ไลฟ์แฮ็ก

3 App หาเงินออนไลน์ ได้เงินจริงไม่จกตา!

902
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
 3 App หาเงินออนไลน์ ได้เงินจริงไม่จกตา!

เนื่องจากกักตัวอยู่บ้านมาเป็นเวลานานไม่ได้ทำอะไรเลยนอกจากกินนอนดูหนังไปวันๆว่าจะไปทำงานPart Time บางที่ก็ไม่รับพนักงานเพราะช่วงโควิด19 ก็ส่งผลกระทบต่อหลายโรงงานทำให้จำนวนการรับพนักงานก็ลดลง อยากอยู่บ้านเฉยๆแล้วได้เงินจัง...จะทำอะไรดีวันนี้เราจึงมานำเสนอ3appหาเงินออนไลน์ได้เงินจริงไม่จกตา แต่ทุกแอปก็ต้องใช้ระยะเวลามากน้อยต่างกันไปถ้าใครที่ไม่มีงานทำจริงๆ 3แอปนี้ก็น่าสนใจที่จะลองทำดูนะคะ

1.Youpilk เป็นแอปขายของออนไลน์ของเครือlazada นะคะที่แอปก็มีของมากมายในราคาที่ถูกมากเราสามารถสมัคไปเป็นพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ขายของได้เลยแต่แต่แต่ ที่พิเศษไปกว่านั้นก็คือทางyoupilkจะมีกิจกรรมให้เราไปเข้าร่วมทุกวันก็คือการเชิญเพื่อนมาโหลดใช้แอปนี้ ชื่อกิจกรรมว่า ชวนสนุกรับสนั่น โดยเมื่อเราสมัคแอปครั้งแรกพอเข้าแอปแล้วให้เรากดแถบข้างล่างคำว่า บัญชี หลังจากนั้นกด ชวนสนุก รับสนั่น แล้วแอปจะให้เรากดสุ่มจำนวนเงิน โดยครั้งแรกเราได้มา483อันนี้แล้วแต่คนนะคะ พอเราชวนเพื่อน1คนยอดเราก็จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆจนยอดถึง 500 ให้เรากดถอนทันที โดนกติกาง่ายๆก็คือกดเชิญเพื่อนจนได้เงินครบ500 ละกดถอนทันที ภายใน24ชั่วโมง หลังจากพ้น24ชั่วโมงไป แอปจะเริ่มต้นให้เราซุ่มยอดเงินใหม่และให้เราเชิญเพื่อนใหม่จนกว่าจะได้เงินครบ500 ละก็กดถอนทันที ซึ่งสามารถทำได้ทุกวัน งานงี้ใครมีพ่อแม่พี่น้องเยอะก็รีบไปโหลดแอปละเชิญพ่อแม่พี่น้องมาใช้แอปเราก็จะได้เงินง่ายๆไปเลย 500 บาทค่ะสามารถถอนเงินได้จริง ใครสนใจลองไปทำตามกันดูได้นะคะ

Advertisement

Advertisement

วิธีการสมัค

เชื่อมต่อกับfacebook/เบอร์โทรศัพท์

*โหลดได้ทั้งแอนดรอยและios

122.BuzzMatch เป็นแอปอ่านข่าวที่ได้เงินเหมือนกัน บ้าไปแล้วแค่อ่านข่าวจะไปได้เงินได้ไง ได้จริงค่ะแต่แอปนี้ค่อนข้างใช้ระยะเวลาหน่อยนะคะทุกครั้งที่เลื่อนอ่านข่าวจะได้ทีละ50เหรียญค่ะแล้วถ้าอ่านข่าวด้วยแชร์อ่านที่ข่าวด้วยก็จะได้อีก50เหรียญทันทีเลยค่ะทางเราแชร์ข่าวลงทวิตที่เราไม่ได้ใช้ ก็ดีค่ะไม่รบกวนใครแถมยังได้เหรียญไวด้วย โดยสำหรับคนที่ใช้แอปครั้งแรกให้กดรหัสเชิญตามนี้เลยนะคะ 12681626 จะได้เหรียญมาฟรีๆถึง8,000เหรียญเลยทีเดียว คุ้มมากๆละหลังจากนั้นทุกคนก็เข้าไปเลื่อนๆอ่านข่าวค่อยๆเก็บไปทีเรื่อยๆไม่ผิดหวังแน่นอนค่า

วิธีการสมัค

เชื่อมต่อกับfacebook/gmail/เบอร์ไทรศัพท์

* โหลดได้เฉพาะios

***** ต้องกดรหัสเชิญนะคะไม่งั้นจะถอนไม่ได้ ถ้าใครไม่มีรหัสเพิ่งลองใช้เองครั้งแรก สามารถใช้รหัสเราได้ค่ะได้8,000เหรียญเหมือนกัน******

Advertisement

Advertisement

กดรหัสเชิญ 12681626

223. Milieu เป็นแอปตอบแบบสอบถาม สะสมคะแนนแลกรับรางวัล แอปนี้ทำได้วันละครั้ง ครั้งละ200คะแนนขึ้นไปต่อครั้งเข้ามาทำทุกวันไม่ยุ่งยากทำเรื่อยๆแต่ได้เงินจริงนะคะ

วิธีการสมัค

เชื่อกับfacebook/gmail

รางวัล
5000 คะแนน 100 บาท (บริจาคให้มูลนิธิ รพ.เด็ก)

10000 คะแนน 200 บาท (เติมเงินมือถือทุกเครือข่าย)

10000 คะแนน 200 บาท (บัตรของขวัญโลตัส)

15000 คะแนน 300 บาท (Truemoney wallet และ PayPal)

12 เป็นไงกันบ้างคะทุกคนกับ3แอปหาเงินออนไลน์ได้จริงไม่จกตาช่วงนี้อยู่บ้านว่างๆก็ลองหาอะไรทำสักนิดหน่อยถึงจะได้ช้าแต่ถ้าเราขัยนมากพอก็ได้ค่าขนมให้เราได้อยู่นะคะ ที่สำคัญจะอายุเท่าไหร่ก็สามารถทำได้ สามารถหาเงินกินขนมได้เองง่ายๆโดยไม่ต้องขอเงินพ่อแม่

" ไม่มีอะไรทำลายความพยามของเราได้นอกจากตัวเราเอง "

Advertisement

Advertisement

วันนี้ทางเราขอลาไปก่อนอยู่บ้านดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ <3< p>

ขอขอบคุณแอป Youpilk  / BuzzMatch / Milieu

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์