ไลฟ์แฮ็ก

12 เอฟเฟกต์ Tiktok สุดฮิต! ปั้นคุณให้เป็น "สาวหวาน"

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
12 เอฟเฟกต์ Tiktok สุดฮิต! ปั้นคุณให้เป็น "สาวหวาน"

"Tiktok" ถือเป็นแอปพลิเคชันที่มีคนเล่นมากมายทั่วโลก โดยเฉพาะประเทศไทย เคยมีปรากฏการณ์ดาวน์โหลดติดอันดับหนึ่ง แซงหน้าแอปพลิเคชันดัง ๆ มาแล้ว ซึ่ง Tiktok เป็นแอปพลิเคชันที่ครองใจใครหลายคน เพราะเป็นแอปพลิเคชันที่มีลูกเล่นมากมาย ทั้งการถ่ายวิดีโอ  ร้องเพลง การ Live การทำชาเลนจ์ยอดฮิต และโดยเฉพาะลูกเล่นที่สนุกอย่าง "เอฟเฟกต์แต่งหน้า" วันนี้ผู้เขียนจะมาแบ่งปันเอฟเฟกต์น่ารัก ๆ มาให้เพื่อน ๆ ที่จะปั้นคุณให้เป็น "สาวหวาน" แบบง่าย ๆมีเอฟเฟกต์อะไรบ้าง เราไปดูกันเลยยย

1.Cute Goggles : เอฟเฟกต์แต่งหน้าโทนสีฟ้าเบา ๆ ให้บรรยากาศสดใส ออกแนวชิว ๆ เหมาะมากสำหรับคนที่ชอบไปทะเล ดำน้ำ ปลูกปะการัง ผู้เขียนเมื่อได้ลองใช้ บอกได้เลยว่าหลงรักไม่น้อย ถ้าอยู่ที่ทะเลด้วย ภาพจะออกมาสวยมาก

รูปภาพ: JAN.Wipha2.Autumn Makeup : เอฟเฟกต์ที่ไม่ได้มีลูกเล่นมากมาย แต่แฝงไปด้วยความน่ารักตะมุตะมิ ด้วยดอกไม้สีเหลือง กับตุ๊กตาสุนัขจิ้งจอกที่มาติดตรงแก้มเรา ทำให้เราดูเป็นสาวมุ้งมิ้งได้เหมือนกันนะ

Advertisement

Advertisement

รูปภาพ: JAN.Wipha3.Pixel Baby : เอฟเฟกต์แต่งหน้าน่ารัก เหมือนเข้าไปอยู่ในโลกของการ์ตูน สีสันสดใสละมุน มีดาวสีต่าง ๆ ติดตรงใต้ตาของเรา และไม่ว่าเราจะขยับไปทางไหน ตัวการ์ตูนจะตามเราไปทุกที่ น่ารักมาก

รูปภาพ: JAN.Wipha4.Cry Dog : เอฟเฟกต์ที่มีชื่อเศร้าหน่อย ๆ แต่แฝงไปด้วยความน่ารักของน้องหมาน้อย ยิ่งเราอ้าปากกว้าง ๆ อาหารของน้องหมาที่มีสีสันต่าง ๆ จะเข้ามาในปากเรา

รูปภาพ: JAN.Wipha5.Bears Cuddling : เอฟเฟกต์น้องหมีตัวโตมาเกาะแขน หัว ไหล่ของเรา ไม่ว่าเราจะขยับไปทางไหน น้องหมีจะตามเราไปทุกที่ บวกกับแว่นตาสีน้ำตาล หัวใจสีชมพูล้อมรอบ ทำให้ดูเป็นสาวเนิร์ดที่น่าหลงเสน่ห์ไม่น้อย

รูปภาพ: JAN.Wipha6.Creamy Cat : เอฟเฟกต์น้องแมวขี้อ้อน ตาแป๋ว สำหรับสาว ๆ ที่ชอบน้องแมว บอกได้เลยว่าต้องหลงรักแน่ ๆ เพราะน้องแมวจะขยับตัวขึ้นลง บนหัวของเรา ส่งสายตากะพริบปริบ ๆ ให้เพื่อน ๆ ลองเอามือจับเล่น น้องจะหลบลงเข้าไป

Advertisement

Advertisement

รูปภาพ: JAN.Wipha7.Pink Rabbit : เอฟเฟกต์กระต่ายน้อยกระโดดไปมา มีหูกระต่ายโทนสีชมพู เมื่อผู้เขียนได้ลองใช้เอฟเฟกต์นี้ รู้สึกว่าเอฟเฟกต์นี้ไม่ได้มีลูกเล่นมากมายเท่าไหร่ แต่ถ้าได้ลองใช้ ก็ทำให้เรากลายเป็นสาวหวานได้

รูปภาพ: JAN.Wipha8.Summer fruit : เอฟเฟกต์ผลไม้ สีเขียว ส้มพาสเทล เอฟเฟกต์นี้ไม่ได้ดูหวือหวามากมาย แต่ให้ความหวานละมุนแบบลงตัว ผู้เขียนเมื่อได้ลองใช้ กล่าวได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเอฟเฟกต์ที่ชอบ เพราะไม่ได้ดูเยอะจนเกินไป บวกกับโทนส้มหน่อย ๆ ทำให้วิดีโอของเรามีความหวานละมุน

รูปภาพ: JAN.Wipha9.Fritillaria love : เอฟเฟกต์ที่มีลูกเล่นน่าดึงดูด ถึงแม้ไม่ได้มีลูกเล่นมาก แต่เอฟเฟกต์นี้มีความ "แพรวพราว" จากตัวอักษร คำว่า SWEETIE โทนสีชมพู และหัวใจสองดวงที่ติดอยู่ที่แก้มเรา บอกได้เลยว่า... "สาวหวานต้องลอง!"

รูปภาพ: JAN.Wipha10.Little Brown Bear : เอฟเฟกต์ Little Brown Bear มองเพลิน ๆ นึกว่าคุกกี้ แต่จริง ๆ แล้วคือ รูปตุ๊กตาหมีสีน้ำตาล เหมาะสำหรับสาวหวานที่ชอบเรื่องอาหารการกิน ถ้าถ่ายตอนที่อยู่ในครัว หรือกำลังทำอาหารอยู่ บอกได้เลยว่า ดูเป็นสาวที่มีเสน่ห์ อบอุ่นไม่น้อย อิอิ

Advertisement

Advertisement

รูปภาพ: JAN.Wipha11.Blooming flower : เอฟเฟกต์แต่งหน้าแนว Blooming flowerเหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบดินแดนซากุระอย่างประเทศญี่ปุ่น หวานสุด ๆ รายล้อมไปด้วยดอกไม้โทนสีชมพู ผู้เขียนเองเมื่อได้ลองใช้เอฟเฟกต์นี้ บอกได้เลยว่า "ชอบที่สุด ชอบมาก"

รูปภาพ: JAN.Wipha12.Outing Flower Mirror : เอฟเฟกต์แต่งหน้าสำหรับคนที่ชอบดอกไม้ โทนเบา ๆ เรียบ ๆ มีดอกไม้สีขาวเรียงรายอยู่ล้อมรอบ ผึ้งตัวน้อย ๆ ที่เคลื่อนไหวบินไปมา มีความละมุนน่ารักอยู่ในตัว เรียกได้ว่า... "สายหวานพลาดไม่ได้เลย"

รูปภาพ: JAN.Wiphaติดตามผู้เขียนได้ที่ Facebook : JAN.Wipha

เครดิตเอฟเฟกต์ : Cute Goggles, Autumn Makeup, Pixel Baby, Cry Dog, Bears Cuddling, Creamy Cat, Pink Rabbit, Summer fruit, Fritillaria love, Little Brown Bear, Blooming flower, Outing Flower Mirror

เครดิตวิดีโอ: ช่องของผู้เขียน


เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์