ไลฟ์แฮ็ก

10 ไอเดียของขวัญรับปริญญา น่ารัก ๆ แบบไม่ซ้ำใคร

1.6k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
10 ไอเดียของขวัญรับปริญญา น่ารัก ๆ แบบไม่ซ้ำใคร

ของขวัญรับปริญญา

การรับปริญญาถือเป็นช่วงเวลาหนึ่งที่สำคัญมาก ๆ ในชีวิตของคนเรา เนื่องจากเป็นวันที่เราได้สำเร็จการศึกษาจากรั้วมหาวิทยาลัย เพื่อก้าวเข้าไปสู่โลกของการทำงานอย่างเต็มตัว ซึ่งไม่ใช่แค่บัณฑิตนะที่ตื่นเต้น แต่บรรดาญาติ ๆ หรือคนรู้จักของบัณฑิตก็ตื่นเต้นไม่แพ้กัน โดยคำถามแรก ๆ ที่มักจะผุดขึ้นมาในหัวของคนที่จะไปแสดงความยินดี ก็คือ จะซื้อ ของขวัญรับปริญญา อะไรดี? ที่แตกต่างไม่ซ้ำใคร และทำให้บัญฑิตประทับใจ ดังนั้นวันนี้เราเลยจะนำไอเดียของขวัญรับปริญญาน่ารัก ๆ มาฝากกัน

10 ไอเดียของขวัญรับปริญญา แบบไม่ซ้ำใคร

1. กรอบภาพถ่ายหรือภาพวาด

สำหรับกรอบภาพถ่ายหรือภาพวาดนั้น เหมาะในการให้เป็นที่ระลึกมาก ๆ เนื่องจากภาพเปรียบเสมือนความทรงจำดี ๆ ในช่วงนั้น และการที่เราเอามาอัดกรอบให้สวย โดยเฉพาะสไตล์มินิมอลกำลังเป็นที่นิยมเลย ซึ่งอาจจะมีการใส่ข้อความแสดงความยินดี และวันเวลาที่บัณฑิตจบการศึกษาไปด้วยก็ได้

Advertisement

Advertisement

ภาพ12. หมอนสกรีนรูป

อาจจะสกรีนรูปของบัณฑิต หรือรูปที่บัณฑิตชอบก็ได้เช่นกัน โดยนอกจากจะเอาไว้หนุนหรือนอนได้แล้ว ยังสามารถเอาไปวางตกแต่งภายในบ้านก็ได้ ถือเป็นของขวัญอีกชิ้นที่น่าสนใจเลย

ภาพ2

3. แก้วน้ำสวย ๆ

หลังจากเรียนจบแล้วบัณฑิตก็ต้องไปทำงาน ซึ่งแก้วน้ำสวย ๆ ซักใบ จึงเหมาะเป็นของขวัญมาก ๆ เลย เนื่องจากเวลาบัณฑิตหยิบแก้วขึ้นมาใช้ขณะทำงาน ก็จะได้นึกถึงเราได้ด้วย

ภาพ34. ตุ๊กตาน่ารัก ๆ

ตุ๊กตาถือเป็นอีกหนึ่งของขวัญที่คนนิยมซื้อมาก ๆ โดยเฉพาะถ้าซื้อตุ๊กตาให้บัณฑิตที่ชื่นชอบตุ๊กตาหรือสะสมตุ๊กตา จะต้องถูกใจบัณฑิตอย่างแน่นอน

ภาพ45. ให้เงิน

สำหรับใครที่คิดไม่ออกจริง ๆ ว่าจะซื้ออะไรให้เป็นของขวัญ งั้นก็ให้เงินไปเลยง่าย ๆ แล้วค่อยให้บัณฑิตเอาไปซื้อของที่อยากได้เอาเองเลย ถึงจะง่ายแต่โดนใจแน่นอน

ภาพ56. ช่อดอกไม้

ช่อดอกไม้กับงานรับปริญญาถือเป็นของคู่กันจริง ๆ โดยอาจจะซื้อดอกไม้ที่บัณฑิตชื่นชอบ หรือซื้อดอกไม้ที่มีความหมายดี ๆ ในการแสดงความยินดีก็ได้เหมือนกัน

Advertisement

Advertisement

ภาพ67. ช่อลูกโป่ง

ถ้าใครเบื่อจะให้เป็นช่อดอกไม้แล้ว ลองหันมาให้เป็นช่อลูกโป่งเองก็ไม่เลวเหมือนกันนะ โดยบนลูกโป่งอาจจะสกรีนเป็นตัวอักษรแสดงความยินดีด้วยก็ได้

ภาพ78. นาฬิกาข้อมือ

ของขวัญอีกชิ้นที่น่าสนใจเลย คือ นาฬิกาสวย ๆ สักเรือน อาจจะซื้อเรือนที่ไม่แพงมากก็ได้ แต่ถ้ามีดีไซน์ที่คลาสสิกและร่วมสมัยหน่อย ก็จะทำให้สามารถใส่ได้เรื่อย ๆ ไม่รู้สึกเก่า

ภาพ89. กล้องถ่ายภาพ

สำหรับบัณฑิตคนไหนที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ การซื้อกล้องดิจิทัล หรือกล้องฟิล์มที่กำลังฮิต ๆ อยู่ ก็จะถือเป็นของขวัญที่ถูกใจบัณฑิตอย่างมากเลย

ภาพ910. สแตนดี้ศิลปิน

บัณฑิตหลาย ๆ คนที่มีความชื่นชอบในตัวศิลปิน ทั้งศิลปินไทยหรือต่างประเทศก็ตาม คงจะต้องถูกใจกับของขวัญ อย่างสแตนดี้ของศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบอย่างแน่นอน

ภาพ10

เป็นยังไงกันบ้างกับไอเดีย ของขวัญรับปริญญา ที่เอามาฝากเพื่อน ๆ ในวันนี้ หวังว่าจะช่วยให้เพื่อน ๆ สามารถตัดสินใจเลือกซื้อของขวัญให้กับบัณฑิตกันได้ง่ายขึ้น

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์