ไลฟ์แฮ็ก

4 ทริคการ Shop แบบคุ้ม แถมได้เงินคืนจาก Shopee

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
4 ทริคการ Shop แบบคุ้ม แถมได้เงินคืนจาก Shopee

คุณเคยมีปัญหาในเรื่องนี้เหมือนกับฉันไหมคะ เวลาซื้อของใน Shopee ทีไร เสียดายกับจ่ายค่าส่งมากเลยทีเดียว จนบางครั้งค่าส่งแพงกว่าสินค้าก็มีนะ ทำไงดีล่ะ ตอนนั้นต้องยอมจ่ายค่าส่งไปเลยนะ แต่ตอนนี้ รู้ทริคการ Shop แบบคุ้ม ไม่ต้องเสียค่าส่ง แถมได้กำไรพ่วงมาด้วย นั่นคือ ได้เงินคืนจาก Shopee ด้วยนะ คุ้มเกินคุ้มจ้า มาเรียนรู้ไปด้วยกันเลย

Shopee ทริคการ Shop ที่เรียกว่าห้ามพลาดสำหรับคุณเป็นพิเศษเลยนะ ขั้นแรก เราต้องมีแอป Shopee ก่อนนะคะ เขามีสินค้าให้เลือกมากมาย โดนใจคุณอย่างแน่นอนค่ะ เมื่อเราเลือกสินค้าได้แล้ว นอกจากราคาที่คุณต้องชำระแล้ว ยังมีค่าส่งด้วยนะ มาดูกันว่าทำไงเราจะคุ้มในการซื้อแต่ละครั้ง

ที่สำคัญ อย่าลืมเลือกสินค้าที่ต้องการซื้อมากมายใส่จะหน้าในแอปไว้นะคะ


1.ให้เราเก็บโค้ดส่งฟรีประจำเดือนไว้ใช้นะ เขาแจกเดือนละ 1 โค้ดจ้า และในแต่ละวันเขาจะแจกโค้ดส่งฟรีด้วย ! เข้าไปกดเก็บโค้ดไว้ได้นะ แต่ต้องใช้ภายในวันนั้นด้วยนะ

Advertisement

Advertisement

Shopee2.สมัครใช้ AirPay เขามีโค้ดให้ส่งฟรีได้เดือนละ 4 โค้ดเลยนะ ขั้นตอนการสมัครงานมาก แถมยังสามารถเชื่อมกับแอปธนาคารได้โดยตรงด้วยนะ

Shopee
3.เก็บโค้ดส่วนลด เขาจะมีแจกบ่อยมากนะคะ วันละ 4 เวลาเลยค่ะ ได้แก่
00.00 น. 09.00 น. 12.00 น. 21.00 น. โดยสามารถติดตามได้ที่แท็บด้านบนนี้นะคะ

Shopeeเป็นโค้ดที่เราจะได้ส่วนลดสูงสุด 65 บาท เรียกได้ว่า เราจ่ายค่าส่งไปส่วนหนึ่ง อีกที่เหลือเหมือนเราได้สอนค้าในราคาที่น้อยกว่าปกติจ้า


ข้อแนะนำ
-    ควรซื้อสินค้าในราคา 100 บาทขึ้นไปนะ จะคุ้มมาก
-    เก็บโค้ดแล้ว ให้รีบใช้ทันทีนะ เพราะมีจำนวนจำกัด


4.รับ Coins คืนจากการซื้อสินค้า แนะนำให้คุณซื้อสินค้าในราคาที่สูงหน่อยนะคะ จะคุ้มมากๆค่ะ ใช้เป็น Coins ซื้อสินค้าต่อได้ด้วยนะ โดยใช้ Coins ซื้อได้ 25% ในแต่ละการซื้อค่ะ

Shopee สาย Shop ทั้งหลาย ห้ามพลาดนะคะ 4 ทริคการ Shop แบบคุ้ม แถมได้เงินคืนจาก Shopee ลองเรียนรู้และนำไปใช้ดูนะคะ การเลือกซื้อสินค้าของคุณแต่ละครั้งหลังจากนี้จะสนุก แถมมีเงินเหลือซื้อของชิ้นอื่น ๆ ได้ด้วยนะ คุ้มเกินบรรยายเลยจ้า

Advertisement

Advertisement

ภาพถ่ายในบทความทั้งหมดแคปมาจากแอป Shopee

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์