ไลฟ์แฮ็ก

3 แอปหาเงิน 2020

163
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
3 แอปหาเงิน 2020

ในช่วงสถานะการณ์ COVID 19 หลายคนทั่วโลกประสบปัญหาต่าง ๆ มากมาย อย่างในประเทศไทยของเรา มีการล็อกดาวน์ หลายอาชีพต้องหยุดงาน หลายคนต้องตกงาน และเราต้องอยู่บ้านเพื่อที่จะลดเชื้อเพื่อชาติลดการแพร่กระจายของโรค COVID19 ผมจึงมีไอเดียมานำเสนอในการหารายได้ระหว่างการอยู่บ้าน ด้วย 3 แอปพลิเคชั่นนี้ จะช่วยให้การอยู่บ้านที่น่าเบื่อนั้น มีอะไรให้ทำแก้เบื่อแถมได้เงินอีกด้วย งั้นเราไปดูกันเลยดีกว่า

1.ClipClaps1

แอปนี้จะมีวิดีโอให้เราดูเพื่อเก็บหีบรางวัลเพื่อสะสมคะแนนแลกเป็นเงิน วิดีโอก็มีเยอะทีเดียว ซึ่งส่วนใหญ่ก็เป็นวิดีโอตลก

ในส่วนของหีบรางวัลที่ได้จากการดูวิดีโอนั้น  เมื่อเปิดหีบ เราก็จะได้ลุ้นของรางวันที่เป็นเหรียญที่ใช้ในการแลกเงินกับไอเท็มต่าง ๆ เหรียญที่เราสะสมนะครับ 100,000 เหรียญ = 1 $ 10,000 เหรียญ = 0.10 $ แล้วก็จะมีโปรโมชั่นให้เราได้เลือกซื้อ (Financial Plan) เช่น เราเลือกซื้อ 1,000 เหรียญ รอ 7 วัน เราก็จะได้รับ 1,600 เหรียญ เป็นต้นครับ ถือว่าค่อนข้างคุ้มเลย นอกจากนี้เรายังสามารถนำ QR Code แชร์ให้เพื่อนได้ เมื่อเพื่อนแสกน QR Code เราก็จะได้หีบไดมอน ซึ่งเป็นหีบของรางวัลขั้นสูง (โอกาสเกลือน้อยแน่นอน)

Advertisement

Advertisement

ไอเท็มต่าง ๆ ที่ได้จากหีบรางวัล เมื่อราสะสมครบที่กำหนด เราจะสามารถสุ่มการ์ดรางวัลได้ ซึ่งก็จะมีตั้งแต่เหรียญ เงินสูงสุดประมาณ 10 $ ช่วยให้เราสะสมเงินได้ไวขึ้นมาก

Game Center นอกจากจะมีวิดีโอสนุก ๆ ให้ดูแล้วยังมีเกมส์ให้เล่นเก็บเรียญอีกด้วย ซึ่งก็มีด้วยกัน 7 เกมส์ Coin Cat , Texas holdem , Brainaire , Aquarium , Lucky Dog , Super 7 , Extreme 8

เรายังสามารถอัพโหลดวิดีโอของเราลงในแอปได้อีกด้วยนะครับ 1 clap จะเท่ากับ 1 เหรียญ หากมีคน Claps ให้กับวิดีโอของเรามากเท่าไหร่ เราก็จะได้เหรียญมากเท่านั้น หากวดีโอของคุณติด popular จะมีโบนัสให้อีกด้วย

ช่องทางที่จะถอนเงินออกก็จะมีแค่ paypal เท่านั้น

ส่วนตัวผมแล้วชอบมากเลยละครับ หลังจากที่ได้ใช้แล้วก็รู้สึกว่าโอเคเลย ผมสามารถดูคลิปได้ทั้งวันด้วยซ้ำ เพราะมันเป็นคลิปที่สามารถดูได้เพลิน ๆ แถมยังมีเกมส์ให้เล่นอีกต่างหาก แถมผมสามารถอัพวิดีโอของผมเองลงแถมได้เงินอีกด้วย ในส่วนเกมส์บางเกมส์ที่ต้องใช้ดวง ผมค่อนข้างรู้สึกว่าโอกาสที่จะสุ่มได้รางวัลค่อนข้างน้อยเลยทีเดียว ผมว่าไม่ค่อยคุ้มเท่าไหร่ และช่องทางการถอนเงินก็มีแค่ช่องทางเดียว

Advertisement

Advertisement

ดาวน์โหลด http://www.clipclaps.com/

2.BuzzBreak2

เป็นแอปอ่านข่าวที่ได้เงินไปในตัวซึ่งข่าวก็จะมีทั้งของไทยและต่างประเทศ ถูกใจสายอ่านข่าวละทีนี้ ข่าวหนึ่งเรื่องจะได้คะแนน 30 คะแนน มีวิดีโอด้วยละ ดู 1 วิดีโอจะได้ 10 คะแนน เราสามารถโพสต์สตอรี่ของเราเองได้ด้วย

แถมมีช่องทีวีให้เราดูออนไลน์ได้อีกด้วย มีหลายช่องเลย อย่างเช่น ภาพยนต์ เพลง ข่าว บันเทิง เป็นต้น แต่จะไม่ได้รับคะแนนนะจ๊ะ

แล้วก็มีหมวดหมู่ Funny เป็นภาพ Gift ที่เอามาแชร์กัน3

มีหมวดข่าว Sport และ Entertainment ซึ่งเป็นข่าวของต่างประเทศ สำหรับใครที่ชอบข่าวต่างประเทศก็มีให้ แต่เป็นภาษาอังกฤษนะครับ

แถมมีเกมส์ให้เล่นอีกด้วย มีเกมส์ค่อนข้างเยอะเลย แต่เราจะไม่ได้คะแนนจากการเล่นเกมส์นะจ๊ะ

ในส่วนคะแนนที่สะสมไว้แลกเป็นเงินเนี่ยนะครับผมก็ไม่แน่ใจว่าสัดส่วนของคะแนนที่เปลี่ยนเป็นเงินนั้นคืออะไรยังไง แต่อย่างที่ผมลองใช้มา ผมมีคะแนนอยู่ 8735 แล้วเปลี่ยนเป็นเงินบาทจะเท่ากับ 2.6 บาท

Advertisement

Advertisement

เราสามารถเชิญเพื่อนให้มาโหลดแอปนี้แล้วเราก็จะได้เงินรางวัลหรืออาจจะเป็นคะแนน เงินรางวัลในการเชิญเพื่อนจะอยู่ที่ประมาณ 110 บาท ส่วนรางวัลที่เป็นคะแนนก็จะได้ตามแต่ละภาระกิจนั้น ๆ และหลังจากนั้นคุญก็จะสามารถรับส่วนแบ่งจากรายได้ของเพื่อน 20% !!!

ส่วนช่องทางการถอนเงินออกมามี TrueMoney Wallet กับบัญชีธนาคาร

สำหรับแอปนี้ก็เหมาะมาก ๆ สำหรับคนที่ชอบอ่านข่าว เพราะมีทั้งข่าวในประเทศและต่างประเทศ มีทั้งช่องทีวี และก็คลิปข่าวต่าง ๆ แถมยังมีเกมส์ให้เล่นอีกค่อนข้างเยอะมาก และยังเป็นการฝึกการอ่านไปในตัว

ดาวน์โหลด https://buzzbreak.news/

3.Milieu

4

แอปพลิเคชั่นนี้จะเป็นการสำรวจโพลล์ หรือการตอบแบบสอบถามเกี่ยวกับเรื่องต่าง ๆ ในชีวิตประจำวันของเรา เช่น การเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ความคิดเห็นในเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นเป็นต้น โดยคำถามจะมาเป็นชุด ๆ ความถี่ก็จะประมาณ 4-5 ชุดต่อสัปดาห์ แล้วแต่ของแต่ละคน เพราะคำถามจะมาไม่เท่ากันในแต่ละคน

แล้วก็ในส่วนที่เป็นการออกความคิดเห็นกับเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น อย่างเช่น การหยุดชดเชยสงกรานต์ เป็นต้น ในส่วนนี้เราสามารถโหวตแสดงความคิดเห็นได้ แต่จะไม่ได้รับคะแนน

การแลกเปลี่ยนคะแนน นอกจากจะแลกเป็นเงินให้เราแล้วยังสามารถบริจาคให้มูลนิธิรพ.เด็ก 100 บาทได้ โดยใช้ 5,000 คะแนน หรือบัตรของขวัญเทสโก้ 200 บาท ใช้ 10,000 คะแนน เติมเงินโทรศัพท์มือถือ 200 บาท ใช้ 10,000 คะแนน (AIS Truemove DTAC) หรือจะแลกเป็นเงินเข้า TrueMoney Wallet 300 บาท ใช้ 15,000 คะแนน

แอปนี้ค่อนข้างดีเลย เพียงแค่ตอบคำถามเก็บคะแนนก็ได้เงินแล้ว จากที่ผมใช้ก็รู้สึกว่าคำถามมาค่อนข้างบ่อยแต่ก็ไม่ได้มาทุกวัน แต่การการแลกรางวัลผมรู้สึกว่าฟังก์ชั่นน้อยไปนิด เพราะบริจาคก็ได้แค่แห่งเดียว จำนวนเงินที่สามารถแลกได้ก็มีแค่จำนวนเดียว ช่องทางที่จะถอนเงินออกมาก็มีแค่ TrueMoney Wallet เท่านั้น

ดาวน์โหลด https://mili.eu/th/

เป็นไงกันบ้างครับกับ 3 แอปหาเงิน 2020 น่าสนใจทุกแอปเลย ก็ลองโหลดไปเล่นดูนะครับ

ภาพทั้งหมดโดยนักเขียน

ขอขอบคุณแอปพลิเคชั่น ClipclapsBuzBreakMilieu

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์