อื่นๆ

10 เรื่องที่ควรรู้ก่อนสมัคร Bitkub ฉบับมือใหม่

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
10 เรื่องที่ควรรู้ก่อนสมัคร Bitkub ฉบับมือใหม่

10 เรื่องที่ควรรู้ก่อนสมัคร Bitkub ฉบับมือใหม่

ทุกวันนี้ธุรกิจการลงทุนมันกลายเป็นเหมือนของเล่นสำหรับใคร ๆ ก็ได้ที่พอจะมีเงินสักเล็กน้อยที่อยากจะทำเงินจากการลงทุนที่เห็นผลเร็ว กำไรดี จึงเป็นที่มาของวงการเทรด Cryptocurrency ที่สามารถทำการเทรดจากแพลตฟอร์มการเทรด Cryptocurrency ที่ชื่อว่า Bitkub ได้ ซึ่งแพลตฟอร์ม Bitkub เป็นแพลตฟอร์มการเทรด Cryptocurrency ที่เป็นอันดับ 1 ของประเทศไทย แล้วก็ยังติดอันดับต้น ๆ ของโลกอีกด้วย จึงทำให้การเทรดคริปโทเคอร์เรนซีกลายเป็นธุรกิจการลงทุนที่น่าสนใจที่สุดในช่วงเวลาปัจจุบันนี้ เราเลยอยากจะนำเสนอสิ่งที่ควรรู้เอาไว้ก่อนเข้าสู่วงการเทรด Cryptocurrency

1

10 เรื่องควรรู้ก่อนสมัคร Bitkub

1. Bitkub คือ แพลตฟอร์มการเทรดคริปโทเคอร์เรนซีที่เป็นแพลตฟอร์มเทรดคริปโทเคอร์เรนซีของคนไทยที่ได้รับใบอนุญาตจาก ก.ล.ต.

Advertisement

Advertisement

2. Bitkub ปัจจุบัน (วันที่ 1 ธันวาคม 2564) แอปพลิเคชั่น Bitkub กลายเป็นแพลตฟอร์มสำหรับเทรดคริปโทเคอร์เรนซีที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 10 ของโลก

3. ผู้ต้องการเข้าสู่วงการเทรดคริปโทเคอร์เรนซีที่อายุช่วง 18 - 20 ปี ต้องการเทรดคริปโทเคอร์เรนซีในแอปพลิเคชั่น Bitkub สามารถสมัครได้ แต่ต้องได้รับการยินยอมจากผู้ปกครองและต้องมีเอกสารรับรองจากผู้ปกครอง

4. ผู้ที่จะสมัครใช้บริการแอปพลิเคชั่น Bitkub ต้องมีบัญชีธนาคารเพื่อผูกเข้ากับแอปพลิเคชั่นเพื่อใช้ในการโอนเงินเข้าระบบ และถอนเงินเข้าสู้บัญชีธนาคาร

5. ต้องศึกษาในเรื่องของความเสี่ยงในการเทรด เพราะคริปโทเคอร์เรนซีนั้นมีการผันผวนที่สูงมาก ผู้ที่ต้องการมาลงทุนต้องสามารถยอมรับความเสี่ยงของมูลค่าของเงินที่ลงทุนที่อาจจะลดลงได้มากถึง 30 - 80%

3

6. การทำธุรกรรมต่าง ๆ จะมีค่าธรรมเนียมอยู่ ผู้ลงทุนควรคำนวณเงินลงทุนให้ดีก่อนลงทุน เพราะจะมีค่าธรรมเนียมในการ ซื้อ - ขาย เหรียญ 0.25 % และมีค่าธรรมเนียมการถอนเงินออกจากระบบ 20 บาท ขึ้นไป

Advertisement

Advertisement

7. ต้องติดตามข่าวสารการแก้ไขตัวระบบของทาง Bitkub ให้ดีหากดำเนินธุรกรรมบางอย่างในช่วงที่กำลังทำการปรับปรุงระบบ อาจจะทำให้เกิดการสูญเสียของสินทรัพย์ได้

8. การเทรดคริปโทเคอร์เรนซีถือว่าเป็นแหล่งทำเงินมหาศาล มันจึงทำให้มีผู้ไม่หวังดีมาแสวงหาผลประโยชน์ เพราะฉะนั้นความปลอดภัยจึงสำคัญมากเมื่อมีแอปพลิเคชั่น Bitkub แล้วก็ต้องมีแอปพลิเคชั่น 2FA เพื่อที่จะทำให้เกิดการสร้างรหัสลับที่จะเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาเพื่อป้องกันการโดนแฮกระบบ

9. ปัจจุบันกำไรจากการเทรดคริปโทเคอร์เรนซียังไม่ได้มีกำหนดให้ต้องชำระภาษีรายได้ แต่อนาคตก็จะต้องมีระบบการชำระภาษีเข้ามา เพื่อให้เป็นไปตามข้อกำหนดของกฎหมาย

10. ปัจจุบันบริษัท Bitkub ได้ควบรวมบริษัทกับทาง บริษัท SCB X โดยทาง SCB X ได้เข้ามาซื้อหุ้นบริษัท Bitkub เป็นจำนวน 51% จึงทำให้บริษัท Bitkub กลายเป็นบริษัทเทรดคริปโทเคอร์เรนซีที่น่าเชื่อถือที่สุดในประเทศใน ณ ปัจจุบัน และกลายเป็นยูนิคอร์นรายที่ 3 ของประเทศไทย

Advertisement

Advertisement

3

ปัจจุบันการเทรดคริปโทเคอร์เรนซีกลายเป็นแหล่งลงทุนที่ผู้คนทั้งโลกต่างให้ความสนใจ เพราะมันเป็นการลงทุนที่เห็นผลเร็ว มันสามารถสร้างมหาเศรษฐีได้ภายในข้ามคืน หรือทำให้คนหมดตัวได้ภายในข้ามคืนเช่นกัน เพราะฉะนั้นผู้ที่ต้องการจะเข้ามาสู่วงการเทรดคริปโทเคอร์เรนซีควรจะศึกษาให้ดีก่อนลงทุน ด้วยที่การเทรดคริปโทเคอร์เรนซีนั้นมีความผันผวนที่สูงหากผู้ที่ไม่มีประสบการณ์หรือความรู้มาลงทุนอาจจะทำให้เกิดผลเสียตามมาอีกมากมาย

4

หากใครที่คิดว่าตัวเองมีความพร้อมที่จะเริ่มศึกษาและเทรดคริปโทเคอร์เรนซีแล้วก็สามารถมาติดตามข้อมูลข่าวสาร สาระดี ๆ ก่อนเข้าสู้วงการเทรดหรือรู้จักวงการเทรดให้มากยิ่งขึ้นได้ในบทความอื่น ๆ ของผมโดยผมจะแปะลิ้งบทความไว้ให้สามารถเข้าไปอ่านกันได้นะครับ

3 สิ่งที่ควรรู้ก่อนเข้าสู่วงการเทรด Cryptocurrency

8 เหรียญ Cryptocurrency ที่นักลงทุน ห้ามพลาด!!!

10 คำศัพท์น่ารู้สายคริปโต (Crypto)ไม่รู้จะคุยกับเขาไม่รู้เรื่อง

ขอขอบคุณเครดิตรูปภาพปก : รูปภาพที่ 1 / รูปภาพที่ 2 โดย geralt

รูปภาพที่ 1 / รูปภาพที่ 2 โดย Megan_Rexazin / รูปภาพที่ 3 โดย Inactive account – ID 5933179/ รูปภาพที่ 4 โดย TheDigitalArtist

อัปเดตสาระดี ๆ มีประโยชน์แบบนี้อีกมากมาย โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์