เพลง

4EVE เป๊ะปังใน 4EVER คุณภาพไม่แผ่วเลยสมมงเกิร์ลกรุ๊ปไทย!✨

264
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
4EVE เป๊ะปังใน 4EVER คุณภาพไม่แผ่วเลยสมมงเกิร์ลกรุ๊ปไทย!✨

เรียกว่ากระแส 4EVE วงเกิร์ลกรุ๊ปที่มีคอนเซ็ปท์ Girl Crush Come back กลับมามีความแมส พุ่งแรงอีกครั้งหลังไปโชว์การแสดงเพลง 4EVER ใน T-POP Stage ด้วยองค์ประกอบหลาย ๆ อย่างไม่ว่าจะเป็นการ Performance การเต้นOutfits ของน้อง ๆ แต่ละคนที่แสดงถึงคาแรคเตอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละคน ขอสปอยด์เลยว่าไม่สามารถละสายตาจากโชว์ในครั้งนี้ของน้อง ๆ วง 4EVE ได้เลย วันนี้เราเลยจะพาเพื่อน ๆ มาดูรีวิวการโชว์ในครั้งนี้ของน้อง ๆผ่าน 4EVE เป๊ะปังใน 4EVER คุณภาพไม่แผ่วเลยสมมงเกิร์ลกรุ๊ปไทย!✨ ไปดูกันว่าจะมีความเริศเชิดปังปั๊วะ! การพัฒนาการของน้อง ๆ แต่ละคน และความแมส มี Feedback สุดปังระดับไหนกัน หากพร้อมแล้วก็พร้อมมันส์หยดไปพร้อมกับสาว ๆ ได้เลยค่าา😉💥

4EVER - 4EVE | EP.01 | T-POP Stage Show SHOW

1. Performance 4EVER - 4EVE

Advertisement

Advertisement

หลังจากเราได้รับชม 4EVE On stage จาก T-POP Stage Show ไปแล้วบอกเลยว่าปริ่มและประทับใจมาก ๆ ซึ่งในครั้งนี้ได้เลือกเพลง 4EVER จาก 4EVE หยิบยกขึ้นมาร้อง ซึ่งมาพูดถึงเรื่อง Performance โดยรวมและการร้องกันก่อนเลยค่ะ โชว์ในครั้งนี้ของน้อง ๆ มีการร้องการแบ่งท่อนของแต่ละคนได้ดี เสียงของแต่ละคนมีความเป็นเอกลักษณ์ สามารถแยกเสียงได้แบบง่ายดาย แต่เมื่อมีการร้องรวมกันแล้วเรียกว่าลงตัวมาก ~ กลมกลืนสุด โดยเนื้อเพลง 4EVER จะเป็นเพลงที่มีทำนอง Pop+Rock ดังตึงตัง มีบีทที่หนักเร็ว และมีท่อนเร็ว ช้า สลับกันไป ทำให้ฟังแล้วรู้สึกว้าวมาก อีกทั้งในเพลงนี้จะเน้นเนื้อเพลงภาษาไทย+ภาษาอังกฤษ ซึ่งน้อง ๆ แต่ละคนมีการออกเสียงภาษาอังกฤษได้ดี สำเนียงชัดไม่มีเพี้ยน เพลงนี้ฟังเพียงครั้งแรกก็ติดหูจนอยากจะร้องและขยับตาม บอกเลยว่านอกจากการเต้นที่เป็นเริศก็มีเสียงร้องของน้อง ๆ ในวงนี่แหละค่ะที่เป็นอีกหนึ่งอย่างที่น่าหลงไหลมาก ๆ เรียกว่าโดน 4EVE ตกไปแบบเต็ม ๆ เลยละค่ะ <3 < p>https://www.instagram.com/tv/CTZ6rG8rzfu/?utm_medium=copy_link

2. Dance Performance 4EVER - 4EVE

อีกทั้งในเรื่องที่เป็นจุดแข็งของวง 4EVE และเป็นที่พูดถึงกล่าวชมกันเยอะมากนั้นคือในเรื่องของ ‘Dance Performance’ เห็นได้เลยว่าการเต้นของน้อง ๆ ทุกคนในวงมีความโหดขึ้น! มีความพัฒนาเห็นถึงความแข็งแรงและพริ้วมาก ซึ่งในเพลง 4EVER ของสาว ๆ เป็นแนวแบบทำนองไว บีทหนัก ฟิลแบบปลุก Wake up ที่คุณฟังจะต้องตื่น! ทำให้สาว ๆจึงเลือกการเต้นแบบบล็อคกิ้ง ซึ่งการเต้นแบบดังกล่าวมีการใช้พลังค่อนเยอะ น้อง ๆ มีไลน์เต้นและการล้อคท่าที่ชักเจนมากมีการ Movement ขยันแขนขาได้ดูสมูท แถมมีความพร้อมเพรียงอย่างมาก  อีกทั้งยังมีการเปลี่ยนบล้อคแพทเทิร์นส่ง-รับท่าในการเต้นได้แบบพริ้วสุด ๆ แถมที่ต้องออกปากขอชื่นชมเลยคือการใส่อินเนอร์ลงมาในเพลง เมื่อเป็นท่อนของแต่ละคนกล้องก็จะมีการซูมหน้าจับภาพใกล้ขึ้น จะสังเกตเห็นได้เลยว่าน้อง ๆ ไม่เพียงแต่เต้นได้แบบมันส์ปังเท่านั้น ยังมีการใส่สีหน้า แววตา เข้ามาร่วมกับเพลงทำให้คนดูรู้สึกฟิลบิวท์อารมณ์ไปกับโชว์ครั้งนี้ได้แบบไม่ยากเลย!💖เรียกว่าเป็นการโชว์ของน้อง ๆ ในครั้งนี้เป็นอะไรที่สุดยอดมาก ๆ มาปล่อยของกันแบบเต็มที่ ทำให้แฟนคลับหลายคนรวมถึงเราที่ติดตามน้อง ๆ มาตั้งแต่รอบออดิชั่นและเดบิวต์มีดีใจมาก เห็นถึงความพยายามและฝึกซ้อมอย่างหนักทำให้โชว์ในครั้งนี้ออกมาเรียกว่า Perfect เป็ยอย่างมาก ภาคภูมิใจในตัวน้อง ๆ วง 4EVE มากเลยนะ😉👏🏻

Advertisement

Advertisement

3. Outfits & Look 4EVER - 4EVE

วง 4EVE เรียกว่าหากใครได้ติดตามน้อง ๆ มาตั้งแต่เนิ่น ๆ จะรู้เลยว่าแต่ละคนมีคาแรคเตอร์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวความโดดเด่นแตกต่างกันไป สิ่งนี้ผ่านมาจากเสียงร้อง หน้าตา และลุคของแต่ละคน ซึ่งในการโชว์ในรายการ T-POP STage น้อง ๆ มีการแต่งตัวเป็นแนวสตรีทผสมแฟชั่นแบบคูล ๆ ใส่ความเซ็กซี่ไปเล็กน้อย จะเน้นให้น้อง ๆ ใส่ Dance Performance แล้วมีความกระฉับกระเฉง เต้นได้แบบเต็มที่เต็มพลัง! โดยจะมีโทนสีไปทางสีดำตัดด้วยสีฉูดฉาดอย่างสีแดง ส้ม เขียว ม่วง โดยส่วนตัวแล้วเราชอบมาก ๆ ซึ่งน้อง ๆ แต่ละคนก็จะมีชุดที่แตกต่างกันออกไป บางคนใส่เป็นแขนสั้น แขนยาว สายเดี่ยว อีกทั้งในแต่ละลุคจะมีการใส่กิมมิคเล็ก ๆ น้อยใส่เพิ่มมา ไม่ว่าจะเป็นเครื่องหัว สายโซ่ สร้อยคอ กำลัง สนับแขน-ขา รองเท้าบูท ทำให้น่าสนใจและรู้สึกดึงดูดสายตามาก  ซึ่งแต่ละลุคจะมีการปรับเปลี่ยนให้มีความฟิตติ้งกันไปในแต่ละคนต้องบอกเลยว่าเป็นคอสตูมที่เข้ากับน้อง ๆ และแน่นอนว่าอีกสิ่งหนึ่งที่ช่วยเสริมลุคให้มีความโดดเด่นมากขึ้นอีกเท่าตัวคือ Make up และทรงผม แต่ละคนจะมีการครีเอททรงผม การแต่งหน้า ที่แตกต่างกันออกไป เรียกว่าลุคแต่ละคนที่ออกมาเมื่อมีการโชว์ Performance และถ่ายรูปออกมาแล้วนั้นเป็นอะไรที่แสนจะ Perfect ลงตัวมาก ปังปั๊วะมากค่า 4EVE!🥰

Advertisement

Advertisement

โดยจากที่เราได้รีวิวไปแล้ว On stage ของวง 4EVE ในรายการ T-POP STage เราจะเห็นถึงการพัฒนาการในหลาย ๆด้านของน้อง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การแร็ป Dance Performance ตั้งแต่ต้นจนจบ เรียกว่า Performance โดยรวมต่างๆ นั้นทำออกมาได้ดีมาก ๆ ดีชนิดที่ว่าสะกดสายตาจนไม่สามารถละสายตาแม้แต่วินาทีเดียวจริง ๆ ซึ่งด้วยความเก่งPotential ที่สุดยอดจนต้องยกนิ้วของน้อง ๆ แต่ละคนในวงก็สมแล้วที่ใครหลาย ๆ จะยกวงเกิร์ลกรุ๊ป 4EVE ให้เป็นแถวหน้าเกิร์ลกรุ๊ปไทยในยุคนี้ ซึ่งตัวเราก็เชื่อมาก ๆ ว่าน้อง ๆ จะไม่หยุดที่จะพัฒนาในเรื่องต่าง ๆ และสักวันหนึ่งจะวงจะต้องโกอินเตอร์ไปได้ไกล ไปยังเวทีระดับโลกอย่างแน่นอนค่ะ ซึ่งก่อนจะถึงวันนั้นเราก็อยากจะขอเป็นกำลังใจ มองดูการพัฒนาของน้อง ๆ ในทุก Step นะคะ สู้เค้าละ 4EVE เฮ้!😆💘⭐️


และนอกเหนือจากเพลง 4EVER แล้วก็ยังมีเพลงวัดปะหล่ะ? (TEST ME) อีกด้วย บอกเลยว่าปังและมีความเพราะไม่แพ้กันเลย หากเพื่อน ๆ คนไหนชื่นชอบก็สามารถไปรับฟังได้เลยค่ะ 👇🏻😘


  • สามารถติดตามน้อง ๆ วง 4EVE ได้ที่ Instagram

อ๊ะอาย กรณิศ : @ah_eye.korranid

พั้นช์ ทิพานัน : @ppunnch

ฝ้าย ณัฐธยาน์ : @callmebanananana

มายด์ อาทิตยา : @_.tiya_

โจริญ คัมภีรพันธุ์ : @jorinja

ตาออม เบญญาภา : @taaoem

แฮนน่า โรสเซ็นบรูม : @hannah_kmz

เป็นอย่างไรกันบ้างละคะสำหรับ 4EVE เป๊ะปังใน 4EVER คุณภาพไม่แผ่วเลยสมมงเกิร์ลกรุ๊ปไทย!✨ ต้องบอกเลยว่าน้อง ๆ แต่ละคนนั้นมีการพัฒนาในเรื่องของการ Performance ในโชว์ได้แบบปังปั๊วะมาก ทำให้กระแสความแมสนั้นทะลุแฟนคลับหลายคนกล่าวเอ่ยชมกันให้แซ้ด! ซึ่งเราเชื่อว่าน้อง ๆ วง 4EVE ทุก ๆ คนนั้นมีศักยภาพ อินเนอร์ การพัฒนาการที่ไวมาก ๆ รวมถึงแต่ละเพลงที่ออกมาโปรดิวซ์คือปังมาก และเชื่อว่าในอีกไม่นานน้อง ๆ วง 4EVE จะต้องไปถึงเวทีระดับโลกโกอินเตอร์อย่างแน่นอนค่ะ!🥳 และสุดท้ายนี้เราก็อยากฝากซัพพอร์ตและเป็นกำลังใจให้น้อง ๆได้ที่ Instagram ของน้อง ๆ แต่ละคนทางช่องทางด้านบน รวมถึงข่าวสารต่าง ๆ ของน้อง ๆ ผ่าน Instagram : @4eve_officialกันได้เลยค่ะ :)❤️ Love you 4EVE! #4EVE#4ever4EVE#TPopStageShowEP1

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย T-POP STAGE

ภาพหน้าปก

วิดิโอที่1 / ภาพที่1

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย @ah_eye.korranid

ภาพที่2

  • เครดิตวิดิโอประกอบบทความโดย T-POP STAGE

4EVER - 4EVE | EP.01 | T-POP Stage Show SHOW

[Center Camera] 4EVER - 4EVE | 04.09.2021

วัดปะหล่ะ? (TEST ME) - 4EVE | EP.01 | T-POP Stage Show SHOW

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์