เพลง

ส่องความปังหนุ่ม F4 Thailand ในเพลง Shooting Star หล่อละลายไปเลย🌠

145
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ส่องความปังหนุ่ม F4 Thailand ในเพลง Shooting Star หล่อละลายไปเลย🌠

เรียกว่าวันนี้วันที่ 27 ธันวาคม เป็นวันดีเดย์อีกหนึ่งวัน เพราะนอกจากจะเป็นวันเกิดของหนุ่มไบร์ท วชิรวิชญ์ แล้วนั้นทาง GMM ก็ยังปล่อยเพลง “Shooting Star” ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลเพลงใหม่ล่าสุดที่ใช้ในการประกอบซีรีส์ดังอย่าง ‘หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS’ ซึ่งร้องโดยทั้ง 4 หนุ่มหล่อนั้นคือ หนุ่มไบร์ท วชิรวิชญ์ , วิน เมธวิน , ดิว จิรวรรตน์ และนานิ หิรัญกฤษฎิ์ ไม่รอช้า! ทางเราจะพาเพื่อน ๆ มาดูความหล่อปังและเพลงเพราะ ๆ ของทั้ง 4 หนุ่มผ่าน ‘ส่องความปังหนุ่ม F4 Thailand ในเพลง Shooting Star หล่อละลายไปเลย’ มาดูกันว่าเพลงเป็นยังไงแนวไหน และหนุ่ม ๆ ทั้ง 4 คน 4 สไตล์จะมี ความหล่อปังขนาดไหน หากพร้อมแล้วก็รีบตามมาดูกันได้เลย~

Shooting Star Ost.F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS - BRIGHT, WIN, DEW, NANI

Advertisement

Advertisement

เพลง Shooting Star ซึ่งเป็นเพลงประกอบซีรีส์ดังอย่าง F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS เป็นเพลงที่มีทำนองและแนวเป็นแบบ R&B ผสมกับ Rap ซึ่งมีเมโลดี้ที่โดดเด่นมีความยูนีคไม่เหมือนใคร ยิ่งได้ 4 หนุ่มจาก F4 นั้นคือหนุ่มไบร์ท วชิรวิชญ์ , วิน เมธวิน , ดิว จิรวรรตน์ และนานิ หิรัญกฤษฎิ์ มาร้องฟีจกันแล้วด้วยนั้นขอบอกว่าละมุนสุดปังไม่ไหว! อีกทั้งหนุ่มหล่อมาดเท่อย่างนานิ ก็รับบทบาทเป็นแร็ปเปอร์ที่ขอบอกเลยว่าทำออกมาได้ดีมาก! เสียงของเขานี่สมูทและพริ้วมาก เรียกว่าได้ฟังแล้วละลายไปเลย 🤙🏻

โดยเพลงนี้จะบอกเล่าเกี่ยวกับใครคนหนึ่งที่มาสร้างความสว่างไสวในใจที่แสนจะมืดมนและท้อแท้ ซึ่งเพลง Shooting Star จะเปรียบความสว่างนั้นกับดาวตก ดาวที่ช่วยนำทางและจิตใจที่แสนมือเปรียบได้กับท้องฟ้าอันมืดมิดนั้นเองค่ะเรียกว่าเป็นเพลงที่ใช้คำเปรียบเทียบและความหมายต่าง ๆ ได้ลึกซึ้งกินใจมาก ๆ ซึ่งท่อนเพลงที่ทางเรานั้นเลิฟมากนั้นคือท่อนที่ร้องว่า “เธอนั้นเป็นเหมือนดาวนำทางให้โลกฉันสว่างเกินใคร เธอส่องนำหัวใจ เปลี่ยนโลกทั้งใบ ให้จำเอาไว้ดาวในใจฉันคือเธอ Oh my shooting star” เป็นท่อนที่มีความหมายดีมีความลึกซึ้งอยู่ในตัว อีกทั้งตอนฟังรู้สึกทำให้ใจฟูอินมาก ๆ เลยละค่ะ <3< p>

ในส่วนของ Music Video เพลง Shooting Star ก็มาแบบเบสิคง่าย ๆ จะเป็นการ Set up ฉากขึ้นมาแบบฟิลกลางคืนที่มีแสงรำไรทำให้หนุ่ม ๆ ทั้งสี่มีความโดดเด่น อีกทั้งยังมีพร็อบที่เกี่ยวกับสิ่งของบนฟ้า ไม่ว่าจะเป็นกล้องส่องดูดาวแบบวินเทจ ดวงไฟกลมในฉากของไบร์ทบ่งบอกถึงดวงจันทร์ หิมะและความกิมมิคของ Mv เพลงนี้ที่เราชอบมาก ๆและเชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนจะต้องชอบและต้องสังเกตเห็นกันอย่างแน่นอนก็คือ “Shooting Star  หรือ ดาวตก” นั้นเองละค่ะ ซึ่งเป็นการสื่อสารความหมายของเพลงได้ดีมาก ๆ เลยค่ะ 🌠💫

Advertisement

Advertisement

ต่อมาที่โดดเด่นไม่แพ้กันเลยก็คือ ‘Outfits และ Fashion’ สุดปังของหนุ่ม ๆ โดยขอบอกเลยว่าในเพลง Shooting Star ทั้ง 4 หนุ่มมีการแต่งตัวที่คุมโทนมาก ๆ ซึ่งจะเน้นโทนสีดำ All Black แบบเก๋ ๆ ซึ่งจะมีความหล่อเท่และหลากสไตล์กันออกไปแต่เมื่อรวมตัวกันแล้วนั้นต้องพูดเลยว่าสุดจะลงตัว

https://www.instagram.com/dew_jsu/p/CX_Lrrwh7WW/?utm_medium=copy_link

มาเริ่มกันที่หนุ่ม “ไบร์ท วชิรวิชญ์” โดยหนุ่มไบร์ทของเรานั้นมีการแต่งตัวที่มีความคุมโทนสีดำ ซึ่งเป็นเสื้อยืดคอกลมจากนั้นตัดความเก๋ด้วยเสื้อเชิ้ตคอปกสีกรมซึ่งเป็นลายลายเพสลีย์โดดเด่นมาก คลุมทับด้วยชุดเซ็ทสูทสีดำ จะมีเป็นสูท Blazer และกางเกงสแล็ค อีกทั้งในลุคนี้หนุ่มไบร์ทยังใส่สร้อยคอทั้งสีเงินและสีทอง เป็นเลเยอร์สวยดูดีมาก ๆ ฟิตติ้งกับเจ้าตัวแบบสับ! ชนิดที่ว่าเป็นลุคที่ทำเอาใครหลายคนนั้นชื่นชอบไอเลิฟ❤️

Advertisement

Advertisement

ตามมาด้วยหนุ่มหล่อโซคิ้วท์ของเรากันบ้าง นั้นคือหนุ่มกระต่ายน้อย “วิน เมธวิน” นั้นเอง หนุ่มวินใส่เป็นเสื้อเชิ้ตคอปกแขนยาวที่เป็นลายแบบหินอ่อนสีน้ำเงินน้ำทะเลและสีดำโดดเด่น จากนั้นหนุ่มวินก็เลือกใส่แมทช์กับเสื้ทสูทโค้ทแบบยาวและตามด้วยกางเกงสแล็ค และตามด้วยสร้อยคอสีเงินเข้ากับลุคได้ดี เรียกว่าเป็นลุคที่วินมีความหล่อมาก ยิ่งตอนเจ้าตัวยิ้มแล้วด้วยนั้น ขอบอกว่าตุยไปเลยจ้าแม่!🤟🏻

หนุ่มหล่อคนต่อมาคือหนุ่ม “ดิว จิรวรรตน์” โดยหนุ่มดิวของเราก็มาในแนวแบบหนุ่มหล่อผู้อ่อนโยน ซึ่งเจ้าตัวเลือกใส่เป็นเสื้อเชิ้ตคอปกสีขาว จากนั้นเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์กับชุดสูทสองชิ้นซึ่งจะเป็นสูท Blazer และกางเกงสแล็คสีดำโดยส่วนตัวคิดว่าเข้ากับดิวมาก ๆ มีความเท่ดูสุขุมอ่อนโยมาก🖤 ปิดท้ายคอมพลีสลุคด้วยสร้อยคอและสร้อยข้อมือสีเงิน เป็นลุคที่ขอบอกเลยว่าชวนหลงมาก ๆ งื้อออ🥺⭐️

และหนุ่มเท่ลุค Bad boy ประจำ F4 เป็นใครไปไม่ได้เลยนอกซะจากหนุ่ม “นานิ หิรัญกฤษฎิ์” คนนี้นั้นเอง โดยนานิในเพลง Shooting Star มีตำแหน่งทั้งร้องทั้งแร็ป โดยขอบอกเลยว่าเท่จนทางเรานี่กรี๊ดแตกมาก >< ในลุคนี้ นานิเลือกใส่เป็นเสื้อยืดสีขาวคอกลมเอาไว้ด้านใน จากนั้นสวมทับด้วยชุดเซ็ทสูทสีดำ ซึ่งเป็น เสื้อสูท blazer และกางเกงสแล็คแบบสุดเนี๊ยบ เสริมลุคแบบเท่ด้วยสร้อยข้อมือสีเงิน และที่เก๋คือสร้อยคอแนวโชคเกอร์และมีโลโก้จากแบรนด์chanel แบบต๊าซมาก เรียกว่าหนุ่มนานิของเรามีความหล่อเท่ชวนหลงละลายมาก ๆ 😎✨< p>


  • ช่องทางการติดตามทั้ง 4 หนุ่มจาก F4 Thailand หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS

ไบร์ท วชิรวิชญ์ : @bbrightvc

วิน เมธวิน : @winmetawin

ดิว จิรวรรตน์ : @dew_jsu

นานิ หิรัญกฤษฎิ์ : @hirunkit_

เป็นอย่างไรกันบ้างเอ่ยสำหรับ ส่องความปังหนุ่ม F4 Thailand ในเพลง Shooting Star หล่อละลายไปเลย ต้องบอกเลยว่าเป็นซิงเกิ้ลเพลงที่ปล่อยออกมาเป็นของขวัญวันปีใหม่ที่ดีต่อใจมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลงที่มีเนื้อหาเพราะลึกซึ้งเข้ากับทำนองเพลงและเสียงของหนุ่ม ๆ อีกทั้งยังมี Music Video ที่สวยแสงดีงามพร้อมทั้งหนุ่มหล่อ 4 ลุค 4 สไตล์โอ้ยยยเรียกว่าสปอยด์กันขนาดนี้แล้ว ก็สามารถเข้าไปรับชมเพลงพร้อมทั้ง Mv กันได้ที่ GMMTV RECORDS❤️ และก็อย่าลืมเข้าไปติดตามหนุ่ม ๆ ตามช่องทางด้านบนกันได้เลย🌠💫 #ShootingStar#F4Thailand#GMMTVRECORDS#GMMTV#GMMGRAMMY

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย @hirunkit_

ภาพหน้าปก

  • เครดิตภาพและวิดีโอประกอบบทความโดย

@gmmtv : วิดีโอที่1 / ภาพที่1 / วิดีโอที่2

@dew_jsu :ภาพที่2

@hirunkit_ : ภาพที่3

  • เครดิตวิดีโอประกอบบทความโดย GMMTV RECORDS

Shooting Star Ost.F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS - BRIGHT, WIN, DEW, NANI


  • บทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับซีรีส์ F4 Thailand :

- ส่อง 5 คาแรคเตอร์ F4 Thailand หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS ทางช่อง GMM25!

- รู้จักดิว จิรวรรตน์ หรือ เร็น จาก F4 Thailand หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS!🥰

- ทำความรู้จักนานิ หิรัญกฤษฎิ์ หรือ เอ็มเจ ใน F4 Thailand หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS

- ส่องความหล่อสี่หนุ่ม F4 Thailand หัวใจรักสี่ดวงดาว กับ Who am I เพลงใหม่สุดฟิน

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์