อื่นๆ

4 ช่อง Youtube สายกิน ฟิน ๆ ไปกับของอร่อย

138
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
4 ช่อง Youtube สายกิน ฟิน ๆ ไปกับของอร่อย

สวัสดี สายกินทุกคนนะคะ วันนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จัก กับ 4 ช่อง Youtube ที่เหมาะกับคนชอบกิน เคยเป็นกันไหม เวลาทานข้าวชอบหาอะไรมาดู หรือ ใน1 วันไม่รู้จะทานอะไรดี วันนี้เราจัดให้กับ 4 ช่อง Youtube ที่จะพาทุกคนไปตามล่าหาของกิน หรืออยู่บ้านฟิน ๆ ดูYoutube เพลิน ๆ เจริญอาหารไปตาม ๆ กัน

  • Bow Kanyarat

เรียกน้ำย่อยไปกับช่อง Bow Kanyarat หรือ โบว์ ที่มาพร้อมกับเพื่อนซี้คู่ใจอย่าง ลุงน้อย หรือ นกน้อย ที่โผล่บิน และที่ขาดไม่ได้ก็คือ หม่าม้า คนเก่งที่คอยซัพพอร์ตคุณโบว์ทุกอย่าง สำหรับช่องนี้ เรียกได้ว่าครบรส ให้ใครดูก็ติดใจ ทานข้าวทีไรก็ต้องเปิดดูทุกที พูดถึงในเรื่องอาหาร คุณโบว์จะชอบทานเผ็ดมาก พริกเป็นสวน อาหารอีสาน น้ำปลาร้านัว ๆ สายทานเผ็ดเป็นถูกใจแน่นอน หรือจะเอาใจสายเกาหลี ก็อร่อยเด็ดไม่แพ้กัน ไม่ว่าเมนูไหนก็น่ากินไปหมด และอีกสิ่งหนึ่งที่ถือได้ว่าเป็นเสน่ห์จนหาทางออกไม่ได้ กับคุณโบว์ ลุงน้อย และหม่าม้า เป็นคนที่พูดเก่งมาก แต่ละวันก็จะมีเรื่องเม้าท์มอย หลายๆ เรื่อง แถมยังมีมุกตลกจากลุงน้อย ที่ใครได้ดูแล้วจะต้องหัวเราะมีความสุขอย่างแน่นอน

Advertisement

Advertisement

  • BB Memory

ช่องที่สองที่ต้องดูต่อจากช่องคุณโบว์ คือ BB Memory ของ คุณบาส ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหน เพราะเขาคือ พี่ชายคุณโบว์นั่นเอง สายกินกันทั้งบ้าน ก็ตามไปดูกันทุกช่องกันเลยแม่ คอนเทนต์คุณภาพ ช่องนี้เป็นช่องที่คุณบาสทำร่วมกับคุณภรรยาคนสวย หรือคุณบุ๊ค และน้องบีบี สาวน้อยสุดน่ารัก ที่ฉายแววความเป็นยูทูบเบอร์ตั้งแต่เด็ก สำหรับคอนเทนต์ช่องคุณบาสเอาใจสายชีสกันเลยทีเดียวเพราะคุณบาสเป็นสาวกชีสมาก ที่ขาดไม่ได้เลย อาหารแต่ละอย่างลงทุนจัดหนักจัดเต็ม มีเมนูแปลกใหม่ สร้างสรรค์ ที่สำคัญทั้งสองคนใส่ใจในการเลือกวัตถุดิบ และการจัดจานมาก ๆ ไม่ผิดหวังเลยค่ะ กดติดตามโลด แม่

  • PEACH EAT LAEK

ช่องที่สามห้ามพลาด สาวกกิน กิน และก็กินอย่างแท้จริง กินกันพุงกางกับช่อง คุณพีท หรือ พีทอีทแหลก เรียกได้ว่าเป็นช่องที่ดังมาก ๆ ความสามารถเฉพาะตัว ทำตามได้ยากจริง ๆ กับคอนเทนต์ กินเป็นกิโล กินครั้งละหลายๆ ชาม คนดูอย่างเราก็รู้สึกอิ่มไปด้วย สำหรับช่องนี้แนะนำดูตอนทานข้าว จะรู้สึกเจริญอาหารขึ้นมาทันที หรือไม่ก็รู้สึกอิ่มกันไปเลย อิ่มทิพย์มากแม่ สำหรับช่องนี้ก็เป็นช่องที่คุณพีทจะไปหาของกินในแต่ละที่ ซึ่งกินธรรมดา คือโลกไม่จำ เพราะคุณพีทกินเยอะมาก ก ไก่ล้านตัว ความสนุกมันอยู่ที่ เราต้องลุ้นว่าคุณพีทจะทำชาเลนจ์ได้ไหม ทำสำเร็จกี่จาน และที่สำคัญที่ยกให้เป็นคอนเทนต์ที่ดูแล้วไม่เบื่อเลย คือ Reaction ของคนรอบข้าง ตอนคุณพีทกิน ได้ดูแล้วนึกถึงตัวเองตอนคุณพีทกินมาก ว่าแล้วอย่ารอช้าไปเปิดดูกันเถอะ

Advertisement

Advertisement

  • MOJIKO

ช่องสุดท้ายที่เราจะมาแนะนำกันก็เด็ดไม่แพ้กัน กับช่องคุณ โม แค่หน้าปกก็อยากตามไปกินด้วย สำหรับช่องนี้เป็นช่องที่ไปตามล่าหาของกิน อร่อยๆ เด็ดๆ แม้ไกลแค่ไหนก็ไม่หวั่น แต่ละอย่างเรียกได้ว่าแซ่บ นั่วมาก ๆ อย่างการไปกินหมูกระทะ พาไปกินส้มตำ ยำรสเด็ด ที่สำคัญคอนเทนต์ที่ไม่ควรพลาดเลยนั่นก็คือ คอนเทนต์ซื้อของกินในงบ 1 พัน เรียกได้ว่าลุ้นตามกันไปเลยว่า ในงบ 1 พันจะได้กินอะไรบ้าง สำหรับช่องคุณโม เป็นอีกหนึ่งช่องคุณภาพที่แนะนำให้ไปดู แต่ละร้านที่คุณโมแนะนำ ก็เป็นการช่วยส่งเสริมพ่อค้าแม่ค้า ร้านต่าง ๆ ให้คนตามไปชิม ตามไปกินกันด้วยนะ

สำหรับวันนี้เราก็นำ 4 ช่องสายกินคุณภาพ ที่เราชอบมาแบ่งปันให้ทุกคนได้ไปติดตามกัน หวังว่าทุกคนจะถูกใจ และตามไปดูตามไปกินกันให้ได้นะคะ เพราะเรื่องกินเรื่องใหญ่ ขอให้ทุกคน enjoyeating นะคะ ใครมีช่องไหนเด็ด ๆ หรือ ร้านเด็ด ๆ ก็อย่าลืมมาบอกเล่าให้เราฟังได้น้า

Advertisement

Advertisement

เครดิต

  • ขอขอบคุณเครดิตวิดีโอที่ 1 จากช่อง Bow Kanyarat
  • ขอขอบคุณเครดิตวิดีโอที่ 2 จากช่อง BB Memory
  • ขอขอบคุณเครดิตวิดีโอที่ 3 จากช่อง PEACH EAT LAEK
  • ขอขอบคุณเครดิตวิดีโอที่ 4 จากช่องMOJIKO
  • รูปภาพปกโดยผู้เขียนบทความ ขอขอบคุณภาพจากช่อง Bow Kanyarat / BB Memory / PEACH EAT LAEK / MOJIKO

ข้อมูลโดย ผู้เขียนบทความ

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์