เพลง

10 เพลงประกอบซีรีส์เกาหลีในดวงใจ : อินจนร้องตามได้ที่ทรูไอดีมิวสิค (True ID Music)

182
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
10 เพลงประกอบซีรีส์เกาหลีในดวงใจ : อินจนร้องตามได้ที่ทรูไอดีมิวสิค (True ID Music)

อยากฟังเพลงแบบไร้โฆษณาคั่นฟังที่ไหนดี? True ID Music ตอบโจทย์คนที่ชอบฟังเพลงอย่างแน่นอน ฟังเพลงแบบ Non-Stop ยาวไปแบบไร้โฆษณาคั่นและที่สำคัญฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นค่ะ เพียงแค่คุณเป็นสมาชิกของ True ID คุณก็จะได้ฟังเพลงฟรีบน True ID Music ได้แล้ว สมัครสมาชิกได้แล้ววันนี้ที่ TrueID ทรูไอดี โลกความสุขในทุกตัวตนของคุณ - Unbox Yourself with TrueID วันนี้นะคะเราจะมาชี้เป้า 10 เพลงประกอบซีรีส์เกาหลีในดวงใจ : อินจนร้องตามได้ที่ทรูไอดีมิวสิค (True ID Music)จะมีเพลงอะไรบ้างไปติดตามกันได้เลยค่ะ

เพลงประกอบซีรีส์เรื่อง DESCENDANTS OF THE [รักนี้เพื่อชาติหัวใจนี้เพื่อเธอ]

Always ร้องโดย Yoonmirae

Descendants of the Sun https://www.facebook.com/KBSdrama/photos/pcb.1212647415419838/1212647055419874/

สำหรับเพลง Always เป็นเพลงแรกใน Playlist เพลงของซีรีส์ Descendants of the Sun (รักนี้เพื่อชาติหัวใจนี้เพื่อเธอ) หนึ่งในซีรีส์ที่ดีสุดเกาหลี เรื่องราวความรักระหว่างร้อยตำรวจเอกยูชีจินและคุณหมอคนสวยคังโมยอน ดังไปทั่วเอเชียเป็นแฟนซีรีส์เกาหลีตัวจริงคือวนดูหลายรอบก็กรี๊ดทุกรอบ ดนตรีขึ้นปุ๊บร้องได้ปั๊บประหนึ่งตัวเองเป็นนางเอก "ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ไม่ว่าคุณจะทำอะไร นาแค่ไหนเมื่อไหร่ฉันก็รักคุณ  เหมือนชื่อเพลง Always ที่แปลว่า เสมอ หรือ ตลอดไปนั่นเอง ไปฟังกันได้เลยที่นี่

Advertisement

Advertisement

Everytime ร้องโดย CHEN และ Punch Descendants of the Sun

สำหรับเพลงนี้นะคะก็ให้คำนิยามสั้นๆว่า เวลาคนเรามีความรักอะไรก็ดูสดใสไปหมด เหมือนกับชื่อเพลงทุกครั้งที่ฉันเจอเธอหัวใจของฉันมันก็สั่นหวั่นไหว อยากจะอยู่กับเธอไปนานๆอยากจะอยู่กับเธอปกป้องเธอตลอดไปเลย เป็นเพลงน่ารักๆฟังสบายที่แฟนซีรีส์หลายคนก็ต้องร้องได้แน่นอน ไปฟังกันได้เลยที่นี่

You are my every thing ร้องโดย Gummy

Descendants of the Sun

สำหรับเพลงนี้นะครับเราให้ชอบเป็นพิเศษ ตั้งแต่เสียงของเปียโนที่ขึ้นมาช่วงอินโทร ประสานกับน้ำเสียงของนักร้อง Gummy ที่เพราะมากๆ ท่อนฮุกขึ้นมาคืออินไม่ไหว เป็นเพลงประกอบซีรีส์ที่หลายคนดูแล้วอินมากๆ เนื้อหาของเพลงและเนื้อเรื่องช่างเข้ากันไปหมด  ดีเหลือเกิน ต้องขอปรบมือให้นักแต่งเพลง นักดนตรีเลยดังๆ โชคชะตาของความรักที่ไม่ได้โดยด้วยกลีบกุหลาบแต่เธอคือเป็นคนเดียวที่อยู่ในหัวใจของฉัน ความรักของฉันมีให้เธอคนเดียว เธอคือทุกสิ่งทุกอย่างของฉัน ต้องบอกว่าเรื่องนี้พระนางรักกันตั้งแต่แรกพบซีรีส์ดี เพลงประกอบซีรีส์ยิ่งดีฟังเมื่อไรก็อินจนอยากย้อนกลับไปดูอีกรอบไปฟังกันได้เลยที่นี่

Advertisement

Advertisement

ฟังเพลงแล้วอยากตามไปดูซีรีส์อีกสักรอบ สมัครสมาชิก True ID และกดตรงนี้ได้เลย EP.01 | ชีวิตเพื่อชาติ ความรักเพื่อเธอ

เพลงประกอบซีรีส์เรื่อง Nevertheless: รักนี้ห้ามไม่ได้

Love me like that ร้องโดย Sam Kim

https://www.facebook.com/jtbcdramapage/photos/a.749306735203328/2366219060178746/

“เธอจะรักที่ฉันเป็นแบบนั้นจะได้ไหมนะ” สำหรับเพลงนี้นะคะ Love me like that เป็นเพลงสากลทั้งเพลง ร้องโดย Sam Kim เป็นเพลงประกอบซีรีส์ชื่อดังอย่าง Nevertheless รักนี้ห้ามไม่ได้ ช่วงที่ซีรีส์ออกอากาศเรียกได้ว่าคู่รัก ยูนาบีและพัคแฃจออน ดังทั่วบ้านทั่วเมืองเลย โดยเฉพาะฉากเลิฟซีน55 แบบว่าทุกคนอยากเป็นยูนาบีกันทั่วบ้านทั่วเมือง ไปฟังกันเลยที่นี่

เพลงประกอบซีรีส์ เรื่อง Doom at Your Service

Breaking Down ร้องโดย Ailee

https://www.facebook.com/photo/?fbid=316648626498280&set=a.268041988025611

Doom at Your Service เป็นซีรีส์โรแมนติกเเฟนตาซีที่สนุกมาก นอกจากนักแสดงนำแล้ว เพลงประกอบซีรีส์ก็ส่งผลให้เรื่องนี้เรตติ้งดีเเละน่าติดตาม เราบอกได้เลยว่า ฟังเพลงนี้เพียงไม่กี่ครั้งก็สามารถจำท่อนฮุกได้แล้ว ต้องขอชื่นชมไปยังทีมงานที่เรียบเรียงดนตรีเนื้อร้องได้อย่างลงตัว ลองไปฟังกันได้เลยที่ True ID Music

Advertisement

Advertisement

เพลงประกอบซีรีส์เรื่อง The Beauty Inside

Beautiful Moment - TrueID Music

https://www.facebook.com/jtbcdramapage/photos/pcb.1455131537954174/1455131491287512

เรื่องนี้โรเเมนติกมาก กระเเสดีมาก หลายเสียงการันตีว่าสนุกเเละน่าติดตาม เราชอบเพลงประกอบซีรีส์เรื่องนี้มาก โดยเฉพาะเสียงของ K Will ถ้าใครยังไม่รู้จักไปฟังเพลงอื่นๆของเขาได้เลย  ร้องเพลงประกอบซีรีส์หลายเพลงเลยเเล้วจะร้องว่า “อ๋อ เสียงคนนี้เหรอ” เช่น เรารับรองว่าฟังเเล้ว ฉากในซีรีส์จะลอยเข้ามาในหัวเลย มันดีมากทั้งเพลงประกอบเเละซีรีส์ ใครดูเเล้วก็ไปดูอีกรอบ ใครยังไม่ได้ดูให้ลองฟังเพลงก่อนเเล้วไปดูซีรีส์เลยนะคะ 10/10 บอกเลย ไปฟังกันเลยที่นี่

เพลงประกอบซีรีส์เรื่อง Snowdrop

Wishes ร้องโดย Jamie Miller

https://www.facebook.com/jtbcdramapage/photos/a.750191138448221/2507808046019846/

ก่อนอื่นต้องขอปาดน้ำตาก่อนเลย ซีรีส์ Snowdrop ที่เราคิดว่าเป็นรักใสๆ ทำไมถึงร้องไห้ขนาดนี้ เพลงประกอบซีรีส์เรื่องนี้เป็นเพลงสากล ร้องโดย James Willer เจ้าของเพลงฮิต Here's Your Perfect นั่นเอง เข้าใจเลยว่าทำไมทีมงานถึงเลือกเพลงนี้เป็นเพลงประกอบซีรีส์ ความทรงจำเเละความรักที่เเสนเจ็บปวดของพระนางที่ไม่มีวันเป็นไปได้ เนื้อร้องเเต่ละท่อนบรรยายความรู้สึกไว้หมดเเล้วเพลงนี้ด้วยเนื้อเพลงเเละเสียงร้องของ James Willer ฟังเเล้วอินมาก เรื่องนี้จีซู Blackpink เป็นนางเอกเรื่องเเรก เเต่เเฟนซีรีส์ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เเสดงดีมาก เหมือนผ่านงานเเสดงมาหลายเรื่องเเล้ว ต้องขอปรบมือให้กับจีซูเลย เรื่องนี้ถือว่าเป็นซีรีส์ที่ควรค่าเเก่การรับชมอย่างยิ่งถึงเเม้จะร้องไห้หนักมากก็ตาม ไปฟังเพลงกันได้เลยที่นี่

เพลงประกอบซีรีส์เรื่อง Record of Youth (เส้นทางดาว )

Every Second ร้องโดย BAEKHYUN

https://www.facebook.com/tvNDrama/photos/a.210482799523253/750442808860580/

เพลง Every second ร้องโดย Baekhyun เพลงประกอบซีรีส์เรื่อง Record of Youth ที่ฟังเมื่อไรก็อิน เเม้ว่าตอนจบอาจจะไม่เคลียร์เท่าไรเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่ เเต่ซีรีส์เเละเพลงนี้พยามยามจะสื่อให้เราเห็นว่าความรักคือสิ่งสวยงาม ความรักที่พร้อมจะซัพพอร์ตกันเเละกัน มิตรภาพที่สวยงามเเม้ว่าอาจจะไม่ได้ลงเอยด้วยการอยู่ด้วยกันก็ตาม ไปฟังกันเลยที่นี่

เพลงประกอบซีรีส์เรื่อง Business Proposal (นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน)

Love, May be ร้องโดย Melomance

https://www.facebook.com/sbsnow/photos/pcb.5160156813995956/5160156700662634/

สำหรับเพลงนี้ทุกคนต้องเคยได้ยินผ่านหูกันอย่างแน่นอน มีนักร้องหลายๆคนนำไปร้อง Cover ทั้งผู้ชายผู้หญิง เป็นเพลงสำหรับคนคลั่งรักความหมายดี ฟังสบาย ฟังเพลงนี้แล้วเพื่อนๆจะอยากอยู่ตัวติดกับคนรักทั้งวัน เพลงนี้ประกอบซีรีส์รักโรแมนติกแห่งปีเรื่อง  Business Proposal เพลงก็หวาน เนื้อเรื่องก็หวาน ต้องไปติดตามกันแล้วนะคะ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน ไปฟังกันได้เลยที่นี่

เพลงประกอบซีรีส์เรื่อง The King's Affection (ราชันผู้งดงาม )

One and Only ร้องโดย LYN

https://www.facebook.com/KBSdrama/photos/pcb.6812100722141118/6812100658807791/

หลายคนต้องคุ้นกับเสียงนี้อย่างแน่นอน เสียงเอกลักษณ์ของสาว Lyn ที่ร้องเพลง My Destiny ประกอบซีรีส์เรื่อง You Who Came From The Stars ซึ่งต้องยอมรับว่า ด้วยเสียงของเธอก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้โด่งดังไปทั่วเอเชีย มาถึงเรื่องนี้เพลง One and Only ก็ยังเป็นเพลงช้าที่ทำให้เรื่องนี้น่าติดตามเช่นกัน หลายคนคงติดหนึบซีรีส์เรื่องนี้เหมือนๆกับเรา นางเอกที่ต้องปลอมตัวเป็นราชา ความรักเเละตัวตนที่ต้องปกปิดเอาไว้ โชคชะตาของพระนางจะเป็นอย่างไรต้องลองไปติดตาม สำหรับ True ID Music ก็ได้รวบรวมเพลงเพราะๆจากซีรีส์เรื่องนี้ให้ทุกคนได้ฟังกันเเล้ว กดฟังเลยที่นี่

และนี่คือ Playlist ที่เรานำมาให้เพื่อนๆได้ฟังกัน สำหรับใครที่ไม่ได้เป็นสมาชิก สามารถสมัครสมาชิกได้เลยฟรี สุดท้ายนี้เราอยากบอกว่าTrue ID Music จะตอบโจทย์ขอบคนที่ชอบฟังเพลง สามารถกดฟังได้เลยที่ True ID Music

สำหรับวันนี้ขอให้เป็นวันที่ดี มีแต่รอยยิ้มและความสุขนะคะ

  • สิ่งดีๆจาก TRUE ID ที่ไม่ควรพลาด
https://intrend.trueid.net/post/225883 https://intrend.trueid.net/post/257904

ติดตามเรื่องราวของเราได้ที่นี่เลย เราจะคอยแบ่งปันสิ่งดี ๆ ให้ทุกคนตรงนี้ค่ะ

เครดิตรูปหน้าปก TRUE ID MUSIC และ FACEBOOK TRUE ID MUSIC

เครดิตรูปประกอบบทความทั้งหมด

เครดิตวิดีโอประกอบบทความทั้งหมด

คอมมูนิตี้โลกคนรักหนัง ห้องหวีดซีรีส์ดังออกใหม่มาแรง ป้ายยาหนังดีหนังโดน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Beixiaofei
Beixiaofei
อ่านบทความอื่นจาก Beixiaofei

กำลังใจที่ดีที่สุดคือ กำลังใจในตัวเอง

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์