อื่นๆ

3 เกม ในอดีตที่มีคนเล่นมากที่สุด!!!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
3 เกม ในอดีตที่มีคนเล่นมากที่สุด!!!

พูดถึงเกมออนไลน์แล้ว ตอนเด็กๆหลังเลิกเรียนคงมีเด็กๆวิ่งไปร้านเกมเผื่อไปเล่นเกมจำนวนไม่น้อยแน่ๆเลย อิอิ เพราะอดีตสมาร์ทโฟนยังไม่สามารถเล่นเกมสนุกและมันส์เหมือนทุกวันนี้ได้  ยุคสมัยมีการพัฒนาเกมส์หลากหลายรูปแบบ ถึงแม้ว่าสมัยนี้เกมออนไลน์ PC จะไม่ค่อยเปรี้ยงเหมือนเมื่อก่อนก็ตาม "ทางเราเลยคัดตัวเกม 3 เกม ที่อดีตเคยมีคนเล่นมากที่สุด" มาให้เพื่อนๆได้ชมกันเผื่อเพื่อนๆคิดถึงอยากจะเล่นขึ้นมาก็โหลดเล่นกันได้เลย ส่วนจะมีเกมอะไรบ้างนั้น ลองมาอ่านบทความของเราได้เลยค่ะ


เกมที่ 1. POINT BLANK

รูปภาพเกม POINT BLANK

'POINT BLANK' หลายๆท่านคงรู้จักดี เป็นเกมแนว FPS อันดับ1ของไทยที่นิยมที่สุด ฉะนั้นคอเกมไม่พลาดเกมนี้แน่นอน ประวัติเกมนี้เปิดตัวครั้งแรกเมื่อ ปี 2008 ซึ่งจากเดิมผู้ถือลิขสิทธิ์คือบริษัท NC True จนกระทั่งเกมนี้ปิดตัวลงอย่างน่าเสียดาย แต่ตัวเกมมีคนเล่นและสนใจใน ภาพ เสียง สีเลือด และตัวปืนที่มีความหลากหลายรูปแบบ จึงมีการเปิดตัวเกม Point Blank อีกครั้ง ในปี 2012 เพื่อให้คนไทยได้สัมผัสโหมดที่ท้าทายยิ่งขึ้น ปืนใหม่ และกิจกรรมอื่นๆ ทางค่าย Garena นั้นเอง สำหรับ Point Blank

Advertisement

Advertisement

 รูปภาพเกม POINT BLANK

ทุกๆ ท่านรู้ดีว่า Point Blank เป็นเกมแนวซูตติ้ง ให้ผู้เล่นแบ่งทีมออกเป็น 2 ฝ่าย เพื่อกำจัดผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามด้วยโหมดเกมที่หลากหลาย และอาศัยความร่วมมือเป็นทีมเพื่อบรรลุเป้าหมายของภารกิจนั้นๆ ให้ได้ อดีตถึงปัจจุบันได้มีการจัดการแข่งขัน E-Sport ที่จัดหนักจัดเต็ม และเงินรางวัลและไอเทมอีกมากมายในกิจรรมนั้นๆ เป็นเกมที่สนุกระดับต้นๆเลยก็ว่าได้  ถ้าน้องๆอายุต่ำกว่า 15 ผู้ปกครองควรแนะนำและทำความเข้าใจให้น้องๆฟังด้วยนะคะ


เกมที่ 2. TALES RUNNER

รูปภาพเกม Tales Runner

'Tales Runner'เป็นอีก 1 เกม ที่คนไทยเล่นเยอะเนื่องจากตัวเกมที่น่าสนใจแตกต่างจากทุกเกม แค่ชื่อเกมก็รู้ได้ทันทีว่าเป็นเกมแนว Racing Online หรือเกมวิ่งนั้นเอง พัฒนาโดย RHAON เปิดให้บริการโดยทาง NOWCOM ในประเทศเกาหลีใต้ ปัจจุบันเปิดให้บริการในบ้านเราโดยทาง Playpark สามารถโหลดเข้าไปสัมผัสความสนุกได้เลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

รูปภาพเกมtales runner

เกมTales Runner โหมดและด่านจะนำเสนอเรื่องราวในโลกของนิทาน และตำนานเรื่องเล่าต่างๆ มาเป็นจุดขายของเกมนั้นเอง การเล่นคือวิ่งแข่งกับคนให้ถึงเส้นชัยก่อนอีกฝ่าย แต่อาจจะไม่ง่ายอย่างที่คิดเพราะมีสิ่งกีดขวางอยู่ตลอด และเส้นทางที่มีอุปสรรคต่างๆ นานา เกมนี้สามารถเล่นได้ทุกเพศและทุกวัยจ้า


เกมที่ 3. AUDITION

รูปภาพเกม Audition Audition อยู่คู่เกมเมอร์ชาวไทยมาอย่างยาวนาน และคงความเป็นอันดับ 1 ของเกมเต้นตลอดกาล เป็นเกมออนไลน์แนว Casual Rhythm Game สร้างโดยบริษัท T3 Entertainment โดยมีจุดเริ่มต้นมาจากประเทศเกาหลี เกมนี้นำเอาจุดเด่นที่เป็นแนวดนตรีประกอบจังหวะ เพลงที่นำมาใช้จะมีความง่ายยากตามระดับความเร็วและช้า และมีเสื้อผ้าสีสันสวยงามหลายแบบให้เลือกซื้อทั้งเงินจริงและแคชในเกม ซึ่งถูกใจผู้เล่นวัยรุ่นเป็นอย่างมาก ให้บริการผ่านค่าย Playpark

Advertisement

Advertisement

รูปภาพเกม Audition Audition เป็นเกมแห่งความรักเลยก็ว่าได้ เพราะว่าเกมนี้มีโหมดคู่รักนั้นเอง เล่นไม่ยากถ้าคุณเล่นตัวละครผู้ชายสามารถเลือกได้เลยค่ะ แต่ต้องลุ้นกันอีกทีนะคะว่าฝ่ายหญิงจะตอบตกลงไหม และยังสามารถแชทคุยกันได้ทั้งหมดหรือส่วนตัวค่ะ การแต่งตัวก็ทำให้ตัวละครของเราโดดเด่นและเท่มีสไตล์ น่ารักหรือเซ็กซี่ แค่นี้ก็มีคนทักมาตลอดไม่ขาดสายแน่จ้า แต่การกดตัวลูกศรให้ตรงจังหวะเพลงนั้นมีง่ายและยาก ยิ่งคุณเล่นได้เก่งก็จะมีคลับมาชวนคุณเข้าทีมเผื่อไปแข่งนั้นเองจ้า ปัจจุบันเกม Audition มีให้เล่นในโหมด Audition Mobile ในโทรศัพท์ด้วยนะคะ เล่นได้ทุกวัยฟังเพลงเพลินๆก็ได้ค่ะ

เป็นยังไงบ้างคะกับ 3 เกมที่ได้อ่านกันมาคุ้นๆหรือเคยเล่นกันมั้ยเอ่ยยย~ ถึงจะเป็นเกมที่มีอายุมานานแล้ว แต่คนก็ยังเล่นเยอะจนถึงปัจจุบันกันเลยนะคะ พบกันใหม่บทความต่อไปนะคะ สวัสดีค่ะ


Facebook Fanpage ผู้เขียนบทความ :https://www.facebook.com/fourHere/

รูปภาพปกบทความ : Photo by Alex Haney on Unsplash

รูปภาพประกอบทั้งหมด : ผู้เขียน รดา

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์