ไลฟ์แฮ็ก

12 อวัยวะกระตุกบอกเหตุ.......

17.7k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
12 อวัยวะกระตุกบอกเหตุ.......

สวัสดีครับ วันนี้จะมาบอกเล่าเก้าสิบเก้า เฮ้ยย! บอกเล่าเก้าสิบซิ 55555 เอาล่ะเข้าเรื่องกันเลย เชื่อว่าหลายๆ คนเคยกระตุกกันใช่ไหม ซึ่งการกระตุกนี้ก็เกิดจากกล้ามเนื้อของร่างกายยืดหรือหดอย่างกระทันหันโดยควบคุมไม่ได้ แต่คนโบราณเค้าก็มีความเชื่อเรื่องการกระตุกนะครับว่าจะเป็นเครื่องบอกเหตุการณ์ร้ายดีต่างๆ เพื่อให้ลูกหลานมีสติและเตรียมพร้อมรับมือ ที่นี้ผมจะนำความเชื่อเรื่องการตุกของอวัยวะทั้ง 12 แห่งมาบอกเล่าครับ

รูปคนคิด 1. หากมีการเขม่นหรือกระตุกที่บริเวณลําตัวด้านหน้า ให้คอยฟังข่าวร้ายที่กําลังเดินทางมา อาจจะมีการต่อสู้กับศัตรูหรือเผชิญหน้ากับเจ้าหนี้ ต้องทะเลาะกันอย่างรุนแรง อาจจะต้องเดิน หน้าเข้าห้องขังโดยไม่ได้ตั้งใจ ควรระวังเรื่องร้ายๆ เอาไว้

2. หากมีการเขม่นหรือกระตุกที่บริเวณลําตัวด้านหลัง จะมีโชคลาภโดยไม่คาดคิด จะได้รับการส่งเสริมในด้านต่างๆ จะมีผู้สนับสนุนในเรื่องงานและเรื่องอื่นๆ จะได้รับเงินหรือทรัพย์สินก้อนใหญ่ ถ้าเป็นผู้ชายอาจได้เลื่อนตําแหน่ง ผู้หญิงอาจได้แต่งงาน

Advertisement

Advertisement

รูปใบหน้า

3. หากมีการเขม่นหรือกระตุกที่ลําตัวบริเวณสีข้างด้านขวา จะมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ฐานะการเงินจะดีขึ้นทันตา ศัตรูจะ กลายมาเป็นมิตร   คู่ครองจะเข้าใจกัน ความโชคร้ายต่างๆ จะหายไป ครอบครัวจะร่มเย็นเป็นสุข

4. หากมีการเขม่นหรือกระตุกที่ลําตัวบริเวณสีข้างด้านช้าย จะได้รับข่าวร้าย มีการทะเลาะเบาะแว้งระหว่างท่านและเพื่อนบ้าน มีการอิจฉาริษยากัน จะเกิดคดีความถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาล  ในครอบครัวจะมีปากเสียงกันจนถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน คนแดนไกลจะนําความทุกข์มาให้ท่าน อาจติดร่างแหไปกับเรื่องร้ายๆ ควรทําใจให้หนักแน่น อย่าด่วนตัดสินใจ ควรคิดให้รอบคอบ

5. มีการกระตุกหรือเขม่นที่บริเวณริมฝีปากด้านล่าง จะมีการผิดหวังในเรื่องที่คาดหวังเอาไว้ จะมีการทะเลาะและเกิดความบาดหมางกันในครอบครัวหรืออาจเกิดขึ้นกับคนในครอบครัวกับเพื่อนบ้านใกล้เคียง ควรมีใจให้หนักแน่นเข้าไว้

Advertisement

Advertisement

6. มีการกระตุกหรือเขม่นที่บริเวณริมฝีปากขวาด้านบน จะเกิดเรื่องวุ่นวายในชีวิต ทั้งเรื่องงานและภายในครอบครัว ระวังเรื่องเพศตรงข้ามเพราะจะนําเรื่องยุ่งยากมาให้ ควรอยู่ห่างๆ เพื่อไม่ให้เกิดเรื่องร้ายขึ้น

7. ถ้าหากว่ามีการกระตุกหรือเขม่นที่บริเวณริมฝีปากข้างซ้ายด้านบน จะเกิดเรื่องผิดหวังในเรื่องต่างๆ ที่คิดหรือคาดหมายเอาไว้  อาจผิดพลาดทางด้านการลงทุน เล่นหุ้น หรือนายหน้า ให้ระวังเรื่องจะ ถูกโกงและโดนหักหลัง

8. ถ้าหากว่ามีการกระตุกหรือเขม่นที่บริเวณริมฝีปากขวาด้านล่าง ให้ระวังเรื่องการใช้คําพูด คําพูดของตนจะนําเรื่องเดือดร้อนมา   ให้ จะพูดอะไรควรไตร่ตรองให้ดีเสียก่อน ไม่เช่นนั้นอาจจะเกิดการ เข้าใจผิดกันได้ จนทําให้ทะเลาะวิวาทกัน ไม่ควรนินทาคนอื่น ระวังอารมณ์เอาไว้ให้มาก อย่าพูดอะไรที่ไม่มีเหตุผล หรือไม่เป็นเรื่องไม่เป็นราว

Advertisement

Advertisement

9. หากมีการกระตุกหรือเขม่นที่ขาข้างขวา จะได้รับการอุปถัมภ์ค้ําชูในเรื่องการงาน ได้โชคลาภ ได้รับความช่วยเหลือจากผู้สูงอายุ หรืออาจได้รับเงินทองจากผู้ใหญ่ที่มีอายุมากกว่า

10. หากมีการกระตุกหรือเขม่นที่ขาข้างซ้าย จะต้องเป็นภาระคอยเลี้ยงดูหรือดูแลผู้อื่นหรือคนที่อยู่ไกล จะเดินทางมาหาเพื่อขอความช่วยเหลือหรือขออาศัยอยู่ด้วย

รูปเท้า

11. หากมีการกระตุกหรือเขม่นที่เท้าข้างขวา ท่านจะได้รับข่าวดีที่เดินทางมาไกล หรือได้ลาภที่อยู่ไกล อาจ จะได้เดินทางไปต่างแดน หรือได้ประกอบอาชีพที่ไกลบ้าน

12. หากมีการกระตุกหรือเขม่นที่เท้าข้างซ้าย ระวังเรื่องการเดินทางเพื่อไปเสียทรัพย์สินเงินทอง ระวังข้าวของจะเสียหาย ญาติที่อยู่แดนไกลอาจได้รับความเจ็บป่วยหรืออาจถึงขั้นเสียชีวิต

ขอขอบคุณรูปภาพ ภาพหน้าปกรูปภาพที่1รูปภาพที่2รูปภาพที่3

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์