อื่นๆ

3 ไอเดียของขวัญปีใหม่ 2022 ที่ตอบโจทย์ยุคนี้ คนได้รับแฮปปี้

337
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
3 ไอเดียของขวัญปีใหม่ 2022 ที่ตอบโจทย์ยุคนี้ คนได้รับแฮปปี้

แป็บ ๆ อีกไม่กี่สัปดาห์ก็จะหมดปี 2021 กันแล้ว เชื่อว่าหลายคนคงเตรียมมองหาของขวัญปีใหม่สักชิ้นมอบให้กับคนใกล้ชิด คนที่รัก หรือกำลังมองหาของขวัญไปจับฉลากกันอยู่แน่ๆ แต่การที่จะซื้อของขวัญสักชิ้นหนึ่งนั้น ก็เลือกยากสักเหลือเกิน เพราะคิดไม่ออกไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรดี?

หากใครยังคิดไอเดียไม่ออกว่าจะซื้ออะไร วันนี้เราอยากจะขอแชร์ 'ไอเดียของขวัญปีใหม่' ต้อนรับปี 2022 ที่นำไปมอบให้ใคร คนได้รับถูกใจ แฮปปี้อย่างแน่นอน มาฝากกันจะมีอะไรบ้างไปดูกันเลยยยย

1. เครื่องฟอกอากาศ

เครื่องฟอกอากาศ

ยุคนี้นอกจากโรคระบาดจะเยอะแล้ว ฝุ่น ควัน มลพิษมลภาวะทางอากาศก็เยอะตามมาอีก อย่างเช่น ฝุ่น PM 2.5 ที่กำลังส่งผลกระทบต่อร่างกายและทางเดินหายใจ ดังนั้น เครื่องฟอกอากาศ จึงจำเป็นมากในยุคนี้ เพราะมันสามารถช่วยกรองฝุ่น อากาศเสียที่เข้ามาภายในบ้านให้บริสุทธิ์ยิ่งขึ้น ซึ่งปัจจุบันเครื่องฟอกอากาศ มีหลายยี่ห้อ ราคา ขนาด และฟังก์ชั่นการใช้งานที่แตกต่างกันไป ผู้อ่านสามารถเลือกซื้อได้ตามงบได้อย่างสบายกระเป๋า บอกเลยว่าเป็นไอเท็มที่ควรซื้อ

Advertisement

Advertisement

ยี่ห้อ/รุ่น : SAMSUNG AX40R3030WM

ราคา : 5,990 บาท

พิกัดที่ซื้อ : Homepro

2. สมาร์ทวอทช์

นาฬิกามาต่อกันกับไอเดียของขวัญอย่างที่ 2 นั่นคือ สมาร์ทวอทช์ ปัจจุบันตอนนี้คนเริ่มหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพ ออกกำลังกายกันมากขึ้น ซึ่งสมาร์ทวอทช์เป็นอีกหนึ่งของขวัญที่น่าซื้อมาก เพราะนอกจากจะบอกเวลาได้แล้ว ประสิทธิภาพการใช้งานก็คุ้มมาก ทั้งบอกอัตราการเต้นของหัวใจ ระยะการเดินเผาผลาญกิโลแคลอรี หรือบางรุ่นถึงขั้นสามารถบอกถึงค่าออกซิเจนในเลือดได้อีก เหมาะกับคนทุกเพศ ทุกวัย มีราคาที่หลากหลายจับต้องได้ คุ้มค่าต่อการซื้อหาในเทศกาลปลายปีนี้มาก

ยี่ห้อ/รุ่น : Apple Watch Series 3

ราคา : เริ่มต้น 6,400 บาท

พิกัดที่ซื้อ : Studio7

3. เครื่องชงกาแฟ

ไอเดียของขวัญอย่างที่ 3 อย่างสุดท้ายนั่นคือ เครื่องชงกาแฟเนื่องจากดูสถานการณ์ของโควิดแล้วคงอยู่กับเราอีกนาน บางคนอาจยังต้อง work from home ทำงานที่บ้านกันอยู่ และหลายคนก็ยังไม่อยากที่จะเดินทางไปข้างนอกบ่อยนัก การมีเครื่องชงกาแฟอยู่ที่บ้านจึงจำเป็นอย่างมากเพราะทั้งสะดวก ประหยัดเวลาไม่ต้องออกจากบ้านบ่อยๆ ปลุกความเป็นบาริสต้าในตัว รับรองว่าเป็นไอเทมโปรดของใครหลายคน ที่อยากมีไว้ติดบ้านอย่างแน่นอน ซื้อไปให้ไม่ผิดหวัง

Advertisement

Advertisement

เครื่องชงยี่ห้อ/รุ่น : KRUPS KP1208

ราคา : 2,990 บาท

พิกัดที่ซื้อ : Powerbuy สาขา Future Park Rangsit

จบกันไปแล้วกับ 3 ไอเดียของขวัญปีใหม่ 2022 ที่ตอบโจทย์ยุคนี้ คนได้รับแฮปปี้ ที่เรานำมาแนะนำ ต้องบอกเลยว่าส่วนตัวแล้วคิดว่าของแต่ละชิ้นคุ้มค่า คุ้มราคาต่อการซื้อไปมอบเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลพิเศษแบบนี้มาก คนที่ได้รับไปต้องถูกใจประทับใจอย่างแน่นอนคอนเฟิร์ม ก็หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบกัน

สำหรับปี 2022 เราก็ขอให้ผู้อ่านทุกคนมีความสุข ปราศจากโรค สมหวังดั่งที่ตั้งใจไว้ สวัสดีปีใหม่ล่วงหน้าทุกคนค่ะ

happynewyear

  • เครดิตรูปภาพหน้าปก และรูปภาพประกอบ1,2,3 จาก ผู้เขียนบทความ
  • ขอขอบคุณรูปภาพประกอบที่ 4 ของ Kostiantyn Liจาก unsplash.com

อัปเดตความรู้ใหม่ ๆ อีกมากมาย โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
พื้นที่เล็กๆ
พื้นที่เล็กๆ
อ่านบทความอื่นจาก พื้นที่เล็กๆ

เวลาเบื่อๆชอบเขียนทุกอย่างที่อยากจะเขียน

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์