ไลฟ์แฮ็ก

10 วิธี จีบเพื่อนผู้หญิงแบบเนียนๆ (ไม่เสี่ยงหน้าแตก)

43.6k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
10 วิธี จีบเพื่อนผู้หญิงแบบเนียนๆ (ไม่เสี่ยงหน้าแตก)

ขอบคุณภาพจาก pixabay.com

สวัสดีครับทุกท่าน ผมเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าคนที่มาอ่านบทความนี้คงตกอยู่ในสถานการณ์แอบรักเพื่อนเป็นแน่ บางคนก็อยากบอกรักแต่ไม่รู้จะเริ่มยังไง บางคนก็ไม่กล้าบอกรักเพราะกลัวคำว่าเพื่อนจะสั่นคลอน ไม่เป็นไรครับ วันนี้ผมมีแนวทางมาแนะนำ เป็น 10 วิธีง่ายๆ ที่จะทำให้คุณมีโอกาสสมหวังในความรักมากขึ้น ที่ค่อนข้างจะปลอดภัยต่อการหน้าแตกและเสียเพื่อน จะมีอะไรกันบ้าง ถ้าพร้อมไปก็ไปดูกันเลย


1. ดูแลตัวเอง

เราไม่สามารถปฎิเสธได้ว่าผู้หญิงชอบผู้ชายที่หล่อและดูดี ขนาดเรายังชอบผู้หญิงสวยเลยจริงไหม? ฉะนั้นการทำตัวให้ดูดีตลอดเวลาจึงเป็นเรื่องสำคัญ ผมไม่ได้หมายถึงแค่การออกกำลังกาย ผมหมายถึงการพัฒนาบุคลิกภาพให้ดูดีมีสไตล์ และการดูแลสุขภาพตัวเองด้วย คุณอาจเริ่มด้วยการ ผักผ่อนให้เพียงพอ กินผักและผลไม้ และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอเพื่อหุ่นที่ดี ถึงแม้มันอาจจะไม่ทำให้คุณดูดีในทันใด แต่อย่างน้อยก็ทำให้เธอรู้ว่าคุณรักตัวเองนะ

Advertisement

Advertisement

2. อ่านภาษากายของเธอ

หากนักรบผู้กล้าต้องอยู่ในสนามรบมันก็ต้องมีการหยั่งเชิงศัตรูกันก่อน เพื่อลดอัตราการสูญเสียของกำลังพล สำหรับนักรักก็เช่นกัน เพื่อที่จะไม่ให้ตัวเองเจ็บหนัก หรือไม่ให้อีกฝ่ายอึดอัด อยากให้ลองหยอดมุขเสี่ยวๆใส่เธอไปก่อน หากเธอหัวเราะเยอะผิดปกติ หรือแสดงอาการเขิน คุณก็มีโอกาสสานสัมพันธ์ต่อ หากไม่มีอาการดังกล่าวให้สันนิษฐานไว้ก่อนเลยว่า เธอคงไม่ได้คิดอะไร ควรตัดใจซะตั้งแต่ตอนที่ยังทำได้ ไม่งั้นคุณจะเจ็บเอานะ

ขอบคุณภาพจาก pixabay.com

3. จงเป็นคนตลก แต่โรแมนติก

ต่อเนื่องจากข้อที่แล้วเลยครับ หากเธอชอบมุขที่คุณเล่น แสดงว่าประตูหัวใจเริ่มแง้มออกมาแล้ว จงหาโอกาสทำให้เธอหัวเราะบ่อยไปพร้อมกับหยอดคำหวาน แต่อย่าทำบ่อยนะ เพราะเธอจะรู้ว่าคุณจงใจเดี๋ยวไก่ตื่น

4. หาเรื่องคุยกับเธอ

ไม่ใช่ชอบเค้าแล้วจะจ้องแต่ทำให้เขาขำอย่างเดียวนะ ลองคุยเรื่องที่มันจริงจังขึ้นมาสักนิดดูบ้าง เช่น คุยเรื่องอนาคต ความฝัน ทัศนคติเกี่ยวความรัก หรือเรื่องง่ายๆอย่าง ซีรีย์ที่เธอชอบ แนวเพลงที่เธอชอบ พยายามหาเรื่องที่เธอชอบเหมือนกับคุณจะได้มีประเด็นสนทนาเพิ่มขึ้น ถ้าคุยเรื่องพวกนี้ได้ถูกคอคุณจะดูมีเสน่ห์ขึ้นมาก

Advertisement

Advertisement

ขอบคุณภาพจาก pixabay.com

5. เป็นที่ปรึกษาให้เธอ

บางทีบางครั้งผู้หญิงก็ต้องการเพื่อนคู่คิดหรือคนที่คอยปลอบโยนยามเธอเศร้า จงอาสาตัวเป็นคนรับหน้าที่นั้น เพราะคนที่ผู้หญิงที่จะปรึกษาด้วย ต้องเป็นคนที่เธอไว้ใจมากๆ การเป็นที่ปรึกษาให้เธอมันก็เป็นหลักประกันว่าเธอไว้ใจคุณ แต่อย่าให้มากไปจนเธอมองคุณเป็นที่ปรึกษาของเธอจริงๆ เดี๋ยวจะนกเอานะครับ

6. บอกให้รู้ว่ารักแบบอ้อมๆ

ผมไม่ได้บอกให้วิ่งรอบสนามกีฬามาบอกรักเธอนะ บอกรักอ้อมๆในที่นี้คือการพยายามแสดงออกให้เธอรู้ว่าคุณชอบเธอ ซึ่งจะแสดงออกยังไงมันก็แล้วแต่ตัวบุคคล อาจจะลองเปรยๆว่า “ถ้าเราได้คบกันนี่นา.. ผมจะ..” หรือจะยังไงก็ตามแต่ และถ้าเธอถูกใจสิ่งนี้ แสดงว่าประตูหัวใจเธอเปิดอ้าพร้อมให้คุณเข้าไปแล้ว จงเดินหน้าเผด็จศึกพิชิตใจเธอซะ

ขอบคุณภาพจาก pixabay.com

7. จีบผ่านโลกออนไลน์

หัวจิตหัวใจคนก็เหมือนบ้านนี่แหละครับ เราสามารถเข้าได้หลายทาง และหากคุณเบื่อที่จะเข้าทางประตูแล้ว ก็ลองเข้าทางหน้าต่างดูบ้าง จงใช้สื่อสังคมออนไลน์ของคุณให้เป็นประโยชน์ ทักไปหาเธอซะ คุยกับเธอ แท็กชื่อเธอบ้างบางโอกาส มันอาจเป็นทางลัดที่ทำให้คุณเข้าไปอยู่ในหัวใจของเธอได้ง่ายขึ้น สำหรับคนที่พูดไม่เก่งนี่ก็เป็นทางเลือกที่ดีอีกหนึ่งทางครับ แต่ต้องอยู่ในความพอดีนะ มากไปเธออาจจะรำคาญ ถ้าเป็นเพื่อนกันในเฟสก็อย่าเผลอโพสต์อะไรที่ทำตัวเองดูแย่หล่ะ มันอาจจะทำให้เธอเลิกชอบคุณเลยก็ได้ วิธีนี้เปรียบเหมือนดาบสองคมแต่ลองดูก็ไม่เสียหายนะครับ

Advertisement

Advertisement

8. อย่าทำตัวน่าเบื่อ

พอรู้ว่าเค้าชอบก็อย่าพึ่งได้ใจไปเชียวนะครับ หากคุณทำตัวซ้ำซากจำเจเกมส์ก็อาจจะพลิกได้ เพราะคุณไม่รู้ว่าวันไหนจะมีคนเข้ามาจีบเธอแข่งคุณ หรือเธออาจจะเบื่อคุณในสักวัน จงพยายามทำตัวให้น่าสนใจอยู่เสมอ พัฒนาตัวเองอย่าหยุดยั้ง อย่าพยายามทำอะไรหรือพูดอะไรที่ทำให้เธอรู้สึกอึดอัด คุณต้องทำตัวให้เธอรู้สึกภูมิใจในตัวคุณ จนไม่สามารถไปประทับใจใครได้อีก

9. จริงใจและให้เกียรติ

สิ่งสำคัญที่สุดของที่สุดในการรักใครสักคนมันก็คือความจริงใจนี่แหละครับ หากคุณคิดจะจีบใครคุณต้องมั่นใจว่าคุณรักเธอจริงๆ ถ้าคุณคิดที่จะเอาเปรียบหรือหวังผลประโยชน์จากเธอ คุณควรจะหยุดซะ เพราะมันเป็นการกระทำที่ดูไม่แมนเอาเสียเลย ผมไม่สนับสนุนการเล่นกับจิตใจของคน

ขอบคุณภาพจาก pixabay.com

10. บอกรักเธอ

เมื่อคุณมั่นใจแล้วว่าคุณรักเธอและเธอก็คิดแบบเดียวกัน ก็จงบอกออกไป ให้เธอได้รับรู้จากปากของคุณ หลังจากนั้นจะเป็นยังไงก็ขึ้นอยู่กับทั้งสองคนแล้วครับ


อย่างไรก็ตามเรื่องความรักเป็นเรื่องของคนสองคน และนิสัยแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน บทความดังกล่าวเป็นเพียงการแนะนำแนวทางปฏิบัติจากประสบการณ์ของผู้เขียน แน่นอนว่ามันใช้ไม่ได้สำหรับทุกคนแต่ผมเชื่อว่าจะเป็นประโยชน์ต่อพวกคุณในการนำไปปรับใช้นะ คำแนะนำที่ดีที่สุดคือคุณต้องเป็นตัวของตัวเอง เพราะถึงแม้คุณจะอ่านวิธีจีบสาวมากี่เว็บ ก็ไม่อาจทำให้เธอรักได้หากเธอไม่เปิดใจให้คุณ ทั้งหมดมันอยู่ที่ตัวคุณ คุณต้องเชื่อมั่นในตัวเองและจริงใจต่อเธอ ขอจบแค่เพียงเท่านี้ดีกว่า หวังว่าจะสมหวังกันนะครับ ขอบคุณภาพสวยๆจาก Pixabay.com สำหรับวันนี้ สวัสดีครับ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์