เพลง

10 แฟชั่นหวาน ๆ ของสาว ๆ BNK48 เห็นแล้วทำให้แฟนคลับใจละลาย! 

1.1k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
10 แฟชั่นหวาน ๆ ของสาว ๆ BNK48 เห็นแล้วทำให้แฟนคลับใจละลาย! 

‘BNK48’ ชื่อนี้นอกจากทำให้คิดถึงความเป็นไอดอล ความสามารถอันล้นหลามแล้วนั้น ก็จะอดคิดถึงความน่ารักความสดใสของน้อง ๆ ในวงที่ช่วยฮีลจิตใจแฟนคลับอยู่เสมอ ซึ่งวง BNK ประกอบไปด้วยเมมเบอร์ที่มีความหลากหลายมีทั้งความหวาน ความเท่ มีสไตล์เป็นของตัวเองทำให้เห็นถึงเอกลักษณ์มีเฉพาะตัวของสาว ๆ แต่ละคน แต่สิ่งหนึ่งที่วันนี้เราอยากถือโอกาสพาเพื่อน ๆ มาชมในวันนี้ นั้นคือ “10 แฟชั่นหวาน ๆ ของสาว ๆ BNK48” โดยจะพามาชมกันว่ามีลุคไหนของสาว ๆ ที่เห็นแล้วทำให้เหล่าโอตะใจละลาย กร้าวใจ ฟินจิกหมอนกันบ้าง หากพร้อมแล้ว ก็ตามมาลุยพร้อมโดนตกกันแบบรัว ๆ กันเลย ☺️😳💘

1.) อร BNK48

ลุคแรกจะเป็นของใครไปไม่ได้เลยนอกเสียจากสาวสวยแห่งวง คุณอรหรือคุณอุ๋ง ของเรานั้นเองค่ะ  โดยในลุคนี้ของอรขอบอกเลยค่ะว่ามีควาน่ารักชวนหลงสุด ๆ คุณอุ๋งเลือกใส่เป็นเสื้อไหมพรมสีครีมแขนยาวคอปก มีกิมมิคือรูปเชอรี่ที่อยู่กระจายดูสวยและหวานมาก จากนั้นเลือกใส่เป็นกางเกงสีน้ำตาล เพื่อให้สีเข้ากับเสื้อในลุคนี้ จากนั้นยังไม่พอเท่านั้นนะคะ เสริมลุคหวาน ๆ ให้ลุคนี้โดยการติดโบว์สีครีมไว้ด้านหลัง พร้อมกับปล่อยหน้าม้าแบบคิ้วท์ ๆ ลงมา ส่วนตัวแล้วเราชอบโทนสีของการแต่งตัวในลุคนี้มาก ๆ เลยละค่ะ มีความแมทช์หวานละมุน ทำให้ลุคของคุณอุ๋งจากที่เป็นคนหวานอยู่แล้วทำให้ยิ่งหวานมากกว่าเก่า งื้อออลุคนี้ของคุณอุ๋งมีความออนนีเกาหลีเกาใจมาเอาเลยละค่ะ บวกกับรอยยิ้มหวาน ๆ ของคุณอุ๋งแล้วด้วย บอกเลยค่ะว่าหลงแล้วหลงอีกกันเลยทีเดียว >< < p>

  • สามารถติดตามคุณอุ๋งได้ที่

Instagram : @orn.bnk48official

Advertisement

Advertisement

Facebook : Orn BNK48

2.) เฌอปราง BNK48

ตามมาด้วยขวัญใจแฟนคลับคนต่อมาอย่าง เฌอปราง BNK48 หรือ แคปเฌอ นั้นเอง โดยแคปเฌอจะชอบแต่งตัวเน้นความสบาย ๆ สายชิล มีความน้อยชิ้นทะมัดทะแมง แต่ด้วยลุคที่มีความละมุนของแคปเฌอแล้วด้วยนั้น ทำให้เธอนั้นใส่อะไรก็ดูเข้าแถมยังกร้าวใจทุกครั้งเลยละค่ะ โดยเลือกใส่เป็นชุดมินิเดรสคอวีสีครีม จากนั้นใส่คู่กับเข้มขัดสีน้ำตาลและความชิคเก๋คือมีการนำผ้าลายสีแดงลาย Polkadot สีขาว มาเป็นผ้าพันคอ เลือกสะพายกระเป๋าแบบ Crossbody สีน้ำตาล ปิดท้ายด้วยการใส่รองเท้ารัดส้นแนวส้นตึกสีขาว-ครีม เรียกว่าเป็นหนึ่งลุคหวาน ๆ ที่มีความน่ารักเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังและความสดใส เห็นลุคและรอยยิ้มแบบนี้ของแคปเฌอแล้วนั้นช่วยฮีลใจให้ฟูสุด ๆ ไปเลยละค่ะ -///- <3< p>

  • สามารถติดตามแคปเฌอได้ที่

Instagram : @cherprang.bnk48official

Advertisement

Advertisement

Facebook : Cherprang BNK48

3.) มิวสิค BNK48

มาถึงคิวของน้องมิวสิค BNK48 หรือคุณพระอาทิตย์ ขวัญใจชาวแฟนคลับหลาย ๆ คน โดยคุณพระอาทิตย์มีความหวานแบ๊ว ๆ ตัวเล็กตะมุตะมิอยู่ในตัว ทำให้ไม่ว่าใครเห็นเป็นต้องตกหลุมรักง่าย ๆ แบบไม่ต้องสงสัย โดยในลุคนี้คุณพระอาทิตย์เลือกใส่เป็นเดรสสายเดี่ยวหนาสีขาวตัวยาว ซึ่งมีลูกเล่นคือเป็นเดรสที่มีชั้น ทำให้ดูมิติพริ้วไสวฟิลแบบหวาน ๆ ดูละมุนนุ่มนิ่ม ~พร้อมทั้งนำเสื้อไหวพรมคาร์ดิแกนมาสวมทับ งื้อออเรียกว่า Total look ลุคของคุณพระอาทิตย์ในลุคนี้โดยรวมมีความออนนีซาราเฮสุด ๆ ไปเลยละค่ะ ยิ่งมองยิ่งหลง! ทำเอาโดนตกแบบกู่ไม่กลับแล้วน้าาาไอต้าววววว 😚 <3< p>

  • สามารถติดตามคุณพระอาทิตย์ได้ที่

Instagram : @music.bnk48official

Advertisement

Advertisement

Facebook : Music BNK48

4.) โมบายล์ BNK48

ตามมาติด ๆ กับโมบายล์ BNK48 หรือเราจะเรียกว่าคุณโมบิลก็ได้💘 โดยคุณโมบิลเป็นสาวที่การแต่งตัวหลากหลายแบบ หยิบจับลุคไหนสไตล์ใดก็ดูดี๊ดูดีไปซะหมด >< ในลุคหวาน ๆ ของคุณโมบิลเราขอเลือกเป็นลุคนี้ค่ะ👇🏼 โดยในลุคนี้เลือกใส่เป็นเสื้อทรงครอปสีเหลืองมีความคอกว้าง แขนตุ๊กตาแบบระบาย ๆ ทำให้ลุคหวานนั้นเด่นชัด จากนั้นสวมคู่กับกางเกงขาสั้นสีขาวอมครีมและรองเท้าผ้าใบแนว chunky ปิดท้ายด้วยเครื่องประดับเสริมลุคหวานอย่างไม้คาดผมสีเหลือง ทำให้แมทช์เข้ากับสีของเสื้อมาก บอกเลยว่าส่วนตัวแล้วชอบลุคนี้ของคุณโมบิลสุด ๆ ไปเลยละค่ะ เพราะจับคู่โทนสีต่าง ๆ ได้ดี ดูแล้วไปด้วยกันแถมสบายตามาก มีทั้งความหวานความละมุน โอ้ยเรียกว่าไม่ตกหลุมรักก็แย่แล้วละค่าาาา>3< < p>

  • สามารถติดตามคุณโมบิลได้ที่

Instagram : @mobile.bnk48official

Facebook : Mobile BNK48

5.) แก้ว BNK48

มาถึงเมมเบอร์คนที่ห้านั้นคือ แก้ว BNK48 หรือควีน พี่ใหญ่ของวง BNK48 นั้นเอง โดยครูแก้วของเรานั้นเรียกว่าเป็นสายหวานสายเปรี้ยวอย่างแท้จริงเลยละค่ะ เป็นอีกหนึ่งเมมเบอร์ที่ไม่ว่าจะแต่งไปในแนวไหนก็ดูดีน่ามองไปซะหมด >< โดยในลุคหวาน ๆ ของแก้วนั้น เธอจะเลือกใส่เป็นเสื้อทรงครอปสองชิ้นแขนสั้นและยาว พื้นเป็นสีเหลืองและมีลวดลายเป็นดอกไม้จิ๋ว ทำให้ลุคมีความสดใสสุด ๆ ใส่คู่กับกางเกงเอวสูงสีขาว เพิ่มเครื่องประดับให้มีความตะมุตะมิด้วยสร้อยคอสีเงินจี้รูปหัวใจ ต้องบอกคำเดียวเลยว่าลุคนี้ของควีนแก้วนั้นน่ารักมากกกกอ้ากกกดาเมจแรงแบบปรอทแตกกันเลยละค่ะ ทำเอาใจละลายกันไปตาม ๆ กัน ปิ้วววว~🤟🏼< p>

  • สามารถติดตามควีนแก้วได้ที่

Instagram : @kaew.bnk48official

Facebook : Kaew BNK48

6.) เนย BNK48

มาถึงคิวของน้องเนย BNK48 หรือฉายาน่ารัก ๆ อย่างคุณอ๊บนั้นเอง >3< โดยคุณอ๊บของเรานั้นจะต้องบอกเลยว่ามีออร่าของความสดใสแผ่กระจายให้แฟนคลับได้ชื่นใจฮีลใจอยู่เสมอ ในลุคหวานของคุณอ๊บมีการใส่เป็นเสื้อแนวเชิ้ตบางสีขาว แต่งด้วยกระดุม เสริมความหวานแว๋วด้วยกระโปรงยาวสีชมพูนม ซึ่งสีโทนนี้มีความเข้ากันกับคุณอ๊บมากกกกกตามมาด้วยรองเท้าคัชชูสีชมพู ทำให้มีความแมทช์ชิ่งของสีได้ดูสมูทมาก ๆ  อ๊อยยยนอกจากลุคที่หว๊านหวานของคุณอ๊บแล้วนั้นก็ยังจะมาพร้อมกับรอยยิ้มและความตะมุตะมิให้ใจสั่นอยู่เสมอ เป็นซะยังงี้ยังไงไหว ใช่ไหมละคะฮ่า ๆ  ❤ < p>

  • สามารถติดตามคุณอ๊บได้ที่

Instagram : @noey.bnk48official

Facebook : Noey BNK48

7.) น้ำหนึ่ง BNK48

มาถึงคิวของสาวน้อยหน้าหวานแห่งวง BNK48 อย่างน้ำหนึ่งหรือคุณหมีของเหล่าโอตะนั้นเอง โดยคุณหมีเป็นคนหน้าหว๊านหวานแต่การแต่งตัวของคุณหมีจะออกไปในแนวเท่ ๆ ทะมัดทะแมง แต่บอกเลยว่าลุคที่เรานำมาฝากกันนั้นมีความหวานเจี๊ยบกร้าวใจอย่างแน่นอนค่ะ คุณหมีเลือกใส่เป็นชุดเซ็ทสองชิ้น ชิ้นแรกเป็นเสื้อครอปสีชมพู มีการตกแต่งแขนเป็นแบบฟูฟรุ้งฟริ้งและกระโปรงสั้นสีชมพูด้านล่างแต่งเป็นแบบฟู และมีลูกเล่นคือตามคอปกและกระโปรงตกแต่งเป็นเส้นสีเขียวอารมณ์แบบเถาวัลย์และดอกไม้ เพิ่มความหวานมดขึ้นด้วยการติดโบว์ไว้ด้านหลัง พร้อมปล่อยผมออกมาแบบประปราย บวกกับรอยยิ้มหวาน ๆ แล้วด้วยนั้นนอื้อหื้อลุคนี้ของคุณหมีบอกเลยว่าเต็ม 10 ไม่หักเลย ปาใจรัว ๆเลยละค่ะ >< < p>

  • สามารถติดตามคุณหมีได้ที่

Instagram : @namneung.bnk48official

Facebook : Namneung BNK48

8.) เจนนิษฐ์ BNK48

ลุคที่แปดเป็นของไอต้าวเจนนิษฐ์หรือลูกพี่แห่งวง BNK48 ของเรานั้นเอง โดยแม้ว่าลูกพี่จะชอบแต่งตัวแนวเท่ ๆ คูล ๆแต่บอกเลยว่าอย่าให้เธอหวานเชียวละ จะต้องหลุมรักกันแบบเทใจอย่างแน่นอน! เช่นในลุคนี้👇🏼 ลูกพี่เลือกใส่เป็นเดรสเชิ้ตทรงโอเวอร์ไซซ์ มีความน่ารักโดยการแต่งเป็นคอบัวใหญ่ ปักลายการ์นตูนแบบคิ้วท์ ๆ จากนั้นใส่เป็นกางเกงขาสั้น พร้อมกับทรวมหมวกทรงเบเร่ต์สีขาว สวมคู่กับกระเป๋าแนวลูกปัดสีชมพู แต่งด้วยสติ๊กเกอร์ลวดลายต่าง ๆ ปิดท้ายด้วยการแซมความเท่ตามสไตล์ด้วยรองเท้าบู ทหนังสูงข้อยาว อื้อหื้อบอกเลยว่าเป็นลุคที่มีความจับมิกซ์แอนด์แมทช์จับนิดผสมหน่อย ออกมาเป็นลุคที่มีความน่ารักลงตัว เป็นสไตล์ลูกพี่มาก ๆ หวานปนเท่ บอกได้คำเดียวว่าหลงรักอีกครั้งละ 🥺>< < p>

  • สามารถติดตามลูกพี่ได้ที่

Instagram : @jennis.bnk48official

Facebook : Jennis BNK48

9.) ปัน BNK48

ตามมาติด ๆ กับคุณก้อนฉลามน้อยสุดคูลประจำวง BNK48 นั้นเองค่ะ โดยปกติแล้วคุณฉลามชอบแต่งตัวเป็นแนวเท่ๆ ลุย ๆ เน้นความน้อยชิ้น ดังนั้นจึงหาลุคหวาน ๆ จากเธอได้ยากมาก! แต่จะพาเพื่อน ๆ มาส่องลุคหวาน ๆ ปนเท่ คุณฉลามเลือกใส่เป็นเสื้อเชิ้ตบางสีขาวแขนสั้น ตามมาด้วยควมหวานอย่างกระโปรงสีดำลายดอกไม้ยาว เสริมลุคความเท่ความเป็นตัวเองโดยการใส่หมวกทรง Miki เป็นคล้าย ๆ รูปทรงของกะลา ใส่แล้วจะมีความเท่มีสไตล์สุด ๆ ซึ่งในลุคนี้มีความน้อยชิ้น ผสมผวานความหวานปนเท่แบบฉบับคุณฉลามได้อย่างลงตัว รักความเป็นคุณฉลามจริง ๆ 👏🏼

  • สามารถติดตามคุณฉลามได้ที่

Instagram : @pun.bnk48official

Facebook : Pun BNK48

10.) ไข่มุก BNK48

ปิดท้ายด้วยสาวน้อยสุดหวานของวง BNK48 นั้นคือคุณไข่สายหวาน ผู้หลงรักในการทำอาหารนั้นเองละค่ะ☺️ โดยในลุคสาวหวานของคุณไข่เลือกใส่เป็นเสื้อโดยมีการตกแต่งบริเวณแขนให้มีความฟูฟ่อง ตามมาด้วยการสวมกระโปรงสีขาวครีมเป็นแนวลูกไม้หวาน ๆ ปิดท้ายความน่ารักด้วยรองเท้าคัทชูสีนู้ด อื้อหื้อหลงหนักมาก~  ซึ่งคุณไข่ของเรานั้นจะเป็นผู้หญิงสายหวานนุ่มนิ่ม ทำให้ไม่ว่าจะหยิบจับลุคไหนสไตล์ไหน ความเป็นคุณไข่ก็จะ Shine ในความหวานออกมาอยู่ดี ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ใคร ๆก็หลงรักความน่ารักแบบธรรมชาติของคุณไข่นั้นเองละค่ะ รักนะคุณไข่^^

  • สามารถติดตามคุณไข่ได้ที่

Instagram : @kaimook.bnk48official

Facebook : Kaimook BNK48

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ 10 แฟชั่นหวาน ๆ ของสาว ๆ BNK48 เห็นแล้วทำให้แฟนคลับใจละลาย! ซึ่งเราต้องขอบอกเลยว่าสาว ๆ BNK48 เนี่ยะมีความหวานละมุนอยู่ในตัวทุกคนเลยละค่ะ ซึ่งความหวานของแต่ละคนก็มีความแอบซ้อนความเป็นตัวเองอยู่เสมอ ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในเสน่ห์และ Shine มาก ๆ เลยละ!⭐️ ทำเอาเหล่าแฟนคลับปใจตกหลุมรักซ้ำ ๆ กันแบบรัว ๆ เลยละค่ะ ><💘 หากเพื่อน ๆ ชื่นชอบและอยาก support คนไหนก็สามารถส่งกดฟอลโล่ใน instagram และ facebook p>

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย

@orn.bnk48official : ภาพที่1 / @music.bnk48official : ภาพที่2 / @mobile.bnk48official :ภาพที่3 / @kaimook.bnk48official : ภาพที่4 / @noey.bnk48official : ภาพที่5

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย

@orn.bnk48official : ภาพที่1 / @cherprang.bnk48official : ภาพที่2 / @music.bnk48official : ภาพที่3 / @mobile.bnk48official : ภาพที่4 / @kaew.bnk48official : ภาพที่5 / @noey.bnk48official : ภาพที่6 / @namneung.bnk48official : ภาพที่7 / @jennis.bnk48official : ภาพที่8 / @pun.bnk48official : ภาพที่9 / @kaimook.bnk48official : ภาพที่10

อัปเดตข่าว ดูหนัง ฟังเพลง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์