อื่นๆ

3 ไอเดียของขวัญปีใหม่ที่มอบให้ได้กับทุกเพศทุกวัย หรือจะซื้อไปจับฉลากก็ดีนะ!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
3 ไอเดียของขวัญปีใหม่ที่มอบให้ได้กับทุกเพศทุกวัย หรือจะซื้อไปจับฉลากก็ดีนะ!

หลังจากที่เทศกาลคริสต์มาสผ่านไป อีกไม่กี่วันก็เข้าสู่วันปีใหม่กันแล้วนะคะ เรื่อยเปื่อยเกิร์ลคิดว่าหลายๆ คนก็คงจะกำลังมองหาของขวัญสักชิ้นเพื่อมอบให้กับญาติผู้ใหญ่  เจ้านาย เพื่อนร่วมงาน หรือคนรักกันอยู่แน่ๆ เลย หรือบางคนก็อาจจะกำลังเลือกของขวัญไปจับฉลากในกิจกรรมของที่ทำงาน แต่การหาของขวัญสักชิ้นนั้นมันก็ยากพอสมควรเลย เพราะไม่รู้ว่าซื้อไปแล้วจะถูกใจคนรับรึเปล่า โดยเฉพาะของขวัญที่เราซื้อไปจับฉลากยิ่งเลือกยากยิ่งกว่า เพราะเราไม่รู้ว่าคนที่จับของขวัญของเราได้นั้นจะเป็นใคร ของขวัญที่เขาได้รับไปจะถูกใจหรือได้ใช้ของชิ้นนั้นรึเปล่า วันนี้เรื่อยเปื่อยเกิร์ลจึงนำ 3 ไอเดียของขวัญปีใหม่ที่มอบให้ได้กับผู้คนทุกเพศทุกวัยมาแนะนำให้ทุกคน เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการตัดสินใจซื้อของขวัญในครั้งนี้ค่ะ มีอะไรบ้างนั้น เรามาเริ่มที่อันแรกกันเลยดีกว่า

Advertisement

Advertisement

ของชิ้นแรกเป็นไอเดียที่มาในธีม "Light of life"

Light of life การเข้าสู่ปีใหม่ก็เหมือนเป็นการที่เราจะได้โอกาสในการเริ่มต้นใหม่ หรือได้เดินไปพบเจอเรื่องราวใหม่ๆ ที่รอเราอยู่ข้างหน้า ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาและช่วงต่อไปข้างหน้าทางเดินของเราก็อาจจะต้องได้พบเจอความมืดหม่น หมองมัว ไม่ได้สดใสอยู่บ้าง ดังนั้นเรื่อยเปื่อยเกิร์ลคิดว่าการที่เราให้ "โคมไฟ" กับใครสักคนก็เหมือนกับเราได้มอบแสงสว่างให้กับเขา โคมไฟชิ้นนี้สื่อได้ว่าเราจะเป็นแสงสว่างในชีวิตของเขา ไม่ว่าที่ผ่านมาเขาได้พบเจออะไร ก็ขอให้ปีหน้าเขามีแต่ความสดใสและเรื่องราวดีๆ เข้ามา หรือหนทางข้างหน้าไม่ว่าเขาจะพบเจอเรื่องทุกข์ใจอะไร เราก็จะขอเป็นแสงไฟที่ส่องสว่างเคียงข้างเขา ให้เขาได้ก้าวข้ามผ่านความหม่นหมองนั้นไปให้ได้  และโคมไฟก็เป็นไอเทมที่สามารถมอบให้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย เด็ก หรือผู้ใหญ่ เพราะสามารถนำไปประดับไว้ข้างเตียง เปิดอ่านหนังสือ หรือนำไปวางในห้องทำงานก็ได้ ดังนั้นปีใหม่นี้หากใครไม่รู้จะซื้ออะไร ก็ลองหาโคมไฟที่เข้ากับสไตล์ของคนนั้นมอบให้กับเขาดูนะคะ

Advertisement

Advertisement

ชื่อสินค้า : โคมไฟตั้งโต๊ะ LED สามมิติ ลายกล้องถ่ายรูป

ราคา : 199 บาท

พิกัดร้าน : Instagram / lamp_for_cute


ของชิ้นที่สอง เป็นไอเดียที่มาในธีม "แอบอิง"

หมอนอิง มีไหล่เอาไว้ให้ซบ มีหมอนเอาไว้ให้เธอได้แอบอิง... "หมอนอิง" เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่น่าซื้อเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับใครสักคนค่ะ เพราะกิจวัตรประจำวันของคนเรานั้นไม่ว่าจะทำอาชีพไหนก็ต้องการการพักผ่อนกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะพักด้วยการนั่ง หรือการนอนหลับ หากมีหมอนนุ่มๆ สักใบมาหนุนเอาไว้ก็คงจะเพิ่มความรู้สึกสบายให้เราได้ไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งการให้หมอนอิงนั้นก็เป็นการสื่อให้เขาได้รู้ว่า "หากวันไหนที่เหนื่อยล้า ก็ให้เอนหลังลงบนหมอนอิงใบนี้ แล้วจะรู้ว่าเราอยู่ตรงนี้... เป็นที่ให้เธอได้แอบอิงและพักพิงเสมอนะ"  นอกจากนี้ไม่ว่าคนที่ได้รับของขวัญของเราจะเป็นใคร เรื่อยเปื่อยเกิร์ลก็เชื่อว่าเขาจะต้องได้ใช้หมอนอิงของเราอย่างแน่นอน โดยเฉพาะหากซื้อไปจับของขวัญล่ะก็ คนรับจะต้องถูกใจแน่ๆ เพราะการได้หมอนอิงนุ่มๆ สักใบมาหนุนหลังเวลาทำงานน่ะ มันรู้สึกดีมากเลยล่ะ!

Advertisement

Advertisement

ชื่อสินค้า : หมอนอิงขนาด 45x45 สีเทา

ราคา : 99 บาท

พิกัดร้าน : โกลบอลเฮ้าส์ สาขาอยุธยา


มาถึงไอเดียสุดท้ายที่เรื่อยเปื่อยเกิร์ลนำมาแนะนำให้กับทุกคนแล้วนะคะ

ซึ่งของชิ้นที่สามนี้ เป็นไอเดียที่มาในธีม "Breakfast For U"

เครื่องอบขนมปัง การกินอาหารเช้าเป็นประโยชน์อย่างมากต่อร่างกายของเรา แต่ว่าในยุคปัจจุบันหลายๆ คนอาจจะมีเวลาชีวิตที่เร่งด่วน ซึ่งจะต้องรีบตื่น รีบออกไปทำงาน จนไม่ได้กินอาหารเช้า ครั้นจะทำอาหารเช้ากินเองก็ไม่มีเวลา จะให้ซื้อกินทุกวันก็อาจจะต้องรอนานหรือเสียเวลาแวะ แล้วมันจะเป็นยังไงล่ะหากว่าเราสามารถทำอาหารเช้าได้ง่ายๆ เพียงแค่ไม่กี่นาที? ดังนั้น "เครื่องทำแซนด์วิช" จึงเป็นของขวัญอีกชิ้นหนึ่งที่น่าสนใจค่ะ และไม่ว่าจะหญิงหรือชายก็สามารถใช้เจ้าเครื่องนี้ทำอาหารได้ง่ายๆ เพียงแค่ไม่กี่นาที และเช้านั้นก็จะได้แซนด์วิชมาทานกับนมเป็นอาหารเช้าให้อิ่มท้องแล้ว ซึ่งการให้เครื่องทำแซนด์วิชเป็นของขวัญแก่ใครสักคนนั้น ก็เป็นการสื่อให้เขาได้รู้ว่าเราเป็นห่วงสุขภาพของเขาอีกด้วยนะ

ชื่อสินค้า : เครื่องทำแซนด์วิช Philips รุ่น HD2393

ราคา : 1,190 บาท

พิกัดร้าน : โฮมโปร สาขาอยุธยา

เครื่องอบขนมปัง โคมไฟ หมอนอิง และนี่ก็เป็น 3 ไอเดียของขวัญปีใหม่ที่เรื่อยเปื่อยเกิร์ลนำมาแนะนำค่ะ หากว่าใครที่ยังเลือกของขวัญไม่ได้ก็ลองเอาไอเดียเหล่านี้ไปเป็นตัวเลือกดูนะคะ เราว่ายังไงคนรับก็ต้องถูกใจแน่ๆ สุดท้ายนี้สุขสันต์วันปีใหม่ Happy New Year ขอให้ปีหน้าเป็นปีที่ดีและมีความสุขค่ะ :)

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เรื่อยเปื่อยเกิร์ล
เรื่อยเปื่อยเกิร์ล
อ่านบทความอื่นจาก เรื่อยเปื่อยเกิร์ล

เรื่อยเปื่อยเกิร์ล = เขียนไปเรื่อยๆ ไม่จำกัดเรื่องใดเรื่องหนึ่ง (เกม ซีรีส์ ภาษาจีน เพลง และอื่นๆ)

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์