อื่นๆ

3 วิธีการ ทักทายสำหรับหนุ่มสาวขี้อายอยากมีแฟน

883
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
3 วิธีการ ทักทายสำหรับหนุ่มสาวขี้อายอยากมีแฟน

3 วิธีการ ทักทายสำหรับหนุ่มสาวขี้อายอยากมีแฟน

สำหรับการตามหารักแท้ หรือเพื่อนร่วมทางชีวิตคู่ มันก็ไม่ใช่เรื่องยาก และมันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายจนเกินไปนะเช่นเดียวกัน แล้วสามารถเปิดโอกาสในการรู้จัก และพูดคุยได้ หลายคนอาจจะไม่เชื่อเทคนิคการพูดคุยแบบธรรมชาติ และการทักทายที่เป็นกันเอง คือเคล็ดลับที่ดีที่สุด ที่สามารถทำให้คุณประสบความสำเร็จ และสานสายสัมพันธ์อันสวยงามได้ โดยที่คุณไม่จำเป็นจะต้องเขินหรือประมาทแต่อย่างใด วิธีการทักทายแบบธรรมชาติมีดังต่อไปนี้

1

1. เปิดประเด็นพูดคุยด้วยเรื่องที่เจ้าตัวเขาสนใจ

ความเป็นมิตรและการเข้าถึงรสนิยม เป็นสิ่งหนึ่งที่หลายคนควรจะทำเวลาที่คุณอยากจะผูกมิตรกับคนอื่น โดยเฉพาะถ้าหากคุณคุยกับเพศตรงข้ามวิธีนี้ใช้ได้ผลดีมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องหนังหรือละคร อาหารการกิน หรือสิ่งที่เขาชอบของพวกนี้สามารถทำให้เขาอยู่คุยกับคุณได้ และแน่นอนว่าถ้าหากคุณเป็นคนที่ไม่ค่อยมีเรื่องราวที่น่าตื่นเต้น คุณควรจะมองหาเรื่องราวที่เขาสนใจ แล้วสอบถามเขาถึงความคิดเห็น ก็จะเพิ่มเสน่ห์และการพูดคุยระยะยาวได้อย่างแน่นอน

Advertisement

Advertisement

2

2. ยิ้มรับทักทาย และพกหนังสือติดตัวไว้อยู่เสมอ

ในสถิติประมาณ 80% ของหนุ่มสาวที่ยิ้มแย้มทักทาย และมีหนังสืออ่านเล่นติดตัวเป็นประจำ จะมีแนวโน้มทำให้ฝ่ายตรงข้ามจดจำเราได้เพิ่มเติม คุณอาจจะไม่ทราบหรอกว่าสิ่งที่หลายคนมองเห็น และพูดคุยเป็นประจำ เขาจะเริ่มสังเกต และเริ่มสงสัย มันจะเพิ่มความน่าสนใจในตัวคุณได้ และแน่นอนว่าหนังสือเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ คุณมีบุคลิก ใฝ่หาความรู้ ซึ่งสามารถช่วยเสริมองค์ประกอบความน่าดึงดูดใจ ได้มากเลยทีเดียว

3

3. คำชื่นชมเป็นสิ่งหนึ่งที่เหมาะมากสำหรับการหว่านเสน่ห์

ได้ผลมากเลยนะจนน่าประหลาดใจ การทักทายด้วยประโยคคำชื่นชมคำแรกถือว่าเป็นเสน่ห์สำหรับการพูดคุย ถ้าคุณชื่นชมเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่พบ แล้วบอกว่าวันนี้คุณแต่งตัวได้ดูดีจัง มันจะเป็นสิ่งที่ช่วยเสริมบุคลิกภาพของผู้พูด และทำให้ฝ่ายตรงข้ามยังรู้สึกดีกับคุณตั้งแต่ครั้งแรก ที่ได้พูดคุยในวันนั้น วิธีนี้ผู้เขียนใช้งานบ่อยมากอันนี้บอกเลยว่าได้ผลดีมาก ๆ เลยทีเดียว

Advertisement

Advertisement

สิ่งที่เขียนออกมาเป็นเนื้อหาให้คุณอ่านในครั้งนี้ ต้องบอกก่อนนะว่าผู้เขียนนั้นมีประสบการณ์ตรงเยอะมาก เนื่องจากการพูดคุย และการทักทายเป็นสิ่งที่สำคัญ เราจึงอยากนำประสบการณ์กว่าผู้เขียน มาแจกจ่ายและบอกเล่าเรื่องราว แล้วหวังว่าคนที่ นำไปใช้ จะประสบความสำเร็จและได้ผลเช่นเดียวกัน ถ้าชื่นชอบอย่าลืมกดติดตามและกดแชร์ให้ด้วยนะ ขอขอบคุณ ทรูไอดีอินเทรน ล่วงหน้าเลยนะทีนี้ สำหรับบทความนี้ขอบคุณนักอ่านทุกท่าน บ๊ายบาย

ภาพหน้าปกโดย : Pixabay

ขอบคุณภาพประกอบโดย Pixabay : ภาพที่1ภาพที่2ภาพที่3

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์