อื่นๆ

10 เว็บแจกรูปภาพฟรี ไม่ติดลิขสิทธิ์

764
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
10 เว็บแจกรูปภาพฟรี ไม่ติดลิขสิทธิ์

ภาพถ่ายสวย ๆ ที่สามารถนำมาใช้ได้ฟรี ได้ภาพสวยคมชัดระดับ Hd จากช่างภาพมืออาชีพต่าง ๆ มากมาย มีการแยกหมวดหมู่ไว้ให้ ทั้งภาพถ่าย landscape ภาพถ่ายธรรมชาติ ภาพอาหาร หรือภาพแปลก ๆ สีสันสดใส หลากหลายอารมณ์ แถมไม่ติดลิขสิทธิ์ ไม่ต้องโหลดรูปมาจากเว็บที่ไม่รู้ว่ารูปนั้นติดลิขสิทธิ์มั้ย วันนี้เราได้รวบรวมทั้ง 10 เว็บที่คิดว่าดีที่สุดไว้ที่นี่แล้ว!!

Gratisography1.Gratisography

มีภาพแปลก ๆ หลากหลายอารมณ์เต็มไปหมด เป็นเว็บที่รวมผลงานภาพถ่ายโดยช่างภาพ Ryan McGuire ที่เปิดให้คนทั่วไปสามารถดาวน์โหลดรูปภาพได้ฟรี  หากอยากได้รูปภาพที่สนุกสนานสามารถได้ในเว็บนี้เลย เว็บนี้รูปภาพสีสดใสเต็มไปหมดเลย หลากหลายสไตล์ หากอยากหาภาพที่สีสด ๆ เราว่าเว็บนี้ก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีเลยนะ

unsplash

2.unsplash

เว็บนี้ภาพถ่ายสวยมาก รูปภาพ Hd กลิ่นอาย Hipster หน่อย ๆ ใครหาภาพแนว ๆ ไลฟ์สไตล์ แฟชั่น เข้ามาที่เว็บนี้แล้ว ไม่ผิดหวังแน่นอน เว็บนี้รูปภาพเยอะมากจริง ๆ ส่วนตัวชอบเว็บนี้นะ

Advertisement

Advertisement

pixabay

3.pixabay

ส่วนตัวเราใช้เว็บนี้หารูปมาใส่บทความบ่อยมาก เป็นเว็บที่รวมภาพฟรีกว่า 430,000 ภาพ ส่วนใหญ่เป็นแนวกราฟฟิค vector ที่ใช้ในงานออกแบบสื่อต่าง ๆ นี่ก็เป็นอีกเว็บนึงที่อยากแนะนำรูปสวย ๆ เยอะมาก

stocksnap.io4.stocksnap.io

รูปที่แจกฟรีในเว็บนี้มีความหลากหลายมาก ๆ สามารถโหลดไปใช้หลายโอกาส เสิร์ทได้จากคีย์เวิร์ด ยอดวิว ยอดดาวน์โหลด และภาพที่กำลังจะได้รับความนิยม ที่สำคัญ เหมาะสำหรับคนที่ที่เป็นนักเขียน นักการตลาดออนไลน์ บล็อกเกอร์ และกราฟฟิกดีไซเนอร์ ภาพคมชัดระดับ Hd เลยทีเดียว

foodiesfeed5.foodiesfeed

ใครตามหาภาพอาหารสวย ๆ คมชัดระดับ Hd ขอแนะนำเว็บนี้เลย ภาพสวยจริง ๆ เหมาะสำหรับคนที่เขียนบล็อก เขียนบทความเกี่ยวกับอาหาร มีภาพให้เลือกหลากหลายรูปแบบมาก

pexels6.pexels

รูปภาพหลากหลายสไตล์ มีภาพคุมโทนสีต่าง ๆ เยอะมาก เว็บนี้แจกรูปฟรี วันละ 5 รูป นอกจากนี้ยังมีวิดีโอฟรีให้ดาวน์โหลดอีกด้วย ส่วนใหญ่รูปภาพในนี้จะเป็นสไตล์ชีวิตประจำวัน ใครตามหารูปฟรีแนวนี้ก็สามารถไปดาวน์โหลดกันได้เลยIM Creator > IM FREE

Advertisement

Advertisement

7.IM Creator > IM FREE

มีภาพหลากหลายรูปแบบให้ดาวน์โหลด แยกเป็นหมวดหมู่ Category ไว้ให้แล้ว เราว่าเว็บนี้หาภาพได้ง่ายดีนะ มีรูปให้เลือกเยอะมากมาย บางรูปอาจจะไม่ได้สวย ใครที่ต้องการรูป real ๆ เราแนะนำเว็บนี้เลย เหมาะกับคนที่ขี้เกียจพิมพ์ keyword หาภาพมาก ๆ เลย ใครที่หาแรงบรรดาลใจทำพอร์ต แบนเนอร์บล็อกก็มี Template ไว้ให้เข้าไปดาวน์โหลดอีกด้วย

jaymantri

8.jaymantri

ภาพถ่ายระดับมืออาชีพ โดยช่างภาพ Jay Mantri จะปล่อยภาพ 7 ภาพ ให้เราไเข้าไปโหลดทุกวันพฤหัสบดี ส่วนใหญ่จะเป็นภาพ landscape มีทั้งภาพถ่ายธรรมชาติ และภาพถ่ายสถาปัตยกรรมต่าง ๆ ใครที่กำลังหาภาพแบบนี้ก็แนะนำที่เว็บนี้เลย ภาพสวยระดับ Hd จากช่างภาพมืออาชีพ รับรองว่าได้รูปสวย ๆ แน่นอน

kaboompics9.kaboompics

มีรูปถ่ายหลากหลายแนวให้เลือก ภาพเยอะ คมชัด สามารถกำหนดขนาดภาพที่ต้องการได้เอง เพียงเลือกภาพที่ต้องการ แล้วเลือกขนาดภาพ ซึ่งมีให้เลือกด้วยกัน 3 ขนาด และที่สำคัญโหลดฟรีทุกขนาด

Advertisement

Advertisement

photostockeditor10.photostockeditor

เว็บนี้แบ่งหมวดหมู่ภาพเป็น 5 กลุ่มใหญ่ ๆ ได้แก่ สัตว์, ธรรมชาติ, เทคโนโลยี, ผู้คน และอาหาร & เครื่องดื่ม ใครที่หารูปแบบนี้ก็สามารถเข้าไปเลือกดาวน์โหลดกันได้เลย

ภาพประกอบ

pexels / IM Creator > IM FREE / jaymantri / kaboompics / photostockeditor

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์