ รับบทเป็น จ้าวแห่งเผ่าจันทราตงฟางชิงชาง จอมมารจอมโหดร้ายไร้หัวใจ ฆ่าบิดา ปล้นจี้ เปรียบเสมือนหายนะแห่งสามโลก ถูกสังหารเมื่อสามหมื่นปีที่แล้วโดยเทพแห่งสงคราม ชื่อตี้นวี่จื่อ (รับบทโดย กัวเสี่ยวถิง) แต่เพราะวิญญาณเป็นอมตะ ร่างทองและแก่นวิญญาณจึงไม่ดับสูญ ทำให้ตี้จวิน มหาเทพแห่งแดนสวรรค์ต้องรวมพลังเหล่าเซียนกักขังวิญญาณของจอมมารไว้ในเจดีย์ฮ่าวเทียน โชคชะตาบันดาลให้บังเอิญได้รับการช่วยเหลือจาก เสี่ยวหลานฮวา (รับบทโดย อวี๋ซูซิน) เซียนกล้วยไม้แสนอ่อนแอ เกิดเป็นพันธะสัญญา วิญญาณสลับร่างกันไปมาหลายรอบความใกล้ชิดแปรเปลี่ยนเป็นความรัก 💗 หวังเฮ่อตี้ หล่อเท่สมบทบาท แสดงดีมีเสน่ห์ ตอนสลับร่างต้องแสดงเป็นเสี่ยวหลานฮวา ก็เล่นดี มีความกุ๊กกิ๊ก สามารถแยกทั้งสองบทบาทออกจากกันได้อย่างชัดเจน เคมีกับอวี๋ซูซิน น่ารักเว่อร์ ดูแล้วอยากสิงนางเอก อร้าย!!😊😆

Advertisement

Advertisement

หวังเฮ่อตี้ รับบท ตงฟางชิงชางหวังเฮ่อตี้ หรือ ดีแลน หวัง หนุ่มจีนสุดหล่อแสนเท่กร้าวใจ จากมณฑลเสฉวนวัย 23 ปี ใบหน้าหล่อโดดเด่นและมีลุคแบดบอยนิด ๆ ทำสาว ๆ ใจละลาย นิสัยร่าเริง ขี้เล่น เป็นนักแสดง นักร้องและนายแบบ ชื่นชอบกีฬาบาสเกตบอลเป็นชีวิตจิตใจ ขนาดพื้นหลัง weibo ยังเป็นรูปเชียร์ทีมบาสเกตบอล Lakers ทีมลีก NBA จาก LA  สมัยมัธยมเคยเป็นนักกีฬาบาสเกตบอลประจำโรงเรียน มีนักกีฬาคนดัง LeBron James เป็นไอดอล ในรายการ Super Penguin Celebrity Game รายการแข่งขันบาสเกตบอลของเหล่าซุปตาร์จีน ดีแลน หวังเป็นผู้เล่นประจำตั้งแต่ปี 2018-2020

Dylan Wangก่อนเข้าวงการบันเทิงเคยเป็นนักศึกษารุ่นที่ 16 สาขาพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินที่ วิทยาลัยการบิน Sichuan Southwest (สายการบินเซาท์เวสท์) เริ่มเข้าวงการจากการชนะการประกวดหนุ่มหล่อสาวสวยระดับมหาวิทยาลัยในเวที Sichuan Campus Red Festival (2016) และเป็นผู้ชนะในรายการ Super Idol (2017) จากนั้นสามารถชนะการออดิชั่นจากผู้สมัครกว่า 30,000 คนคว้าบท เต้าหมิงซื่อ ในซีรีส์ยอดฮิต Meteror Garden รักใสใสหัวใจ 4 ดวง (2018) ประกบคู่นักแสดงสาวเก่ง เสิ่นเยว่ เรื่องนี้เป็นผลงานซีรีส์เรื่องแรกและทำให้เขาโด่งดังมาก 👏 ต่อมามีผลงานซีรีส์ย้อนยุคแนวกำลังภายใน เรื่อง Ever Night สยบฟ้าพิชิตปฐพี ภาค 2 (2020) ตามมาด้วยซีรีส์โรแมนติกดราม่ารักต่างวัย เรื่อง The Rational Life (2021) และซีรีส์แนวเทพเซียนเรื่อง Miss The Dragon รักนิรันดร์ ราชันมังกร (2021) ผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุดคือ ของรักของข้า (2022) ตลอดระยะเวลาในวงการบันเทิง ดีแลน หวัง พัฒนาฝีมือการแสดงอย่างต่อเนื่อง จนเป็นนักแสดงดาวรุ่ง ที่นอกจากความหล่อฟาด ๆ แล้ว ฝีไม้ลายมือด้านการแสดงก็ดีเด่นไม่แพ้ความหล่อเลยค่ะทุกคน แถมยังมีความสามารถด้านการร้องเพลง เคยร้องเพลงประกอบซีรีส์ Meteor Garden, Ever Night และ The Rational Life

Advertisement

Advertisement

Dylan Wang love basketball

  • ชื่อ : หวังเฮ่อตี้ | Wang He Di | 王鹤棣
  • ชื่อเล่น : Di Di ตี้ตี้
  • ชื่อภาษาอังกฤษ : Dylan Wang
  • วันเกิด : 20 ธันวาคม ค.ศ. 1998  อายุ 23 ปี
  • เกิดที่ :  เมืองเล่อซาน มณฑลเสฉวน ประเทศจีน
  • ส่วนสูง : 183  เซนติเมตร
  • น้ำหนัก : 65   กิโลกรัม
  • IG : dylan_wang_1220
  • weibo : @王鹤棣_Dylan

ดีแลน หวัง หล่อเท่ Meteor Garden รักใสใสหัวใจ 4 ดวง (2018)

เรื่องย่อ Meteror Garden (2018) ซีรีส์รีเมกยอดนิยม สร้างจากการ์ตูนมังงะญี่ปุ่นของนักเขียน คามิโอ โยโกะ บอกเล่าเรื่องราวของ เต้าหมิงซื่อ (ดีแลน หวัง) หัวหน้าแก๊งเทพบุตรสุดหล่อ F4 เต้าหมิงซื่อเป็นหนุ่มหล่อพ่อรวยหัวใจเย็นชา แต่ทุกอย่างเปลี่ยนไปเมื่อเขาได้มาพบกับซานไช่ (เสิ่นเยว่) สาวน้อยหัวใจกล้าหาญ โอบอ้อมอารี แต่ฐานะยากจน เธอสามารถสอบเข้าเรียนมหาวิทยาลัยหมิงเต๋อ สถาบันการศึกษาชื่อดังที่หนุ่มสาวใฝ่ฝันอยากเข้ามาเรียน เป็นเหตุให้ได้เจอกับเต้าหมิงซื่อ และทุกครั้งที่เจอกันมักมีเรื่องให้ผิดใจกัน แต่โชคชะตาทำให้คู่กัดแปรเปลี่ยนเป็นคู่รัก ถึงความรักจะปูพรมด้วยกุหลาบแต่ก็เป็นกุหลาบที่มีหนามเยอะ กว่าจะลงเอยรักกันได้ ลุ้นฟินเลยค่ะ เพราะงอนง้อกันทีไร ซานไช่ โดนเต้าหมิงซื่อจูบทุกที จูบบ่อยเหลือเกินความสกินชิพของพระนางแน่นมากเรื่องนี้ คนดูฟิน โดนหวังเฮ่อตี้ตกไม่รู้ตัว แสดงดีน่ารัก แบดบอยแต่ห่วงใยเทคแคร์ เรื่องนี้ยังมีหนุ่มหล่ออีกสามคนอย่าง กวงหง (ดาเรน เฉิน) รับบทเป็น ฮวาเจ๋อเล่ย, เหลียงจิ้งคัง (คอร์เนอร์ เหลียง) รับบทเป็น เหม่ยจั้ว และ อู๋ซีเจ๋อ (ซีซาร์ อู๋) รับบทเป็น ซีเหมิน เพื่อนแก๊ง F4 ของพระเอก  เนื้อเรื่องเป็นรักวัยรุ่นใส ๆ ถ่ายทำกันในเมืองเซียงไฮ้ บ้านเมือง มหาวิทยาลัยสวยงาม ใครเป็นแฟนซีรีส์เรื่องนี้ในเวอร์ชั่นอื่นอยู่แล้ว ก็ตามไปฟินกันอีกครั้ง สนุกไม่ผิดหวัง หนุ่มหล่อเพียบ ตอนนี้มีให้รับชมทางเว็บช่องสาม มีทั้งหมด 49 ตอนตอนละ 45 นาที

Advertisement

Advertisement

ดีแลนหวัง ในบท เต้าหมิงซื่อEver Night 2 สยบฟ้าพิชิตปฐพี ภาค2 (2020)

เรื่องย่อ Ever Night 2 สยบฟ้าพิชิตปฐพี ซีรีส์จีนแนวกำลังภายในที่ดัดแปลงจากนิยายชื่อเดียวกัน เป็นเรื่องราวความรักของหนิงเชวี่ย (ดีแลน หวัง) หรือศิษย์สิบสามของสำนักอักษร กับ ซังซัง (ซงอีเหริน) อดีตทารกหญิงกำพร้าที่เขาเก็บได้จากกองศพและเลี้ยงดูนางเหมือนสาวใช้ แต่รักยิ่งกว่าครอบครัว ในภาคสองนี้เล่าเรื่องต่อจากภาคที่แล้ว หลังจากที่หนิงเชวี่ยได้รับการช่วยเหลือจากซังซัง ที่ใช้พลังเทพฮ่าวเทียนช่วยต่อสู้กับแม่ทัพเซี่ยโหวเพื่อล้างแค้นให้คนในตระกูล ทำให้นางบาดเจ็บล้มป่วยไม่หาย เพื่อหาทางรักษา นักปราญช์ของสำนักอักษรจึงให้หนิงเชวี่ยพานางไปรักษาที่ดินแดนห่างไกล ระหว่างการผจญภัยพวกเขาได้พบว่า แท้จริงแล้วซังซังคือบุตรของเฮ่าเทียน ซึ่งมีคำทำนายไว้ว่าจะเป็นผู้นำราตรีนิรันดร์มาสู่โลก จำเป็นต้องฆ่าทิ้ง เรื่องราวความรักของหนิงเชวี่ยและซังซังจะลงเอยอย่างไรต้องไปติดตามถูกใจคนชอบแนวกำลังภายใน ต่อสู้บู๊มันส์ เนื้อเรื่องน่าติดตาม ทั้งจอมยุทธ์ต่อสู้กันเองหรือต่อสู้เพื่อช่วยราชวงศ์แย่งชิงบัลลังก์ และยังมีเรื่องความรักของพระนาง สนุก ลุ้นต่อเนื่อง โปรดักชั่นเริ่ด CG เยี่ยม ภาพสวย ถ่ายทำกันหลายสถานที่ ทั้งทะเลทราย ภูเขาหิมะ วิวสวยงดงาม คุ้มค่ะคุ้ม แต่ที่ดีงามสุด ๆ ต้องยกให้พระเอกของเรื่อง หล่อเท่ ต่อสู้เก่ง ทุ่มสุดตัว ซีนโรแมนติกน่ารัก ลุ้นอยากให้สมหวังกับซังซัง เรื่องนี้ยังได้นักแสดงสาวสวย หยวนปิงเหยียนรับบทเป็นโม่ซานซาน ผู้คลั่งไคล้อักษร และ หยางเชาเยว่รับบทเป็นฮ่าวเทียน ร่วมแสดงด้วย

  • รับชมทาง WeTV มีพากย์ไทย มี 43 ตอน ตอนละ 45 นาที

สยบฟ้าพิชิตปฐพี2The Rational Life ความรักหรือเหตุผล (2021)

เรื่องย่อ The Rational Life ซีรีส์แนวโรแมนติกดราม่า รักต่างวัย บอกเล่าเรื่องราวของ เฉิ่นรั่วซิน (รับบทโดยฉินหลาน) สาวเก่งและแกร่ง ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายกฎหมายวัย 30+ ที่ต้องเผชิญอุปสรรคมากมายในหน้าที่การงาน แถมยังต้องแบกรับแรงกดดันจากครอบครัวที่อยากให้เธอแต่งงาน จนได้มาเจอกับ ฉีเสี่ยว (ดีแลน หวัง) หนุ่มวัย 20+ ที่เธอรับเข้ามาทำงานให้เป็นผู้ช่วย เขาคอยช่วยเหลือและให้กำลังใจเธอเสมอ สุดท้ายแล้วความรักของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไรต้องไปหาคำตอบในซีรีส์ เนื้อเรื่องชีวิตวัยทำงาน เล่าได้สมจริง สนุกน่าติดตาม ถ่ายทำในเซียงไฮ้ เมืองแห่งธุรกิจเข้ากับเนื้อเรื่อง สาวฉินหลานสวย เท่ บุคลิกดีเหมาะกับบทบาทที่ได้รับ ดีแลน หวัง หล่ออีกแล้วค่ะหล่อทุกเรื่อง เรื่องนี้รับบทเป็นรุ่นน้อง ที่มีความคลั่งรักสาวรุ่นพี่ โรแมนติก นิสัยน่ารัก ซนนิดหน่อยแต่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ เป็นซีรีส์อีกหนึ่งเรื่องที่พิสูจน์ความเคมีสาธารณะของหนุ่มหล่อดีแลน หวัง และฝีมือการแสดงของเขา ใครชอบแนวรักต่างวัยไม่พลาดกันนะ

  • รับชมทาง Netflix ซับไทย มี 35 ตอน ตอนละ 45 นาที

The Rational Life ความรักหรือเหตุผลMiss the Dragon รักนิรันดร์ ราชันมังกร (2021)

เรื่องย่อ Miss the Dragon (2021) เรื่องราวของหลิวอิ๋ง (จูซวี่ตัน) สาวใช้ตระกูลเซี่ยที่บังเอิญเห็นงูขาวแสนสวยนอนบาดเจ็บอยู่บนกองดอกไม้ จึงนำมันกลับบ้านและดูแลรักษาจนหายดี หารู้เลยว่างูขาวนั้นคือจ้าวมังกร (ดีแลนหวัง) อวี้ฉือหลงเหยียน ผู้บำเพ็ญตบะมานานนับพันปี เพราะความซาบซึ้งน้ำใจของหลิวอิ๋ง เขาจึงตกลงจะแต่งงานกับนาง แต่คนไม่สามารถแต่งงานกับมังกรได้ เขาจึงสัญญาว่าจะคุ้มครองปกป้องนางไปสามชาติ ซึ่งเขาก็แอบทำอยู่เงียบ ๆ ทุกชาติจนชาติที่สี่ หลิงอิ๋งในร่าง กู้ชิงเหยียน จำอวี้ฉือหลงเหยียนได้และเหมือนว่าทั้งคู่จะได้ลงเอยกันสักที แต่แล้วจ้าวมังกรต้องถูกลงโทษจากสวรรค์ ความรักของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไรต้องไปติดตามกันต่อทาง WeTV มีพากย์ไทยด้วยค่ะ ชอบคาแรกเตอร์จ้าวมังกร  หนุ่มหล่อผู้คอยแอบช่วยหลิวอิ๋งอยู่เงียบ ๆ ทุกชาติ เป็นคนอบอุ่น รักหลิวอิ๋งอย่างจริงใจ ไม่เห็นแก่ตัว มังกรหล่อ อ่อนโยน ทำใจละลาย แถมหล่อทุกลุคไม่ว่าจะผมดำหรือผมขาว เสื้อผ้าก็หล่อฟาดทุกชุดไปอีก ทั้งชุดเสื้อเกราะนักรบ ชุดงานเลี้ยง ชุดจ้าวมังกร ชุดแต่งงาน ชุดอาบน้ำ อั้ย! ชุดสุดท้ายนี่ใช่เหรอ เนื้อเรื่องแนวรักโรแมนติก แฟนตาซี คนกับจ้าวมังกร มีสวรรค์ มีเทพเซียน และมีด้วยกันถึง 4 ชาติ เคมีดีแลนหวังกับสาวจูซวี่ตัน น่ารักหวาน ๆ หน่วง ๆ ทุกชาติ ใครชอบแนวกำลังภายใน แฟนตาซีเหนือธรรมชาติ เชิญรับชมกันค่า

  • รับชมทาง WeTV มีพากย์ไทย มี 36 ตอนละ 35 นาที

รักนิรันดร์ ราชันมังกรดีแลน หวังเคยได้รับรางวัล นักแสดงหน้าใหม่ผู้ทรงอิทธิพลจากเวที Golden Data Entertainment Award (2019) 😱 และเร็ว ๆ นี้ กำลังจะมีผลงานซีรีส์ย้อนยุคแนวโรแมนติกเรื่อง Forbidden Love ที่เขารับบทเป็นขันทีประกบคู่กับนักแสดงสาวสวย เฉินอวี้ฉี และผลงานซีรีส์ที่น่าติดตามอีกหนึ่งเรื่องคือ You Are My Youth ที่เขาเล่นเป็นนักบาสเกตบอลประกบคู่กับนักแสดงสาวเก่ง ถานซงอวิ้น 😱 กรี๊ดน่าดู ๆ !! ยังไม่หมดค่ะ ยังมีอีกหนึ่งเรื่องกับซีรีส์ Our Southwest General University แนวยุคสาธารณรัฐจีน ประกบคู่กับนักแสดงสาวสวย โจวเยว่ ติดตามดีแลนหวังได้ทาง IG : dylan_wang_1220 และ weibo : @王鹤棣_Dylan

浮图缘

2. อวี๋ซูซิน Yu Shu Xin

ในซีรีส์ ของรักของข้า Love Between Fairy and Devil (2022)  อวี๋ซูซิน รับบทเป็น เสี่ยวหลานฮวา เซียนดอกกล้วยไม้ ผู้อ่อนแอ เป็นศิษย์ของอาจารย์ซือมิ่ง ทำหน้าที่อ่านใบไม้ หนังสือชะตาชีวิต อาศัยอยู่ในตำหนักซือมิ่ง ดินแดนสุ่ยอวิ๋นเทียนแห่งแดนสวรรค์ แต่แท้จริงเป็นเทพธิดาแห่งเขาซีซาน ธิดาแห่งเผ่าพันธ์ซีหลาน เผ่าที่เป็นฝ่ายคอยสงบศึกระหว่างสามโลก สวรรค์ มาร และโลกมนุษย์ มีความสามารถในการรักษาปีศาจ แอบหลงรักฉังเหิงเซียนจวิน (รับบทโดยจางหลิงเฮ่อ) เทพแห่งแดนสวรรค์ เพราะเขาเคยช่วยชีวิตเธอไว้ เพื่อตอบแทนบุญคุณฉังเหิง เธอจึงช่วยเขาในภาระกิจรวมพลังปวงเซียน จนหลุดเข้าไปในเจดีย์ฮ่าวเทียน และบังเอิญช่วยจอมมารรวบรวมแก่นวิญญาณ จนเขาสามารถหลุดพ้นจากการกักขังออกมาได้ สาวอวี๋ซูซิน แสดงดีน่ารัก เหมาะกับคาแรกเตอร์สาวน้อยจิตใจดีแต่อ่อนแอ ต้องการการปกป้อง ตอนสลับร่างแสดงดี ดูเข้ม สมบทบาท

เสี่ยวหลานฮวา

อวี๋ซูซิน หรือ Esther Yu นักร้องนักแสดงสาวสวยชาวเซียงไฮ้ ปัจจุบันอายุ 26 ปี เป็นทายาทคนเดียวของครอบครัวที่มีธุรกิจท่องเที่ยวในเซียงไฮ้ ทั้งโรงแรมและร้านอาหาร มีนิสัยร่าเริงมีชีวิตชีวา เป็นคนจริงใจ และตรงไปตรงมา จบการศึกษาปริญญาตรีจากประเทศสิงคโปร์ สาขา Fashion Media และ Industries จาก Lassalle College of the Arts หลายคนอาจคุ้นหน้าเธอจากการเป็นผู้ชนะอันดับสองในรายการเฟ้นหาไอดอล Youth With You ซีซั่น 2  (2020) ที่ขนาดลิซ่า BLACKPINK หนึ่งในกรรมการตอนนั้นยังชื่นชมเธอออกอากาศ จากการชนะการแข่งขันทำให้อวี๋ซูซินได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวง  THE9 แต่แท้จริงแล้วเธอเคยเป็นนักแสดงมาก่อน โดยมีผลงานการแสดงซีรีส์เรื่องแรกในบทนักแสดงสมทบกับเรื่อง Border Town Prodigal ฤทธิ์ดาบจอมภพ (2015) และได้รับบทนักแสดงสมทบในซีรีส์อีกสองเรื่อง ก่อนจะได้รับบทนักแสดงนำในซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ รักวัยเรียนระดับมหาวิทยาลัย เรื่อง Youth (2018) ที่รีเมกจากซีรีส์เกาหลี Hello, My Twenties (2016) จากนั้นเริ่มมีชื่อเสียงจากบทนางเอกในซีรีส์รอมคอมเรื่อง My Amazing Boyfriend 2 (2019) ประกบคู่กับนักแสดงไทยหนุ่มหล่อ ไมค์ พิรัชต์ และเป็นที่รู้จักมากขึ้นในบทนักศึกษาสาวสวยชมรมเต้นในเรื่อง Find Yourself (2020) ซีรีส์รักต่างวัยอันโด่งดังผลงานของวิกตอเรีย ซ่งและหนุ่มหล่อ ซ่งเวยหลง ต่อมามีผลงานซีรีส์ย้อนยุคเรื่อง I've Fallen For You คุณชายรอก่อน (2020) และโด่งดังเพิ่มขึ้นไปอีกกับการประกบคู่กับติ่งอวี่ซีในซีรีส์ Moonlight เพลงรักใต้แสงจันทร์ (2021) ก่อนจะมีผลงานเรื่องล่าสุดที่สนุกมาก ๆ ประกบคู่กับสุดหล่อดีแลนหวัง ในซีรีส์ Love Between Fairy and Devil ของรักของข้า (2022)

เร็ว ๆ นี้อวี๋ซูซินจะมีผลงานซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้คู่กับหนุ่มหล่อจางปินปินในซีรีส์เรื่อง A Romance of the Little Forest (2022) และซีรีส์แนวไซไฟเรื่อง The Bone's Aroma ประกบคู่กับหนุ่มหล่อ หลินอี แต่ที่น่าดูไม่แพ้เรื่องไหน ๆ ก็ต้อง Sword and Fairy ซีรีส์ย้อนยุคแฟนตาซี ประกบคู่กับสวีข่าย โอ้ย น่าดูทุกเรื่อง แต่ใด ๆ ช่างน่าอิจฉาสาวซูซินจริง ๆ พระเอกของเธอแต่ละคน ทั้งติ่งอวี่ซี ดีแลน หวัง จางปินปิน หลินอี และ สวีข่าย 😱 โอ้วแม่จ้าว!! จุดนี้อยากจุมพิตสลับร่างกับเสี่ยวหลานฮวาแล้วจะแม่ 😆🤣 ติดตามอวี๋ซูซินทาง IG : estheeerrrrr และ weibo : @THE9-虞书欣 หรือ 虞书欣工作室

  • ชื่อ : อวี๋ชูซิน | Yu Shu Xin | 虞书欣
  • ชื่อภาษาอังกฤษ : Esther Yu เอสเธอร์ อวี๋
  • วันเกิด :  18 ธันวาคม ค.ศ.  1995  อายุ  26 ปี
  • เกิดที่ :  เมืองเซียงไฮ้ ประเทศจีน
  • ส่วนสูง : 169  เซนติเมตร
  • น้ำหนัก : 50 กิโลกรัม
  • สังกัด : Huace Film & TV
  • IG : estheeerrrrr
  • weibo : @THE9-虞书欣

Moonlight เพลงรักใต้แสงจันทร์ (2021)

เรื่องย่อ Moonlight เพลงรักใต้แสงจันทร์ (2021) เรื่องราวของชูหลี่ (อวี๋ซูซิน หรือ Esther Yu) บัณทิตสาวจบใหม่ที่ฝันอยากเป็นบรรณาธิการ จึงเข้าทำงานในสำนักพิมพ์หยวนเยว่ จนได้เจอกับนักเขียนชื่อดังที่เธอเป็นแฟนคลับ โจ้วชวน (ติ่งอวี่ซี) การพบกันครั้งแรกของทั้งคู่ไม่ค่อยน่าประทับใจ แต่พวกเขายังเป็นเพื่อนแชทออนไลน์ที่ไม่รู้จักหน้าตากันแต่คอยให้กำลังใจกันเสมอ ความใกล้ชิดก่อเกิดเป็นความรัก เป็นซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ เบาสมองที่เคมีพระนางน่ารักเข้าคู่กันดีเว่อร์ ผลงานของหนุ่มติ่งอวี่ซีไม่ผิดหวังแน่นอน รับประกันความฟิน ใครเป็นแฟนติ่งอวี่ซีไม่ควรพลาด สาวเอสเธอร์ น่ารักมีเสน่ห์ ดูสดใสมีชีวิตชีวา แฟน ๆ สาวคนนี้น่าจะถูกใจ

  • รับชมได้ทาง iQiyi มีพากย์ไทยจำนวน 36 ตอน 45 นาที/ตอน

MoonlightI've Fallen For You คุณชายรอก่อน (2020)

เรื่องย่อ I've Fallen For You ซีรีส์ย้อนยุค แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ลึกลับสืบสวนสอบสวน บอกเล่าเรื่องราวของเถียนซานชี (อวี๋ซูซิน) หญิงสาวจากครอบครัวที่ประกอบอาชีพเก็บศพ ชื่นชอบการชันสูตรศพ หาสาเหตุการตาย ผูกพันกับคำหมั้นสัญญาของรักแรกที่ให้แหวนสลักชื่อไว้กับนางและสัญญาว่าอายุครบ 18 ปีจะขอนางแต่งงาน เมื่อรู้ว่าจะต้องแต่งงานกับคนอื่น นางจึงตัดสินใจหนีออกจากหมู่บ้านเพื่อไปตามหารักแรก ระหว่างทางได้เจอกับเจ้าซั่ว (รับบทโดย หลิวอี้ช่าง) และบังเอิญเข้าไปพัวพันกับคดีอาชญากรรมที่เกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของรักแรก เธอและเจ้าซั่วร่วมมือกันไขคดีสุดลึกลับ ความสนุกอยู่ที่เนื้อเรื่องเบาสมอง แต่สอดแทรกปมซับซ้อน เดาทางไม่ได้ น่าติดตาม คาแรกเตอร์นางเอกเป็นสาวเก่ง ฉลาดในการไขคดี แต่โก๊ะ สาวอวี๋ซูซินแสดงดีมีเสน่ห์อีกแล้วค่ะ ยิ้มน่ารัก เล่นตลกดีเรียกเสียงหัวเราะ หลิวอี้ช่าง สมบทบาทหนุ่มเสเพล ตลกพอ ๆ กับอวี๋ซูซินเลยค่ะ เคมีพระนางน่ารัก ศีลเสมอกัน ดูไปเขินไป 😆

คุณชายรอก่อน

My Amazing Boyfriend 2 ป่วนรักของนายมหัศจรรย์ 2

เรื่องย่อ My Amazing Boyfriend 2 แนวโรแมนติกคอมเมดี้ แฟนตาซี บอกเล่าเรื่องราวของ เถียนจิ้งจื๋อ (อวี๋ซูซิน) นักแสดงสาวสวยที่มีแฟนมาแล้วถึงแปดคน และแฟนคนล่าสุดที่เลิกกันไปได้สามเดือน เซวียหลิงเฉียว (ไมค์ พิรัชต์) หนุ่มหล่อครึ่งคนครึ่งปีศาจ ระหว่างพยายามมูฟออน เธอฝันเห็นเขามาวนเวียนอยู่ใกล้ ๆ และยังพบว่าตัวเองตั้งครรภ์ ด้วยความเป็นห่วงภรรยาและลูก เซวียหลิงเฉียวจึงย้ายมาอยู่บ้านตรงข้าม เรื่องราวจะป่วนแค่ไหนต้องไปรับชมกันต่อในซีรีส์   พล็อตเรื่องสนุกน่าติดตามคล้าย ๆ ซีรีส์เกาหลีเรื่อง ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว (My Love from the Star) พระนางสวยหล่อ หนุ่มไมค์หล่อเท่ เหมาะกับบทคุณแฟนแสนดี อวี๋ซูซินสวยน่ารัก ขนาดใส่ชุดนอนยังสวย พลังความสดใสเต็มพิกัด ส่งต่อมายังผู้ชม ดูแล้วฟิน เคมีหวานแรง จูบฟินเกินเบอร์ ใครชอบแนวรอมคอมและเป็นแฟนหนุ่มไมค์หรือแฟนสาวอวี๋ซูซินไม่พลาดกันนะ สนุกเบา ๆ ไม่เครียดค่ะ

  • รับชมได้ทาง Viu และ iQiyi มีพากย์ไทย 31 ตอนตอนละ 45 นาที

My Amazing Boyfriend 2.jpg

3. จางหลิงเฮ่อ Zhang Ling He

ในซีรีส์ ของรักของข้า Love Between Fairy and Devil (2022)  จางหลิงเฮ่อ รับบทเป็น ฉังเหิงเซียนจวิน เทพสงครามแห่งแดนสวรรค์ เป็นหนุ่มหล่อสุดฮอต ที่เซียนสาว ๆ หมายปอง แต่เขามีใจรักมั่นคงต่ออดีตคู่หมั้น เทพธิดาแห่งเผ่าซีหลาน ผู้ซึ่งหายสาบสูญไปหลายหมื่นปี เป็นน้องชายของตี้จวิน มหาเทพแห่งแดนสวรรค์ เป็นเพื่อนสนิทของหร่งฮ่าวเซียนจวิน (รับบทโดย สวีไห่เฉียว) หนุ่มจางหลิงเฮ่อ ในลุคเทพสงครามหล่อ อบอุ่นละมุน อ่อนโยน แอบชอบเสี่ยวหลานฮวา แต่ก็ต้องหักห้ามใจเพราะมีคู่หมั้นอยู่แล้ว

จางหลิงเฮ่อ รับบทเป็น ฉังเหิงเซียนจวินจางหลิงเฮ่อ นักแสดงหนุ่มชาวจีน เกิดปี 1997 อายุ 24 ปี เป็นหนุ่มหล่อหน้าใส  เจ้าของรอยยิ้มมีเสน่ห์  ใบหน้าหล่อเหล่าจนหลายคนเปรยว่าเขาอาจจะเป็นเซี่ยวจ้านคนต่อไป ชื่นชอบการออกกำลังกาย เข้ายิม เป็นทาสสุนัข เพราะความสนใจทางด้านฟิสิกส์และอยากทำงานในสำนักงานการบินและอวกาศ จึงเข้าศึกษาสาขาวิศวกรรมไฟฟ้าที่ Nanjing Normal University แต่เบนเข็มเส้นทางอาชีพหลังได้เจอกับต้นสังกัด ผู้จุดประกายความสนใจในงานแสดง มีผลงานการแสดงครั้งแรกกับซีรีส์ย้อนยุคแนวสืบสวนสอบสวน Maiden Holmes ซูฉือ ใต้เท้าสาวยอดนักสืบ (2020) ซึ่งเป็นซีรีส์แจ้งเกิดของเขาเลยเพราะได้รับเสียงตอบรับดีมาก จนมีผลงานตามมามากมาย อย่างซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ Sparkle Love ช็อตสักหน่อย ค่อยบอกรัก (2020), Love Crossed ปิ๊งรักไอ้ต้าวดิจิตอล (2021) และ Flourish in Time เมื่อเธอมีฉัน และฉันมีเธอ (2021) ก่อนจะรับบทเป็นเทพสงครามแห่งแดนสวรรค์ ในซีรีส์ย้อนยุค Love Between Fairy and Devil ของรักของข้า (2022) เคยได้รับรางวัล นักแสดงหน้าใหม่จากเวที 5th Golden Guduo Internet Film and Television (2021)

จางหลิงเฮ่อเร็ว ๆ นี้จางหลิงเฮ่อจะมีผลงานซีรีส์แนวย้อนยุคคู่กับไป๋ลู่ เรื่อง Story of Kunning Palace (2023) ว้าว! น่าติดตาม เพียง 2 ปีในวงการบันเทิงมีผลงานออกมาให้รับชมแล้วถึง 5 เรื่อง ไม่เบาเลยจริง ๆ ตอกย้ำความแรงของดาวรุ่งคนนี้อย่างต่อเนื่อง ติดตามจางหลิงเฮ่อได้ทาง weibo : @张凌赫z

Zhang Ling He

  • ชื่อ : จางหลิงเฮ่อ | Zhang Ling He | 张凌赫
  • วันเกิด : 30 ธันวาคม ค.ศ. 1997  อายุ 24  ปี
  • เกิดที่ :  เมืองอูซี มณฑลเจียงซู ประเทศจีน
  • ส่วนสูง : 188  เซนติเมตร
  • น้ำหนัก : 65   กิโลกรัม
  • สังกัด : The Era of the Stars
  • weibo : @张凌赫z

จางหลิงเฮ่อ หล่อทุกลุค

Maiden Holmes ซูฉือ ใต้เท้าสาวยอดนักสืบ (2020)

เรื่องย่อ Maiden Homes ซีรีส์แนวย้อนยุคสืบสวนสอบสวน เรื่องราวของ ซูฉือ (รับบทโดยเฉินเหยา) หญิงสาวอาภัพ ครอบครัวถูกฆ่าล้างตระกูลเหลือเพียงนางเป็นผู้รอดชีวิตอยู่เพียงผู้เดียว แต่เพราะเป็นคนฉลาด มีไหวพริบจึงปลอมตัวเป็นชาย ทำงานเป็นเจ้าหน้าสืบสวนในหน่วยหมิงจิ้ง วันหนึ่งนางได้พบกับ เผยจาว (จางหลิงเฮ่อ) ที่แท้จริงคือ เผยเหยี่ยนจือ หรือ ฉีอ๋อง ทั้งสองร่วมมือกันสืบหาเงื่อนงำของเหตุการณ์ในอดีต เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องไปติดตาม เนื้อเรื่องแนวสืบสวนสอบสวน ผูกปมน่าติดตาม ดำเนินเรื่องกระชับเข้าใจง่าย สอดแทรกความโรแมนติก พระเอก จางหลิงเฮ่อหล่อเว่อร์ถึงแม้จะเป็นเรื่องแรกแต่มีแววดาวรุ่งสุด ๆ นางเอกเฉินเหยาสวยหวาน แต่ต้องปลอมตัวเป็นผู้ชายอาจจะไม่ได้เห็นความงามของนางสักเท่าไร่ เห็นแต่ความน่ารัก 😆 เคมีพระนางดีงามฟินเขินไม่เบา ถึงเนื้อถึงตัวกันบ่อย เจอกันครั้งแรกก็จูบช่วยหายใจกันแล้ว 😱 ใครที่ดูซีรีส์ของรักของข้าแล้วหลงรักจางหลิงเฮ่อเข้าให้ ต้องไม่พลาดเรื่องนี้กันนะคะ

  • รับชมทาง WeTV แบบซับไทย มี 32 ตอน ตอนละ 40 นาที

ซูฉือ

Sparkle Love ช็อตสักหน่อย ค่อยบอกรัก (2020)

เรื่องย่อ Sparkle Love ซีรีส์แนวแฟนตาซี โรแมนติกคอมเมดี้ รักวัยรุ่น เป็นเรื่องราวความรักของ เหมยเวยเวย (หลิงเหม่ยซื่อ) สาวที่มีพลังพิเศษสามารถปล่อยกระแสไฟฟ้าช็อตหนุ่มให้มาตกหลุมรักได้ ระหว่างพยายามช่วยเพื่อนให้สมหวังในรักกับหนุ่มหล่อสุดป็อบนักกีฬาว่ายน้ำแชมป์อันดับหนึ่งของทีมมหาวิทยาลัย ม่ายซือชง (จางหลิงเฮ่อ) ดันเผลอพลาดท่าช็อตรักใส่เขาซะเอง จนหนุ่มที่ไม่เคยมีความรัก ต้องมาตกหลุมรักเธอเข้าอย่างจัง  เนื้อเรื่องเบา ๆ ไม่เครียดแต่สนุกน่าติดตาม เอาอีกแล้วค่ะหนุ่มจางหลิงเฮ่อหล่อไม่บันยะบันยั้ง ยิ่งรับบทเป็นนักว่ายน้ำ เท่ระเบิดไปเลย ผลงานเรื่องที่สองของจางหลิงเฮ่อไม่ทำให้ผิดหวัง หนุ่มคนนี้แสดงบทโรแมนติก คลั่งรัก ออกมาได้ดี ดูไปเขินไป เคมีพระนางน่ารัก เข้าคู่กันฟินค่ะฟิน  ใครชอบแนวรักวัยเรียน พระเอกเป็นนักกีฬาไม่พลาดกันนะ

  • รับชมทาง WeTV แบบซับไทย มี 24 ตอน ตอนละ 30 นาที

Sparkle Love.

Love Crossed ปิ๊งรักไอ้ต้าวดิจิตอล (2021)

เรื่องย่อ Love Crossed ซีรีส์รักโรแมนติก แฟนตาซี เรื่องราวของสาวเจียงเข่อเล่อ (ไต้ลู่หวา) ที่ใช้นวัตกรรมเกม LOVE BOYS เพื่อให้ลืมความอกหัก โดยในเกมเธอจะได้เดตกับ 4 หนุ่มหล่อในโลกเสมือนจริง ประกอบด้วย ลู่เซี่ยว (เหอลั่วลั่ว R1SE) สวี่เนี่ยน (จางหลิงเฮ่อ) ซูเลี่ย (เหยียนอัน) และลั่วเข่อ (ฉางปิน) ที่แต่ละคนคอยดูแลเอาใจเธออย่างดี ดีกรีระดับแฟนทิพย์ รับชมได้ทาง WeTV จางหลิงเฮ่อในบทสวี่เนี่ยน หนุ่มหล่อผู้ฉลาดรอบรู้ แสนเพอร์เฟคเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ อ่อนโยนน่าหลงใหล เป็นที่หมายปองของสาว ๆ จางหลิงเฮ่อสมบทบาทมากจ้า คิสซีนของคุณเขาฟินไม่เบา เรื่องนี้จางหลิงเฮ่อร้องเพลงประกอบซีรีส์ด้วยนะกับเพลง It's Love

  • รับชมได้ทาง WeTV แบบซับไทย มี 36 ตอนตอนละ 30 นาที

love crossed

Flourish in Time เมื่อเธอมีฉัน และฉันมีเธอ (2021)

เรื่องย่อ Flourish in Time เรื่องราวความรักของลู่เหมียว (เติ้งเอินซี) เด็กสาวใจดีและกล้าหาญแต่เรียนไม่เก่ง กับเจียงฮ่าวเยว่ (จางหลิงเฮ่อ) เด็กเนิร์ดเรียนเก่งแต่เย็นชา โชคร้ายพิการที่ขา ทั้งสองเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็ก ต่างคอยช่วยเหลือกันละกัน เจียงฮ่าวเยว่คิดกับลู่เหมียวเกินกว่าคำว่าน้องสาว เขาคอยช่วยเธอติวหนังสือ และเป็นห่วงเป็นใยเธอ แต่เพราะข้อจำกัดทางด้านร่างกายจึงช่วยเธอได้ไม่เต็มที่ ส่วนลู่เหมียวคอยปกป้องไม่ให้ใครมาทำร้ายพี่ชาย เรื่องราวความรักของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต้องไปติดตาม เป็นแนวรักวัยเรียนระดับมัธยมปลาย ความรักระหว่างรุ่นพี่ที่คอยปกป้องรุ่นน้องและกลับกัน หนุ่มจางหลิงเฮ่อ หล่อเท่ สูง เป็นรุ่นพี่ที่น่ากรี๊ดมาก ๆ เติ้งเอินซีในลุคผมบ็อบหน้าม้าน่ารักสดใส ความสนิทเกินพี่น้องของพระนางก็ฟิน น่ารัก ได้ฟีลย้อนวันวาน ใครชอบแนวรักวัยเรียนแอบชอบรุ่นพี่ หลงรักรุ่นน้องไม่พลาดกันนะ

  • รับชมทาง WeTV แบบซับไทย มี 24 ตอน ตอนละ 45 นาที

Flourish in Time

4. หวังเยว่อี Wang Yue Yi

ในซีรีส์ ของรักของข้า  Love Between Fairy and Devil (2022) หวังเยว่อี รับบทเป็น ตานอิน เซียนสาวสวยที่สุด และเก่งที่สุดในแดนสวรรค์ ธิดาของเซียนอาวุโส หลี่หยวน แอบหลงรักฉังเหิงเซวียนจิน (จางหลิงเฮ่อ) จึงอยากสอบเป็นเซียนรับใช้ให้ผ่าน เพื่อจะได้ไปรับใช้ฉังเหิงที่วังหย่งเฉวียน โกรธง่ายชอบรังแกเสี่ยวหลานฮวา แต่เพราะความดีของเสี่ยวหลานฮวาจึงชนะใจตานอิน จนแอบคอยช่วยเหลือเธออยู่ห่าง ๆ หวังเยว่อี หน้าตาสวยโดดเด่น คิ้วปากจมูกได้รูปสมส่วนทุกมุม ดูมีเสน่ห์มาก ๆ แสดงดีน่ารัก เป็นนักแสดงที่น่าจับตามอง

หวังเยว่อี รับบทเป็นตานอินหวังเยว่อี นักแสดงสาวสวยชาวจีน วัย 26 ปี มีใบหน้าสวย คิ้วตาปากจมูกได้รูปมีเสน่ห์ มีความเป็นศิลปินชื่นชอบการวาดรูปมาตั้งแต่เด็ก มีความเป็นตัวของตัวเอง ไม่แต่งตัวตามกระแส ชอบแต่งคอสเพลย์ ลุคก่อนเข้าวงการออกแนวทอมบอยผมสั้น มีข่าวเป็นแฟนกับแร็ปเปอร์หนุ่มชื่อดัง ฮวาเฉินอวี๋ 💗 จบการศึกษาจาก Communication University of China ก่อนมาเป็นนักแสดง โด่งดังในโลกอินเตอร์เน็ตในฐานะนางแบบเสื้อผ้าและมี vlog ยอดนิยมหลายอัน หลังเดบิวต์ในวงการบันเทิง เริ่มโด่งดังจากภาพยนตร์แฟนตาซีย้อนยุค เรื่อง  The Yin Yang Master (2021) เพราะความสวยโดดเด่นของเธอในชุดคอสตูมย้อนยุค ทำให้หลายคนจดจำเธอได้ ในปีเดียวกันนั้นมีผลงาน The Bond (2021) และ Forever and Ever (2021) ติดตามหวังเยว่อีทาง IG : hachibro8 และ weibo : @王悦伊

  • ชื่อ : หวังเยว่อี | Wang Yue Yi  | 王悦伊
  • ชื่อภาษาอังกฤษ  : Hachi
  • วันเกิด : 4 ธันวาคม ค.ศ. 1995 อายุ 26 ปี
  • เกิดที่ :  เมืองยานไต มณฑลซานตง ประเทศจีน
  • ส่วนสูง :  170  เซนติเมตร
  • น้ำหนัก : 46   กิโลกรัม
  • สังกัด : Hopewell (Beijing) Culture Co., Ltd.
  • IG : hachibro8
  • weibo : @王悦伊

The Yinyang Master หยิน หยาง ศึกมหาเวท (2021)

เรื่องย่อ The Yinyang Master ภาพยนตร์แนวย้อนยุคแฟนตาซี กำลังภายใน บอกเล่าเรื่องราวของฉิงหมิง (รับบทโดยเฉินคุน) ปรมาจารย์หยินหยาง ครึ่งคนครึ่งปีศาจ ที่ต้องร่วมมือกับหยวนป๋อหย่า (ชวีฉู่เซียว) องครักษ์เฝ้าประตูที่ถูกปลดเพราะทำงานผิดพลาด เพื่อปราบมาร ปกป้องโลกมนุษย์ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องไปติดตาม เนื้อเรื่องสนุก กราฟฟิกเยี่ยม ต่อสู้มันส์ นักแสดงคับคั่ง เช่น โจวซุน, เฉินเยว่, เฉินเว่ยถิง, และ หวังลี่คุน เป็นต้น ใครชอบแนวกำลังภายในไม่ควรพลาด เรื่องนี้หวังเยว่อี รับบทเป็น ปีศาจผีเสื้อจิง ทั้งการแต่งหน้า ทำผม เสื้อผ้า ดูสวยเหมือนถอดมาจากนิยาย ทำให้หลายคนจดจำเธอได้ ถึงบทจะเป็นนักแสดงสมทบแต่ก็แสดงดี น่าจดจำ

  • รับชมได้ทาง Netflix ซับไทย หนังยาว 1 ชั่วโมง 53 นาที

Forever and Ever ทุกชาติภพกระดูกงดงาม ภาคปัจจุบัน (2021)

เรื่องย่อ Forever and Ever ซีรีส์แนวโรแมนติกดราม่า เรื่องราวของสืออี๋ (ไป๋ลู่) สาวสวย จิตใจดี อ่อนโยน นอบน้อม เป็นนักพากย์เสียงฝีมือดี กับโจวเซิงเฉิน (เหรินเจียหลุน) หนุ่มหล่อ พูดน้อย เงียบขรึม ศาสตราจารย์วิชาเคมีที่เพิ่งกลับจากต่างประเทศ ทั้งสองพบกันครั้งแรกที่สนามบิน แต่ต่างคนต่างรู้สึกว่าเคยพบเจอกันมาก่อน สืออี๋จึงวิ่งไปขอเบอร์โทรศัพท์จากโจวเซิงเฉิน แต่เขาเพิ่งกลับมาจีนจึงยังไม่มีโทรศัพท์ เขาจึงให้อีเมลไปแทน จากนั้นทั้งสองก็คุยกันผ่านอีเมล เรื่องราวความรักของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไรต้องไปติดตาม ใครเป็นแฟนไป๋ลู่และเหรินเจียหลุนไม่ควรพลาด เนื้อเรื่องสนุกน่าดูมาก โรแมนซ์หวานหยด ไป๋ลู่สวยละมุน ส่วนเหรินเจียหลุนก็หล่อแบบโบราณ ๆ มีความน่ารัก เคมีดีงามอยู่แล้ว เพราะกว่าจะผ่านภาคอดีตกันมาได้ ในที่สุดก็สมหวังกันสักที เรื่องนี้ หวังเยว่อี รับบทเป็น หงเสี่ยวอวี๋ เพื่อนสนิทของไป๋ลู่ เป็นแม่สื่อแม่ชักทำให้ความรักของพระนางเขาเดินหน้า หวังเยว่อี น่ารักแสดงดี

  • รับชมได้ทาง WeTV ซับไทย 30 ตอน 45 นาที / ตอน

王悦伊

5. สวีไห่เฉียว Xu Hai Qiao

ในซีรีส์ ของรักของข้า Love Between Fairy and Devil สวีไห่เฉียว รับบทเป็น หรงฮ่าวเซียนจวิน ลูกศิษย์ของเทพแห่งสงคราม ชื่อตี้นวี่จื่อ เป็นลูกศิษย์ที่รักอาจารย์มาก เป็นคนรวบรวมแก่นวิญญาณให้อาจารย์หลังจากที่เมื่อสามหมื่นปีที่แล้วอาจารย์ยอมพลีชีพเพื่อฆ่าจอมมารตงฟางชิงชาง หรงฮ่าวเก็บใบไม้หนังสือชะตาชีวิตของอาจารย์ไว้ หวังจะใช้มันเพื่อหาทางฟื้นคืนชีพให้อาจารย์ นอกจากรักอาจารย์แล้วเขายังรักเพื่อนสนิทอย่าง ฉังเหิง ยอมสละพลังเซียนของตัวเองเพื่อช่วยฉังเหิงเมื่อเขาบาดเจ็บ แต่อีกด้านหนึ่งเขาเป็นผู้ควบคุมเมืองไหซื่อที่มักใส่หน้ากากปกปิดฐานะเซียนจวินไว้ไม่ให้ใครรู้ คาแรกเตอร์ของหรงฮ่าว มีหลายมิติ ทั้งเกลียดแค้น รักใคร่ เป็นห่วงเพื่อน และมีเมตตา หนุ่มสวีไห่เฉียวตีบทแตก น่าติดตามว่าแท้จริงแล้วคาแรกเตอร์เขาจะขาวหรือดำ หรือเป็นสีเทา

สวีไห่เฉียว รับบทเป็น หรงฮ่าวสวีไห่เฉียว นักแสดงฝีมือดีชาวจีน เกิดเมื่อปี 1983 ปัจจุบันอายุ 39 ปี นิสัยเป็นคนขี้อาย ชอบเล่นกีฬาอากาศหนาวอย่างสกีและไอซ์สเก็ต รวมทั้งปั่นจักรยาน เข้ายิมเล่นเวท ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยว เป็นทาสสุนัข จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยด้านการแสดงชั้นนำของประเทศ Shanghai Theater Academy เดบิวต์มีผลงานครั้งแรกกับซีรีส์เรื่อง The Dream of Red Mansion ความฝันในหอแดง (2010) ตลอดเวลาสิบกว่าปีในวงการเขามีผลงานภาพยนตร์และซีรีส์ออกมาแล้วมากมาย ที่น่าจดจำก็เช่น Lost Love in Times (2017), The Dark Lord (2018), Dream of Splendor สามบุปผาลิขิตรัก (2022) และ Love Between Fairy and Devil ของรักของข้า (2022) บทบาทส่วนใหญ่ที่ได้รับมักจะได้รับบทที่เป็นสองคาแรกเตอร์ มีสองตัวตน เป็นนักแสดงที่แสดงอารมณ์ผ่านสีหน้า แววตาได้ดี  ติดตามสวีไห่เฉียวได้ทาง weibo : @徐海乔

  • ชื่อ : สวีไห่เฉียว | Xu Hai Qiao | 徐海乔
  • ชื่อเล่น : Joe Xu
  • วันเกิด :  17 เมษายน ค.ศ. 1983  อายุ 39 ปี
  • เกิดที่ :  เมืองจีหนาน มณฑลซานตง ประเทศจีน
  • ส่วนสูง :   180 เซนติเมตร
  • น้ำหนัก :   67  กิโลกรัม
  • สังกัด : Beijing Shengshidede
  • IG : hq_seven
  • weibo : @徐海乔

Dream of Splendor สามบุปผาลิขิตรัก (2022)

เรื่องย่อ Dream of Splendor  แนวย้อนยุค โรแมนติก ดราม่า เรื่องการต่อสู้ชีวิตของผู้หญิง บอกเล่าเรื่องราวของจ้าวพ่านเอ๋อร์ (รับบทโดยหลิวอี้เฟย) สาวชาวบ้านจิตใจดีมีเมตตาชอบช่วยเหลือ นางได้ช่วยชีวิตเพื่อนข้างบ้าน ซุนซานเหนียน (รับบทโดยหลิ่วเหยียน) จากการฆ่าตัวตายเพราะช้ำรักที่ถูกสามีหักหลัง และช่วยเหลือสาวสวย ซ่งอิ่นจาง (รับบทโดยหลิวอวิ๋น) ให้เป็นไทจากสามีชั่วที่หลอกให้แต่งงานเพื่อปอกลอกทรัพย์สิน โชคชะตาทำให้จ้าวพ่านเอ๋อร์ได้พบกับ กู้เชียนฟาน (รับบทโดยเฉินเสี่ยว) มหาดเล็กพิเศษที่บังเอิญมาตามหารูปภาพปริศนาเพื่อไขคำทำนาย สตรีครองแผ่นดิน ทั้งสองต่างช่วยชีวิตซึ่งกันและกันในหลายครั้งหลายครา จนเกิดเป็นความผูกพัน ในทุกความลำบากของจ้าวพ่านเอ๋อร์ มีกู้เชียนฟานคอยช่วยเหลือ ให้กำลังใจและปกป้องอยู่เสมอมา หากแต่ชาติตระกูลที่ต่างกันทำให้ไม่อาจรักกันได้ ความรักของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไรต้องไปติดตาม เนื้อเรื่องพลังหญิงสู้ชีวิต สนุกน่าติดตาม สอดแทรกความโรแมนซ์ของพระนางหวานละมุน ฟิน ดีต่อใจ โปรดักชั่นดีงาม ภาพสวย ชุดเริ่ด เพลงเพราะ นักแสดงคับคั่งแสดงดีทุกคน ควรค่าแก่การดู ดูได้ทุกเพศทุกวัย เรื่องนี้ สวีไห่เฉียว รับบทเป็น โอวหยางซวี่บัณฑิตหนุ่มที่รักกับพ่านเอ๋อร์นานถึง 3 ปี และสัญญากันไว้ว่าถ้าสอบขุนนางได้เมื่อไร่จะแต่งงานกัน แต่มีเหตุให้ไม่ได้แต่งงานกัน จนเขาต้องขับไล่นางออกจากเมืองหลวง คาแรกเตอร์โอวหยางซวี่ ดูมีมิติ เพราะปากก็บอกว่ารักพ่านเอ๋อร์ แต่ใจก็จะไปแต่งงานกับคุณหนูตระกูลแม่ทัพเพื่อยกฐานะตำแหน่งขุนนางของตน ช่วงแรกเดาไม่ออกว่าแกล้งดีกับพ่านเอ๋อร์หรือใจคิดดีกับนางจริง ๆ สวีไห่เฉี่ยวถ่ายทอดได้ดี ดูแล้วรักไม่ลง สีหน้าแววตา สับสน ทำให้อยากรู้บทสรุปจะเป็นอย่างไร

โอวหยางซี่ Dream of Splendor

6. กัวเสี่ยวถิง Guo Xiao Ting

ในซีรีส์ ของรักของข้า หรือ Love Between Fairy and Devil (2022)  กัวเสี่ยวถิง รับบทเป็น ชื่อตี้นวี่จื่อ มหาเทพสงครามแห่งแดนสวรรค์ เป็นอาจารย์ของหรงฮ่าวและฉังเหิง เป็นผู้สังหารจอมมาร ตงฟางชิงชาง โดยผนึกวิญญาณของนางลงไปในดาบโจวเฟิง เพื่อตายไปพร้อมกับจอมมาร แต่ได้รับการช่วยเหลือจากลูกศิษย์ทำให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง

อาจารย์ เทพสงคราม

    กัวเสี่ยวถิง สาวสวยหน้าเด็กผู้รักสัตว์ทุกชนิด เป็นนักแสดงชาวจีน เกิดปี 1993 อายุ 29 ปี ชื่นชอบการเต้นตั้งแต่อายุ 4 ขวบ มีผลงานซีรีส์ครั้งแรกเมื่ออายุ 5 ขวบ เรื่อง True Love (1999) จบการศึกษาจาก Shanghai Theater Academy เป็นรุ่นน้องสถาบันเดียวกับสวีไห่เชียว เป็นนักแสดงมากฝีมือสามารถแสดงเป็นสาวน้อยน่ารัก ใสซื่อ หรือตัวร้ายได้หมด ตลอดเวลา 20 กว่าปีในวงการบันเทิงมีผลงานมาแล้วมากมายทั้งแนวย้อนยุคและแนวปัจจุบัน เช่น Shaolin Wendao (2017), A Step into the Past เจาะเวลาหาจิ๋นซี (2018), Once Upon a Time in Lingjian Mountain กาลครั้งหนึ่งที่ภูเขาหลิงเจี้ยน (2019) เป็นต้น ผลงานเรื่องล่าสุดก่อนซีรีส์ของรักของข้า คือ The Blue Whisper (2022)

    Guo Xiaoting

    • ชื่อ : กัวเสี่ยวถิง | Guo Xiao Ting | 郭晓婷
    • ชื่อเล่น : Cristy Guo
    • วันเกิด :  2 มกราคม ค.ศ. 1993   อายุ 29  ปี
    • เกิดที่ :  เมืองเซียงไฮ้ ประเทศจีน
    • ส่วนสูง : 165  เซนติเมตร
    • น้ำหนัก : 45   กิโลกรัม
    • weibo : @郭晓婷

    cristy guo

    The Blue Whisper ทาสปีศาจ (2022)

    เรื่องย่อ The Blue Whisper ซีรีส์แนวโรแมนติก แฟนตาซี กำลังภายใน ดัดแปลงจากนิยายของ จิ่วลู่เฟยเซียง นักเขียนชื่อดังที่แต่งนิยายของรักของข้า Love Between Fairy and Devil ด้วยเช่นกัน บอกเล่าเรื่องราวของ จี้อวิ๋นเหอ (ตี๋ลี่เร่อปา) ผู้พิทักษ์กฎซ้ายแห่งหุบเขาบัญชาปีศาจ ได้รับคำสั่งจากองค์หญิงซุ่นเต๋อ ประมุขแห่งเกาะทั้ง 4 ให้สอนปีศาจเงือก ฉางอี้ (เหรินเจียหรุน) 3 อย่างคือ พูด มีขา และเชื่อฟังองค์หญิง แต่เรื่องราวกลับซับซ้อนเมื่อผู้คุมกับนักโทษตกหลุมรักกัน เนื้อเรื่องสนุกซับซ้อนน่าติดตาม มีด้วยกันถึงสองภาค กราฟฟิกดีเด่นชนะเลิศสมกับเป็นซีรีส์แฟนตาซี คอสตูมเพิ่มความสวยหล่อให้พระนาง เหรินเจียหรุน ตี๋ลี่เร่อปา เหมาะกับคาแรกเตอร์ เคมีดีงาม ตับไตพังและซ่อมแซมให้เสร็จสมบูรณ์ในสองภาค นักแสดงคับคั่ง งานดีกันทั้งนั้น ใครชอบแนวแฟนตาซีและเป็นแฟนสองนักแสดงนำไม่พลาดกันนะ เรื่องนี้ กัวเสี่ยวถิง รับบทเป็น องค์หญิงซุ่นเต๋อแห่งแดนเซียน เป็นสาวสวยแต่มีนิสัยเย่อหยิ่ง หลงรักรูปกายของปีศาจเงือก ฉางอี้ จึงจับตัวมาเป็นทาส บทค่อนข้างร้าย กัวเสี่ยวถิงก็แสดงได้สมบทบาท แต่ขณะเดียวกันเพราะความร้ายและคำสั่งของเธอ ทำให้ฉางอี้และอวิ๋นเหอ รักและร่วมเผชิญอุปสรรคด้วยกัน 😱😆

    • รับชมได้ทาง Monomax มีพากย์ไทย มี 2 ภาครวม 42 ตอน ตอนละ 45 นาที

    กั๋วเสี่ยวถิง องค์หญิงซุ่นเต๋อ

    7.  หลินไป่รุ่ย Lin Bai Rui

    ในซีรีส์ ของรักของข้า  Love Between Fairy and Devil (2022) หลินไป่รุ่ย รับบทเป็น ซังเซวี่ย มังกรดำทาสผู้ซื่อสัตย์ของจอมมาร ตงฟางชิงชาง นับถือจอมมารเหมือนพี่ชาย พร้อมยอมทำทุกอย่างที่จอมมารสั่งและปกป้องจอมมาร หนุ่มหลินไป่รุ่ยหล่อ เท่ ในลุคเข้ม ๆ ที่เปี่ยมไปด้วยความจงรักภักดีก็มีความน่ารัก คอยยอดจอมมารให้ไตร่ตรองความรู้สึกตัวเองที่มีต่อเสี่ยวหลานฮวาตลอด

    หลินไป่หลุย รับบทเป็น ซุนเซียน

    หลินไป่รุ่ย หรือ Charles Lin นักแสดงและนายแบบชาวไต้หวัน จบการศึกษาจาก Teipei Cultural University เดบิวต์มีผลงานครั้งแรกในปี 2014 กับภาพยนตร์เรื่อง Cafe'. Waiting. Love. และในปีเดียวกันนั้นเข้าร่วมรายการแสดงความสามารถพิเศษ Good Boys เป็นผู้ชนะหนึ่งใน 10 คนสุดท้าย ต่อมามีผลงานซีรีส์วายเรื่อง Deep Blue and Moonlight (2017) จากนั้นมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง The Outsiders (2018) เรื่องนี้ทำให้เขาได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่จากเวที 33rd Anniversary of Kaiwo ต่อมาในปี 2020 มีภาพยนตร์เรื่อง Legend of Lu Bu ลิโป้ ขุนศึกสะท้านโลกันต์ (2020) รวมทั้งยังเคยมีผลงานซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง Use for My Talents สุภาพบุรุษสุดสะอาด (2021) ด้านชีวิตส่วนตัวหลิงไป่รุ่ยมีลูกสาวหนึ่งคนกับนักแสดง Lie Jiexi ถึงจะไม่ได้เป็นสามีภรรยากันแล้วแต่ทั้งสองก็ยังช่วยกันเลี้ยงลูกสาวด้วยความรัก ♥️ ติดตามเขาได้ทาง weibo : @林博瑞Charles

    Charles Lin

    • ชื่อ : หลินไป่รุ่ย | Lin Bai Rui | 林柏叡
    • ชื่อเล่น : Charles Lin
    • วันเกิด : 6 มิถุนายน ค.ศ. 1991  อายุ 31 ปี
    • เกิดที่ :  ประเทศไต้หวัน
    • ส่วนสูง :  185 เซนติเมตร
    • น้ำหนัก :  78  กิโลกรัม
    • สังกัด : Kaiyue Culture
    • weibo : @林博瑞Charles

    Chalres Lin Bairui

    Use for My Talents  สุภาพบุรุษสุดสะอาด (2021)

    เรื่องย่อ Use for My Talents แนวโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่องราวของกู้เหรินฉี (รับบทโดย แจสเปอร์ หลิว) สุภาพบุรุษสุดหล่อผู้กลัวเชื้อโรค รักความสะอาดเป็นที่สุด และเป็นประธานบริษัททำความสะอาด คลีนเฟิสต์   ที่โชคชะตาทำให้พบเจอกับซื่อชวงเจียว (รับบทโดย เสิ่นเยว่) สาวจอมเปิ่ ที่แม่เสียชีวิต อาศัยอยู่กับพ่อและน้องชาย พยายามทำทุกอย่างเพื่อหาเลี้ยงครอบครัว จนได้เข้าทำงานในบริษัททำความสะอาด แล้วเรื่องราวความรักของเขาทั้งสองคนก็ค่อย ๆ ก่อตัวขึ้น เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องไปติดตาม เนื้อเรื่องเบา ๆ ดูสบายไม่เครียด พระนางน่ารักทั้งสามีแห่งชาติจีน แจสเปอร์หลิว และนักแสดงมากความสามารถ เสิ่นเยว่ เคมีพระนางน่ารัก กุ๊กกิ๊ก กัดกันบ่อยแต่พอดีกันหวานฟิน เรื่องนี้หลินไป่รุ่ย รับบทเป็นตงเซียง เลขาท่านประธานที่พ่วงทำหน้าที่คนขับรถด้วย ใส่สูทซะเป็นส่วนใหญ่หล่อตลอดเวลา มีคู่ของตัวเองคือ วังเซียนเซียน (หวงซือรุ่ย) ดาราสาวที่เคยนัดบอดกับท่านประธาน หนุ่มหลินไป่รุ่ยแสดงดีเคมีกับหวงซือรุ่ยน่ารัก มีความทุ่มเทให้กับความรัก

    • รับชมได้ทาง Netflix ซับไทย มี 24 ตอน ตอนละ 45 นาที

    use for my talentจบไปแล้วนะคะ 7 นักแสดงจาก ซีรีส์ของรักของข้า Love Between Fairy 🧚and Devil 😈 งานดีกันทุกคนเลยใช่ไหม เป็นซีรีส์ที่ฟินและสนุกมาก ติดจริงจังค่ะ เฝ้ารอหนึ่งทุ่มทุกวันเลย แฟน ๆ ดีแลนหวังและเอสเธอร์ ไม่พลาดกันนะ ยิ่งคนชอบแนวเทพเซียน ยิ่งต้องดู รับชมกันได้ทาง WeTV และ iQiYi

    https://intrend.trueid.net/post/301463

    เครดิตภาพ : iQIYI Thailand : ภาพปก / 苍兰诀官微 : ภาพ1.1/4.1/5.1/7.1/6.1 / ภาพ1.2 / @王鹤棣_Dylan : ภาพ1.2.1 /1.2.2 / 1.3 / 1.4.1/1..4.3 / 1.4.2 / 电视剧流星花园 : 1.5.1/1.5.2/1.5.3 / 将夜官微 : 1.6.1 /1.6.2 / Netflix : 1.7 / WeTV  Thailand : 1.8 /3.5 /3.6 /3.7 /3.8 / 浮图缘 : 1.9 / @THE9-虞书欣 : estheeerrrrr : ภาพ2.2 / 2.3 / 2.4 / iQIYI Thailand : 2.5 / TrueID : / ภาพ2.6 / viuthailand : 2.7 / @张凌赫z : 3.1 /3.2 /3.3 /3.4 / hachibro8 : 4.2 /4.3 /4.4 / 电视剧一生一世 : 4.5 / hq_seven : 5.2 / 5.3 / @徐海乔 : 5.4 / @郭晓婷 : 6.2 /6.3 / 6.4 / @林博瑞Charles : 7.2 / 7.3


    บทความที่เกี่ยวข้อง

    อัปเดตข่าว ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี

    คัดลอกลิงค์
    คัดลอกลิงค์
    แจ้งตรวจสอบ
    dailyjourney
    dailyjourney
    อ่านบทความอื่นจาก dailyjourney

    ยิ่งจด ยิ่งจำ บันทึกทุกการเดินทางท่องเที่ยว ร้านอาหาร กิจกรรมต่าง ๆ

    ดูโปรไฟล์

    ความคิดเห็น

    กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์