เพลง

รู้จัก 9 ผู้ชนะ Girls Planet 999 สมาชิกวง KEP1ER เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่

25.1k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รู้จัก 9 ผู้ชนะ Girls Planet 999 สมาชิกวง KEP1ER เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่

ขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะทั้ง 9 คนในรายการ Girls Planet 999 รายการเซอร์ไวเวอร์สรรหาไอดอลสาว K- pop ระดับโลกจากสามประเทศ จีน เกาหลี ญี่ปุ่น ของค่าย Mnet หลังจากแข่งขันอย่างยาวนานร่วม 3 เดือน ผู้ชนะจะได้เดบิวต์เป็นสมาชิก วงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ Kep1er (เคปเลอร์) ว่าแต่สาว ๆ เหล่าผู้ชนะเป็นใครกันบ้าง ใช่คนที่แอบเชียร์ไว้หรือเปล่า ไปติดตามกันเลยค่ะ

Girls Planet 999

ในบรรดาผู้ชนะ Top 9 จากรายการ Girls Planet 999 มีสาวจีนเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น และ สาวญี่ปุ่นเพียงสองคน ส่วนที่เหลือเป็นสาวเกาหลี ผลการชนะอาจจะขัดใจผู้ชมทางบ้านอยู่บ้างเพราะคนที่แอบเชียร์ไม่อยู่ใน Top 9 แต่ก็คงทำได้เพียงร่วมแสดงความยินดีและยอมรับผลการตัดสิน เพราะเป็นคะแนนโหวตจากทั่วโลกถึง 170  ประเทศ และทำการโหวตด้วยกันถึงสองครั้ง โดยครั้งแรกเก็บคะแนนโหวตจากทางบ้าน เปิดรับคะแนนโหวต 1 สัปดาห์หลังจากการประกาศผู้เข้ารอบ 18 คนสุดท้าย โหวตได้ถึงวันที่ 22 ตุลาคมเวลา 10.00น. ส่วนคะแนนโหวตครั้งที่สองเป็นคะแนนโหวตระหว่างการถ่ายทอดสดของการแสดงครั้งสุดท้ายของผู้เข้าแข่งขันทั้ง 18 คน (วันที่ 22 ตุลาคม เวลา 20.00น.) โดยคิดคะแนนการโหวตระหว่างรายการออกอากาศสดเป็นสองเท่า

Advertisement

Advertisement

Girls Planet 999ผู้เข้าแข่งขันที่ได้คะแนนสูงสุด 9 อันดับแรก จะได้เดบิวต์เป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ Kep1er ออกเสียงว่าเคปเลอร์ เป็นชื่อวงที่ค่าย Mnet เลือกมาจากรายชื่อวงที่ผู้พิทักษ์แพลตเน็ตเสนอมา นอกจากนี้ Kepler ยังเป็นชื่อของดาวเคราะห์นอกระบบสุริยะอีกด้วย  ซึ่งแบ่งเป็นสองคำคือ Kep และ 1 หมายถึง แม้สมาชิกวงจะมาจากต่างเชื้อชาติกัน แต่ทุกคนจะร่วมใฝ่คว้าความฝันของพวกเธอด้วยการรวมเป็น 1 เดียว 🎉🎊 ว้าว!! สรุปแล้วใครเป็นสมาชิกวง Kep1er บ้างไปติดตามกันค่ะ

1. คิมแชฮยอน

KimChaeHyun

KIM CHAE HYUN | คิมแชฮยอน สาวน้อยน่ารักชาวเกาหลีใต้ เกิดที่เมืองปูซาน ตอนนี้อายุเพียง 19 ปี พูดภาษาญี่ปุ่นได้ มีชื่อเล่นที่คนอื่นตั้งให้ว่า tokki แปลว่ากระต่าย เต้นได้ร้องเพลงเพราะ เคยเป็นเด็กฝึกสังกัด SM Entertainment ตั้งแต่อายุ 13 ปี ฝึกพร้อม ๆ กันกับ Ningning, Karina และ Winter สมาชิกวง Aespa แต่หลังจากเป็นเด็กฝึกกับ SM Ent. อยู่ 6 ปี ก็ตัดสินใจย้ายค่ายมาอยู่กับ WakeONE จากนั้นก็เข้าร่วมการแข่งขัน Girls Planet 999 ตอนที่เข้ารอบการแข่งขันมาครั้งแรกอยู่อันดับ 23 จากผู้เข้าแข่งขันชาวเกาหลีใต้ทั้งหมด 33 คน เพลงแรกบนเวทีคือเพลง "Black Mamba" ของวง Aespa แสดงได้แซ่บไฟลุกมากจ้า เหมือนเรียกคืนพลังหลังจากที่เห็นเพื่อนใน SM เดบิวต์ในวง Aespa กันไป และได้เห็นพลังเสียงของเธอชัดเจนยิ่งขึ้นกับเพลงที่สอง "YES or YES" ของวง TWICE เพลงนี้ส่งผลให้คะแนนโหวตของเธออยู่ใน Top 9 ทันที เพลงต่อไปคือ "My Sea" ของ IU ถึงจะไม่ชนะ แต่ก็ยังได้ชื่นชมพลังเสียงของเธออยู่ หลังจากแสดงเพลงออริจินัล Utopia กับทีม Unicorn เพื่อคัดเลือกผู้เข้าแข่งขัน 18 คนสุดท้าย เธอตกไปอยู่อันดับ 11 แต่สามารถไต่อันดับขึ้นมาถึง 10 อันดับจนเป็นผู้ชนะอันดับ 1 ด้วยคะแนนโหวตที่สูงถึง 1,081,182 คะแนน ขอแสดงความยินดีกับสาวคิมแชฮยอนด้วยค่ะ

Advertisement

Advertisement

คิมแชฮยอน

ชื่อ : KIM CHAE HYUN | คิมแชฮยอน | 김채현

วันเกิด : 26 เมษายน ค.ศ. 2002

อายุ : 19 ปี

ส่วนสูง : 160 เซนติเมตร

สังกัด : Wake One Entertainment

ช่องทางการติดตาม : IG official.kep1er

2. ฮยูนิง บาฮีเอ

ฮยูนิง บาฮี

HUENING BAHIYYIH | ฮยูนิง บาฮีเอ  สาวน้อยน่ารักชาวเกาหลีใต้วัย 17 ปี หน้าตาละม้ายคล้ายฝรั่ง ก็เพราะว่าคุณพ่อเป็นชาวอเมริกันส่วนคุณแม่เป็นชาวเกาหลีใต้ เป็นน้องสาวของหนุ่ม ฮยูนิง ไค นักร้องวง TXT จาก BigHit Entertainment เรียกว่ามีสายเลือดศิลปินก็ว่าได้เพราะคุณพ่อก็เป็นทั้งนักร้องนักแต่งเพลงด้วย สาวน้อยเอนเนอร์จี้เยอะ บาฮีคนนี้เป็นคนขี้เล่น อารมณ์ดี  พูดภาษาจีนได้ เพราะวัยเด็กเคยใช้ชีวิตอยู่ในประเทศจีน ร้องเพลงได้ เต้นเก่ง เล่นเปียโนได้ เก่งสามารถผ่านเข้ารอบการออดิชั่นรอบแรกกับ YG Entertainment ค่ายเดียวกับสาวลิซ่านั่นแหละ แต่บาฮีไม่ได้เข้าร่วมเป็นเด็กฝึกนะ หลังจากที่เข้าร่วมการแข่งขัน Girls Planet 999 เธอได้แสดงในเพลง  "Mr. Chu" ของ Apink เพลง "Fiesta" ของ IZ*ONE เพลง “Ice Cream”  ของ BLACKPINK and Selena Gomez  และเพลงออริจินัล "Shoot" กับทีม  POP!CORN จากเพลงนี้ทำให้เธอไต่อันดับขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ 13 ในรอบคัดเลือกผู้เข้าแข่งขัน 18 คนสุดท้าย ทั้งที่ไม่เคยเป็นลีดเดอร์มาก่อนเลย และในการแสดงเพลง O.O.O เพลงประกอบรายการที่เคยร้องโดยผู้เข้าแข่งขันทั้ง 99 คน แต่ถูกนำมาเรียบเรียงใหม่เป็นเพลงเดบิวต์ เธอสามารถชนะได้คะแนนโหวตเป็นอันดับ 1 ใน ภาระกิจ O.O.O จากทีมสอง  และสามารถเดบิวต์เป็นสมาชิกวงอันดับที่สองของวง Kep1er ด้วยคะแนนโหวต 923,567 คะแนน

Advertisement

Advertisement

ฮยูนิง บาฮี

ชื่อ : ฮยูนิง บาฮีเอ | 휴닝바히에 |HUENING BAHIYYIH

วันเกิด : 27 กรกฎาคม ค.ศ. 2004

อายุ : 17 ปี

ส่วนสูง : 166 เซนติเมตร

สังกัด : PlayM Entertainment

ช่องทางการติดตาม : IG huening.bahiye

3. ชเวยูจิน

ชเวยูจิน

CHOI YU JIN ชเวยูจิน สาวสวยวัย 25 ปีจากเกาหลีใต้ สมาชิกคนที่สามของวง Kep1er ด้วยอายุอานามก็ไม่ต้องแปลกใจที่สาวคนนี้จะมากไปด้วยประสบการณ์ เพราะเคยเดบิวต์เป็นสมาชิกวง CLC ตำแหน่ง Visual / Center มาแล้ว มีเพลงที่โด่งดังคือเพลง Helicopter ซึ่งในรายการก็มีผู้เข้าแข่งขันนำเพลงนี้มาแสดงด้วย แต่เพราะค่าย CUBE Entertainment ต้นสังกัดไม่มีแผนโปรโมทวง CLC อีกต่อไป บวกกับความรักในการร้องเพลง เธอจึงตัดสินใจเข้าร่วมการแข่งขัน Girls Planet 999 ด้วยหน้าตาที่สวยน่ารักโดดเด่น บวกกับประสบการณ์ด้านการร้องและเต้น ทำให้เธอเป็นที่ประทับใจของผู้ชมและเหล่ากรรมการ โดยผ่านการแข่งขันรอบแรกอยู่ที่อันดับ 6 ของ K-Group 33 คน จากนั้นก็อยู่ Top 9 มาอย่างต่อเนื่อง ในการแข่งขันเธอแสดงเพลง  “Bubble Pop” ของ HyunA เพลง “How You Like That”  ของ BLACKPINK เพลง “Fate”  ของ Lee Sun Hee และเพลง Shoot เพลงออริจินัลกับทีม  POP!CORN จากเพลงนี้ทำให้เธอไต่อันดับขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ 6 ในรอบคัดเลือกผู้เข้าแข่งขัน 18 คนสุดท้าย  ทุกการแสดงของเธอจะเห็นความสามารถทั้งร้องทั้งเต้นที่สามารถสะกดคนดูได้สนิท ไม่แปลกใจที่เหล่าผู้พิทักษ์แพลตเน็ตโหวตคะแนนให้ถึง 915,722 คะแนน 👏

CHOI YU JIN

ชื่อ : CHOI YU JIN 최유진 ชเวยูจิน

วันเกิด : 12 สิงหาคม ค.ศ. 1996

อายุ : 25 ปี

ส่วนสูง : 163 เซนติเมตร

สังกัด :  Cube Entertainment

ช่องทางการติดตาม : IG choiyujin

4. คิมดายอน

คิมดายอน

KIM DA YEON คิมดายอน สาวน้อยแสนสวยน่ารักชาวเกาหลีใต้อายุแค่ 18 ปีเท่านั้น เรียกว่าเป็นสาวที่มีความสามารถซ่อนอยู่เยอะ ก็เพราะว่าเธอเป็นนักเรียน School of Performing Arts Seoul (SOPA) โรงเรียนชื่อดังในประเทศเกาหลีใต้ที่เคยมีศิลปินหลายคนที่เรียนที่นี่และตอนนี้กลายเป็นสมาชิกวงดัง อย่างวง EXO และ Red Velvet เป็นต้น เพราะฉะนั้นไม่ต้องสงสัยในความสามารถ ที่ร้องเพลงได้ แถมเต้นเก่งมากด้วย  แต่ความโดดเด่นที่แตะตาอีกหนึ่งอย่าง เห็นจะเป็นด้านการเป็น Leader ของเธอ ถึงขนาดกรรมการซอนมี ยังออกปากชมตอนที่เห็นเธอให้กำลังใจเพื่อนร่วมทีม และควบคุมทุกคนให้ร่วมกันแสดงเพลง ICE CREAM ของ BLACKPINK กับ Selena Gomez และ เป็นผู้นำที่ดีอีกครั้งตอนที่ต้องลีดทีมที่มีสาวจีนด้วยกันถึง 5 คนในภาระกิจ Creation Mission แสดงเพลงออริจินัล Snake กับทีม Medusa ที่เธอก้าวมาเป็นลีดแทน Cai Bing ที่ขอถอนตัวเพราะรับแรงกดดันไม่ไหว ถึงจะเป็นตัวแทนแต่คิมดายอนก็ทำได้ดี เป็นที่ยอมรับจากเพื่อน ๆ กรรมการและผู้ชม 👏 ซึ่งจากการแสดงนี้ส่งผลให้เธอได้รับคะแนนโหวตเป็นอันดับ 2 ในรอบคัดเลือก 18 คนสุดท้าย และได้คะแนนโหวตในรอบสุดท้ายอยู่ที่  885,286 คะแนน เป็นสมาชิกวง Kep1er อันดับที่ 4

คิมดายอน

ชื่อ : KIM DA YEON 김다연 คิมดายอน

วันเกิด : 2 มีนาคม ค.ศ. 2003

อายุ : 18 ปี

ส่วนสูง : 158 เซนติเมตร

สังกัด :  Jellyfish Entertainment

ช่องทางการติดตาม : IG official.kep1er

5. ซอยองอึน

ซอยองอึน

SEO YOUNG EUN  ซอยองอึน สาวน้อยหน้าตาน่ารักชาวเกาหลีใต้ สมาชิกวง Kep1er อันดับที่ 5 เป็นคนน่ารัก ขี้เล่น มีความสามารถด้านการร้องเพลง เต้น และแร็ป ความสามารถพิเศษคือเต้นฮิปฮอป 😱 เป็นเด็กฝึกของค่าย Biscuit Entertainment ชอบเต้นเพลงโคเวอร์ สามารถดูได้ทางช่อง YouTube ของค่าย เข้าการแข่งขันมาอยู่ที่อันดับ 10 ของ K-Group จากนั้นไต่ขั้นไปเป็นอันดับ 6 และอยู่ Top 9 มาเกือบตลอด ในการแข่งขันคัดเลือก 18 คนสุดท้าย ได้คะแนนโหวตอยู่อันดับที่ 9 และชนะอันดับ 1 ใน ภาระกิจ O.O.O จากทีมสาม ในการเข้าร่วมแข่งขันครั้งนี้ได้แสดงเพลง Kick It ของ NCT127 , How You Like That ของ BLACKPINK My House ของ 2PM และเพลง ออริจินัล U+ME=Love กับทีม 7 Love Minutes ในการแข่งขันรอบสุดท้ายได้คะแนนโหวตในรอบสุดท้ายอยู่ที่  781,657 คะแนน

ซอยองอึน

ชื่อ : SEO YOUNG EUN | 서영은 | ซอยองอึน

วันเกิด : 27 ธันวาคม ค.ศ. 2004

อายุ : 16 ปี

ส่วนสูง : 159 เซนติเมตร

สังกัด :  BIScuit Entertainment

ช่องทางการติดตาม : IG official.kep1er / biscuitent_official

6.คังเยซอ

คังเยซอ KANG YE SEO คังเยซอ สาวน้อยวัย 16 ปีจากเกาหลีใต้ เป็นสาวไซส์มินิ เพราะสูงแค่ 157 เซนติเมตรเท่านั้น หน้าสวยเหมาะกับการเป็นวิชวลมาก เห็นครั้งแรกประทับใจความสวยของเธอทันที เล่นละครตั้งแต่อายุ 5 ขวบ และเดบิวต์ทำงานมาต่อเนื่อง 10 กว่า ปี เคยเป็นสมาชิกวงเด็ก CutieL และ อดีตสมาชิกวง Busters รวมถึงแสดงซีรีส์มาหลายเรื่อง เป็นเด็กฝึกสังกัดค่าย 143 Entertainment ตอนเข้ารอบคัดเลือกอยู่อันดับที่ 13 จากผู้เข้าแข่งขัน K-Group ในการแข่งขัน Girls Planet 999 เธอแสดงเพลง Crazy ของวง 4Minutes, เพลง Fiesta วง IZ*ONE, เพลง  Fate จาก Lee Sun Hee และเพลงออริจินัล Utopia กับทีม Unicorn เข้ารอบคัดเลือก 18 คนสุดท้ายมาในอันดับ 12 ทำให้เธอแอบเครียด เพราะร่วงจากท็อป 9 ในสัปดาห์ก่อน แต่แล้วความฝันในการเป็นนักร้องของเธอก็เป็นจริง เพราะเธอได้รับคะแนนโหวต 770,561  คะแนน ได้เป็นสมาชิกวง Kep1er อันดับที่ 6

คังเยซอ

ชื่อ : KANG YE SEO | 강예서 |  คังเยซอ

วันเกิด : 22 สิงหาคม ค.ศ. 2005

อายุ : 16 ปี

ส่วนสูง : 157 เซนติเมตร

สังกัด :  143 Entertainment

ช่องทางการติดตาม : IG official.kep1er

7.เอซากิ ฮิคารุ

HikaruEZAKI HIKARU เอซากิ ฮิคารุ สาวน้อยยอดพยายามวัย 17 ปี เป็นหนึ่งในสองคนของสมาชิกวง Kep1er ที่เป็นชาวญี่ปุ่น เป็นสาวไซส์มินิอีกคนเพราะสูงแค่ 154.5 เซนติเมตร แต่ความสามารถไม่น้อยตามส่วนสูงนะ เรียกว่าเล็กพริกขี้หนูก็ยังได้ สามารถผ่านรอบออดิชั่นมาได้ในอันดับ 1 ของ กรุ๊ป J  👏👏  ก่อนจะมาเข้าแข่งขันรายการ Girls Planet 999 เธอเคยเป็นเด็กฝึกค่าย Avex Artist Academy นักร้องคู่วง +Gang ในประเทศญี่ปุ่นมาก่อน เพราความพยายามตั้งใจ หมั่นฝึกฝนซ้อมทั้งการเต้นและร้องเพลง ทำให้อยู่ท็อป 9 มาเกือบตลอด เก่งทั้งร้องและเต้น ร่วมถึงชอบแร็ปด้วย ในการแข่งขันนี้ได้แสดงเพลง BOOMBAYAH วง Blackpink, เพลง The Eve วง EXO, เพลง NO Excuses ของ Meghan Trainor, และเพลงออริจินัล SNAKE กับทีม Medusa บอกเลยเฟียซมาก ตอนคัดเลือกรอบ 18 คนสุดท้ายได้อันดับ 4 และในรอบสุดท้ายได้รับคะแนนโหวต 713,322  คะแนน ได้เป็นสมาชิกวง Kep1er อันดับที่ 7

izaki

ชื่อ : EZAKI HIKARU | 에자키 히카루 | เอซากิ ฮิคารุ

วันเกิด : 12 มีนาคม ค.ศ. 2004

อายุ : 17 ปี

ส่วนสูง : 154.5 เซนติเมตร

สังกัด : Avex Artist Academy

ช่องทางการติดตาม : IG official.kep1er

8. ซากะโมโตะ มาชิโระ

มาชิโระSAKAMOTO MASHIRO  ซากะโมโตะ มาชิโระ อีกหนึ่งสมาชิกวง Kep1er สัญชาติญี่ปุ่น อายุ 21 ปี ยิ้มเก่ง ชอบทำอาหาร เคยเป็นนางแบบและนักแสดงตอนอยู่ญี่ปุ่น ชอบการร้องเพลงและเต้นมาก เคยเป็นเด็กฝึก JYP Entertainment ช่วงระหว่าง ปี 2016-2018 แต่ท้อเลยลาออกไปทำงานพาร์ทไทม์ แต่พอเห็นเพื่อนได้เดบิวต์ก็รู้สึกเสียดาย เลยอยากทำความฝันเดบิวต์ให้เป็นจริงบ้าง ตอนนี้เป็นเด็กฝึกค่าย 143 Entertainment ตอนออดิชั่น Girls Planet 999 สามารถผ่านเข้ารอบมาได้เป็นอันดับสองของกลุ่ม J-Group ส่วนตัวประทับใจสาวคนนี้จากใบหน้าที่น่ารักของเธอ ดูเป็นคนมีเสน่ห์ นอกจากร้องเพลงเก่งแล้ว ยังเต้นเก่งด้วย ในการแข่งขันเธอแสดงเพลง DUMDi DUMDi ของ (G) I -DLE, เพลง Fiesta วง IZ*ONE , เพลง In the morning ของ ITZY และเพลง ออริจินัล U+ME=Love กับทีม 7 Love Minutes ซึ่งตอนนั้นเธอได้เป็นลีดเดอร์ที่ทุกคนต่างลงเสียงว่าเป็นลีดเดอร์ที่แสนอบอุ่นทำให้ทีมสามารถชนะได้  ในรอบคัดเลือก 18 คนสุดท้าย ได้คะแนนโหวตติดอันดับ 3 แต่ในรอบสุดท้ายได้คะแนนโหวต 708,149 คะแนนเป็นสมาชิกรองสุดท้ายของวง Kep1er

MAshiro

ชื่อ : SAKAMOTO MASHIRO | 사카모토 마시로 | ซากะโมโตะ มาชิโร

วันเกิด : 16 ธันวาคม ค.ศ. 1999

อายุ : 21 ปี

ส่วนสูง : 157 เซนติเมตร

สังกัด :    143 Entertainment

ช่องทางการติดตาม : IG mashiro12160143

9.เฉินเสี่ยวถิง

shen xiaotingShen Xiaoting เฉินเสี่ยวถิง ผู้เข้าแข่งขันหนึ่งเดียวจากประเทศจีนที่ได้เดบิวต์เป็นสมาชิกวง Kep1er ส่วนตัวชอบเสี่ยวถิงมาตั้งแต่ EP แรกแล้วเพราะนอกจากความสวย หุ่นดีแล้ว ยังเต้นเก่งมากด้วย สามารถผ่านการคัดเลือกเข้ามาแข่งขันใน Girls Planet 999 โดยมีคะแนนเป็นอันดับ 1 ในกรุ๊ป C👏 เรื่องเต้นต้องยกให้สาวคนนี้ เพราะว่า เคยได้รับรางวัลจากการแข่งขันเต้นมาแล้วหลายรางวัล อาธิ รางวัลชนะเลิศการแข่งเต้นโมเดิร์นที่เซี่ยงไฮ้ และคว้าอันดับ 6 จากการแข่งขันเต้นบอลลูมระดับนานาชาติ ที่ประเทศอังกฤษ นอกจากนี้สำหรับวัยเพียง 21 ปีเธอสะสมประสบการณ์มาแล้วมากมาย เคยเข้าแข่งขันรายการ Chuang 2020 รายการเดียวกับสาวเนเน่ แต่ว่าน่าเสียดายไปได้ไกลสุดแค่อันดับที่ 80 เสี่ยวถิงเป็นเด็กฝึกค่าย TOP Class Entertainment ในการแข่งขัน Girls Planet เธอแสดงเพลง Rumor ของวง Produce 48, เพลง How You Like That วง BlackPink, เพลง Fate ของ Lee Sun Hee และเพลงออริจินัล Snake กับทีม Medusa ซึ่งไม่ผิดหวังเพราะเธอเต้นเก่งมาก ส่งผลให้เธอได้คะแนนเป็นอันดับ 1 ในรอบคัดเลือก 18 คนสุดท้ายจาก 26 คน 👏 แต่ในรอบสุดท้ายได้รับคะแนนโหวต 700,663 คะแนนเป็นผู้แข่งขันคนสุดท้ายที่ได้เดบิวต์เป็นสมาชิกวง Kep1er

shen xiao ting

ชื่อ : Shen Xiaoting | 션샤오팅 | เฉินเสี่ยวถิง

วันเกิด : 12 พฤศจิกายน ค.ศ. 1999

อายุ : 21 ปี

ส่วนสูง : 168 เซนติเมตร

สังกัด : TOP CLASS Entertainment

ช่องทางการติดตาม : IG shenxiaotingg

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ มีสาว ๆ กี่คนที่คุณแอบเชียร์แล้วได้เดบิวต์ บอกเลยว่าเสียดายสาวฝั่งจีน ที่เดบิวต์ได้แค่คนเดียว แต่เชื่อว่าสาว ๆ ที่ไม่ได้เดบิวต์ก็คงจะได้รับโอกาสดี ๆ ต่อจากนี้แน่นอน ขอเพียงไม่ท้อถอย เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ วันนี้ก็ขอแสดงความยินดีกับสมาชิกวง Kep1er และจะรอติดตามผลงานต่อไป สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของวงได้ทาง IG official.kep1er

เครดิตภาพ

Girls Planet 999 : ภาพปก1/3.1/ ปก2/5.1 / ปก3/7.1 / ปก4/9.1 / ปก5/11.1 / ปก6/13.1 / ปก7/15.1 / ปก8/17.1 / ปก9/19.1 / 1 / 2 / 3.2 / 4.1 / 4.2 / 5.2 / 6.1 / 6.2 / 7.2 / 8.1 /8.2 / 9.2 / 10.1 / 10.2 / 11.2 / 12.1 / 12.2 /13.2 / 14.1 / 14.2 / 15.2 / 16.1 / 16.2 /17.2 /18.1 /18.2 /19.2 /20.1 /20.2


บทความอื่น ๆ เกี่ยวกับ Girls Planet

- รู้จัก 10 ผู้เข้าแข่งขันตัวเต็งในรายการ Girls Planet 999 พร้อมเปิดวาร์ปชมความน่ารัก

- 5 วิชวลจีนในเวที Girls Planet 999 สาวสวยความสามารถครบ

- รู้จัก ยูจิน สาวสวยมากความสามารถจากเวที Girls Planet 999

อัปเดตข่าว ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
dailyjourney
dailyjourney
อ่านบทความอื่นจาก dailyjourney

ยิ่งจด ยิ่งจำ บันทึกทุกการเดินทางท่องเที่ยว ร้านอาหาร กิจกรรมต่าง ๆ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์