ไลฟ์แฮ็ก

3 ทริค ที่ถูกซ่อนไว้ในแถบค้นหาของ google

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
3 ทริค ที่ถูกซ่อนไว้ในแถบค้นหาของ google

สวัสดีครับทุกๆท่านพี่กำลังอ่านบทความนี้อยู่ วันนี้เรามีทริคดีดี เกี่ยวกับแถบค้นหาของ Google ที่ทุกคนใช้เป็นประจำอยู่ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นการค้นหาข้อมูลต่างๆ แต่รู้หรือไม่ แถบค้นหาของ Google มีทริคดีๆซ่อนอยู่ จะเป็นอะไร ไปชมกันเลยครับ

1. Flip a Coin

ภาพ สกรีนช็อต Flip a Coin

Filp a coin หรือเกมโยนหัวก้อย แค่ search ว่า Filp a coin ในแถบค้นหา ก็สามารถโยนหัวก้อยได้แล้วหละ เอาไว้คลายเครียด หรือเล่นเกมที่ต้องเสี่ยงหัวก้อยกับเพื่อน โดยที่ไม่ต้องใช้เหรียญจริง เพื่อความเที่ยงตรง สำหรับคนที่ ไม่รู้ว่า วันหน้าไหนออกหัวว่าหน้าไหนก็ออกก้อย ก็มีอธิบายบอก เป็นทริคที่สะดวก และง่ายสุด ๆ เลยหละ

2. Roll a dice

ภาพ สกรีนช๊อต Roll a dice

Roll a diceหรือเกมทอยลูกเต๋า แค่ search ว่า Roll a dice ในแถบค้นหา ก็สามารถทอยลูกเต่าได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องหาลูกเต๋าให้วุ่นวาย แถมยังมีลูกเต๋าให้เลือกหลายหน้า หลายสี สามารถถอยพร้อมกันได้ถึง 6 ลูก มีลูกเต๋าที่มีหน้า 4 6 8 10 20 เหมาะสำหรับใช้เล่นเกมที่ต้องเสี่ยงดวงโดยใช้ลูกเต๋า ไว้เล่นคนเดียวก็ได้เล่นกับเพื่อนก็ได้ เหมาะสำหรับคนที่ต้อง ใช้ลูกเต๋าด่วน แต่ไม่สามารถหาลูกเต๋าจริงได้

Advertisement

Advertisement

3. spinner

ภาพ สกรีนช๊อต spinner

spinner  มีทั้งวงล้อตัวเลขและฟิดเจ็ท สปินเนอร์ แค่ search ว่า spinner ในแถบค้นหา โดยจะมีอยู่ 2 ส่วน ส่วนที่ 1 จะเป็นวงล้อตัวเลข สามารถเลือกเลขที่จะสุ่มได้ 1-12 เหมาะสำหรับการใช้สุ่มตัวเลข ส่วนที่ 2 ฟิดเจ็ท สปินเนอร์ เป็นของเล่นที่ประกอบไปด้วยลูกปืนอยู่ตรงกลางของโครงสร้างแบนแบบหีบห่อที่ทำจากโลหะหรือพลาสติกเพื่อลดความเครียด ทำให้มีอารมณ์ดี


ภาพหน้าปก จาก https://pixabay.com

ภาพประกอบ เกิดจากการถ่ายภาพหน้าจอจาก แถบค้นหาเว็บไซต์ Google

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์