ไลฟ์แฮ็ก

3 วิธี จีบผู้ชายก่อนต้องทำอย่างไรดี

162
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
3 วิธี จีบผู้ชายก่อนต้องทำอย่างไรดี

บางทีผู้หญิงก็อยากที่จะเริ่มความสัมพันธ์จาการรักใครก่อนบ้าง และเมื่อเรามีความรู้สึกดีกับเขา ถูกชะตากันทั้งสองฝ่ายซึ่งการที่เราจะจีบผู้ชายมันค่อนข้างที่เป็นเรื่องที่ผู้หญิงน้อยคนที่จะทำ วันนี้ลองมาดูกันไหมคะว่าสาวๆที่อยากจะจีบผู้ชายก่อนควรทำอย่างไรดี

3 วิธี จีบผู้ชายก่อนต้องทำอย่างไรดีจีบผู้ชายก่อน

1. ดูว่าเขามีใจหรือชอบเราเหมือนที่เราชอบเขาหรือเปล่า ซึ่งผู้ชายบางคนก็ต่อนข้างที่จะขี้อายและไม่กล้าบอกเราขอมาแชร์เลยนะคะเรามีเรื่องสมัยมัธยมศึกษาตอนปลายมี่เพื่อนผู้ชายที่อยู่ห้องเดียวกันมาช่วยเหลือทำดี และดูแลเราเป็นพิเศษจนเรารู้สึกว่ามันมีอะไรแปลกด้วยความที่เป็นเพื่อนกันมาหกปีตอนเข้าแถวหน้าเสาธงมันร้อนเพื่อนจะเอาสมุดมาพัดให้เราคนเดียว ตอนเดินขึ้นห้องก็จะเอากระเป๋าไปเก็บที่โต๊ะและมักจะเข้าแถวตรงกับเราเสมอถึงแม้จะแยกแถวหญิงและชายทั้งๆที่เขาตัวสูงที่จะอยู่ท้ายแถวก็มาอยู่กลางๆแถวที่ตรงกับเราจนหลายคนมาบอกกับเราว่าเพื่อนคนนี้ชอบเราแต่เขาไม่กล้าบอกเราเท่านั้น เวลาเจอหน้ากันจะมีแค่รอยยิ้มส่งให้กันเพียงเท่านั้นเอง ซึ่งมันทำให้เราสังเกตได้นะว่าการที่ผู้ชายชอบเรามันก็เป็นเรื่องง่ายด้วยเมื่อความรู้สึกของคนทั้งสองคนตรงกันการเดินหน้าจีบก็ไม่ใช่เรื่องยาก เขาชอบเราเราชอบเขา เขาดูแลเราไม่กล้าบอกว่าจีบเราลุยจีบเขาได้นะเพราะอย่างน้อยความรู้สึกของคนทั้งสองก็ยังตรงกันอยู่ เพราะฉะนั้นก่อนที่จะเริ่มจีบผู้ชายลองดูด้วยนะว่าเขาชอบเราบ้างหรือเปล่า พราะบางคนหากเขาไม่มีความรู้สึกดีกับเราหรือไม่มีปฏิสัมพันธ์กันเลยมันจะทำให้เราเข้าหาเขาเข้าถึงเขาได้ยากมากกว่าปกติจีบผู้ชายก่อน

Advertisement

Advertisement

2. หาโอกาสให้เราได้คุยกับเขามากขึ้น ถ้าหากจะให้ดีลองชวนคุยในเรื่องที่ชอบ สิ่งที่ชอบเพื่อเป็นการเพิ่มความสนิทสนมกันมากขึ้น หรือเรามักจะรู้อยู่แล้วใช่ไหมว่าคนที่เราชอบเขาเก่งเรื่องไหน ลองไปขอความช่วยเหลือจากเขาดูสิเพราะเขาจะตั้งใจในสิ่งที่เขาทำเป็นอย่างมากและมันจะทำให้เราและเขามีเวลาอยู่ด้วยกันได้มากขึ้นและเขาก็จะรู้สึกดีที่ได้ช่วยเหลือคุณแล้วหลังจากนั้นคุณค่อยขอบคุณเขาด้วยการไปเลี้ยงน้ำหวาน กาแฟ หรือขนมก็ได้แล้วระหว่างกินอาหารก็ลองชวนเขาคุยในเรื่องอื่นที่หลากหลายมากขึ้น และคุณก็จะได้รับรู้ ได้เห็นอะไรหลายอย่างในตัวเขามากขึ้นและเขาก็จะได้รู้จักเรามากขึ้นเช่นกันเราก็ยกสถาณการณ์ที่เราชอบเพื่อนอยู่คนหนึ่งซึ่งเขากำลังอยู่หนังในช่วงเที่ยงเราเลยเดินเข้าไปถามและไปนั่งเก้าอี้ข้างๆแล้วถามเรื่องหนัง โห คุยยาวเลยทีนี้และในระหว่างดูหนังเขาเล่นผมเราด้วยอ่ะเพราะเราผมยาวด้วยแหละเขาจับผมเรามาเล่นในระหว่างที่หัวเราะกับหนังที่ดูอยู่ เราบอกตรงๆเลยว่าเขินมาก555 นั่นแหละหากเรามีโอกาสี่จะได้สนิทกับคนที่แอบชอบมากขึ้นมันจะทำให้เรามีโอกาสมากขึ้นอีกนะ555จีบผู้ชายก่อน

Advertisement

Advertisement

3.ไม่ทำตัวจุกจิก ทำตัวแรงเกินไป บางคนเราเชื่อว่าการเป็นผู้หญิงที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง บางคนก็แสดงออกชัดเจนมากว่าเก่งอะไรหลายอย่างแต่จริงๆแล้วเราเก็บความมั่นใจสักนิดหนึ่งทำตัวให้เป็นเด็กผู้หญิงที่น่ารักและเขาอยากจะคอยช่วยเราได้ อีกอย่างหนึ่งผู้หญิงอย่าทำตัวจุกจิก บ่นไปเรื่อย เพราะผู้ชายมักจะชอบในความสบายใจแลไม่วุ่นวายมากกว่า เราควรอยู่แบบใกล้เขาโดยที่ไม่อึดอัดและไม่พาตัวเองไปอยู่ในชีวิตของเขามากจนเกินไปเพราะเขาอาจจะเบื่อเราได้ ทางที่ดีเราควรทำตัวสนุกสนานร่าเริง เมื่อมีโอกาสก็ชวนเขาคุยบ้าง และลดอามรณ์โมโหร้ายหรือความหงุดหงิดของตัวเองลงสักหน่อย ทำตัวสบายเป็นคนง่ายๆไม่เรื่องมากมันจะกลายเป็นอีกเสน่ห์อย่างหนึ่งของผู้หญิงเลย คุณเคยได้ยินคำนี้ไหม เป็นความธรรมดาที่พิเศษ แบบนี้จะน่าค้นหามากกว่านะ

และการที่เราจะจีบใครก่อนต้องดูด้วยนะว่าเขาคนนั้นที่เราชอบเขาอยู่ว่าตัวเขามีแฟนหรือยังและควรดูให้ดีๆเพราะถ้าหากเราลงมือจีบเขาไปจะกลับกลายเป็นว่าตัวเราเองที่เป็นมือที่สามที่อาจจะทำให้เขาเลิกกับแฟนได้ ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ไม่สมควรทำอย่างยิ่ง อยากจะให้ดูความถูกต้องและอยู่บนหลักคุณธรรมและศีลธรรมดันดีด้วย หากเราชอบเขาเขามีแฟนแล้วเราก็ไม่ควรเข้าไปในชีวิตของเขาเพราะเราอาจจะกลายเป็นตัวปัญหาในความสัมพันธ์ของเขาได้เลย แล้วถ้ากากเขามีแฟนแล้วคุณเลิกชอบเขาไม่ได้ก็ชอบเขาไปเรื่อยโดยที่ไม่คาดหวังความสัมพันธ์หรือถ้าหากบางคนสามารถตัดความชอบออกไปลองโฟกัสอย่างอื่นจะดีกว่านะเพราะคนจะมีแฟนอยู่ดีๆก็จะมีคนเข้ามาในชีวิตของเราเอง แต่เราเชื่อนะว่าถ้าเราชอบเขาแล้วเขามีใจให้เราเราก็เดินหน้าจีบต่อไปได้เลยแต่ให้อยู่ในขอบเขตและความพอดีจะดีที่สุด

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์