อื่นๆ

30​ ไอเดีย​ของขวัญเซอร์ไพรส์วันแม่ สุดประทับใจ แม่ติดใจ ลูกติดเทรนด์ “ลูกดีเด่นแห่งปี”

1.2k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
30​ ไอเดีย​ของขวัญเซอร์ไพรส์วันแม่ สุดประทับใจ แม่ติดใจ ลูกติดเทรนด์ “ลูกดีเด่นแห่งปี”

ใกล้ถึงวันที่ 12 สิงหาคม 2565 วันแม่แห่งชาติอีกแล้วค่ะ บรรดาลูกๆ อาจกำลังมองหาของขวัญชิ้นพิเศษให้แม่ แต่บางคนอาจคิดไม่ออกว่าจะซื้อหรือหาของขวัญอะไรให้แม่ถูกใจ 30 ไอเดีย​ของขวัญเซอร์ไพรส์วันแม่​ สุดประทับใจ แม่ติดใจ ลูกติดเทรนด์ “ลูกดีเด่นแห่งปี”รับรองว่าแม่ต้องเซอร์ไพรส์และประทับใจอย่างสุดๆ​ เลยค่ะ

1.ทองหรือทองคำแท่ง ของขวัญเซอร์ไพรส์ชิ้นพิเศษที่แม่ต้องยิ้มแก้มปริแบบฟินๆ เลยค่ะ​ ​เหมาะกับแม่ทุกคน​ เพราะเวลาแม่สวมใส่​ แม่ต้องคิดถึงลูกทุกทีค่ะ​ ส่วนทองแท่ง​ มูลค่านับวันจะสูงขึ้นเรื่อยๆ​ เปรียบเหมือนความรัก​และการดูแลเอาใจใส่ของลูกที่มีต่อแม่​ ที่จะเพิ่มมากขึ้นในทุกๆ​ วัน​ แม้ราคาจะสูงไปหน่อย สำหรับคนที่เพิ่งเรียนจบหรือเพิ่งเริ่มทำงาน ลองหยอดกระปุกวันละ 50 บาทหรือฝากประจำ เช็คอินคาเฟ่ให้น้อยลง ลดละการเป็นสาวกหมูกระทะ ชาบูสักหน่อย พอครบปี ของขวัญวันแม่ที่แม่ประทับใจ ก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมค่ะ

Advertisement

Advertisement

เงินตรา

2. เงินสด เรียกได้ว่าเป็นของขวัญที่ถูกใจสำหรับแม่ๆ​ ทุกคนค่ะ​ โดยเฉพาะแม่ๆ​ สายช็อป​ มักประทับใจเสมอ จะเลือกจัดเป็นช่อดอกไม้พับแบงก์สีม่วงขลิบเทา ก็สวยเก๋ไก๋​ อย่าเซอร์ไพรส์แม่เบาๆ จัดหนักเลยค่ะ

3.​ กระเป๋า + เงินสด เหมาะกับแม่ๆ​ ​ทุกวัยเลย​ค่ะ​ ​ลูกๆ​ ​ลองเลือกซื้อกระเป๋าใบสวย เรียบหรู หรือเก๋ๆ​ เท่ๆ​ ในสไตล์ที่แม่ชอบ หรือกระเป๋าแบรนด์เนมที่แม่กำลังอยากได้อยู่พอดี ถ้าคำนวณแล้วว่าพอจะมีกำลังทรัพย์ ไม่ลำบากเกินไป แล้วอย่าลืมแถมเงิน​ใส่เป็นขวัญถุงให้แม่ด้วยนะคะ แม่จะได้เซอร์ไพรส์กับโชค 2 ชั้นค่ะ

กระเป๋า

4.​ เช็คของขวัญ​หรือเช็ค​เงินสด เพราะเคยเซอร์ไพรส์แม่​ด้วยวิธีนี้ค่ะ​ พอแม่เปิดเห็นเช็คของขวัญ แม่เซอร์ไพรส์สุดๆ​ เลยค่ะ​ เพราะถึงบางแค่แผ่นเดียว​ แต่ตัวเลขเฉียบค่ะ​ เรียกได้ว่า​เบา​แต่แรง​ หรือจะเป็นเช็คเงินสดก็ได้​เหมือน​กัน​ แม่จะได้เอาไปช็อป​ เลือกของขวัญ​ที่ถูกใจเอง​ ให้แม่ฟินๆ​ ไปเลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

5.​ เครื่องประดับอัญมณี​ เหมาะสำหรับแม่ๆ​ ที่ชอบออกงานบ่อยๆ​ แต่งตัวเริดแล้ว​ ต้องเครื่องประดับเลิศหรูสิคะ​ จะเป็นแหวนเพชร​ ต่างหูพลอย​ จี้หยกหรือสร้อยไข่มุก​ ล้วนเป็นของขวัญที่แม่ประทับใจ​เฉิดฉายเวลาสวมใส่​ เพราะเป็นของขวัญ​ที่ถูกใจนั่นเอง

แหวน

6.​ภาพวาด หารูปแม่สวยๆ สมัยยังสาว เอาไปวาดภาพเหมือนให้เหมือนที่สุด เลือกขนาดให้ใหญ่สะดุดตา ใส่กรอบหรู ดูอลังการ ติดที่ห้องรับแขกเซอร์ไพรส์แม่ แม่เห็นแล้วต้องปลื้มใจและประทับใจ ไม่มีวันลืมเลยค่ะ หรือจะเลือกเอารูปไปอัดใบใหญ่ใส่กรอบ ก็ดูย้อนยุควัยสาวของแม่ได้เหมือนกัน​ อยากบอกว่าเคยลองทำมาแล้วค่ะ​ ทีแรก​ แม่แปลกใจว่ารูปใคร​ เพราะจำตัวเองไม่ได้​ พอจำได้​ เซอร์ไพรส์ไม่หยุด​เลยค่ะ​

7.​ นาฬิกาสมาร์ตวอตช์​ แทนคุณค่าและความสำคัญ​​ของเวลา​ บ่งบอกถึงช่วงเวลาแห่งความสุข​ การตรวจเช็คสุขภาพเบื้องต้น​ และความผูกพันระหว่างแม่กับลูก​ เหมาะสำหรับแม่ที่ต้องการการดูแลอย่างใกล้ชิดและแม่ที่ใส่ใจในเรื่องสุขภาพ​ แนะนำให้เลือกแบบเชื่อมต่อกับสมาร์ตโฟน เพื่อรองรับคำสั่งต่างๆ โดยมีฟังก์ชัน​ เช่น สามารถใช้อ่านข้อความ สนทนาผ่านโทรศัพท์ แสดงแผนที่ GPS การเดินทาง ควบคุมเพลง ปฏิทิน กล้องถ่ายรูป และรองรับกิจกรรมการออกกำลังกาย เก็บข้อมูลด้านสุขภาพ อัตราการเต้นของหัวใจ มอบของขวัญเซอร์ไพรส์ชิ้นนี้​ให้แม่ แม่ต้องประทับใจไปอีกนานค่ะ

Advertisement

Advertisement

นาฬิกา

8.​ ของสะสม เหมาะกับแม่ที่เป็นนักสะสมตัวยง​ แม่ๆ​ บางคนอาจชอบสะสมผ้าไหม​ รองเท้า​ ตุ๊กตาหรือนาฬิกาข้อมือ​ ลองหาซื้อของที่แม่ชอบสะสม แต่เป็นชิ้นที่หายากที่แม่อยากได้มานานหรือเป็นรุ่น Limited edition ที่แม่ยังไม่มี​ แม่ต้องประทับใจแน่นอนค่ะ

9.​ ครีมบำรุงผิวและเครื่องสำอาง​ ของขวัญที่จะทำให้แม่คงความสวยและอ่อนเยาว์ขึ้นกว่าเดิม​ ช่วยกระชากวัย​ ให้ดูสาวตลอดไป​ ครีมบำรุงผิว​ ไม่ว่าจะเป็นครีมกันแดด​ ไนท์ครีม​ หรือครีมลดริ้วรอย​ ควรเลือกให้เหมาะกับวัยและสภาพผิว​ของแม่ เลือกที่สกัดมาจากสมุนไพร​ สำหรับแม่ๆ​ ที่ผิวแพ้ง่าย สำหรับเครื่องสำอาง​ เช่น​ ลิปสติก​ ก็เลือกซื้อตามบุคลิก​ แนวการแต่งตัวของแม่​ หรือตามสีและความชอบ​ แม่จะได้มีโอกาสใช้บ่อยๆ​ ถ้าแม่ชอบสีฉูดฉาด​ ก็จัดเต็มไปเลยค่ะ

ครีมบำรุง 10.​ รองเท้าสุขภาพ​ ของขวัญ​เซอร์ไพรส์​แม่​ ที่เหมาะสำหรับแม่ๆ​ ที่รักสุขภาพและชอบเดินช็อปบ่อยๆ​ ซึ่งมีหลายรูปแบบ​ เช่น รองเท้าแตะ รองเท้าผ้าใบ รองเท้าส้นสูง รองเท้ากีฬา​ ควรเลือกรองเท้าที่สามารถรองรับน้ำหนักตัวได้ดี​ ใส่นุ่มสบาย​ ​หัวรองเท้ามีลักษณะกว้าง​ พื้นรองเท้าต้องมีความยืดหยุ่นสูง​และกระจายแรงกดของร่างกายไปทั่วฝ่าเท้า​ ​รองเท้าสุขภาพ​ที่จะทำให้ฝ่าเท้าของแม่ผ่อนคลายทุกย่างก้าวเดิน​ เดินไกลแค่ไหน​ แม่ก็ไม่หวั่นค่ะ

11.​ ที่นอนเพื่อสุขภาพ​ เหมาะสำหรับแม่ๆ​ ที่มีปัญหาเรื่องสุขภาพหรือนอนไม่หลับ​ หลับไม่สนิท​ นอนไม่สบาย​ ซื้อ​ที่นอนเพื่อสุขภาพให้​เป็นของขวัญวันแม่เลยค่ะ​ ควรเลือกที่นอนที่มีความนุ่ม​และแน่นพอดี​ รองรับสรีระของร่างกายได้เป็นอย่างดี​ ที่นอนสุขภาพ​จะทำให้ทุกค่ำคืนของแม่นอนหลับสบายตลอดคืน​ ไม่บ่น​ว่าปวดหลังอีกต่อไปแล้วค่ะ

ที่นอน

12.​ มอเตอร์ไซค์สามล้อไฟฟ้า ไอเดียของขวัญเซอร์ไพรส์วันแม่อีกอย่าง​ ที่สร้างความประทับใจให้แม่ได้เช่นกัน เหมาะกับแม่ที่เดินเหินอาจไม่ค่อยสะดวก​นัก แต่จำเป็นต้องเดินไปซื้อของอยู่บ่อยๆ​ แม่จะได้ขับไปตลาดหรือซื้อของใกล้ๆ ในหมู่บ้าน​ได้อย่างชิลชิล​ ไม่ต้องเดินให้เมื่อยค่ะ​ วิธีเลือกซื้อ​ นอกจากขนาดของตัวรถ​ สมรรถนะและฟังก์ชันในการใช้งาน​​ วัสดุโครงสร้าง​ การรับประกันแล้ว​ ควรพิจารณาถึงขนาดมอเตอร์​ เพื่อความปลอดภัยในการขับขี่ ควรเลือกแรงบิดที่ไม่สูงมากนัก รถจะได้กระชากน้อยลงค่ะ

13.​ สลากออมสิน สำหรับแม่ที่​รักการออม​ เซอร์ไพรส์ให้หัวใจแม่ตื่นเต้น มีความสุขกับเงินออมและดอกเบี้ยที่เพิ่มขึ้น แถมได้ลุ้นโชคทุกเดือนด้วยค่ะ​ ปัจจุบัน​ สลากออมสินมีอยู่​ 3​ ประเภท​ คือ​ สลากออมสินพิเศษดิจิทัล​ 1​ ปี​ หน่วยละ 20​ บาท มีสิทธิถูกรางวัล 12​ เดือน​ ลุ้นรางวัลที่ 1 มูลค่ารางวัล 3​ ล้านบาท​ ส่วน​สลากออมสินพิเศษดิจิทัล 2 ปี และสลากออมสินพิเศษ​ 2​ ปี​ หน่วยละ 100 บาท มีสิทธิถูกรางวัลทุกเดือน​ เป็นเวลานานถึง 24 เดือน และลุ้นรางวัลที่ 1 มูลค่ารางวัล 5 ล้านบาท​ค่ะ

14.​ สลากกินแบ่งรัฐบาล เหมาะสำหรับแม่ๆ ที่ชอบลุ้นโชค ต้องจัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ แบบเหมาลอตเตอรี่ยกแผงให้แม่สิคะ เพราะเคยซื้อของขวัญ​ให้แม่มาหลายอย่าง​ แต่ลอตเตอรี่​นี่​ แม่ถูกใจสุดๆ​ เลยค่ะ​ เคล็ดลับในการซื้อให้ถูกรางวัล จัดไปเลย เลข 00-99 ยังไง​แม่ต้องมีเฮ รับโชคแน่นอนค่ะ

15​. ตรวจสุขภาพ สำหรับแม่ๆ​ ในวัย​ 50​ up​ ควรพาแม่ไปตรวจสุขภาพคอร์สใหญ่ ตรวจเลือด​ ความดัน​ หัวใจ​ ไต​ ปอด​ เบาหวาน​ เอาให้ครบค่ะ​ เพื่อให้เป็นของขวัญวันแม่​ รับรองว่าแม่ต้องมีความสุข​ คลายความกังวล แม่จะได้ใช้ชีวิตอย่างลั้ลลา​ อยู่กับเราไปนานๆ สุขภาพกายดี สุขภาพจิตดี แค่นี้ แม่ก็ประทับใจ ลูกดีเด่นคงไม่ไกลเกินคว้าค่ะ

ตรวจสุขภาพ 16.​ ทำประกันชีวิต เหมาะสำหรับแม่ๆ​ ทุกคน​ค่ะ​ ให้ของขวัญ​วันแม่​ ด้วยการทำประกันชีวิต​ ควรเลือกแบบมีเงินปันผล คลอบคลุมทั้งออมทรัพย์ ประกันสุขภาพ​ อุบัติเหตุ และคุ้มครองโรคร้าย​ เรียกได้ว่าเป็นหลักประกันที่ทำให้แม่อุ่นใจและถือเป็นไอเดียของขวัญเซอร์ไพรส์วันแม่ได้อีกแบบค่ะ

17.​ อาหารเสริม ตัวช่วยที่ทำให้แม่รู้สึกกระฉับกระเฉงและกระปรี้กระเปร่าขึ้น จะเป็นรังนก วิตามินบีรวม แคลเซียมหรือคอลลาเจน เหมาะกับแม่ทุกวัย​และแม่ที่ต้องการเสริมคุณค่าทางโภชนาการ​ ควรเลือกอาหารเสริมที่มีเครื่องหมาย​ อย.​ และเลือกให้เหมาะกับความจำเป็นที่ร่างกายต้องการ​ เพียงเท่านี้​ แม่ก็ปลื้มและประทับใจแล้วค่ะ

วิตามิน 18.​ เครื่องฟอกอากาศ​ ช่วยสร้างออกซิเยน​ เพิ่มอากาศสดชื่น​ เหมาะสำหรับแม่ที่รักสุขภาพ​ รวมทั้ง​แม่ๆ​ ที่นอนหลับยาก​ค่ะ​ แนะนำว่าควรเลือกซื้อเครื่องฟอกอากาศที่มีระบบการกรองอากาศ​และมีการไหลเวียนของอากาศได้ดี โดยผสมผสานกันระหว่างการใช้ HEPA filter ระบบการสร้างไฟฟ้าสถิต และการใช้แสงยูวีในการฆ่าเชื้อโรค​ ​เพื่อเครื่องฟอกอากาศจะได้ช่วยตอบสนองการพักผ่อนและนอนหลับของแม่อย่างเต็มอิ่ม​ ในทุกค่ำคืนค่ะ

19.​ เครื่องออกกำลังกาย เหมาะสำหรับแม่ๆ​ สาย healthy ที่หลงใหลการออกกำลังกาย สะดวกสบายสำหรับแม่ ไม่ต้องเดินทางไปยิมหรือไปวิ่งที่สวนสาธารณะอีกแล้วค่ะ​ ควรเลือกเครื่องออกกำลังกายที่ช่วยเผาผลาญแคลอรี่และเสริมความแข็งแรงและทนทานให้กับหัวใจ​ อีกทั้งลดการกระแทกของข้อต่อของเข่า และข้อเท้าค่ะ

เครื่องออกกำลังกาย 20.​ เก้าอี้นวดไฟฟ้า ลูกดีเด่นจะชักช้าอยู่ไย แม่ต้องเซอร์ไพรส์กับของขวัญวันแม่ชิ้นนี้ เหมาะกับแม่ๆ​ ที่ทำงานหนักมาตลอดทั้งวันหรือแม่ๆ​ ที่มักปวดขา​ ปวดตัวค่ะ​ เพราะจะช่วยบรรเทาความปวด​ ความเหนื่อยล้า แม่ต้องบอกลาความเมื่อยล้าตลอดไปค่ะ​ เนื่องจากเก้าอี้นวดไฟฟ้ามีหลายแบบ​ จึงควรเลือกตามความต้องการ จะเป็นแบบนวดทั่วร่างกาย นวดเฉพาะส่วนหลังหรือสะโพก หรือเลือกจากเทคนิคการนวดหลายรูปแบบ เช่น​ แบบกดจุด​ แบบลูกกลิ้ง​ หรือแบบถุงลมนิรภัยที่ช่วยบีบนวดได้เป็นบริเวณกว้าง

21. ทำศัลยกรรม เมื่อแม่สุขภาพดีและหุ่นดีแล้ว ความสวยต้องมาสิคะ เหมาะมากๆ​ สำหรับแม่ที่อยากบ๊ายบายความร่วงโรย​ จะร้อยไหม โบท็อกซ์​ ยกหางตา สักคิ้ว ตัดปีกจมูก เหลาคาง ต้องจัดเต็ม ทั้งเสริมโหงวเฮ้งและกระชากวัย พาแม่ไปไวๆ​ เลยค่ะ

ตกแต่งใบหน้า22.​ เพื่อนเก่า สำหรับแม่ๆ​ ที่ชอบนึกถึง​อดีต​ เมื่อครั้งเยาว์วัย​ ลองนัดเพื่อนเก่าที่แม่อยากเจอ แต่ไม่ได้พบกันมานานมากแล้ว หรืออาจเป็นเพื่อนรักสมัยวัยเด็กที่แม่ขาดการติดต่อกัน เคยลองเซอร์ไพรส์แม่แบบนี้มาแล้วค่ะ​ เลยอยากแชร์ต่อ​ เพราะแม่ประทับใจสุดๆ​ ค่ะ​ ถ้าแม่ไม่มีเบอร์ติดต่อหรือที่อยู่แน่ชัด ลูกๆ อาจต้องออกกำลังภายใน สืบเสาะ แต่ถ้าทำสำเร็จ แม่ต้องเซอร์ไพรส์ ประทับใจสุดๆ เลยค่ะ

23.​ ดินเนอร์หรู​ จับแม่ใส่ชุดราตรี พาไปดินเนอร์บน​roof top เลือกสั่งอาหารที่แม่โปรดปราน​ แม่จะได้สัมผัสบรรยากาศชิลชิล​ วิวกรุงเทพ​ หรือจะเลือกลงเรือดินเนอร์ชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา เคลิบเคลิ้มกับดนตรีบรรเลงบทเพลงแสนไพเราะ ให้แม่ประทับใจในวันแม่ค่ะ

ดินเนอร์ 2​4.​ พาแม่เที่ยว เหมาะกับแม่ๆ​ ผู้รักการท่องเที่ยว​ แม่ต้องมีสักที่ๆ​ แม่ใฝ่ฝันอยากไป หรือเป็นสถานที่ที่แม่อยากกลับไปเที่ยวอีกครั้ง ซึ่งแม่มีความทรงจำและช่วงเวลาดีๆ ในที่แห่งนั้น ว่าที่ลูกดีเด่นต้องไม่รอช้า จะท่องเมืองไทยหรือเที่ยวเมืองนอก พาแม่ไปฟินเลยค่ะ

25.​ เหมาทุเรียน สำหรับแม่ๆ​ ที่เป็นสายทุเรียน lover ย่อมหลงรักกลิ่นหอมละมุน เนื้อนุ่ม เย้ายวนใจของทุเรียน ลูกๆ ดีเด่น ต้องพาแม่ไปกินถึงสวนทุเรียนแบบจัดเต็มหรือเลือกจองจากสวนที่มีบริการรับจองพร้อมทำป้ายติดชื่อผู้จอง ติดชื่อแม่เลยค่ะ แม่ต้องประทับใจกับของขวัญเซอร์ไพรส์นี้อย่างสุดๆ ค่ะ

ทุเรียน 26.​ หุ่นยนต์ดูดฝุ่น เหมาะกับแม่ๆ​ ที่ต้องดูแลความสะอาดของบ้าน ​เซอร์ไพรส์แม่ด้วยตัวช่วยผ่อนแรงอัจฉริยะ​ ช่วยทำความสะอาด​ กำจัดฝุ่น​ ดั่งใจแม่ต้องการ แม่ไม่ต้องเหนื่อยอีกแล้วค่ะ​ เวลาเลือกซื้อ​ ควรพิจารณา​ถึงโหมดการทำงาน​ ความจุกล่องเก็บฝุ่น​ ความจุแบตเตอรี่ ระบบชาร์จ​ ​ระบบแปรงปัดฝุ่น​ ฟิลเตอร์​ HEPA และฟีเจอร์พิเศษเพิ่มเติม​ เพื่อช่วยในการตัดสินใจซื้อค่ะ

27.​ เครื่องครัวยกเซ็ต เหมาะกับแม่ที่ต้องทำอาหารทุกวันหรือแม่ๆ​ ที่หลงใหลการทำอาหารสูตรใหม่ๆ​ ให้ลูกๆ​ กินของขวัญ​วันแม่​ ที่เป็นอุปกรณ์ช่วยและเครื่องผ่อนแรงให้แม่ หม้ออบลมร้อน​ หม้อแรงดัน​ เครื่องบดสับ​ จัดเต็มเลยค่ะ​ ให้ทุกมื้อของแม่ง่ายและไม่ยุ่งยาก เพื่อรังสรรค์อาหารแสนอร่อยให้กับลูกๆ ค่ะ​ วิธีการเลือกซื้ออุปกรณ์ครัว​ นอกจากราคาแล้ว​ ควรคำนึงถึงคุณภาพด้วยค่ะ​ เช่น​ ความคงทนของวัสดุที่ใช้ผลิต​ รวมถึง​ขนาดบรรจุ​ที่เหมาะสมและฟังก์ชันในการใช้งาน​

อุปกรณ์ครัว 28.​ เครื่องล้างจาน งานบ้านที่แม่ๆ มักอ่อนเพลียละเหี่ยใจ หนีไม่พ้นการล้างจานกองโต ปัญหานี้จะหมดไปในพริบตา เครื่องล้างจานจึงเหมาะกับแม่ๆ​ ผู้ต้องรับภาระนี้ทุกเมื่อเชื่อวัน​ค่ะ ทำให้แม่มีเวลาเอกเขนกมากขึ้น แม่ต้องประทับใจไม่รู้ลืมเลยค่ะ​ การเลือกซื้อ​ ควรพิจารณาถึงขนาดและความจุ​ โปรแกรมการใช้งาน​ เสียงรบกวนและการประหยัดไฟและ​น้ำ และต้องคำนึงถึงพื้นที่ในการวาง  ความกว้าง ความสูง ความลึก รวมทั้งคำนึงถึงเครื่องครัวหรือภาชนะที่คุณมีอีกด้วย​ค่ะ

29.​ รถยนต์ จะป้ายแดงหรือ second hand ของขวัญที่เหมาะกับแม่ๆ​ ที่ต้องฝ่ารถติด​ เดินทางไปทำงานด้วยรถไฟฟ้าหรือรถประจำทางอยู่ทุกวัน​ แม่จะได้สะดวกสบายขึ้น​ แม่ต้องฟิน อ้าแขนรับและประทับใจกับของขวัญเซอร์ไพรส์นี้ไปอีกนานค่ะ

รถ 30. บ้านในฝัน เหมาะกับแม่ๆ​ ที่ฝันอยากมีบ้านเป็นของตัวเองหรือมีบ้านในฝันอยู่ต่างจังหวัด​ เพื่อจะใช้เวลาในบั้นปลายชีวิต เลือกสร้างในแบบที่แม่ต้องการ​ แม่ต้องมีความสุขและเซอร์ไพรส์สุดๆ ไปเลยค่ะ

วันแม่ปีนี้ ถ้าลูกหาของขวัญเซอร์ไพรส์แม่ไม่ทันหรือเงินในกระเป๋ามีไม่มากพอ แค่กอดแม่​ บอกรักแม่​ เอาพวงมาลัยไปกราบแม่งามๆ เพียงเท่านี้ แม่ก็ประทับใจแล้วค่ะ

  • ภาพปก​ โดย​ Bob_Dmyt/pixabay
  • ภาพประกอบที่​ 1​ โดย​ Zlat'aky.cz/pexels
  • ภาพประกอบที่​ 2​ โดย​ Jaroslaw Igras/pixabay
  • ภาพประกอบที่​ 3​ โดย​ ​Marta Branco/pexels
  • ภาพประกอบที่​ 4 โดย​ fancycrave1/Pixabay
  • ภาพประกอบที่​ 5​ โดย​ ​Valeriia Miller/pexels
  • ภาพประกอบที่​ 6​ โดย​ Conger design/pixabay
  • ภาพประกอบที่​ 7 โดย​ MART PRODUCTION/pexels
  • ภาพประกอบที่​ 8 โดย​ Stevepb/pixabay
  • ภาพประกอบที่​ 9​ โดย​ Rattakarn/pixabay
  • ภาพประกอบที่​ 10​ โดย​ Sasint/pixabay ​  ​
  • ภาพประกอบที่​ 11 โดย​ Gioele Fazzeri/pixabay
  • ภาพประกอบที่​ 12​ โดย​ Bumikita/pixabay
  • ภาพประกอบที่​ 13 โดย​ 1110349/pixabay
  • ภาพประกอบที่​ 14 โดย​ Barni1/pixabay

Tag

วันแม่​  #วันแม่แห่งชาติ​ #ของขวัญวันแม่​  #พาแม่เที่ยว  #12 สิงหาคม​ 2565   #ของขวัญเซอร์ไพรส์วันแม่ #ของขวัญสุดประทับใจ  #ของขวัญ​  #ลูกดีเด่น​  #ไอเดียของขวัญ  #ไอเดียเซอร์ไพรส์​  #ไอเดียประทับใจ

*STAR COVER"อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน"*

ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลค์คนที่ชอบ`ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี`

trueCover

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 11 สิงหาคม 2565

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์