อื่นๆ

10 เหตุผลที่ผู้หญิงหันมาคบกับเพศเดียวกัน

9.2k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
10 เหตุผลที่ผู้หญิงหันมาคบกับเพศเดียวกัน

ภาพจาก : un-perfekt / pixabay.com

ในโลกใบนี้ เรื่องของความรักก็มักไม่เข้าใครออกใคร ต่อให้จะมีความแตกต่างกัน ทั้งในเรื่องของฐานะ ทัศนคติ หรือแม้กระทั่ง Lifestyle ของแต่ละบุคคล แต่โดยส่วนใหญ่แล้ว คนก็มักจะมองกันถึงความเหมาะสมเป็นหลัก ถ้ามีความแตกต่างกันเกินไปความรักก็อาจจะสะดุดลงกลางทางและก็จะไปกันไม่รอด ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องความรักแล้วมันก็สิ่งที่สวยงามสำหรับหลาย ๆ คนเลยทีเดียว และมันก็ไม่ได้หมายความว่าจะมีคู่รักที่เป็นหนุ่ม & สาวเสมอไป สมัยนี้ประเทศยิ่งเปิดกว้างมากขึ้น ในแต่ละประเทศมักจะมีกฎให้รักและแต่งงานกันระหว่างเพศเดียวกันได้ ไม่ว่าจะเป็นชาย & ชาย หรือ หญิง & หญิง เป็นต้น ซึ่งในบทความนี้จะมาบอกเล่าเรื่องราวถึง 10 เหตุผลที่ผู้หญิงหันมาชอบเพศเดียวกัน โดยจะมีอะไรบ้างนั้นมาลองดูกันได้เลย

Lesbianภาพจาก : Victoria_Borodinova / pixabay.com

Advertisement

Advertisement

1. หมดปัญหาเรื่องท้อง

เวลาที่คู่รักคบหาหรืออยู่กินด้วยกัน ส่วนใหญ่ก็จะมีแต่คู่รักหนุ่มสาว และสิ่งหนึ่งที่คู่รักหนุ่มสาวส่วนใหญ่มักจะเสพติดเป็นอย่างมากเลยนั่นก็คือ “เรื่องบนเตียง” ถือได้ว่าเป็นสิ่งที่ยอมกันไม่ได้จริง ๆ แน่นอนว่าถ้ามีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับผู้หญิงบางคนแล้ว สำหรับผู้หญิงที่ยังไม่พร้อมจะมีลูก ก็จะเกิดความกลัวหรือระแวงว่าตนเองนั้นจะตั้งครรภ์หรือไม่ แต่พอพวกเธอได้มาลองคบหากันเองแล้วก็จะไม่ส่งผลเสียทั้งต่อตนเองและคนในครอบครัวอีกด้วย และก็จะไม่มีวันตั้งครรภ์อย่างแน่นอน

2. เข้าออกในบ้านได้อย่างอิสระ

ข้อนี้ต้องบอกเลยว่ามันเป็นอะไรที่ง่ายมาก สำหรับคู่รักที่เป็นผู้หญิงด้วยกัน การที่ทั้งคู่ได้พาเข้ามาในบ้านของตนเอง ต่อให้จะเป็นบ้านของฝ่ายที่เป็นสาวแท้ด้วยกันทั่ง 2 ฝ่ายก็ตาม ก็จะไม่เป็นการดูไม่เหมาะสมแต่อย่างใด ที่สำคัญยังนอนค้างห้องเดียวกันได้ ไม่ขัดหูขัดตาในสายตาผู้ใหญ่ที่อยู่ในบ้านเดียวกัน เพราะว่าดูเป็นผู้หญิงเหมือนกันนั่นเอง

Advertisement

Advertisement

3. ไปเที่ยวได้ตามใจ

แน่นอนว่าคุณผู้หญิงส่วนใหญ่นั้นมักจะขี้เบื่อสุดๆ และสิ่งหนึ่งที่จะทำให้พวกเธอนั้นอารมณ์ดีขึ้นได้ ก็คงหนีไม่พ้นการ Shopping ซึ่งถ้าเมื่อไหร่ก็ตามที่คู่รักหนุ่มสาวปกติจะไปไหนต่อไหนด้วยกัน ทั้งคู่จะต้องไม่เคยบ่นหรือไม่แสดงอาการเบื่อหน่ายกันและกันเวลาที่ต่างคนต่างทำธุระของตนเอง และถ้าเกิดว่าเป็นคู่รักผู้หญิงด้วยกัน เวลาที่ไปไหนต่อไหนก็จะไม่เคยเบื่อหน่ายเลยราวกับมีเพื่อบที่คู่คิดมาคอยอยู่เคียงข้าง

4. ใช้สิ่งของร่วมกันได้

สิ่งที่คุณสาว ๆ ส่วนมากจะชื่นชอบในการเก็บสะสมกัน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หรือเครื่องใช้ส่วนตัวก็แล้วแต่ หรือแม้กระทั่งการไป Shopping ที่จะช่วยให้พวกเธอนั้นผ่อนคลายมากขึ้น ยิ่งถ้าได้อยู่กับแฟนที่เป็นผู้หญิงด้วยกันแล้วก็ยิ่งไปด้วยกันได้มากขึ้น เวลาที่จะซื้อของใช้ส่วนตัวหรือว่าจะใช้ของอะไรก็ตามก็ใช้ได้เหมือน ๆ กัน ของใช้บางอย่างก็ช่วยกันดูช่วยกันเลือกได้แบบไม่ต้องอาย

Advertisement

Advertisement

5. คุยได้แทบทุกเรื่อง

ทุกครั้งเมื่อเวลาที่ผู้หญิงมีปัญหาเดือดเนื้อร้อนใจจนตัดสินใจเองไม่ค่อยได้ ถ้าเป็นคู่รักทั่วไปก็มักจะปรึกษาผู้คนรอบข้างหรือแฟนหนุ่มอยู่เสมอ แต่ถ้าในกรณีที่เขาไม่สามารถให้คำปรึกษาในเรื่องนั้น ๆ ได้ มันก็จะถึงขั้นอึดอัดภายในใจจนต้องเลิกรากัน ทางเลือกเดียวของพวกเธอส่วนมากคือต้องมีคนข้างกายเป็นสาวแท้ด้วยกันเอง เพราะว่าต่อให้จะมีเรื่องที่สนุกหรือเสียใจมากน้อยแค่ไหน ก็มักจะคุยหรือเมาท์กันได้แทบทุกเรื่อง ตั้งแต่แฟชั่นการแต่งตัว ละคร ดารา อาหารการกิน สถานที่เที่ยวและเรื่องต่าง ๆ มากมาย

Lesbianภาพจาก : Victoria_Borodinova / pixabay.com

6. เข้าใจแฟนสาวได้ดีกว่าผู้ชาย

บางครั้งคู่รักแทบทุกคู่มันก็เหมือนลิ้นกับฟัน มีกระทบกระทั่งกันบ้าง ไม่ยอมเข้าอกเข้าใจถึงปัญหาของแต่ละฝ่ายไม่ว่าปัญหานั้นจะเล็กหรือใหญ่มากก็ตาม ถ้าเป็นผู้หญิงด้วยกันแล้วต่อให้แฟนสาวจะดูงี่เง่าเอาแต่ใจแค่ไหนก็ตาม เขาจะเข้าใจผู้หญิงได้ดีกว่าผู้ชายด้วยซ้ำ เพราะเนื่องด้วยพื้นฐานของอารมณ์และนิสัยก็คล้าย ๆ กับผู้หญิงอยู่แล้ว

7. ผู้หญิงที่เป็นสาวหล่อจะดูหล่อไม่แพ้ผู้ชาย

การที่ผู้หญิงจะมีคู่รักที่ Perfect ได้นั้น สิ่งแรกที่พวกเธอจะมองก่อนก็คือ "หน้าตาหรือบุคลิกภายนอก" ซึ่งสังคมในยุคสมัยมันอยู่ยากจริง ๆ บางคนก็ดูหล่อสวยเกินกว่าปกติ จนคนส่วนใหญ่ต่างก็คิดว่าเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงจริง ๆ ไปแล้ว เพราะฉะนั้นขอเตือนไว้ก่อนว่า "อย่าคว้าใครก็ได้มาเป็นแฟนเด็ดขาด ถ้ายังไม่แสกนให้ดีเสียก่อน" ผู้หญิงที่เป็นสาวหล่อเองก็เช่นกัน เดี๋ยวนี้หล่อไม่แพ้ผู้ชายเลย เพราะพวกเขาดูแลตัวเองกันดีมาก หล่อจนเรียกได้ว่าผู้ชายอกสามศอกยังต้องชิดซ้ายเลยทีเดียว

8. จดจำวันสำคัญได้ดี

ไม่ว่าจะสาวหล่อหรือว่าสาวแท้ด้วยกันส่วนใหญ่มักจะจดจำวันสำคัญต่าง ๆ ให้ความสำคัญและใส่ใจรายละเอียดได้เป็นอย่างดี อย่างเช่น วันที่ครบรอบกี่เดือนที่คบกัน กี่วัน กี่วินาที ชอบทานอาหารอะไร ร้านอาหารโปรด สถานที่โปรด หรืออาจจะรวมไปถึงสิ่งที่เป็นที่ชื่นชอบของพวกเธอก็เป็นได้

9. ชอบ Surprise อยู่เสมอ

เวลาที่มีงานเทศกาลหรือจะวันสำคัญอะไรก็ตาม สาวหล่อหรือสาวแท้ด้วยกัน (ส่วนใหญ่) จะชอบทำเซอร์ไพรส์เล็ก ๆ น้อย ๆ อยู่ตลอดเวลา จนทำให้ตัวของผู้หญิงนั้นรู้สึกดีมากที่มีคนคอยเอาใจใส่และให้ความให้ความสำคัญกับตัวเธอเป็นพิเศษ

10. ใช้ความรุนแรงน้อยกว่าผู้ชาย

การใช้กำลังหรือความรุนแรงต่าง ๆ นา ๆ นั้น แน่นอนว่าผู้หญิงแทบจะทุกคนเธอจะไม่ชอบเป็นอย่างมาก เพราะจะถือว่าเป็นการไม่เคารพหรือให้เกียรติเพศแม่ สำหรับสาวหล่อนั้นเรื่องการใช้กำลังถือว่า (อาจจะ) มีน้อยกว่าผู้ชาย หากมีปัญหากันก็อาจจะไม่ได้เจ็บตัวมาก (แต่ถ้าเกิดเจอสาวแท้หรือสาวทอมที่ดูโหดร้ายทารุณมากเกินไป ก็ถือว่าโชคร้ายไปก็แล้วกัน)

Lesbianภาพจาก : cuncon / pixabay.com

Lesbianภาพจาก : cuncon / pixabay.com

สุดท้ายนี้ก็อยากจะบอกว่ากับทุกคนว่า ข้อมูลทั้งหมดที่กล่าวมานี้ก็อาจจะจริงบ้างหรือว่าไม่จริงบ้าง ซึ่งอันนี้ก็ขึ้นอยู่กับมุมมองความคิดเห็นส่วนต้วที่แตกต่างของแต่ละคน ไม่ได้มีเจตนาที่จะเหยียดเพศแต่อย่างใด และไม่ว่าความรักมันจะออกมาในรูปแบบไหนก็ตาม ต้องให้เกียรติและซื่อสัตย์ซึ่งและกัน การวางตัวให้อยู่ในกฎระเบียบทางสังคมก็ถือได้ว่าเป็นสิ่งที่สำคัญ ไม่ทำให้เป็นที่น่ารังเกียจหรือไม่ทำอะไรที่เป็นการออกนอกหน้ามากจนเกินไป ควรกระทำแต่พองาม ถ้าหากผิดพลาดแต่ประการใด ก็กราบขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
AloneLife
AloneLife
อ่านบทความอื่นจาก AloneLife

กำลังใจสำหรับผมนั่นคือแรง Support จากทุกคนที่ได้เข้ามาอ่านบทความของผม ฝากนักเขียนคนนี้ด้วยนะครับ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์