เพลง

10 เพลงเกาหลี ความหมายดี สำหรับคนที่กำลังอินเลิฟ >//<

8.6k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
10 เพลงเกาหลี ความหมายดี สำหรับคนที่กำลังอินเลิฟ >//<

อันยองค่ะทุกคน~ เชื่อว่าช่วงนี้หลายๆคนคงจะมีความความรักหรือกำลังอินเลิฟอยู่ใช่มั้ย วันนี้เราเลยจะมาแนะนำเพลงเกาหลีเพราะๆ คิ้วท์ๆ ความหมายดี สำหรับคนที่กำลังอินเลิฟ~ มาให้ฟังกันค่ะ

ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ ว่ามีเพลงอะไรบ้าง!

1. Soft -  J_ust

soft - j_ustฟังเพลง คลิก

เพลงแรกคือเพลง soft ของ j_ust เพลงนี้น่ารักมากเลยค่ะ เสียงของคุณ J_ust ก็ละมุนมาก บอกเลยเพลงนี้ความหมายของเพลงคือทำให้เขินมากกกก ถ้ามีคนส่งเพลงนี้มาให้รับรอง นั่งบิดนอนบิดทั้งวันแน่ค่ะ

2. Some - Bolbbalgan4

someฟังเพลง คลิก

ตามมาด้วยเพลง Some ของสองสาวดูโอ้ Bolbbalgan4 เพลงรักเกาหลีน่ารักใสๆ ความหมายของเพลงนี้ก็น่าจะโดนใจใครหลายๆคน ที่กำลังมีความรักหรือกำลังแอบชอบชอบใครอยู่ แล้วอยากจะบอกความในใจ ถ้าส่งเพลงนี้ไปให้ใครคนนั้น ถ้าเขาได้ฟังคงเขินจนหน้าแดงแน่นอน

Advertisement

Advertisement

3. say yes – LOCO & Punch

say yesฟังเพลง คลิก

มาต่อกันด้วยเพลงรักเกาหลีดนตรีดี ความหมายดี ที่หลายๆคน น่าจะเคยได้ยินผ่านหูกันมาบ้างแล้ว อย่างเพลง Say Yes เพลงประกอบซีรีย์เรื่อง Moon Lover ผลงานเพลงของแร็ปเปอร์หนุ่มสุดฮอต และนักร้องสาวเสียงดี อย่าง LOCO และ Punch โดยมีเนื้อหาในเพลงประมาณว่า “ ฝ่ายชายแอบชอบ แอบมองผู้หญิงคนนึงอยู่ แต่ไม่กล้าที่จะบอกความรู้สึกออกไป ส่วนฝ่ายหญิงก็มีใจให้ฝ่ายชายเหมือนกัน แล้วก็กำลังรอให้อีกฝ่ายมาสารภาพอยู่”

4. 200 % - AKMU

200% - AKMUฟังเพลง คลิก

สำหรับใครที่กำลังอยู่ในโหมดอินเลิฟหรือกำลังตกหลุมรักใครอยู่ ต้องลองฟังเพลง 200 % ของสองพี่น้องดูโอ้อย่าง AKMU โดยเพลงนี้ก็มีเนื้อหาประมาณว่า “ การแอบชอบนี่มันคือความรู้สึกใหม่สำหรับฉันเลยล่ะ เจอเธอทีไรก็ทำให้หน้าแดงไปหมด นี่มันต้องเป็นความรักแน่นอน ฉันมั่นใจ 200 เปอร์เซ็นต์เลยล่ะ! “

Advertisement

Advertisement

5. Touch – NCT 127

5. Touch - NCT 127ฟังเพลง คลิก

ตามมาด้วยเพลง Touch ของหนุ่มๆ NCT 127 แหนะ! แค่เห็นชื่อนักร้องสาวๆ หลายคนก็น่าจะเริ่มเขินกันแล้วใช่ไหมล้า แต่อย่าพึ่งเขินไป เพราะคุณจะได้เขินมากกว่าเดิมถ้าคุณได้ฟังและรู้ความหมายของเพลงนี้  “ ที่รัก ลองสัมผัสผมดูสิ ผมจะได้รับรู้ความรู้สึกของคุณ ช่วงเวลานี้ความรู้รู้สึกของผมมันมีขึ้นมากเรื่อยๆ ทุกสิ่งทุกอย่าง ทั้งหมดนี้ผมจะมอบให้กับคุณ “ อร้ายยยย ^///^  ต้องไปฟังกันแล้วแหละ

6. You are so beautiful – Eddy Kim

you're prettyฟังเพลงคลิก

เพลงนี้ก็เป็นอีกเพลงที่เชื่อว่าหลายคนน่าจะเคยฟังหรือได้ยินกันมาบ้างแล้ว กับเพลง You are so beautiful เพลงประกอบซีรีย์ดังเรื่อง Goblin ผลงานเพลงของนักร้องหนุ่มเสียงดีอย่าง Eddy Kim บอกเลยว่าเพลงนี้ความหมายน่ารัก และทำนองเพลงติดหูมาก โดยเพลงจะสื่อความหมายถึงผู้ชายที่ แฟนมักจะถามย่ำๆว่า เธอสวยหรือเปล่า และเขาก็ได้ตอบไปทุกครั้งว่า “ เธอน่ะ สวย สวย สวยมากๆ ทำไมถึงได้ไม่เชื่อบ้างเลยนะ และไม่ว่าเธอจะถามอีกสักกี่ครั้ง คำตอบยังคงเป็นเหมือนเดิมก็คือ เธอน่ะ สวยที่สุดแล้ว “

Advertisement

Advertisement

7. Ordinary Love - Kyung Park x Park Boram

Ordinary Love - Kyung Park x Park Boramฟังเพลง คลิก

เพลงรักเกาหลีหวานๆ ทำนองเพลงน่ารักสดใส เพลง Ordinary Love ของนักร้องหนุ่มเสียงดี Kyung Park ที่ได้นักร้องสาวเสียงดีอย่าง Park Boram มา Feat ด้วย โดยเนื้อหาของเพลงนั้นก็หวานเอามากๆ “ ถ้ามันเป็นเหมือนที่ผมคิดไว้จริงละก็ ผมว่าผมเจอสิ่งที่ตามหามาตลอดแล้วละ ผู้หญิงธรรมดาอย่างคุณนี้แหละที่จะกุมหัวใจผมอยู่ “

8. Some – SoYou x JunggiGo

Some – SoYou x JunggiGoฟังเพลง คลิก

มากันอีกเพลงที่เชื่อมาหลายๆคนก็น่าจะเคยฟังกันมาบ้างอีกแล้ว กับเพลง Some ของ SoYou และ JunggiGo ทำนองเพลงน่ารักๆ บวกกับเสียงร้องของทั้งสองคนแล้วช่างเป็นอะไรที่เข้ากันมากๆเลยละ โดยเพลงนี้สื่อถึงความสัมพันธ์ของคนสองคนที่ไม่ชัดเจนสักที เหมือนจะใช่แต่ก็ไม่ใช่ เหมือนจะเป็นเพื่อนกันแต่ก็มีอะไรที่มากกว่านั้น

9. Me After You – Paul Kim

Me After You – Paul Kimฟังเพลง คลิก

ขอบอกก่อนเลยว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่เราชอบมากๆ เพราะความหมายของเพลงดีมาก  ฟังที่ไรคือน้ำตาคลอทุกที เป็นเพลงที่อยากแนะนำมากๆ ทั้งทำนองดี ความหมายดี บวกกับเสียงละมุนๆของ Paul Kim คือโคตรจะดี โดยเนื้อหาของเพลงนี้ก็สื่อถึง การเล่าถึงเรื่องราวในชีวิตของใครคนหนึ่งที่เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น มีความสุขมากขึ้นเมื่อเจอกับคนที่เข้าใจกัน คอยอยู่ข้างๆ เป็นกำลังใจให้กัน โอบกอดกันด้วยความรัก

10. Loveable – Sin B

 Loveable – Sin Bฟังเพลง คลิก

และแล้วก็มาถึงเพลงสุดท้ายของเรากันแล้วค่ะ ใครที่กำลังครั่งรักหนักๆต้องลองฟังเพลงนี้ Loveable เพลงประกอบซีรีย์เรื่อง A Love So Beautiful ผลงานเพลงของนักร้องสาวเสียงใสอย่าง SinB ( GFRIEND ) เพลงน่ารัก ทำนองน่ารัก ซีรีย์ก็น่ารัก บวกกับนักร้องน่ารักๆ ก็คือน่ารักไปหมด เนื้อหาของเพลงก็ประมาณว่า “ เธอช่างดูน่ารักไปหมดตั้งแต่หัวจรดเท้า ฉันภูมิใจมากเลยนะตอนที่เธอบอกว่าเธอเป็นแฟนของฉัน แต่ก่อนฉันอาจเคยบึ้งตึงแต่ตอนนี้กลับยิ้มได้ทั้งวัน เธอทำอะไรกับฉันกันแน่นะ “ ใครที่กำลังครั่งรักอยู่มาฟังเพลงนี้คือใจฟูแน่นอน แนะนำเลยจ้าาาา

ก็จบไปแล้วนะคะกับ 10 เพลงเกาหลี ความหมายดี สำหรับคนที่กำลังอินเลิฟ เป็นยังไงกันบ้างคะ หวังว่าจะมีเพลงไหนถูกใจกันบ้างนะคะ ^^

ที่มารูปภาพ : ภาพที่ 1 Soft - J_ust ภาพที่ 2 Some - 1theKภาพที่ 3200 % - AKMU

ภาพที่ 4Say yes - Stone Music Entertainmentภาพที่ 5Touch - SMTOWN

ภาพที่ 6 You are so beautiful - DOM 덤스튜디오

ภาพที่ 7 Ordinary Love - Stone Music Entertainment

ภาพที่ 8 Some - starshipTVภาพที่ 9 Me After You - 1theK

ภาพที่ 10 Loveable - 1theK

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์