เพลง

10 เพลงฮิตแค่ฟังก็รู้สึกรวย ใครอยากเป็นเศรษฐีต้องฟัง

3.7k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
10 เพลงฮิตแค่ฟังก็รู้สึกรวย ใครอยากเป็นเศรษฐีต้องฟัง

สวัสดีค่าทุกคน เชื่อว่าหลายคนที่กำลังมีความตั้งใจว่าชีวิตนี้ฉันต้องรวยให้ได้ แต่ยังไม่ถึงเป้าหมาย วันนี้เราจะมาแนะนำทริคเด็ดเกี่ยวกับการใช้กฎแรงดึงดูดของจักรวาลเพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการมาฝากค่ะ นั่นคือการฟังเพลงนั่นเอง! ใครที่อยากสะกดจิตตัวเองให้รวย เรามีเพลงฮิตที่เป็นเพลงเกี่ยวกับความรวยมาฝาก ที่แค่ฟังก็รู้สึกว่ามีเงินเยอะขึ้นมาทันทีแล้ว เดี๋ยวไรท์เองก็จะฟังวนไปค่ะเดี๋ยวรวยไม่ทันใช้ ใครที่มีเพลงไหนอยากแนะนำเพิ่มเติมก็คอมเมนท์ใต้บทความนี้ได้เลยนะคะ

1. MONEY ฟังแล้วรวย - เปิ้ล ไอริณ

🎧 Review : เพลงของตัวแม่ค่ะเพลงนี้ เพลงนี้กำลังฮิตมากกก บางคนฟังวนไป บางคนก็สวดก่อนนอนเพื่อเรียกเงินให้เข้ามาหาตัวเอง ซึ่งบอกเลยว่าบางคนก็ได้ผลลัพธ์ที่น่าทึ่งกันแล้ว ส่วนตัวชอบที่เนื้อเพลงแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร อีกทั้งยังให้ข้อคิดด้วยว่าการที่เราไม่ได้เกิดจากครอบครัวที่รวย แต่เราสามารถสร้างครอบครัวที่รวยจากเราเองได้ ไม่จำเป็นต้องตัดพ้อว่าไม่มีต้นทุนที่ดี เพราะเราสามารถปั้นทุกอย่างได้จากน้ำมือของเราเอง ใครยังไม่ลองฟังต้องลองแล้วล่ะ

Advertisement

Advertisement

2. ฉันรวย (I'm Rich) - THE TOYS

🎧 Review : เพลงอวดรวยของคนรวย น้ำเสียงนุ่ม ๆ ของ The Toys ที่เล่าเรื่องความรวยที่ไม่ต้องทำงานก็รวย เป็นเสือนอนกิน Passive Income แบบคูล ๆ ที่สะท้อนแนวคิดสำคัญว่า "ความร่ำรวยไม่จำเป็นต้องทำงานหนัก" ซึ่งหลายคนอาจจะมี Mindset ที่มองว่าเงินคือตัวร้าย การมีเงินแล้วต้องหมายถึงความรับผิดชอบที่เพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย แต่ความจริงแล้วใคร ๆ ก็สามารถเป็นคนรวยได้ ถ้าคุณรู้จักใช้เงินให้ทำงานแทน เช่น การนำเงินไปลงทุน แต่ควรมีการวิเคราะห์และศึกษาให้ดีน้า ใครอยากรวยแบบชิลล์ ๆ ลองฟังวนไปดูจ้า

3. ผมอะ...(Umm) - JARVIS

🎧 Review :  เพลงที่ฟังแล้วรวยขึ้นมาในทันที รวยแบบพ่อหนุ่มคาสโนว่า รวยแบบมีสาวพร้อม รวยแบบปล่อยใจจอยที่แท้ทรู ก่อนจะเริ่มดึงดูดเงินเราต้องมาปรับใจให้มีความสุขกับความร่ำรวยกันก่อนเหมือน JV ที่เล่าเรื่องราวความรวยที่สุดแฮปปี้ไว้ในเพลงใครอยากรวยแบบเพลงนี้นอกจากเริ่มปรับความคิดให้มีความสุขกับการมีเงิน ใช้เงิน หาเงินแล้วก็อย่าลืมวางแผนการเงินและขยันทำงานควบคู่ไปด้วยนะจ๊ะ

Advertisement

Advertisement

4. ลองรวย - DTK BOY BAND

🎧 Review : จะเป็นยังไงเมื่อความรวยของเรามันเกินต้านอะ รวยจนต้องหาคนมาช่วยใช้ รวยจนหนักใจตัวเองเหมือนกัน เฮ้อ...พูดแล้วก็อยากมีเงินเยอะจนใช้ไม่ทันเหมือนกันนะเนี่ยยย เพลงนี้มีเนื้อหาว่าเป็นคนรวยมากอยากได้คนรู้ใจมาช่วยกันใช้เงินหน่อยจ้า เงินมันเหลือ เบื้อแล้วชีวิต High Society อยากอยู่แบบ Ordinary บ้างอะไรบ้าง ในเนื้อเพลงก็จะมีความอวดรวยแบบน่ามันไส้หน่อย ๆ แต่ก็เป็น Inspiration ให้คนทำมาหากินแบบเรา ๆ เหมือนกันนะ ว่าการรวยแบบโนสนโนแคร์ก็ดีเหมือนกัน จะโดนคนเข้ามาหลอกแค่ไหนก็ไม่กลัวเพราะยังไงมันก็เหลือจ้า เอ้อ...ยืนหนึ่งไปเลยสิคะ

5. Gucci Belt - Diamond MQT, YOUNGOHM, FIIXD, Younggu

🎧 Review : รวยแบบคูล ๆ มีอยู่จริงจ้า ใครชอบเพลงแบบเท่ ๆ มีสไตล์หน่อย เพลงนี้เหมาะมาก จะเปิดในปาร์ตี้หรือฟังคนเดียวก็ปลุกอารมณ์ความอยากรวยได้แบบเต็มแม็กซ์จริง ๆ เนื้อเพลงก็ถือว่าสามารถปลุก Passion ความรวยในตัวคุณได้ค่อนข้างดีเลยนะ ใครที่มีความฝันว่าอยากเป็นเศรษฐีแต่เริ่มหมดกำลังใจ มาเติมไฟด้วยเพลงนี้ไปด้วยกัน

Advertisement

Advertisement

6. คนจะรวย - MAIYARAP X MILLI

🎧 Review : เพลงอวดรวยของเด็กยุคใหม่ที่มีความฝันที่จะรวยด้วยตัวเอง ใครที่กำลังสร้างเนื้อสร้างตัวแล้วอยากปลุกไฟ ปลุกพลัง Passion ให้ลุกโชนอยู่ตลอด แนะนำเปิดเพลงนี้วนไปเลยจ้า รับรองว่าฮึกเหิมแน่นอน ส่วนตัวชอบเนื้อเพลงมาก เพราะมันเล่าเรื่องของเส้นทางชีวิตของบัณฑิตจบใหม่ที่ทั้งมีความฝันและกำลังค้นหาตัวเองว่าจะไปทิศทางไหนดีที่จะนำไปสู่ "ความร่ำรวย" ทั้งเจ็บ ทั้งล้มลุกคลุกคลานกันแสนสาหัส แต่ก็ยังลุกขึ้นสู้เดินต่อไปเพื่อเป้าหมายที่ตั้งใจเอาไว้ โดยไม่สนใจคำดูถูกของคนรอบข้าง

7. Easy Money - Johnny Marr

🎧 Review : เพลงสากลฟังสบาย ๆ เล่าเรื่องการเป็นคนรวยที่มันช่างเพลิดเพลินกับการใช้เงิน แต่ยังสอดแทรกข้อคิดเรื่องของการใช้ชีวิตที่ไม่จำเป็นต้องยึดติดกับสิ่งใดสิ่งหนึ่งมากเกินไปด้วย และที่ส่วนตัวรู้สึกโดนใจสุด ๆ เพราะ Johnny เขาตั้งใจแต่งเพลงนี้เพื่อเป็นการเสียดสีพวกคนที่ทำผิดกฎหมายเกี่ยวกับเงิน พวกธุรกิจมืดต่าง ๆ ซึ่งใครจะฟังเพลิน ๆ ก็ยังได้อรรถรสอย่างเต็มที่เช่นเดียวกัน

8. นิสัยรวย - Nicky&Goyyog Ft.P-HOT Prod.by.NINO

🎧 Review : เพลงฮิตเพราะ ๆ ที่อยากแนะนำให้ทุกคนได้ลองเปิดฟังดู ที่สำคัญความหมายยังดีมาก ๆ สะท้อนแนวคิดของผู้ชายที่คิดว่าพวกผู้หญิงไม่สนใจคนหน้าหล่อ แต่ชอบคนรวยมากกว่า ซึ่งมันก็เป็นจริงแค่บางส่วนเท่านั้น แต่อย่างไรก็อย่างที่เขาพูดนั่นแหละว่า ร้องไห้บนรถเบนซ์ก็ยังดีกว่ารถเมล์ ไม่ใช่ว่าความรวยจะซื้อความสุขได้ทุกอย่าง แต่การไม่มีเงินนั้นซื้ออะไรไม่ได้เลย ดังนั้นแล้วหนุ่ม ๆ ที่ฟังเพลงนี้ก็ไม่ต้องตัดพ้อตีโพยตีพายว่า "ใช่สิ...ก็เรามันไม่ได้รวยเหมือนหมอนั่นนิ" อย่าบ่นเลยค่ะ มุ่งมั่นตั้งใจทำงานดีกว่า รับรองว่าชีวิตดีขึ้นแน่นอน

9. Money - Cardi B

🎧 Review : เพลงต๊าช ๆ ของตัวแม่อะเนอะ ใครอยากเป็นคนสวยและรวยมาก มารับพลังงานจากตัวแม่ Cardi B ให้ไวจ้า เนื้อเพลงแม่ก็เล่าชีวิตความรวยของแม่แบบปัง ๆ ไปเลย ชีวิตหรูหราฟุ้งเฟ้อมาเต็ม ถือเป็นเพลงให้แรงบันดาลใจในการหาเงินที่ดีมากเพลงหนึ่งเลย ใครอยากฟังเพลงเพียส ๆ ให้ฟีลว่ามีเงินพันล้านก็ฟังวนไปเลยจ้า แล้วอย่าลืมตั้งใจหาเงิน เก็บเงิน ลงทุนให้เหมาะสมด้วยนะ อย่าหาฟังอย่างเดียวแต่ไม่ทำงานแบบนี้ฟังไปสิบปี เงินก็ไม่เข้ากระเป๋านะคะสาว

10. 7 Rings - Ariana Grande

🎧 Review : เพลงเกี่ยวกับเงินและความสวยความเชิด ก็คนมันสวย รวย เก่งอะจ้า ในเนื้อเพลงจะมีท่อนประมาณว่า "ฉันแค่อยากได้ ฉันก็ได้มันมา" ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่าถ้าเราสามารถเปลี่ยนความคิด ให้คิดว่าการหาเงินเป็นเรื่องง่าย เป็นเรื่องสนุก เดี๋ยวจิตใต้สำนึกของเราจะหาวิธีที่ทำให้เราได้มันมาในที่สุดได้เอง ใครอยากปลุกใจตัวเองด้วยเพลงจังหวะโดน ๆ แนะนำเพลงนี้เลยน้า


ขอบคุณภาพหน้าปก

ขอบคุณภาพและวิดีโอประกอบ

#เพลงฮิต #เพลงเกี่ยวกับความรวย #แค่ฟังก็รวย #กฎแรงดึงดูด #ฉันเป็นคนรวย #เงินทองไหลมาเทมา #เศรษฐี #เงินไหลมาเทมา #เพลงของตัวแม่ #เพลงดัง #คอร์ดเพลง #ฟังเพลง #เพลงฮิตtiktok2022 #เพลงฮิต2022 #เพลงฮิต2023 #เพลงสากล #เพลงแร็ป #เพลงดังฟังเพราะ #เพลงสากลฮิต #เพลงฮิตติดชาร์ต #เพลงฮิตในติ๊กต๊อก2022

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์