ท่องเที่ยว

1 Day Trip เที่ยวน้ำตก นครนายก กับแคมเปญ "ขับรถเที่ยวอย่าลืมเลี้ยวโลตัส" ช้อปสนุก สุข 2 ต่อ

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
1 Day Trip เที่ยวน้ำตก นครนายก กับแคมเปญ "ขับรถเที่ยวอย่าลืมเลี้ยวโลตัส" ช้อปสนุก สุข 2 ต่อ

อากาศร้อนๆ แบบนี้ เราจะมาชวนเพื่อนๆ ไป 1 Day Trip เที่ยวน้ำตก ที่จังหวัดนครนายกกัน กองทัพต้องเดินด้วยท้องก่อนถึงน้ำตกเราขอแวะเลี้ยวเข้า โลตัส  Lotus's ตุนขนมก่อนนะ ไม่อย่างนั้นคงไม่มีแรงไปกระโดดน้ำแน่ๆ เรื่องกินเรื่องใหญ่นี่นา ช่วงนี้โลตัสจัดแคมเปญ "ขับรถเที่ยวอย่าลืมเลี้ยวโลตัส" ช้อปสนุก สุข 2 ต่อ ให้สายเที่ยวที่ชอบสร้างคอนเทนต์มาร่วมสนุกกัน

วิธีร่วมสนุกสุข 2 ต่อ ไม่ยากเลย เดี๋ยววันนี้เราจะมาแนะนำเพื่อนๆ เอง

  • ต่อที่ 1 เมื่อมาช้อปที่ Lotus Hypermarket หรือ Lotus Supermarket ครบ 500 บาท หรือจะเป็นการช้อปครบ 100 บาท ที่ Lotus go fresh ก็สามารถร่วมกิจกรรมช้อป โพสต์ แลกง่ายๆ เพียงแค่ถ่ายรูปแล้วโพสต์ลง Social Media ของตัวเอง พร้อม ติดแฮชแท๊ก #ขับรถเที่ยวอย่าลืมเลี้ยวโลตัส เท่านี้เพื่อนๆ ก็สามารถรับสินค้าฟรีๆ ไปเลย 1 ชิ้น (สินค้ามีในเลือกกว่า 20 รายการ) ระยะเวลาร่วมกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน – 17 เมษายน 2567 ติดต่อแลกรับสินค้าได้ที่ซุ้มกิจกรรมขับรถเที่ยวอย่าลืมเลี้ยวโลตัส หรือจุดบริการลูกค้าขับรถเที่ยวอย่าลืมเลี้ยวโลตัส
  • ต่อที่ 2 ใบเสร็จมีค่า อย่าเพิ่งทิ้ง เพียงช้อปครบ 500 บาท แลกต่อที่ 1 ไม่พอ สำหรับสายคอนเทนต์อย่างเรา ทางโลตัสมีประกวดนักสร้างคอนเทนต์ในรูปแบบคลิปวิดีโอ ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 3 แสนบาท เพียงแค่ถ่ายคลิปทำคอนเทนท์ท่องเที่ยวตามสไตล์ของเราเอง และเก็บภาพบรรยากาศการช้อปปิ้งภายในโลตัส ครบ 500 บาท ความยาวคลิปไม่เกิน 1 นาที แล้วโพสต์ลง Social ได้ทุกแพลตฟอร์มเลย ไม่ว่าจะเป็น Facebook / Youtube / TikTok / IG และเปิดเป็นสาธารณะ ติดแฮชแท๊กที่กำหนด คือ

Advertisement

Advertisement

  1. #ขับรถเที่ยวอย่าลืมเลี้ยวโลตัส
  2. #สุขทันทีที่เที่ยวไทย
  3. #บอกเหตุผลที่เลือกช้อปปิ้งโลตัสสาขานี้เพราะอะไร เช่น #เที่ยวน้ำตกต้องนครนายก
  4. #ช้อปปิ้งโลตัสสาขาไหนชอบเพราะอะไร เช่น #แวะตุนที่โลตัสนครนายกก่อนไปเล่นน้ำตกกัน

หลังจากโพสต์คลิปวิดีโอลง Social เรียบร้อยแล้ว ให้ Add line สาขา (สามารถถามพนักงาน หรือ หาจุด scan line สาขา) แล้วกดที่ Rich Menu ขับรถเที่ยวอย่าลืมเลี้ยวโลตัส เพื่อลงทะเบียน และส่งลิ้งค์ที่โพสต์คลิปวิดีโอในสื่อ Social Media เข้าประกวด

ขับรถเที่ยวอย่าลืมเลี้ยวโลตัส

โดยการตัดสินจะคัดเลือกจากคลิปที่มียอด กด Like กดแชร์มากที่สุด และเป็นสมาชิกมายโลตัส ใครที่ทำถูกกติกา มีสิทธิ์ได้รับรางวัลใหญ่ เป็นบัตรกำนัลแทนเงินสด มูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท ไปเลย! สมัครได้ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม 2567 ระยะเวลาแข่งขัน ตั้งแต่วันที่ 9 – 17 เมษายน 2567 ประกาศผลวันที่ 30 เมษายน 2567 อย่าลืมรีบไปช้อปแล้วมาร่วมสนุกกันนะ!

Advertisement

Advertisement

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
iambutic
iambutic
อ่านบทความอื่นจาก iambutic

ออกจากพื้นที่ปลอดภัย ไปหาอะไรแปลกใหม่ให้ชีวิต ☀ ☂ ❄ ☁

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์