อื่นๆ

10 หนังผีน่าดูในช่วงโควิด

113
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
10 หนังผีน่าดูในช่วงโควิด

ในช่วงที่ทุกคนต้องเว้นระยะทางสังคม(Social Distancing) เพื่อลดการระบาดของ COVID-19 จึงได้งดการทำกิจกรรมต่าง ๆ นอกบ้าน ไม่ว่าจะเป็นทำงานหรือการช็อปปิ้ง และอื่น ๆ อีกมากมาย จึงทำให้เกิดความอึดอัดและน่าเบื่อ จึงขอแนะนำ 10 หนังผีน่าดูในช่วงโควิด

10. บุปผาราตรี

บุปผาราตรี

เป็นเรื่องราวของ บุปผาและเอก บุปผาที่เป็นคนสวย จึงถูกลูกเศรษฐีตามจีบจนใจอ่อนและได้คบกัน หลังจากที่คบกันได้ไม่นานก็ได้ตั้งครรภ์ เอกจึงถูกพาไปทำแท้งแล้วหลังจากนั้นเอกก็ได้ไปเรียนต่อเมืองนอก เจ้าของอพาร์ต-เมนท์ที่บุปผาอาศัยอยู่ มาดูบุปผาที่ไม่ได้จ่ายค่าห้อง ก็ได้พบศพของบุปผาที่ได้เสียชีวิต แต่การลำเลียงศพของบุปผาไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะผีบุปผาเฮี้ยนมาก

9. นางนากนางนาก

เรื่องราวของ นายมากและนากที่ได้ร่ำลากันที่ท่าน้ำด้วยความลัยเพราะนายมากถูกเกณฑ์ไปที่บางกอกซึ่งนางนากได้ตั้งครรภ์อยู่ด้วย เมื่อนายมากได้ไปสู้รบก็ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงได้ถูกนำตัวไปรักษาที่วัดระฆัง นางนากที่ไม่ได้ข่าวของนายมากจึงได้มารอที่ท่าน้ำทุกวัน จนล่วงเข้ามาเดือนที่ 9 ทำให้นางนากเจ็บท้องจะคลอด นางนากเบ่งลูกด้วยความเจ็บปวดจึงได้เสียเสียชีวิตพร้อมกับลูกในท้อง นายมากที่ได้หายดีแล้วก็ได้อำลา กลับบ้านที่พระขโหนงแล้วก็ได้อาศัยกับนางนาก โดยที่ไม่รู้ว่านางนากเสียชีวิตไปแล้ว

Advertisement

Advertisement

8. สี่แพร่ง

สี่แพร่ง

เป็นหนังที่มี 4 เรื่องจาก 4 ผู้กำกับได้แก่เรื่อง "หงา" ปิ่นที่เกิดมีความเหงาจึงได้ส่งSMS โต้ตอบกับคนแปลกหน้ากับคนที่ส่งข้อความมา ,  "ยันต์สั่งตาย" เรื่องราวการแก้แค้นของลูกหมอผี , "คนกลาง" เรื่องราวของชาย 4 คนออกไปล่องแก่งกลางป่าซึ่งได้มีเพื่อนคนนึงพูดว่าถ้าเขาตายจะมาหลอกคนกลาง ,  "เที่ยวบิน 224" เรื่องราวของแอร์โฮสเตสสาว ที่ต้องมาดูแล เจ้าหญิงโซเฟียที่สวมแหวนเหมือนกับเธอ

7. ผีช่องแอร์

ผีช่องแอร์

เป็นเรื่องราวของ กลุ่มนักดนตรีกลุ่มนึงที่ได้ไปพักที่โรงแรมแห่งนี้แล้วได้พักที่ห้อง 409 ซึ่งเป็นห้องที่ "แสงดาว"หญิงขายบริการถูกฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยม และกลุ่มนักดนตรีก็โดนแสงดาวฆ่าทีละคน

6. ผีสามบาท

ผีสามบาท

เป็นเรื่องราวของหนังนี้มีทั้งหมดตอน 3 ได้แก่ "ท่อนแขนนางรำ" เป็นเรื่องของ โหงด ชายหน้าอัปลักษณ์ที่แอบหลงรัก ผกา , "น้ำมันพราย" เป็นเรื่องของ แพน หญิงสาววัยเบญจเพส ซึ่งใช้ชีวิตอย่างโดดเดียวและอ้างว้าง แพนซึ่งเป็นคนแสวงหาผู้ชายจึงใช้น้ำมันพรายเป็นทางออกแต่ไสยศาสตร์กลับเข้าตัวแทน , "จองเวร" เป็นเรื่องของ นพนายตำรวจที่แก้ปมปริศนาการตายของ กันยาหญิงสาวที่ผูกคอตายที่อพาร์ตเมนท์แห่งหนึ่ง

Advertisement

Advertisement

5. ผีคนเป็น

ผีคนเป็น

เป็นเรื่องราวของ เมย์ ที่เป็นนักแสดงประกอบฝันว่าอยากเป็นนักแสดงหลักจนในที่สุดก็ได้เป็น ซึ่งเมย์ได้แสดงนำในหนังเรื่อง ผีคนเป็น ซึ่งเมย์ รับบทเป็นติ่งหญิงสาวที่มีอาชีพนักแสดงการทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่าง ๆ ในคดีฆาตกรรม "มีน" อดีตนางสาวไทยที่ถูกฆ่าอย่างอำมหิต ซึ่งเมย์ก็ถูกมีนสิงร่างด้วย

4. โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต

โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต

เป็นเรื่องราวของ เชน พนักงานฉายภาพยนตร์ ตัดสินใจร่วมมือกับ ยอด หัวหน้าห้องฉาย แอบลักลอบถ่ายภาพยนตร์ผีเรื่อง วิญญาณอาฆาต ซี่งเชนเผลอหลับไปพอตื่นมาก็ได้พบยอดที่ตายอยู่ในหนังที่ฉาย ซึ่งเชนก็ได้รู้ที่หลังว่าหนังได้สร้างมาจากเรื่องจริง เชนจึงได้ไปหาคำตอบ ก่อนที่เชนจะต้องตายแบบในหนัง

3. เป็นชู้กับผี

เป็นชู้กับผี

เรื่องราวของ นวลจัน สาวตั้งครรภ์เดินทางมาหาสามีที่หายไปของเธอ แล้วเธอพบคฤหาสน์จึงได้ขออาศัย แต่ก็กลับเจอเรื่องต่าง ๆ อันน่ากลัวในคฤหาสน์

Advertisement

Advertisement

2. ลัดดาแลนด์

ลัดดาแลนด์

เรื่องราวของธีร์และครอบครัว ที่มาอาศัยที่หมู่บ้านแห่งลัดดาแลนด์ ซึ่งได้มีเหตุการณ์ฆาตกรรมของสาวรับใช้ชาวพม่า  จึงทำให้ประสบการณ์สยองในหมู่บ้านนี้

1. ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ

ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ

เป็นเรื่องราวของธรรม์ช่างภาพ กับแฟนสาวของเขาที่ได้ขับรถไปชนหญิงสาวคนหญิง ต่อมาก็พบกับเหตุการณ์ประหลาดต่าง ๆ

เครดิตภาพ

ภาพ1/ภาพ2/ภาพ3/ภาพ4/ภาพ5/ภาพ6/ภาพ7/ภาพ8/ภาพ9/ภาพ10/ภาพ11

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์