อื่นๆ

3 เหตุผลใหญ่ ๆ ที่ทำไมคุณควรเล่น ROV

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
3 เหตุผลใหญ่ ๆ ที่ทำไมคุณควรเล่น ROV

ROV หรือชื่อเต็มก็คือ ROV ARENA OF VALOR เป็นที่นิยมอย่างมากในประเทศไทยของเรา เรียกได้ว่าถ้าหากคุณเล่นเกมมือถือเเนว MOBA (Multiplayer Online Battle Arena) เเล้วละก็ ยังไงก็ต้องมีชื่อของเกม ๆ นี้ ติดอยู่ในอันดับต้น ๆ อย่างเเน่นอน วันนี้เราจะมาพูดถึง 3 เหตุผลใหญ่ ๆ ที่ทำไมคุณควรเล่น ROV กันดีกว่า เเล้วคุณเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับเหตุผลเหล่านี้

  1. เล่นง่ายกว่าเกมแนว MOBA บนเครื่องคอมพิวเตอร์ เเต่วิธีการเล่นที่สำคัญ ๆ เเละอะไรอื่น ๆ ยังอยู่ครบ ไม่ว่าจะเป็นการเลือก HERO การซื้อไอเทมต่าง ๆ ถูกออกเเบบมาทำให้ง่ายขึ้น เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้เล่นที่เล่นบนเครื่องโทรศัพท์มือถือ โดยที่ตัวเกมไม่ได้ลดความสนุกลงเลยเเม้เเต่น้อย1
  2. ระยะเวลาที่น้อยลง เกมจบไวขึ้น เหมาะกับคนทำงานหรือเเม้เเต่นักเรียน โดยเฉลี่ยต่อเกมใช้เวลาเเค่ 15-20 นาทีเท่านั้น อาจจะใช้เวลามากขึ้น เเต่โดยรวมเเล้วส่วนมากก็ไม่เกิน 40 นาที (ในกรณีที่เกมต่อสู้ยื้อยาวจริงๆ) ไม่เหมือนกับเกม MOBA บนเครื่องคอมพิวเตอร์ ที่ใช้เวลาเฉลี่ยต่อเกมอยู่ที่ 40 นาทีเป็นต้นไป (อาจจะไวเเละช้าขึ้นอยู่กับเกมนั้นๆ บางเกมอาจจะใช้เวลาเกิน 1 ชั่วโมง) ทำให้คุณสามารถมีเวลาไปทำอย่างอื่นต่อได้ หรือเเม้เเต่เวลาพักเที่ยงที่มีเวลาน้อย ก็ยังสามารถเล่นได้ 1 ถึง 2 ตา เพื่อเป็นการคลายเครียด จากการทำงานหรือเรียนระหว่างวัน2
  3. ช่วยฝึกสมอง เกมเเนวนี้ถูกสร้างมาเพื่อฝึกฝนการเล่นเป็นทีม ไม่ใช่เเค่ว่าเล่น ๆ เเล้วจบตาไปเหมือนเกมหลาย ๆ เกม การวิเคราะห์เเยกเเยะ การเลือก HERO เพื่อเเก้ทางฝั่งตรงข้าม หรือเเม้เเต่การเลือกออกไอเทมเองก็ตาม ทุกอย่างล้วนต้องใช้สมองเเละความคิด ทำให้เราได้คิดอยู่ตลอดเวลา เเต่จะเเตกต่างจากการทำงานเเละการเรียนตรงที่คุณจะสนุกกับมัน เพราะเราได้ใช้ความคิดอยู่กับงานอดิเรกอย่างเกม 3

Advertisement

Advertisement

เกมถูกสร้างมาเพื่อสร้างความสนุกให้กับผู้เล่น ไม่ว่าจะเป็นเกมอะไรก็ตาม เเต่นี่เป็น 3 เหตุผลใหญ่ ๆ ที่ทำไมคุณควรเล่น ROV

เรื่องเเละภาพโดย Meawlap (ผู้เขียน)

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์