อื่นๆ

3 ไอเท็มเด็ด รับหน้าฝน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
3 ไอเท็มเด็ด รับหน้าฝน

ฝนตกอีกแล้ว  คืนนี้คงเหงากว่าคืนไหนๆ... ไม่ได้เป็นแค่เนื้อเพลงของวง(Three Man Down-ฝนตกไหม) แต่เป็นสภาพอากาศของประเทศไทยเราตอนนี้ค่ะเล่นตกเอาทุกวี่ทุกวันละดันมาตกช่วงที่กักตัวอยู่บ้านคนเดียวก็แอบเหงาเหมืนกันนะคะเนี่ยT-T ข้อดีของการที่ฝนตกก็คืออากาศเย็นสบาย ทำให้หลับง่ายกว่าเดิมเป็น10เท่าเลย 555 แต่ข้อเสียคือการที่มันเปียกนั่นเอง  ยิ่งเวลามีเรื่องที่ต้องออกจากบ้าน เราแต่งตัวเสร็จออกจากบ้านมาได้แค่สักพักเดียว ฝนมาจากไหนก็ไม่รู้ตกลงมาทำให้เปียกปอนกันทั่วหน้า จะขึ้นรถขึ้นราก็ลำบาก วันนี้เราเลยมี3ไอเท็มเด็ดรับหน้าฝนแบบปังๆ ต่อให้ฝนตกหนักแค่ไหนเราก็ไม่หวั่นค่ะ จะเดินสวยๆลุยฝนไปไหนก็ได้ ถ้าพร้อมแล้วตามมาดูกันเลยค่ะ ว่าจะมีไอเท็มอะไรบ้าง

1.เสื้อกันฝน ขาดไม่ได้จริงๆกับเสื้อกันฝนแค่เพียงใส่คลุม เราก็สามารถเอาชีวิตรอดกับวันที่ฝนตกได้อย่างสบายๆยิ่งสมัยนี้มีการออกแบบเสื้อกันฝนหลากหลายสไตล์ให้เราได้ใส่แบบเก๋ๆไม่ซ้ำใคร เก๋อย่างนี้รีบไปหามาตำกันนะคะ

Advertisement

Advertisement

12.ถุงคลุมรองเท้า มีเสื้อกันฝนก็กันได้แค่หัวจนไปถึงหน้าแข้งของเราไม่คลุมทั้งตัว เราเลยต้องมีถุงคลุมรองเท้าเตรียมเอาไว้ รองเท้าของเรายิ่งถ้าเป็นรองเท้าผ้าใบ รองเท้าส้นสูง หรือรองเท้านักเรียน ที่เราต้องใส่ไปเรียนหรือไปทำงานตลอดถ้าเปียกก็คงสร้างความลำบากให้วันถัดไปแน่ๆ ดังนั่นถุงคลุมรองเท้าก็จำเป็นมากๆเหมือนกันค่ะ ใครไม่อยากให้รองเท้าต้องอับชื่นจนเกิดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ รีบไปตำกันนะคะ

1

23. สเปรย์กันน้ำ อันนี้ก็ถือว่าเป็นของเด็ดของใหม่ที่น่าลองมากเพียงแค่ฉีดสเปรย์กันน้ำลงเสื้อผ้า หมวก รองเท้า ก็ช่วยกันไม่ให้น้ำมาทำให้เสื้อผ้า หมวก รองเท้า ของเราเปียก อันนี้เหมาะกับวันรีบๆ ลุยฝนวันที่ฝนตกปรอยๆน่าจะดีทีเดียวเลย ถ้าฝนตกหนักก็ไม่น่าจะไหวใส่เสื้อกันฝนกับถุงคลุมรองเท้าน่าจะดีกว่านะคะ อันนี้ทางเราไปเจอในร้านของช็อปปี้น่าสนใจมากว่าจะไปลองตำ เพื่อนๆคนไหนสนใจก็ลองเข้าไปหาซื้อตามได้นะคะ

Advertisement

Advertisement

31

ก็จบไปแล้วกับ 3ไอเท็มเด็ดพกติดตัวรับหน้าฝน ถึงแม้เราจะมีไอเท็มเด็ด แต่ทุกคนก็ยังต้องทานยาหลังร่างกายโดนละอองฝนด้วยนะคะ ไม่งั้นก็อาจจะเกิดอาการเจ็บป่วยกันตามมาทีหลัง อย่างงี้จะโทษไอเท็มเด็ดว่าไม่เด็ดไม่ได้นะคะ555 ช่วงนี้มีฝนตกตลอดดูแลสุขภาพเลี่ยงการออกไปเจอฝนได้ก็จะดีมากๆเลยค่ะ ถ้ามีเวลาว่างๆเหงาๆเหมือนทางเราก็เข้ามาอ่านบทความดีๆมีประโยชน์ในเว็บTrueID ln-Trend กันนะคะ <3< p>

เครดิต : ขอบคุณภาพจากpinterest รูปเสื้อกันฝนเก๋ๆรูปที่1รูปถุงคลุมรองเท้ารูปที่1รูปถุงคุลมรองเท้ารูปที่2

ขอบคุณภาพจากร้านในshopee ร้าน 89showroom รูปสเปรย์กันน้ำรูปที่1และ2

รูปภาพหน้าปก :จากเพลง https://www.youtube.com/ : รูปภาพหน้าปก

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์