เพลง

10 เพลงฮิตฟังเพลินหน้าหนาวของหนุ่ม ๆ “ EXO ”

826
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
10 เพลงฮิตฟังเพลินหน้าหนาวของหนุ่ม ๆ “ EXO ”

ถ้าหากพูดถึงฤดูหนาว ฤดูหนาวเป็นฤดูเเห่งความสุขที่มีค่อนข้างหลากหลายเทศกาลไม่ว่าจะเป็นวันคริสต์มาส หรือวันขึ้นปีใหม่ที่ทำให้เรามีความสุขมากกว่าเทศกาลไหน ๆ เนื่องจากได้ไปเจอกับคนที่เรารักไม่ว่าจะเป็นคนรัก ครอบครัว หรือว่าเพื่อน ๆ เมื่อเราหนาวเราก็ต้องการความอบอุ่นกันใช่มั้ยล่ะคะ ซึ่งเราสามารถหาสิ่งของ เสื้อผ้าต่าง ๆ มาใส่เพื่อเพิ่มความอบอุ่นให้กับร่างกายเเละกันความหนาว เเล้วความอบอุ่นใจของเราล่ะคะ? จะทำอย่างไรกับมันดี นักอ่านทุก ๆ ท่านจะนึกถึงเพลงไหนเป็นเพลงเเรกกันคะ? หลายคนคงนึกเพลงขึ้นวันปีใหม่ เพลงวันคริสต์มาสกันใช่มั้ยล่ะเเละนักเขียนเองก็เชื่อว่านักอ่านบางท่านเองก็คงจะนึกถึงเพลงของหนุ่ม ๆ “ EXO ” ซึ่งเป็นเพลงที่เข้ากับบรรยากาศในช่วงนี้เป็นอย่างดี วันนี้นักเขียนจึงมาเเนะนำเพลงในช่วงฤดูหนาวสุดฮิตของหนุ่ม ๆ เอ็กโซที่ใคร ๆ ก็นึกถึง มาเริ่มกันที่เพลงเเรกกันเลย!!ถ้าหากพูดถึงฤดูหนาว ฤดูหนาวเป็นฤดูเเห่งความสุขที่มีค่อนข้างหลากหลายเทศกาลไม่ว่าจะเป็นวันคริสต์มาส หรือวันขึ้นปีใหม่ที่ทำให้เรามีความสุขมากกว่าเทศกาลไหน ๆ เนื่องจากได้ไปเจอกับคนที่เรารักไม่ว่าจะเป็นคนรัก ครอบครัว หรือว่าเพื่อน ๆ เมื่อเราหนาวเราก็ต้องการความอบอุ่นกันใช่มั้ยล่ะคะ ซึ่งเราสามารถหาสิ่งของ เสื้อผ้าต่าง ๆ มาใส่เพื่อเพิ่มความอบอุ่นให้กับร่างกายเเละกันความหนาว เเล้วความอบอุ่นใจของเราล่ะคะ? จะทำอย่างไรกับมันดี นักอ่านทุก ๆ ท่านจะนึกถึงเพลงไหนเป็นเพลงเเรกกันคะ? หลายคนคงนึกเพลงขึ้นวันปีใหม่ เพลงวันคริสต์มาสกันใช่มั้ยล่ะเเละนักเขียนเองก็เชื่อว่านักอ่านบางท่านเองก็คงจะนึกถึงเพลงของหนุ่ม ๆ “ EXO ” ซึ่งเป็นเพลงที่เข้ากับบรรยากาศในช่วงนี้เป็นอย่างดี วันนี้นักเขียนจึงมาเเนะนำเพลงในช่วงฤดูหนาวสุดฮิตของหนุ่ม ๆ เอ็กโซที่ใคร ๆ ก็นึกถึง มาเริ่มกันที่เพลงเเรกกันเลย!!

Advertisement

Advertisement

exo


  1. เพลง The first snow – EXO

exo

ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่ค่อนข้างฮิตเลยล่ะค่ะที่เกาหลี เมื่อหิมะเเรกตกเพลงนี้ก็ยังคงเป็นอีกหนึ่งเพลงที่หลาย ๆ คนนึกถึงเเละชอบฟังตลอด โดยส่วนตัวนักเขียนเองก็ชอบฟังเพลงนี้ในช่วงหน้าหนาวเช่นเดียวกันค่ะถึงเเม้ว่าประเทศไทยจะไม่มีหิมะตกเหมือนกับที่เกาหลีเเต่เราก็ยังพอมีอากาศหนาวเย็นให้สัมผัสอยู่บ้าง

ฟังเพลงหรือดูเอ็มวีได้ที่ : https://youtu.be/h0b4nw7NDhA


2. เพลง Christmas Day – EXO


exo มาต่อกันที่เพลงที่สองกันเลย เพลงนี้เป็นอีกกนึ่งเพลงที่เหมาะเเก่การฟังในช่วงคริสต์มาสมาก ๆ เสียงอันไพเราะของหนุ่ม ๆ เอ็กโซไม่ว่าจะร้องเพลงไหนก็ละมุนหูไปหมด คริสต์มาสของเราจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป!!

ฟังเพลงหรือดูเอ็มวีได้ที่ : https://youtu.be/186lRcEXoHM


3. My turn to cry – EXO


exo เพลงนี้เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ละมุนมาก ๆ ถึงเนื้อเพลงจะค่อนข้างเศร้าเเต่ก็เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่คอยปลอบใจเราในวันที่เราเศร้าเสียใจให้รู้สึกอบอุ่นขึ้น

Advertisement

Advertisement

ฟังเพลงหรือดูเอ็มวีได้ที่ : https://youtu.be/pVflAAdcUqQ


4. Miracle in December – EXO


exo เพลงนี้เป็นเพลงที่ดังมาก ๆ ใครไม่เคยฟังเพลงนี้ถือว่าเอาท์มาก ๆ !!!! เเละเพลงนี้เองทำให้หลาย ๆ คนตกหลุมรักหนุ่ม ๆ เอ็กโซมากยิ่งขึ้นค่ะ ส่วนตัวนักเขียนเองนั้นชอบเสียงของหนุ่มดีโอมาก ๆ

ฟังเพลงหรือดูเอ็มวีได้ที่ : https://youtu.be/yVLxRXoLaas


5. Universe -  EXO


exo เดินทางมาถึงครึ่งทางของการเเนะนำเพลงเเล้วค่ะ เพลงนี้เป็นอีกหนึ่งเพลงที่นักเขียนละจากการดูเอ็มวีเพลงไม่ได้เลยเพราะหนุ่ม ๆ เอ็กโซหล่อมาก!!!! เนื้อเพลงอาจจะค่อนข้างเศร้าเเต่เสียงร้องของหนุ่ม ๆ ที่ถ่ายทอดออกมานั้นนุ่มนวลมาก ๆ

ฟังเพลงหรือดูเอ็มวีได้ที่ : https://youtu.be/leu-cTvMWTA


6. For life – EXO


exo เพลงนี้ก็ยังเป็นอีกเพลงหนึ่งที่ฟังเมื่อไหร่ก็อบอุ่นหัวใจเนื่องจากเป็นที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวความรักที่ขาดคนรักไม่ได้ ถ้าขาดเธอไปก็รักใครไม่ได้นอกจากคุณ ฟังเเล้วยังเขินเลยค่ะทุกคน

Advertisement

Advertisement

ฟังเพลงหรือดูเอ็มวีได้ที่ : https://youtu.be/DTiZ0aCm3rs


7. On the snow – EXO


exo เป็นอีกหนึ่งเพลงที่นักเขียนชอบมาก ทุกคนลองไปฟังดูนะคะคือมันดื้อมาก ๆ จนอธิบายออกมาเป็นข้อความไม่ได้!!!! เสียงพี่เฉินคือดือมากกกก

ฟังเพลงหรือดูเอ็มวีได้ที่ : https://youtu.be/l0VQN2X7qZU

8. Girl × friend – EXO


exo ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนผมก็จะอยู่กับผมเสมอ พอเจอท่อนนี้เข้าไปนักเขียนเองก็เข่าทรุดเลยค่ะเป็นเนื้อเพลงที่หวานมากกกก เหมาะกับคนที่กำลังอินเลิฟอยู่ถึงจะไม่อินเลิฟก็สามารถฟังได้เพลิน ๆ เลย เพราะนี่คือเพลงที่พระเจ้าจุติลงมาร้องค่ะ!!

ฟังเพลงหรือดูเอ็มวีได้ที่ : https://youtu.be/B0vyBNZnkvA


9. Sing for you – EXO


exo เพลงนี้เป็นเพลงที่ค่อนข้างเศร้าเลยค่ะเเต่หนุ่ม ๆ ของเราก็ถ่ายทอดออกมาผ่านเสียงร้องได้ดีมาก ๆ ถึงเเม้จะฟังไม่ออกก็เศร้าได้ ส่วนตัวนักเขียนชอบเสียงชานยอลมาก ๆ เนื่องจากหนุ่มชานยอลส่วนมากจะถนัดร้องเเร็ปมากกว่าเเต่ได้มาฟังเพลงเเล้วใจสั่นเลยค่ะ เสียงละมุนมาก!!!

ฟังเพลงหรือดูเอ็มวีได้ที่ : https://youtu.be/nqaSboKBIuA


10. What I want for Christmas – EXO


exo มาถึงเพลงสุดท้ายเเล้ว เป็นอีกหนึ่งเพลงที่เหมาะกับวันคริสต์มาสมาก ๆ หลาย ๆ คนคงอยากจะได้ของขวัญมากมายเเต่ของขวัญที่ผมอยากได้คือคุณ เป็นเพลงที่เเสดงความรักที่ค่อนข้างชัดเจนเเละเเน่นอนว่าเสียงร้องก็ยังคงละมุนเหมือนเดิม

ฟังเพลงหรือดูเอ็มวีได้ที่ : https://youtu.be/Fpdi55QYFKU


เป็นอย่างไรกันบ้างคะ นักเขียนหวังว่านักอ่านจะชื่นชอบบทความนี้กันนะ

ขอบคุณรูปภาพจาก YouTube : EXO ได้เเก่ รูปภาพที่1 รูปภาพที่2รูปภาพที่3รูปภาพที่7รูปภาพที่8รูปภาพที่10

เเละ SMTOWN ได้เเก่ รูปภาพที่4รูปภาพที่5รูปภาพที่6รูปภาพที่9

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์