เพลง

5 วิชวลจีนในเวที Girls Planet 999 สาวสวยความสามารถครบ

5.6k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 วิชวลจีนในเวที Girls Planet 999 สาวสวยความสามารถครบ

ค่าย Mnet ผุดรายการค้นหาไอดอลรายการใหม่ อย่าง "Girls Planet 999" ที่เน้นความโปร่งใสของคะแนนโหวต โดยเปิดรับคะแนนจากทั่วโลก แบ่งสัดส่วนของคะแนนโหวต 50% มาจากการโหวตภายในประเทศ และ อีก 50 % เป็นการโหวตจากนอกประเทศเกาหลีใต้ Girls Planet 999 เป็นรายการค้นหา 9 ไอดอลสาวจากจำนวนผู้เข้าแข่งขัน 99 คนจาก 3 ประเทศ "จีน(C)-เกาหลี(K)-ญี่ปุ่น(J)" ได้พิธีกรหนุ่มหล่อ ยอจินกู และกรรมการสาวสวยอย่างทิฟฟานี จากวง Girls’ Generation และ ซอนมี อดีตสมาชิก Wonder Girls ผ่านไปสามสัปดาห์แล้ว ผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนต่างก็แสดงความสามารถของตัวเองอย่างเต็มที่ ทำให้กระแสของรายการแรงขึ้นอย่างต่อเนื่อง วันนี้จะพาไปทำความรู้จัก 5 สาวสวยความสามารถครบ วิชวลฝั่งจีนจากเวที Girls Planet 999 กันค่ะ

Girls Planet 999 การเข้าแข่งขันครั้งนี้แบ่งกลุ่มผู้เข้าแข่งขันตามภาษาที่ใช้เป็น 3 กลุ่ม คือ J-ญี่ปุ่น / K-เกาหลี / C- จีน ดังนั้นแต่ละกลุ่มจะมีผู้เข้าแข่งขัน 33 คน ซึ่งแต่ละกลุ่มผู้เข้าแข่งขันจะถูกจัดอันดับ 1 - 33 ตามคะแนนที่ได้รับจากรอบออดิชั่น และใน EP.1-2 จะเป็นการแสดงบนเวทีครั้งแรกของผู้เข้าแข่งขันซึ่งจะมีทั้งแข่งเป็นทีม (รวมกลุ่มกับเพื่อนร่วมชาติหรือแสดงเดี่ยว โซโล) จากนั้นจะได้รับการตัดสินจากคณะกรรมการเพื่อคัดเลือก Top 9 สาวที่มีความสามารถและเสน่ห์ดึงดูดกรรมการมากที่สุด 9 คน โดยในสัปดาห์ที่ 3 และ 4 จะเป็นการแสดงบนเวทีในภาระกิจ Connect Mission เป็นการแข่งร้องและเต้นในเพลงเดียวกันระหว่าง 2 ทีม ซึ่งมีสมาชิก 9 คนจาก 3 กลุ่ม และหลังจากการแข่งขันเสร็จสิ้นจะมีผู้เข้าแข่งขัน 16 ทีมหรือ 48 คนถูกคัดออก ผู้เข้าแข่งขัน กลุ่ม K จัดเป็นผู้เข้าแข่งขันที่แข็งแกร่งมาก เหมือนเคป็อบอยู่ในสายเลือดของคนเกาหลี 👀 แต่จริง ๆ ผู้เข้าแข่งขันฝ่ายจีน ก็พกความมั่นใจมาเต็มพิกัด แถมความสามารถโดดเด่นไม่แพ้ฝั่งเกาหลี เก่งด้วย สวยด้วย ดูแล้วหลงรักเลย! ไปติดตาม Top 5 Visual จีนกันเลย

Advertisement

Advertisement

1. เสินเสี่ยวถิง สาวสวย เต้นเก่ง มีเสน่ห์

ชื่อ : Shen Xiaoting | เสินเสี่ยวถิง

- วันเกิด : 12 พฤศจิกายน ค.ศ. 1999

- อายุ : 21 ปี

- ส่วนสูง : 168 เซนติเมตร

- สังกัด : TOP CLASS Entertainment

- ช่องทางการติดตาม : IG shenxiaotingg

เสินเสี่ยวถิง Shen Xiao Ting

เสินเสี่ยวถิง | SHEN XIAO TING | 沈小婷 | 션샤오팅 ผู้เข้าแข่งขันจากประเทศจีน สาวสวยหุ่นดีอายุ 21 ปี เต้นเก่ง มีเสน่ห์ แถมสูงโดดเด่น สูงถึง 168 เซนติเมตร เป็นผู้เข้าแข่งขันระดับ TOP ในรายการ Girls Planet 999 เลยนะ ออร่าเปล่งประกายอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ EP. 1 จากความสามารถและประสบการณ์ที่เคยชนะเลิศจากการแข่งขันเต้นโมเดิร์นที่เซี่ยงไฮ้ และได้อันดับ 6 จากการแข่งขันเต้นบอลลูมระดับนานาชาติ ที่ประเทศอังกฤษ และเคยเข้าแข่งขันรายการ Chuang 2020 รายการเดียวกับสาวเนเน่ แต่ว่าน่าเสียดายไปได้ไกลสุดแค่อันดับที่ 80 ในการแข่งขัน Girls Planet 999 ในรอบออดิชั่นรอบแรก เธอสามารถทำคะแนนไปได้สูงเป็นอันดับ 1 ของกลุ่มจีนหรือ C01 🎉 และจากการแข่งขันบนเวทีในรายการครั้งแรกกับเพื่อน ๆ ร่วมชาติในเพลง Rumor ของวง Produce 48

Advertisement

Advertisement

ความสามารถและเสน่ห์ดึงดูดของเสินเสี่ยวถิงทำให้เธอสามารถชนะใจกรรมการ จนสามารถเข้าเป็น 1 ใน Top 9 อยู่อันดับ 3 (P3) และในภาระกิจ Connect Mission ที่รวมทีมสาว 9 คน จาก 3 กลุ่มเพื่อร้องเต้น Battle กับทีมที่เลือกเพลงเดียวกัน ครั้งนี้ทีมของเธอที่มี Top 9 ถึง 4 คนทั้งไชปิง ชเวยูจิน และซอยองอึน เลือกเพลง How You Like That ของวง Blackpink และ การแสดงครั้งนี้เสินเสี่ยวถิงได้รับการโหวตจากเพื่อน ๆ ในทีมให้เป็นคิลลิงพาร์ต (ได้ร้องและเต้นในท่อนที่ได้รับความสนใจที่สุด) และสามารถชนะทีมคู่แข่งไปได้ แหม! คุณสมบัติเพียบพร้อม ทั้งหน้าตาและความสามารถ แถม Rank ในการแข่งขันยังอยู่อันดับต้น ๆ เหมาะสมกับการเป็น 5 Visual จากจีนสุด ๆ ใครอยากเห็นสาวสวยเสินเสี่ยวถิงใส่ชุดซินเดอเรล่าเต้น ก็ช่วยกันโหวตให้เธอติด Top 3 ของ C Group กันนะ

Advertisement

Advertisement

เสินเสี่ยวถิง

2. ไช่ปิง สาวสวย สมาชิกวง KSGIRLS

ชื่อ : CAI BING | ไช่ปิง

- วันเกิด : 3 พฤศจิกายน ค.ศ. 1995

- อายุ : 25 ปี

- ส่วนสูง : 165 เซนติเมตร

- สังกัด : Image Music

- ช่องทางการติดตาม : 蔡冰cb weibo

caibing ไช่ปิง ไช่ปิง | CAI BING | 蔡冰 | 차이빙 เป็นสาวหน้าสวย ลุคเท่ สัญชาติจีน ที่แม้ขนาดยืนทำหน้านิ่ง ๆ ออร่าความสวยยังฟุ้งกระจาย อายุอาจจะมากกว่าผู้ร่วมแข่งขันคนอื่น ๆ ด้วยวัย 25 ปีแล้ว แต่ความมีเสน่ห์ไม่เป็นรองใคร แถมเต้นเก่งมาก ในรอบออดิชั่นถึงจะได้แค่อันดับ 28 ของกลุ่มจีน (C28) แต่หลังจากรวมทีมกับเพื่อนร่วมชาติอีก 4 คนเพื่อแสดงในเพลง Helicopter ของวง CLC ในการแข่งขันบนเวทีครั้งแรก ความสามารถในการเต้นที่ไม่ธรรมดาบวกกับเสน่ห์ที่น่าหลงใหล ถึงแม้ท่อนเพลงที่เธอร้องจะไม่ได้โดดเด่น แต่ออร่าของเธอก็เปล่งประกาย จนกรรมการซอนมียังกล่าวชม ว่ามีเสน่ห์น่าค้นหา จากการแสดงครั้งนี้ทำให้ ไช่ปิงติด Top 9 ในอันดับที่ 8 (P8) และในสัปดาห์ที่ 3 กับภาระกิจ Connect Mission ได้รวมทีมกับ Top 9 อีก 3 คือเสินเสี่ยวถิง ชเวยูจิน และซอยองอึน เลือกเพลง How You Like That ของวง Blackpink โดยได้รับการโหวตให้เป็นเมน Rapper ร้องแร็ป ถึงแม้ภาษาเกาหลีจะไม่ใช่ภาษาแม่แต่เธอก็พยายามสูง ขออยู่ซ้อมต่อตอนกลางคืน ส่งผลให้ทีมเธอเอาชนะทีมคู่แข่งไปได้

ไชปิงเป็นหนึ่งในเจ็ดสาวสมาชิกวง KSGIRLS ที่ปล่อยซิงเกิ้ลแรกในเดือนกรกฎาคม 2020 กับเพลง "Colorful Horizon" โดยเธออยู่ในตำแหน่งเซ็นเตอร์และเมนเต้น ปลายปี 2020 เธอเข้าร่วมการแข่งขันรายการเซอร์ไวเวอร์ของจีน Crystal Girl ซึ่งเธอสามารถชนะการแข่งขันเป็นอันดับที่สอง สวยเก่งขนาดนี้ต้องยกให้เป็น Top 5 Visual จีนแล้วหละ

3. ฝูหย่าหนิง สาวสวยน่ารัก สุดมุ่งมั่น

ชื่อ : FU YA NING | ฝูหย่าหนิง

- วันเกิด : 14 กรกฎาคม ค.ศ. 1997

- อายุ : 24 ปี

- ส่วนสูง : 167 เซนติเมตร

- สังกัด :  Gramarie Entertainment

- ช่องทางการติดตาม : fuyaning_fyn

Fu Ya Ning

ฝูหย่าหนิง | FU YA NING | 符雅凝 | 푸야닝 อีกหนึ่งสาวสวยน่ารัก อายุ 24 ปี ชื่อเล่น Yenny ดีกรีความมั่นใจและความมุ่งมั่นเกินพิกัด เคยเข้าร่วมการแข่งขันในรายการ Youth With You 2 (2020) ไปได้สูงสุดในอันดับที่ 35  จากประสบการณ์ ความสามารถด้านการเต้นและร้องเพลงที่ไม่ธรรมดา ทำให้ผ่านรอบออดิชั่นมาเป็นอันดับที่ 7 ของกลุ่มจีน (C07) สำหรับการแสดงบนเวทีครั้งแรก เธอเป็นเซ็นเตอร์ของวง เสียงร้องดี ท่าเต้นและร้องแร็ป เฟียสมาก บวกพลังอันเหลือล้นของเธอดึงให้การแสดงของทีม The Real Fierce Sisters ในเพลง The Helicopter ของวง CLC ชนะใจกรรมการจนได้เข้าไปชิง TOP 9 ในการแสดงในภาระกิจ Connect Mission ฝูหย่าหนิงเป็น Leader ของทีมที่มี Top 9 ทั้ง ซูรุยฉี ฮิคารุ และจองจียุน ในภาระกิจนี้ทีมของฝูหย่าหนิงเลือกเพลง The EVE ของวง EXO ซึ่งต้องมารอลุ้นกันต่อในวันศุกร์นี้ว่าจะชนะทีมคู่แข่งได้ Benefit ได้รับคะแนนโหวตคูณสามหรือเปล่า

Yaningฝูหย่าหนิง รับบทเป็น An Xiao Luo ในซีรีส์จีนเรื่อง The Flowers are Blooming ซึ่งยังไม่ออนแอร์

อาจจะมีหลายคนติดใจสาวหย่าหนิงที่งัดข้อกับยูจิน ก่อนแสดงเพลง The Helicopter ส่วนตัวคิดว่าอย่าไปคิดมาก มันเป็นการแสดงแน่นอน น้องน่าจะชอบวง CLC ประมาณนึงเลยหละ ไม่งั้นคงไม่เอาเพลงนี้มาโคฟหรอกจริงไหม? 😎 จริง ๆ น้องสวยน่ารัก เก่งทั้งเต้น ร้อง และแร็ป ผู้เขียนขอยกให้เป็น TOP 5 Visual จีนจ้า

4. ซูรุ่ยฉี สาวสวยเท่ คาริสม่าเกินต้าน

ชื่อ : SU RUI QI | ซูรุ่ยฉี

- วันเกิด : 20 สิงหาคม ค.ศ. 2000

- อายุ : 21 ปี

- ส่วนสูง : 164 เซนติเมตร

- สังกัด :  ETM Skies

- ช่องทางการติดตาม : sury_777

Su Rui Qi

ซูรุ่ยฉี | SU RUI QI | 苏芮琪 | 수루이치 ชื่อเล่น ซูรี Sury เป็นอีกหนึ่งสาวจีนที่น่าจับตามอง เพราะทั้งสวยน่ารัก เท่ หุ่นดี ร้องเต้นแร็ปได้หมด คาริสม่าสูงเกินต้าน เรียกว่าเป็นสาวที่มีความมุ่งมั่นมาก เป็นหนึ่งใน 5 สมาชิกวง Chic Chic เคยผ่านรายการเซอร์ไวเวอร์มาแล้วถึงสองรายการอย่าง Produce 101 China ไปได้ไกลสุดในอันดับที่ 25 และ Produce 2020 หรือ Chuang 2020 (รายการที่ทำให้เนเน่ได้เดบิวต์ในวง Bon Bon Girls 303) ซูรุ่ยฉีไปได้ไกลสุดอันดับที่ 11 อีกนิดเดียวจะได้เดบิวต์แล้ว สำหรับรายการ Girls Planet 999 ในรอบออดิชั่นเธอเข้ามาด้วยคะแนนอันดับสองของกลุ่มจีน C02 และในการแสดงครั้งแรกบนเวที แสดงเดี่ยว โซโล เธอเลือกเพลง Snapping ของ ชองฮา เป็นการแสดงที่ดุเดือด แข็งแกร่ง มีความมั่นใจมาก ทั้งการร้อง เต้น สมบูรณ์แบบ กรรมการต่างเทใจให้เธอจนติด Top 9 อยู่ในอันดับที่ 4 🎉 ไม่ธรรมดาจริง ๆ ในรอบ Connect Mission กับเพลง The EVE ของวง EXO ซูรุ่นฉีได้รับการโหวตเป็นคิลลิงพาร์ต อยู่เซลล์เดียวกับ Top 9 อย่างฮิคารุ และจองจียุน และในทีมมีฝูหย่าหนิงเป็น Leader  หลังจากดูแคมการแสดงของเธอแล้วบอกเลยขนลุก ทั้งร้องและเต้น ดุเดือดเฟียสมาก ถ้าทำดีอย่างนี้ไปเรื่อย ๆ ฝันจะได้เดบิวต์เป็นไอดอลเคป็อบของรุ่ยฉีคงไม่ใช่เรื่องไกลเกินเอื้อมอีกแล้วละ ✌

5. สวีจื่ออิน สาวสวย หน้าหวาน เสียงดี

ชื่อ : XU ZI YIN | สวีจื่ออิน

- วันเกิด : 6 พฤษภาคม ค.ศ. 1996

- อายุ : 25 ปี

- ส่วนสูง : 168 เซนติเมตร

- สังกัด :  T Entertainment

- ช่องทางการติดตาม : roada_96

สวีจื่ออิน

สวีจื่ออิน | XU ZI YIN |  | 쉬쯔인 | 徐紫茵 ชื่อเล่น ราวด้า Roada สาวสวย เสียงดี ร้องเพลงเพราะมาก ความสามารถรอบด้าน เคยออกอัลบั้มโซโลที่ประเทศจีนมาแล้ว ปล่อยเพลง My Gravity, Hunger และ VIBE เคยเข้าร่วมแข่งขันรายการเซอร์ไวเวอร์ของจีนอย่าง The Next Top Bang และ Youth with You 2 ที่ไปได้ไกลสุดถึงอันดับที่ 16 แต่เพราะความฝันอยากเป็นไอดอลเคป็อบจึงเข้าร่วมการแข่งขัน Girls Planet 999  ในรอบออดิชั่นทำได้ดี อยู่ในอันดับที่ 9 ของกลุ่มจีน C9 ในการแข่งขันรอบ Connect Mission ในเพลง Yes or Yes ของ TWICE ที่สวีจื่ออินเป็นลีดเดอร์ของทีม และได้คิมโดอาสาวสวยจากกลุ่ม K เป็นคิลลิงพาร์ต เซลล์ของสวีจื่ออินที่มี คิมโดอาจากกลุ่ม K และ อาราอิ ริซาโกะจากกลุ่ม J ร่วมเซลล์ เป็นเซลล์ที่มีคะแนนสูงสุดในรอบกลางของภาระกิจนี้  แต่น่าเสียดายที่ในการแข่ง Battle รอบ สุดท้ายทีมของสวีจื่อิน เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ แต่หากดูจริง ๆ ในการแสดงของเธอ ออร่าความสวยและความสามารถก็โดดเด่นดูมีความเป็นไอดอลเคป็อบสูงอยู่นะ แถมเสียงดีมาก ปรบมือให้ดัง ๆ เลย  👏👏 เอาใจช่วยให้สาวสวยเสียงดีคนนี้ ได้เดบิวต์เป็นเคป็อบจ้า


เป็นอย่างไรกันบ้างสาวจีน สวย ๆ น่ารัก ๆ แถมเก่งกันทั้งนั้นเลยใช่ไหม ไม่รู้ว่าเพื่อน ๆ เชียร์สาวจีนคนไหนกันบ้าง ผู้เขียนเองแอบเชียร์ 5 สาววิชวลจีนข้างบนนี้แหละ แต่เทใจให้เสินเสี่ยวถิงมากหน่อย เมนร้องและเต้น คาริสม่าทะลุเพดานสุด ๆ หวังว่าจะเป็นหนึ่งในผู้ชนะ TOP 9 ได้เดบิวต์นะ ต้องไปติดตามลุ้นกันต่อไป สามารถรับชม Girls Planet 999 ได้ทาง iQiYi ดูฟรีซับอังกฤษพร้อมเกาหลีทุกวันศุกร์เวลา 18.20 น. ดูฟรีซับไทยทุกวันเสาร์เวลา 23.00 น. ดูได้ผ่านกล่องTrueID TV ได้แล้ว

เครดิตภาพ

Girls Planet 999 Facebook : ปก1/ภาพ6.3 / ปก2/ภาพ8.3 / ปก3/ภาพ2.3 / ปก4/ภาพ4.3 / ปก5 / ภาพ1 / ภาพ2.1 / ภาพ3 / ภาพ4.1 / ภาพ4.2/ภาพ6.2 / ภาพ8.2 / ภาพ10

IG shenxiaotingg : ภาพ2.2

Mnet K-POP YouTube : ภาพ5 / ภาพ9 / ภาพ11

fuyaning_fyn : ภาพ6.1 / ภาพ7

Girls Planet 999 Official Website : ภาพ8.1


บทความที่เกี่ยวข้อง

- รู้จัก 10 ผู้เข้าแข่งขันตัวเต็งในรายการ Girls Planet 999

- รู้จัก ยูจิน สาวสวยจากเวที Girls Planet 999

อัปเดตข่าว ดูหนัง ฟังเพลง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
dailyjourney
dailyjourney
อ่านบทความอื่นจาก dailyjourney

ยิ่งจด ยิ่งจำ บันทึกทุกการเดินทางท่องเที่ยว ร้านอาหาร กิจกรรมต่าง ๆ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์