เพลง

10 เพลงรักความหมายดี ๆ ฟังสบาย ๆ ไว้บอกรักแฟน 2022💗✨

84.1k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
10 เพลงรักความหมายดี ๆ ฟังสบาย ๆ ไว้บอกรักแฟน 2022💗✨

เรียกว่าเข้าใกล้เทศกาลแห่งความรักขึ้นทุกทีแล้ว นั้นคือวัน ‘วาเลนไทน์’ นั้นเอง โดยเป็นอีกหนึ่งวันที่แสนพิเศษและเป็นโอกาสดีที่เราจะบอกหรือมอบอะไรบางอย่างให้กับคนที่เรารักและห่วงใย โดยหากใครยังคิดไม่ออกว่าจะให้อะไรดีนั้น วันนี้เราเลยอยากจะชวนเพื่อน ๆ ทุกคนมามอบเพลงน่ารัก ๆ ความหมายดีให้นั้นเองค่ะ ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นอะไรที่แทนใจให้กันชนิดที่ว่าไม่ต้องพูดก็ทำเอาเขินได้ หากพร้อมกันแล้วนั้นก็มาพบกับ ‘10 เพลงรักความหมายดี ๆฟังสบาย ๆ ไว้บอกรักแฟน 2022’ มารับฟังกันได้เล้ยยย~🥰🎉✨

1.) ความรักกำลังก่อตัว - นนท์ ธนนท์

ศิลปินนักร้องคนแรกที่เรียกว่าเป็นหนุ่มหล่อที่เสียงเพราะทำเอาหลาย ๆ คนนั้นโดนตกไปแบบเต็ม ๆ ก็คือหนุ่ม “นนท์ธนนท์” นั้นเองค่ะ โดยเพลงรักของหนุ่มนนท์ที่เราเลิฟมากคือเพลง “ความรักกำลังก่อตัว” โดยอันดับแรกเลยเพลงนี้เป็นเพลงที่มีจังหวะและทำนองสนุกสนาน ฟังเพลินจนอยากจะขยับโยกตัวตามแขบชิล ๆ ~ โดยเนื้อหาของเพลงพูดถึงเรื่องราวความรักของคนสองคนที่กำลังจะก่อตัวเกิดขึ้น ต่างก็ตกหลุมรักกัน เหมือนกับว่าเราทั้งสองนั้นมีอะไรที่คล้ายและเหมือนกัน โดยท่อนที่ฟังแล้วถึงกับต้องอมยิ้มออกมาเลยคือท่อนที่ร้องว่า “อาจเป็นเธอและฉันนั้น Fall in love baby มีอะไรเชื่อมเราบางอย่าง  ทีละเล็กละน้อยค่อยค่อยเป็นภาพลางลาง บวกความรักนั้นกำลังก่อตัว อยู่ในใจฉันและเธอเข้าแล้ว” หู้ยยยยเรียกว่าฟังไปเขินไป เป็นฟิลแบบ Poppy Love เขินสุดอะไรสุดจริง ๆ ค่า >< < p>

  • ความรักกำลังก่อตัว - นนท์ ธนนท์ [Official Music Video]

Advertisement

Advertisement

https://www.instagram.com/tanont916/p/CEepfDjHf50/?utm_medium=copy_link
  • ช่องทางติดตามนนท์ ธนนท์

Instagram : @tanont916

2.) เกี่ยวกันไหม (You?) - อิ้งค์ วรันธร

เพลงต่อมาคือเพลงรักจากสาวหน้าหวานเสียงใสอย่าง อิ้งค์วรันธร” โดยเพลงที่เราอยากจะพาเพื่อน ๆ มาฟังกันนั้นคือเพลง “เกี่ยวกันไหม” เป็นเพลงที่มีทำนองและจังหวะที่ชิลฟังได้แบบเพลิน ๆ ชวนขยับแบบเบา ๆ โดยเพลงนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับความรักที่กำลังก่อตัวเกิดขึ้น มองอะไร คิดอะไรก็มีแต่หน้าของเธอลอยเข้ามาอยู่ตลอด~ และท่อนในเพลงเกี่ยวกันไหมที่เราเลิฟมากคือท่อนที่ร้องว่า “มันเกี่ยวกันไหม เมื่อไรที่เธอนั้นยิ้มให้ฉันเหมือนโลกดูเปลี่ยนไป เหตุผลก็เพราะว่าเธอใช่หรือเปล่า ทำไมเวลามีใครเขาเล่าเรื่องเธอให้ฟัง ฉันสงสัยอยากรู้อยากถาม มากกว่าเรื่องใดทุกครั้ง” เป็นท่อนที่ฟังแล้วรู้สึกเขินหนักมาก และยิ่งบวกกับเสียงหวาน ๆ ของสาวอิ้งค์เข้าไปอีก บอกเลยว่ากรี๊ดดดเลิฟมากแม่~ ใครที่กำลังหาเพลงมอบให้กับแฟน บอกเลยว่าแนะนำเลยค่ะ ^^

Advertisement

Advertisement

  • เกี่ยวกันไหม [ YOU? ] - INK WARUNTORN [ Official MV ]
  • ช่องทางติดตามเกี่ยวกันไหม

Instagram : @inkwaruntorn

3.) Season of You - มิว ศุภศิษฏ์

หากพูดถึงเพลงเพราะคุณภาพเสียงละมุน ศิลปินที่เราเชื่อว่าเพื่อน ๆ จะต้องคิดถึงอันดับต้น ๆ เลยคือหนุ่มหล่อมาดเท่อย่างหนุ่ม “มิ ศุภศิษฏ์” โดยเพลงรักของหนุ่มมิวที่เรียกว่าใครฟังเป็นต้องเลิฟนั้นคือเพลง “Season of You” จากอัลบั้ม 365 นั้นเองค่ะ โดยเป็นเพลงที่มีทำนองและสไตล์เพลงที่ฟังแล้วเพลินมาก มีความช้า ๆ แต่มีความโดดเด่นของจังหวะ เป็นเพลงที่บอกเล่าเรื่องราวความรักที่มีการเปรียบเทียบกับฤดูกาล อีกทั้งยังพูดถึงความรู้สึกดีที่มีให้แก่กันอีกด้วย โดยท่อนที่เราเลิฟมากที่สุดของ Season of You คือท่อนฮุกที่หนุ่มมิวร้องว่า “ในโลกนี้ จะมีคำไหนที่มันมากกว่ารัก จะได้ย้ำให้เธอเข้าใจ ว่าฉันคนนี้รู้สึกดีแค่ไหน หมดหัวใจ จะมีไว้เพื่อมีเพียงแต่เธอ” เป็นท่อนที่พูดถึงความรักแบบตรงไปตรงมา รู้สึกถึง Power of Love แบบเต็มหัวใจ เรียกว่าหากมอบเพลงให้ใคร คนฟังจะต้องรู้สึกดีอย่างแน่นอนค่ะ >< < p>

  • [MV] Mew Suppasit - Season of You (ทุกฤดู)

Advertisement

Advertisement

  • ช่องทางติดตามมิ ศุภศิษฏ์

Instagram : @mewsuppasit

4.) โคตรพิเศษ - พีพี กฤษฏ์

หากพูดถึงเพลงรักสุดหวานอันดับต้น ๆ ในใจของใครหลายคน เราเชื่อว่าเพลง “โคตรพิเศษ” จากซีรีส์ดังอย่าง แปลรักฉันด้วยใจเธอ) ที่ร้องโดยหนุ่มหวานฉ่ำ “พีพี กฤษฏ์”จะต้องอยู่ในใจของใครหลาย ๆ คนอย่างแน่นอนค่ะ 🤟🏻พราะเป็นเพลงที่มีทำนองชิล ๆ เปิดฟังได้แบบเพลิน ๆ โดยเป็นเพลงที่พูดถึงในเรื่องความรักที่อยู่ในใจมากมาย แต่ก็ไม่กล้าพูดออกไปตรง ๆ แต่ที่รู้คือมันโคตรพิเศษเลย :) ซึ่งท่อนที่ฟังแล้วรู้สึกใจฟูมากที่สุดคือท่อนแรกของเพลงที่ร้องว่า “ไม่เคยมีใครเลยทำฉันเป็นได้อย่างนี้ วันคืนที่น่าเบื่อ มีชีวิตขึ้นทันที แค่มีเธอเข้ามา แค่นี้ก็รู้ว่า เธอคือพรุ่งนี้ที่ฉันรอ” เป็นท่อนที่ฟังแล้วรู้สึกดีมาก ๆ เหมือนกับการเข้ามาของใครบางคนทำให้ชีวิตของเรามันฟิลฟูมากยิ่งขึ้น❤️🤟🏻✨

  • PP Krit - โคตรพิเศษ OST แปลรักฉันด้วยใจเธอ [Official MV]
  • ช่องทางติดตามพีพี กฤษฏ์

Instagram : @pp.kritt

5.) เก็บไว้ตลอดไป (Once & Forever) - บิวกิ้น พุฒิพงศ์

ศิลปินคนต่อมาก็คือหนุ่มหล่อแสนทะเล้น “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” นั้นเองค่ะ โดยบอกเลยว่าปีที่ผ่านมานั้นเป็นปีที่หนุ่มบิวกิ้นได้เข้ามาเป็นศิลปินแบบเต็มตัว ออกเพลงให้แฟน ๆ ใจฟูเยอะแยะมากมายเลยละค่ะ ซึ่งหนึ่งในเพลงรักของหนุ่มบิวกิ้นที่เราชอบมาก ๆ ฟังวนไปเลยนั้นก็คือเพลง “เก็บไว้ตลอดไป (Once & Forever)” นั้นเองละค่ะ โดยเป็นเพลงรักที่น่ารัก มีความหมายพูดถึงความรักของคนสองคนที่มีกันและกัน มีความอบอุ่นใจ และเป็นเสมือนกับรางวัล เลยอยากจะเก็บทุกช่วงเวลาที่มีเธอเอาไว้ เหมือนกับชื่อเพลง เก็บไว้ตลอดไป นั้นเองค่ะ โดยท่อนที่เราชอบมากที่สุดในเพลงเก็บไว้ตลอดไปของหนุ่มบิวกิ้นคือท่อนที่ร้องว่า “เพราะฉันมีเธอ แม้วันธรรมดาก็มีความหมาย จะวันนี้ จะวันไหน แค่มีเธอมันก็พิเศษแล้ว” เป็นท่อนที่พูดถึงวันธรรมดาที่แสนพิเศษเพราะมีเธอ ซึ่งเป็นท่อนที่ทำให้ฟังแล้วรู้สึกว่าน่ารักจับใจมากเลยละ💗🤏🏻 และใด ๆ คือ Music Video เพลงนี้ยังน่ารักมาก ๆ อีกด้วย :)

Billkin - เก็บไว้ตลอดไป (Once & Forever) [Official MV]

https://www.instagram.com/bbillkin/p/CYQkeV1Pn_i/?utm_medium=copy_link
  • ช่องทางติดตามบิวกิ้น พุฒิพงศ์

Instagram : @bbillkin

6.) รอยยิ้มของทุกวัน - เฟิร์ส อนุวัฒน์

เพลงรักเพลงต่อมาที่เรียกว่าเพลงออนปุ๊ปก็โด่งดังขึ้นเทรนด์ อีกทั้งยังมีคนใช้เพื่อบอกเล่าความรักใน Tiktok เพียบเลยละค่ะ โดยเพลงนั้นก็คือ “รอยยิ้มของทุกวัน” ของหนุ่มหน้าหวานเสียงใสหนุ่ม “เฟิร์ส อนุวัฒน์” นั้นเอง ซึ่งเป็นเพลงรักที่มีทำนองและจังหวะชิล ๆ ฟังแล้วสบายหู อีกทั้งตัวเนื้อหาของเพลงก็มีความหวานซึ้งกินใจมาก ๆ พูดถึงเรื่องราวความรักของคนสองคน ที่มีความสัมพันธ์ที่น่ารัก อยู่เคียงข้างกัน และไม่ว่าจะเจอปัญหาหนักหนามากมายแค่ไหนก็ยังมีกันและกัน และรอยยิ้มของเธอจะช่วยประคับประคองทุกอย่างไว้ เหมือนกับชื่อของเพลง รอยยิ้มของทุกวัน นั้นเองค่ะโดยเนื้อร้องของเพลงที่เราชอบมากคือท่อนฮุกที่ร้องว่า “เพราะมีเธอเป็นรอยยิ้มของทุกวัน แม้โลกมันจะโหดร้าย ฉันไม่กลัว” เรียกว่าเป็นท่อนที่ฟังแล้วรู้สึกอบอุ่นหัวใจมากเลยละ <3 < p>

  • รอยยิ้มของทุกวัน (made my day) | First Anuwat 「Official MV」
  • ช่องทางติดตามเฟิร์ส อนุวัตน์

Instagram : @firstanuwat

7.) นี่แหละความรัก (This is Love) - เป๊ก ผลิตโชค

ตามมาด้วยศิลปินคนต่อมา ขอบอกว่าเป็นศิลปินยุค 90’s ที่ได้สร้างสรรค์เพลงเพราะ ๆ เพลงหวานซึ้งเข้าถึงอารมณ์รวมถึงเป็นเจ้าของเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ศิลปินคนนั้นคือหนุ่ม “เป๊ก ผลิตโชค” โดยเพลงรักของพี่เป๊กที่เราชื่นชอบมากนั้นคือเพลง “นี่แหละความรัก (This is Love)” นั้นเองค่ะ โดยเป็นเพลงที่พูดถึงเรื่องราวความรักที่ชัดเจน มีความจริงใจให้แก่กัน และไม่ว่าจะเจอเรื่องราวดีหรือร้ายก็ขอแค่มีเธอก็พอ โดยท่อนที่ฟังแล้วขอบอกว่าเขินและขนลุกซู่หนักมากคือท่อนฮุกที่ร้องว่า “นี่แหละคือความรัก (I know this is love) คือเสียงที่ดังข้างในหัวใจ (I know this is love) คล้ายคล้ายว่ามีอะไรบางสิ่งที่ทำให้ฉันรู้สึกเมื่อเธอปรากฏในหัวใจ นี่แหละความรัก” เรียกว่าเป็นท่อนที่หากไปมอบให้ใครฟัง รับรองว่าคนได้รับจะต้องเขินจนหน้าแดงตัวลอยอย่างแน่นอนค่ะ ^^

  • นี่แหละความรัก (This is Love) - เป๊ก ผลิตโชค [Official MV]
  • ช่องทางติดตามเป๊ก ผลิตโชค

Instagram : @peckpalit

8.) มันคงเป็นความรัก - แสตมป์ อภิวัชร์

เรียกว่าหากพูดถึงเรื่องของเพลงรัก จะไม่พูดถึงเจ้าพ่อเพลงรักอย่างหนุ่มมาดทะเล้น “แสตมป์ อภิวัชร์” จากค่าย123Records (นึง-ส่อง-ซั่ม เรคคอร์ดส์)  ได้ยังไงใช่ไหมละคะ ฮ่า ๆ เรียกว่าหนุ่มแสตมป์นั้นเป็นศิลปินยุค 90’s ที่มีผลงานเพลงรักมากมายเลย โดยเพลงที่เราชอบมากที่สุดคือเพลง “มันคงเป็นความรัก” เป็นเพลงแนวรักที่พูดถึงความทุ่มเทที่มีให้แก่กันและกัน ถึงแม้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตามหันมาเธอก็ยังจะมีฉันอยู่ข้าง ๆ โดยท่อนเพลงมันคงเป็นความรักที่เราชอบมากที่สุดคือท่อนที่ร้องว่า “ในวันที่เธอนั้นไม่มีใคร ในวันที่โลกนี้ทิ้งเธอไป ในวันนั้นหันมามองเถอะ ฉันจะยืนอยู่ตรงนี้” เป็นท่อนที่ฟังแล้วสัมผัสได้ถึงความอบอุ่นใจว่าสุดท้ายแล้ว เราก็ยังมีใครอีกคนที่พร้อมอยู่กับเรา ^^

  • STAMP : มันคงเป็นความรัก ost. 30 กำลังแจ๋ว [Official Audio]
  • ช่องทางติดตามแสตมป์ อภิวัชร์

Instagram : @stampapiwat

9.) คั่นกู - ไบร์ท วชิรวิชญ์

เพลงต่อมาที่ต้องขอบอกเลยว่าเป็นเดอะเบสเพลงรักที่ฟังเมื่อไหร่ที่ไหนก็ฟิลกู้ดมากจริง ๆ นั้นคือเพลง “คั่นกู” ซึ่งเป็นเพลงประกอซีรีส์ เพราะเราคู่กัน 2gether The Series จากหนุ่มหล่อหน้าหวาน “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ขวัญใจของใครหลาย ๆ คนนั้นเองค่ะ โดยในเพลงคั่นกูเป็นเพลงที่มีทำนองและจังหวะชิล ๆ มู้ดโทนคือฟิลกู้ดมาก~ อีกทั้งเพลงยังพูดถึงเรื่องราวของคนสองคนที่ก่อมาเป็นความรักในที่สุด และจะไม่มีใครมาคั่นกลางความรักที่มีให้กันได้ และท่อนที่เราชอบมากที่สุดในเพลงคั่นกู คู่กันนี้ก็คือท่อนฮุกที่หนุ่มไบร์ทได้ร้องว่า “ไม่อยากให้ใครมาคั่นกลาง ขออยู่ข้างข้างกันไปที่ไหนมีเธอก็ควรมีฉัน เธอไม่ต้องไปมองไกล แค่หันมามองกันได้หรือเปล่า ถ้าหากจะมีอะไรที่คั่นตรงกลางระหว่างฉันและเธอ ก็ขอให้มีแค่คำว่ารัก ข้างเธอนั้นต้องมีฉันอยู่ เพราะเราคู่กัน” โอ้ยยยยยขอบอกเลยค่ะว่าเป็นท่อนที่ฟังแล้วฟิลกู้ดมาก ๆ รับรู้ถึงความรักที่มีกันและกันแบบนี้ อีกทั้งยังเป็นหนึ่งท่อนที่ฟังแล้วติดหู ฮัมได้ทั้งวันซะจริง ๆ 🤟🏻

  • คั่นกู Ost.เพราะเราคู่กัน 2gether The Series - ไบร์ท วชิรวิชญ์
https://www.instagram.com/bbrightvc/p/CX-IedFpFiY/?utm_medium=copy_link
  • ช่องทางติดตามไบร์ท วชิรวิชญ์

Instagram : @bbrightvc

10.) In the Wind - ดิว จิรวรรตน์

ปิดท้ายกันด้วยเพลงสุดท้ายที่เพิ่งออกให้ฟังกันแบบสด ๆ ร้อน ๆ นั้นคือเพลง “In the Wind” ของหนุ่มหล่อสุดละมุน “ดิว จิรวรรตน์” นั้นเองละค่ะ โดยเพลงนี้นั้นเป็นเพลงประกอบซีรีส์รีเมคชื่อดังอย่าง F4 Thailand หัวใจรักสี่ดวงดาวโดยเพลงนี้เป็นเพลงที่มีจังหวะชิล ๆ มีโทนอบอุ่น ยิ่งบวกกับเสียงหวานของหนุ่มดิวแล้วด้วยนั้น ขอบอกเลยว่าดาเมจความละมุนนี่คูณสองไปเลยละค่ะ ~ โดยเพลงนี้พูดถึงความรักและความเอาใจใส่ที่มีให้กับใครบางคน ซึ่งแม้ไม่เห็นแต่สัมผัสได้เหมือนกับลม (In the Wind) และท่อนที่เราฟังแล้วรู้สึกอินมาก ๆ คือท่อนฮุกที่หนุ่มดิวร้องว่า “ขอเป็นที่พักในเวลาเธอเหงา ให้ฉันแบ่งเบายามที่เธอเศร้าใจ ให้เธอรู้ว่าเธอยังมีใคร อยู่ตรงนี้แหละ In the wind” เป็นท่อนที่ความหมายดี รู้สึกถึงความรักและความจริงใจที่มอบให้กันมา ^^

  • In the Wind Ost.F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS - DEW JIRAWAT
  • ช่องทางติดตามดิว จิรวรรตน์

Instagram : @dew_jsu

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ 10 เพลงรักความหมายดี ๆ ฟังสบาย ๆ ไว้บอกรักแฟน 2022 ซึ่งขอบอกเลยว่าทั้ง 10 เพลงนี้นั้นเป็นเพลงดังยอดฮิตที่มีความหมานดีหวานซึ้งสุด ๆ และยังมีทำนองที่ฟังง่ายสบาย ๆ อีกด้วย เรียกว่าเป็นเพลงที่เหมาะสำหรับการมอบให้กับคนที่เรารักหรือคนที่เรารู้สึกดี ๆ ด้วยมาก ๆ ใยวันวาเลนไทน์ที่กำลังถึง รับรองว่าคนที่ได้รับฟังจะต้องรู้สึกดี ใจฟูกันอย่างแน่นอน 💌🥰💗✨

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย

@tanont916 : ภาพหน้าปก1 / @inkwaruntorn : ภาพหน้าปก2 / @mewsuppasit : ภาพหน้าปก3 / @bbrightvc : ภาพหน้าปก4 / @stampapiwat : ภาพหน้าปก5 / @firstanuwat : ภาพหน้าปก6 / @Palit_Official : ภาพหน้าปก7 / @pp.kritt : ภาพหน้าปก8 / @bbillkin : ภาพหน้าปก9 / @dew_jsu : ภาพหน้าปก10

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย

@tanont916 : ภาพที่1 / @inkwaruntorn : ภาพที่2 / @mewsuppasit : ภาพที่3 / @pp.kritt : ภาพที่4 / @bbillkin : ภาพที่5 / @firstanuwat : ภาพที่6 / @peckpalit : ภาพที่7 / @stampapiwat : ภาพที่8 / @bbrightvc : ภาพที่9 / @dew_jsu : ภาพที่10

  • เครดิตวิดิโอประกอบบทความโดย

iam official channel :

ความรักกำลังก่อตัว - นนท์ ธนนท์ [Official Music Video]

BOXX MUSIC :

เกี่ยวกันไหม [ YOU? ] - INK WARUNTORN [ Official MV ]

MewSuppasit Studio :

[MV] Mew Suppasit - Season of You (ทุกฤดู)

Nadao Music :

PP Krit - โคตรพิเศษ OST แปลรักฉันด้วยใจเธอ [Official MV]

Billkin - เก็บไว้ตลอดไป (Once & Forever) [Official MV]

marr :

รอยยิ้มของทุกวัน (made my day) | First Anuwat 「Official MV」

OfficialWhiteMusic :

นี่แหละความรัก (This is Love) - เป๊ก ผลิตโชค [Official MV]

LOVEiS+ :

STAMP : มันคงเป็นความรัก ost. 30 กำลังแจ๋ว [Official Audio]

GMMTV RECORDS :

คั่นกู Ost.เพราะเราคู่กัน 2gether The Series - ไบร์ท วชิรวิชญ์

In the Wind Ost.F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS - DEW JIRAWAT

อัปเดตข่าว ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ,ฟรี

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์