อื่นๆ

10 ร้านเครื่องเขียนน่ารัก ๆ จากจีนใน Shopee

6.6k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
10 ร้านเครื่องเขียนน่ารัก ๆ จากจีนใน Shopee

สวัสดีผู้อ่านทุกคนด้วยนะคะ วันนี้เราจะมาพาทุกคนไปรู้จักกับร้านเครื่องเขียนน่ารัก ๆ ราคาประหยัดเป็นมิตร และดีต่อใจในแอพ Shopee กันค่ะ ผู้เขียนเชื่อว่าหลาย ๆ คนที่เป็นสายเครื่องเขียนต้องอดใจไม่ไหวจนอยากจะซื้อมาครอบครองไว้ ถ้าเพื่อน ๆ พร้อมแล้วตามมาดูร้านเครื่องเขียนน่ารัก ๆ กันเลยค่ะ ( ร้านที่นำมาแนะนำวันนี้ส่งจากประเทศจีนนะคะ รอของไม่นานประะมาณ 9-14 วันค่ะ )


ร้านเครื่องเขียนน่ารัก ๆ จากประเทศจีน

ร้านที่ 1mohamm.th1

มาเริ่มกันที่ร้านแรกเลยนะคะ ขอแนะนำให้รู้จักร้าน mohamm.th เป็นร้านประจำของผู้เขียนเลย ภายในร้านก็มีเครื่องเขียน ของตกแต่งสมุดน่ารัก ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นสติกเกอร์ลายต่าง ๆ เทป ปากกา ที่คั่นหนังสือ โพสต์อิท มีของให้เราเลือกหลากหลาย ที่สำคัญคือราคาไม่แพงด้วย โปรโมชันก็มีเยอะด้วยเช่นกัน สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากได้สติกเกอร์หรือของตกแต่งสมุดน่ารัก ๆ ผู้เขียนขอแนะนำเลยค่ะว่าร้านนี้ห้ามพลาด

Advertisement

Advertisement

ร้านที่ 2 winzige.th2

ร้านที่สอง ร้านwinzige.th มีของตกแต่งสมุดหลากหลายสไตล์ มีสติกเกอร์ลายน่ารัก ๆ ให้เราเลือกซื้อ มีเทปสวย ๆ ปากกาเจลลายน่ารัก ๆ ปากกาสีสวย ๆ สมุดแพลนเนอร์ ปฎิทิน โปสการ์ด ส่วนราคาก็บอกเลยว่าซื้อได้สบายใจแน่นอน เพราะราคาก็ไม่แพงเลย ทางร้านก็มีแจกโค้ดส่วนลดบ่อย ๆ ด้วยนะ ห้ามพลาดเลย

ร้านที่ 3 ddayupfun.th3

ร้าน ddayyupfun.th ร้านเครื่องเขียนสวย ๆ มีทั้งสมุด แพลนเนอร์ กระเป๋าดินสอลายสวย ๆ ปากกา ดินสอ กระดาษโน้ต กระดาษสมุด สติกเกอร์ต่าง ๆ ถูกใจสายเครื่องเขียนแน่นอน ราคาก็ดีต่อใจ ทางร้านก็มีแจกโค้ดส่วนลดด้วยนะ

ร้านที่ 4 jenson.th4

มาดูร้านที่ 4 กันเลย ร้าน jenson.th ร้านนี้ก็มีเครื่องเขียนให้เลือกหลากหลายแบบเช่นกันไม่ว่าจะเป็นปากกาสีสวย ๆ ที่คั่นหนังสือน่ารัก ๆ กระดาษโน้ตหลากหลายแบบ สมุดโน้ต สมุดจดศัพท์ สมุดเล่มเล็ก ๆ พกพาสะดวก ราคาก็ไม่แพงเลยถูกใจสายเครื่องเขียนแน่นอน ทางร้านก็มีแจกโค้ดส่วนลดด้วยเช่นกัน

Advertisement

Advertisement

ร้านที่ 5 haosong.th5

มาถึงครึ่งทางกันแล้วนะคะ พบกับร้านที่ 5 ร้านเครื่องเขียนน่ารัก ๆ ร้านนี้ส่วนใหญ่จะเป็นปากกากับกระเป๋าดินสอนะคะ มีปากกาและกระเป๋าดินสอให้เลือกเยอะมากมายหลายแบบเลย โค้ดส่วนลดของทางร้านก็มีแจกให้ด้วยเช่นกัน

ร้านที่ 6 zhigushangmao.th6

ร้านที่ 6 zhigushangmao.th  เป็นร้านขายชุดปากกาพู่กันสีน้ำ มีขายทั้งแบบ 20 สี และแบบ 24 สี มีพู่กันแถมมาให้ด้วย เหมาะมาก ๆ ในการนำมาตกแต่งโน๊ตของเราให้น่ารัก น่าอ่านมากยิ่งขึ้น หรือจะนำไปตกแต่งระบายสีงานศิลปะของเราก็ได้

ร้านที่ 7 yankun88.th7

ร้าน yankun88.th ร้านนี้ก็มีเครื่องเขียนให้เลือกหลากหลายแบบเช่นกันไม่ว่าจะเป็น กระดาษโน๊ต , ปากกา , กระเป๋าดินสอ และสติกเกอร์ลวดลายต่าง ๆ ให้เราเลือกซื้อเยอะแยะมากมาย ราคาก็ไม่แพงเลยด้วย และทางร้านก็มีโค้ดส่วนลดให้เราด้วยนะ

Advertisement

Advertisement

ร้านที่ 8 benhouse.th8

ร้านนี้มีที่คั่นหนังสือขายเยอะมากเลยค่ะ ราคาก็ไม่แพง นอกจากที่คั่นหนังสือสวย ๆ แล้วยังมีปากกาน่ารัก ๆ อีกหลาย ๆ แบบเลยค่ะ พลาดไม่ได้เลย

ร้านที่ 9 ieasy.th9

ร้าน ieasy.th เป็นร้านเครื่องเขียนที่รวมเครื่องเขียนเอาไว้มากมายทั้งแฟ้มเก็บเอกสาร , กระเป๋าดินสอ , ปากกา และปากกามาร์กเกอร์ต่าง ๆ ช้อปร้านเดียวได้ครบหลายอย่างเลยค่ะ ราคาก็มีหลากหลายทั้งถูกและแพงแล้วแต่ของที่เราจะซื้อ โค้ดส่วนลดทางร้านก็มีให้นะคะ

ร้านที่ 10 tenthousand.th10

มาถึงร้านสุดท้ายกันแล้วนะคะ ร้าน tenthousand.th ร้านนี้จะเน้นไปที่ปากกา ปากกาสีต่าง ๆ และยังมีไส้รีฟิลปากกาขายด้วยนะ ที่สำคัญราคาไม่แพงเลยค่ะ ทางร้านก็มีโค้ดส่วนลดให้ด้วยนะคะ

ร้านเครื่องเขียนน่ารัก ๆ ทั้ง 10 ร้านนี้เป็นร้านที่ส่งจากประเทศจีนนะคะ มีชำระเงินปลายทางทุกร้านเลย รอของประมาณ 9-14 วัน ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนถูกใจสินค้าร้านไหนก็ไปสั่งกันได้ตามลิงก์ที่ให้ไว้เลยค่ะ รับนรองถูกใจแน่นอน

ภาพหน้าปกจาก Pexels

ภาพเนื้อหา : ภาพถ่าย โดยผู้เขียน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์