ไลฟ์แฮ็ก

3 เคล็ดลับเพิ่มความดูดีของผู้ชาย

115
3 เคล็ดลับเพิ่มความดูดีของผู้ชาย

• วันนี้ผมจะมาบอก 3 เคล็ดลับเพิ่มความหล่อของผู้ชายให้ดูดีขึ้นผู้ชายส่วนใหญ่ก็ต้องการความหล่อไว้เพื่อทำให้ตัวเองนั้นดูดีแต่บางคนอาจจะไม่รู้วิธีบางอย่างที่หลาย ๆ คนนั้นยังไม่รู้วันนี้ผมเลยอยากจะมาบอกวิธีง่าย ๆ ที่สามารถช่วยเพิ่มความหล่อให้กับหนุม ๆ ได้ยังไงละครับมาลองอ่านกันดูได้เลยครับว่ามีวิธีไหนบ้างเพื่อคนที่สนใจจะได้ลงมือทำเลย

1. บำรุงและป้องกันเรื่องของผิว

การบำรุงผิวนั้นจะช่วยให้ผิวของเรานั้นดูดีขึ้นและดูหล่อขึ้นสาว ๆ ที่เห็นก็ต้องสนใจกันบ้างละครับเรื่องของผิวบำรุงผิวได้ง่าย ๆ ถ้าไม่อยากใช้พวกครีมบำรุงสามารถกินสลัดแทนเอาได้เหมือนกันครับเพราะสลัดมีแต่ผักที่ช่วยบำรุงในส่วนของผิวหนังที่เยอะกำลังพอดีครับและการป้องกันผิวนั้นสามารถทำได้ด้วยวิธีหลากหลายวิธีผิวที่ต้องการดูแลอย่างมากคือส่วนใบหน้า แขน และขา ถ้ามีเวลาว่างก็ลองไปใช้บริการนวดสปาบ้างก็ได้ครับอย่างน้อย ๆ สักเดือนละ 2 ครั้ง

Advertisement

Advertisement

ภาพโดย chezbeate จาก Pixabay ภาพโดย chezbeate จาก Pixabay

2. ป้องกันและรักษากลิ่นตัว

สิ่งนี้เป็นสิ่งที่สำคัญมาก ๆ เลยครับสำหรับผู้ชายเพราะปกติผู้ชายที่ออกไปเที่ยวมักจะมีเหงื่อและเหงื่อจะทำให้มีกลิ่นที่เหม็นอย่างมาก ๆ ผู้หญิงนั้นไม่ชอบกลิ่นตัวอย่างมากเช่นกันนั้นอาจจะทำให้เราหมดความดูดีไปเลยครับวิธีป้องกันง่าย ๆ ควรใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดับกลิ่นตัวของเราครับและการป้องกันหรือทำความสะอาดจากเหงื่อตอนอบน้ำการอาบน้ำอาจจะช่วยให้กลิ่นนั้นหายหมด และถ้าไม่อยากให้มีเหงื่อมาก ๆ ควรงดดื่มแอลกอฮอล์และจำพวกคาเฟอีน

ภาพโดย DrawnByShaun จาก Pixabay ภาพโดย DrawnByShaun จาก Pixabay

3. มีความรอบรู้/รู้ทันเหตุการณ์

การที่คุณนั้นมีความรู้ในด้านดีเยอะนั้นเป็นสิ่งที่คุณได้รับความน่าสนใจจากผู้คนหลาย ๆ ไปแล้วละครับผู้คนส่วนใหญ่เขาก็ต้องสนใจคนที่มีความรู้ในหลาย ๆ ด้านเป็นธรรมดา อย่างเช่นคุณเล่นดนตรีเก่งและร้องเพลงเพราะนี่เป็นจุดที่เพิ่มความเท่และความดูดีของคุณเพิ่มมาอีกหลายเท่าตัวเลยละครับเก่งในด้านไหนคุณแสดงมันออกมานั้นก็ทำให้คุณนั้นมีเสน่เพิ่มขึ้นแล้วครับและถ้ายิ่งมาไหวพลิบที่ดีอีกนั้นจะยิ่งทำให้คุณดูดีเพิ่มขึ้นอีกมากเลยครับคุณรู้ทันเหตุการณ์ต่างและสามารถแก้ไขออกมาได้เป็นสิ่งที่ทำให้หลาย ๆ นั้นหลงรักคุณเลยละครับ

Advertisement

Advertisement

ภาพโดย William Iven จาก Pixabay ภาพโดย William Iven จาก Pixabay

• 3 เคล็ดลับนี้เป็นเพียงบอกวิธีที่ช่วยให้คุณดูดีอย่างข้อที่ 3 ผมเชื่อว่าทุกคนนั้นมีความสามารถของตัวเองกันทุกคนครับแต่บางคนนั้นไม่กล้าแสดงออกผมอยากให้คนที่ไม่กล้าแสดงความสามารถของตัวเองนั้นและลองแสดงออกมาให้ผู้คนเขาได้เห็นและคุณจะสามารถประสบความสำเร็จในการเพิ่มความเท่และดูดีขึ้นแน่นอนครับขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านครับ

เครดิตปก  ภาพโดย Olya Adamovich จาก Pixabay

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์