เพลง

เธอทำหัวใจของผมละลาย จากเพลงชอบเธออะ กำลังฮิตในTiktok

11.9k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เธอทำหัวใจของผมละลาย จากเพลงชอบเธออะ กำลังฮิตในTiktok

“ชอบเธออะ” เรียกว่าเป็นหนึ่งเพลงในแอปพลิเคชัน Tiktok กำลังมาแรงแซงทางโค้งสุด ๆ ด้วยความที่เพลงนี้มีจังหวะและทำนองเพลงที่สนุก ฟังแล้วคือชวนแดนซ์ไม่ไหว! อีกทั้งเนื้อหาของเพลงก็มีความน่ารักกุ๊กกิ๊กหัวใจ ชนิดที่ฟังแล้วนั้นเป็นจะต้องยิ้มออกมาเลยละค่ะ วันนี้เราเลยจะพาเพื่อน ๆ มารับฟังเพลงน่ารัก ๆ ที่กำลังฮิตเพลงนี้กันใน ‘เธอทำหัวใจของผมละลาย จากเพลงชอบเธออะ กำลังฮิตในTiktok’ มาดูกันว่าใครเป็นร้อง คำร้องและจังหวะเป็นอย่างไรหากพร้อมแล้วนั้นก็ตามมารับฟังกันได้เลยค่า

PtrpStudio - ชอบเธออะ (Prod by. Sakarin)

กดแผ่นเสียงชอบเธออะ (Prod by. Sakarin)ในTiktok

ในเพลง ชอบเธออะ ถูกร้องโดยหนุ่ม “แมน ศักรินทร์” จากทางช่อง Ptrp Studio ซึ่งเป็นศิลปินหน้าใหม่ไฟแรงที่เรียกว่าความสามารถในด้านดนตรีและศิลปินนั้นเพียบมากจริง ๆ เสียงเพราะ เป็นเอกลักษณ์ แร็ปแบบช้า ๆ เคล้ากับจังหวะได้เป็นอย่างดี และไม่เพียงเท่านั้นเจ้าตัวยังมีอินเนอร์และฟีลลิ่งที่ใส่เข้ามาในเพลงและ Music Video แล้วนั้นคือเพลินจนอยากจะแดนซ์ตามแบบไม่ไหว!

Advertisement

Advertisement

PtrpStudio โดยเหตุผลที่ทำให้เพลง ชอบเธออะ นี้ดังแบบปังปุริเย่ทั้งใน Tiktok และมียอดฟังสูงถึง 2.5 ล้านเลยทีเดียว ก็เพราะว่าเพลงมีทำนองที่เพราะ มีฟิลแบบPop บีทดี ฟังแล้วคือติดหูสุด ๆ ในเนื้อร้องของเพลงยังเลือกใช้คำที่ฮิตและคล้องจองกัน อาทิ คำว่า เจ้าชู้ - Miss You , กอด - ออก , ปฐพี และ เซ็กซี่ - ซีรีส์ , เต้นระบำ และอื่น ๆ อีกมากมาย แถมเนื้อหาความหมายของเพลงยังมีความน่ารักหนุบหนับหัวใจฟีลแบบจีบกันอีกด้วย เรียกได้ว่าไม่แปลกใจเลยที่เพลงนี้เป็นหนึ่งเพลงใน Tiktok ที่ฮิตติดกระแสทั่วบ้านทั่วเมืองกันเลยทีเดียวค่ะ ^^

PtrpStudio และในเพลง ชอบเธออะท่อนที่ทางเราชอบมากที่สุดคือท่อนที่ร้องว่า “ฉันไม่ได้ตั้งใจให้เธอมายืนหลอก ฉันมันคนใจง่าย แค่ขอเธอมากอด เธอทำให้ฉันหลง หลงเลย ลืมทางออก อยากจะบอกเธอ เธอทำหัวใจของผมละลาย ลัลๆ ลั๊ลๆ ลายยย มองเธอสักอีกกี่ครั้ง ก็ยังน่ารักเหมือนเช่นเคย อยากชวนเธอเต้นระบำ บำบะรารำๆบำๆ เลยเธอ ชอบที่เต้นเลย ชอบเธอ อย่างที่เธอ เป็น” เป็นท่อนที่น่ารักมาก มีความคล้องจอง ใช้คำได้ติดหูแบบสุดปัง! และที่เราชอบมากที่สุดก็คือมีจังหวะสามช่าที่ฟังแล้วรู้สึกโบ๊ะบ๊ะไม่ไหว ดีต่อใจจริงๆ ค่า😘🫰🏻

Advertisement

Advertisement

Ptrp Studio ซึ่งใน Music Video เพลง ชอบเธออะ ของแมน Ptrp Studio เป็น Mv ที่ง่าย ๆ เลยค่ะ เป็นการถ่ายในห้องอัดเสียงพร้อมกับมุมกล้องที่ดูแล้วโบ๊ะบ๊ะตรงเป้ะกับจังหวะของเพลงสุดปังไปเลยละค่ะ เรียกว่าเป็นอะไรที่ดูแล้วเพลินมากจริงๆ ชนิดที่ว่าต้องโยกตามกันแบบไม่ต้องสงสัย~

Ptrp Studio

Ptrp Studio


  • ช่องทางการติดตามแมน ศักรินทร์

Facebook : Phattharaphon Sueabunmi

Facebook Page  : PtrpStudio

Instagram : @man._ptrp

Youtube : Ptrp Studio

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ เธอทำหัวใจของผมละลาย จากเพลงชอบเธออะ กำลังฮิตในTiktok ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นหนึ่งเพลงฮิตฮอตในแอป Tiktok และ Youtube เป็นอย่างมาก เนื้อหามีความน่ารัก ฟังแล้วฮัมทั้งวันกันเลยทีเดียวชนิดที่ว่าได้ฟังแค่ครั้งแรกก็ติดหูแบบไม่ไหว! โดยหากเพื่อน ๆ ชื่นชอบเพลงนี้ก็สามารถเข้าไปเล่นเพลงนี้ได้ใน Tiktok และฟังเพลงเธอทำหัวใจของผมละลายได้ทาง Yourube : Ptrp Studioลุย!💘🫰🏻

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์