อื่นๆ

3 แอปแต่งรูปสุดปังปี2021

487
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
3 แอปแต่งรูปสุดปังปี2021

สวัสดีค่าทุกคน ท่านก็เข้าสู่ช่วงครึ่งปีหลังของปี 2021 แล้วนะคะ เดือนนี้เป็นเดือนที่ปกติแล้วเราคงได้ไปเที่ยวต่างประเทศกันหรือไปต่างจังหวัด ถ่ายรูปสวยๆบรรยากาศดีๆ

แต่เนื่องด้วยสถานการณ์ covid 19 ที่ยังไม่จากไป เราทุกคนก็ยังคงต้องใช้ชีวิตในแบบ New Normal หลายๆคนต้องปรับตัวเยอะมากทั้งเรื่องงาน เรื่องเที่ยว แต่ที่หน้าเศร้าดมื่อเราไม่ได้ไปเที่ยว ก็เลยไม่ได้อัพรูปสวยๆลงไอจีไปอวดเพื่อนๆเลย วันนี้เราก็เลยมาอัพเดต 5แอปพลิเคชันแต่งรูป สำหรับหรับครึ่งปีหลังนี้ ถึงแม้ไม่ได้ไปเที่ยวไหน แต่เราก็ยังจะมี รูปสวยๆไว้อัพลงไอจีกันแน่นอน มาเริ่มกันเลยค่า

1.Meitu

meitu icon

meitu example frame มากันที่แอปพลิเคชันแรกที่หลายๆคนรู้จักกันเป็นอย่างดีนะคะ เพราะแอปพลิเคชันนี้สามารถ แต่งรูปได้ขั้นเทพสุดๆ ทั้งแต่งหน้า แต่งสีรูป ใส่ฟิลเตอร์ ใส่กรอบ หรือตัวอักษรมีให้เลือกเยอะมากๆเลยนะคะ มีทั้งแบบใช้ฟรีหรือว่าใช้แบบวีไอพีจ่ายเป็นรายเดือน แต่สำหรับใครที่ไม่ได้ใช้จริงจังแค่แต่งรูปพอลงไอจีก็ใช้แบบฟรีปกติก็ได้ เพราะแบบไม่เสียเงินก็มีฟิลเตอร์ให้เลือกเยอะมากๆแถมการแต่งหน้าก็เนียนธรรมชาติปรับระดับได้หลายแบบมากๆเลยนะคะสาวๆคนไหนที่ชอบลงรูปในไอจีแต่ขี้เกียจแต่งหน้าจริงๆ ก็ลองมาใช้แอปพลิเคชั่นนี้มาแต่งหน้าให้เราได้ค่ะ รับรองว่าสวยกว่าเเต่งเองอีกค่ะ

Advertisement

Advertisement

คะแนน 5/5 (เหมาะกับมือใหม่เพราะแอปใช้งานง่ายมาก ลูกเล่นเยอะ ใช้เพลิน)

สามารถดาวน์โหลดได้ที่ Android , IOS

2.Lightroom

lightroom icon

lightroom edit pictureมา ต่อกันที่แอปพลิเคชันที่ 2 นะคะชื่อว่า Lightroom มีทั้งใน iOS และ Android เลยนะคะ และแอปพลิเคชันนี้ก็จะเด่นเรื่องการปรับสีรูป สำหรับใครที่ชอบลงรูปแบบคุมโทน IG ก็ลองใช้แอปพลิเคชันนี้ดูได้เลยถ้าสีไหนเข้มไปอ่อนไปแล้วก็สามารถปรับให้อยู่ในระดับสีที่เราต้องการ หรือถ้าเราลองปรับแล้วเราชอบ filter ที่เราทำขึ้นมาก็สามารถเซฟเพื่อที่จะใช้ในรูปต่อไปได้เลย สะดวกมากๆ แถมแอปพลิเคชันนี้ก็ยังสามารถใช้ได้ทั้งแบบฟรีหรือถ้าใครอยากใช้แบบ VIP ก็มีให้สมัครนะคะจะได้ Option เสริมอื่นเพิ่มขึ้นมาอีกเยอะเลยค่ะ

คะแนน 4/5 (มือใหม่อาจต้องใช้เวลาฝึกปรับพอสมควร แต่ผลลัพธ์ออกมาดีมาก)

สามารถดาวน์โหลดได้ที่ Android ,IOS

Advertisement

Advertisement

3.VSCO Cam

vsco icon

vsco all filterและสุดท้ายนะคะ แอปพลิเคชันนี้ชื่อว่า VSCO Cam เป็นแอปพลิเคชันในการแต่งรูปในตำนานที่ทุกคนควรมีติดมือถือไว้นะคะเพราะแอปพลิเคชันนี้จะคัดสรร filter มาให้เราเลือกกันเยอะมากๆเลยแต่จะบอกก่อนนิดนึงว่าแอปพลิเคชันนี้เสียเงินนะคะถ้าอยากได้ฟิลเตอร์สวยๆก็จ่ายเงินเพื่อที่จะซื้อมาใช้ค่ะ แต่รับรองว่าคุ้มแน่นอนเพราะมีฟิลเตอร์ให้เลือกเยอะมากๆใครที่ใส่คุมโทน IG แบบจริงจังนะคะต้องลองตัวนี้เลย

คะแนน 4/5 (เหมาะสำหรับคนที่แต่งรูป แต่งสีเก่งๆ เพราะบางฟิลเตอร์อาจจะต้องปรับเพิ่ม โดยรวมแล้วใช้งานง่ายแต่ฟิลเตอร์ส่วนใหญ่ต้องเสียเงินซื้อค่ะ)

สามารถดาวน์โหลดได้ที่ Android ,IOS

และนี่ก็คือทั้ง 3 Application ที่เราคัดสรรมาให้ทุกคนใช้ในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2021 นี้นะคะ ใครที่ไม่ได้ไปเที่ยวไหนก็ลองถ่ายรูปที่บ้านมาแต่งใส่สีสวยๆได้เลยใครที่ชอบแบบ น่ารักๆก็ลองใช้ Meitu นะคะ เพราะจะมีทั้งกรอบรูปมีตัวอักษรสวยๆให้เราใส่เยอะมากๆเลยนะคะสำหรับใครที่ชอบแบบเรียบๆก็ลองใช้ VSCO Cam หรือ Lightroom เพื่อแต่งสีปรับเล็กๆน้อยๆดูได้เลยค่ะวันนี้ก็ขอตัวไปแต่งรูปเล่นก่อนนะคะ

Advertisement

Advertisement


ภาพปกและเนื้อเรื่องโดยผู้เขียน

📌 เจอแอปเด็ด แอปใหม่ แอปน่าสนใจเมื่อไหร่ก็แวะมาแชร์กับ TrueID Community ได้เล้ย ✨

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์