อื่นๆ

4 ร้านแนะนำ ของแต่งบ้าน สวย เก๋ ใน Shopee

1.1k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
4 ร้านแนะนำ ของแต่งบ้าน สวย เก๋ ใน Shopee

บ้านคือสถานที่แห่งความสุข วันนี้เราได้นำร้านที่ขายข้าวของตกแต่งบ้านใน Shopee มาฝาก เผื่อว่าเพื่อน ๆ จะได้มีไอเดียดี ๆ ในการตกแต่งบ้าน เพื่อเพิ่มความสวยงามและความน่าอยู่มากยิ่งขึ้น

เพิ่มฟังก์ชันให้บ้านเป็นมากกว่าสถานที่พักผ่อนส่วนตัว เป็นสถานที่พักผ่อนร่วมกับครอบครัวในวันหยุด เปลี่ยนบรรยายกาศด้วยของตกแต่งสวย ๆ งาม ๆ เกิดความสบายตาและน่าอยู่มากขึ้นไปอีก ยิ่งช่วงกักตัวแบบนี้ เปลี่ยนบรรยากาศให้บ้านไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

  • Femqo Design

FemqoFemqoFemqo

Femqo Design เป็นร้านที่ขายภาพโปสเตอร์ สีสวยชัด ทางร้านออกแบบเอง ไม่เลียนแบบใคร ดีไซน์เก๋ ภาพสวยมาก แนวอาร์ต ๆ แนวมินิมอล ทางร้านมีหลากหลายลายให้เลือก ซื้อไปติดผนังบ้านคงจะสวยไม่เบาเลยทีเดียว

ขนาดภาพ 8×10 ราคา 69 บาท

ขนาดภาพ 12×18 ราคา 99 บาท

ราคาขายเฉพาะภาพ ไม่รวมกรอบ ที่ร้านมีกรอบขายด้วย ถ้าอยากได้ภาพ+กรอบ จบครบที่ร้านได้เลย

Advertisement

Advertisement

ที่มาภาพ | ติดตามร้าน : Femqo Design

  • Dara Decor​​​​​

DaraDaraDara

Dara Decor ขายของแต่งบ้านจิปาถะ ทั้งใบไม้ปลอมสวย ๆ ที่เห็นใช้เป็นพร็อพถ่ายภาพสวย ๆ ในคลิปวีดีโอของบล็อกเกอร์ต่าง ๆ ภาพพรีวิวสินค้า ผลไม้ปลอม ช้อนไม้ไผ่ ทั้งหนังสือพิมพ์อาร์ต ๆ วินเทจ หนังสือปลอมก็มีขายไปอีก ราคาไม่แรง หลักร้อย แต่สมเหตุสมผลกับคุณภาพแน่นอน แอบไปส่องดูได้เลยจ้า

ที่มาภาพ | ติดตามร้าน : Dara Decor

  • Becky home shop​​​​​

BeckyBeckyBecky

Becky home shop เป็นร้านขายแจกันดอกไม้ ดีไซน์สวย มีทั้งแบบแนวมินิมอล แนววิเทจ เป็นขวดแก้ว เซรามิก ลวดลายรูปแบบเเตกต่างกันไป สวยเก๋ไม่ซ้ำใครแน่นอน ร้าน Becky home เป็นร้านค้าในประเทศ ได้รับของไวแน่นอน ไม่ต้องรอสินค้าข้ามน้ำข้ามทะเลมาจากต่างประเทศ

ที่มาภาพ | ติดตามร้าน : Becky home shop

  • Statesmarket.th​​​​

StatesStatesStates

Statesmarket.th เป็นร้านขายผ้าแขวนผนังลายเก๋ ๆ มีทั้งพรมกันลื่น ผ้าพิมพ์ลาย ทั้งเป็นวิวสวย ๆ เหมือนในจินตนาการ หรือจะเป็นภาพการ์ตูนในดวงใจต่าง ๆ ราคาหลักร้อยต้น ๆ ร้านเป็นร้านที่ส่งสินค้าจากต่างประเทศ อาจจะใช้เวลาในการจัดส่งถึงมือประมาณ 10-15 วัน

Advertisement

Advertisement

ที่มาภาพ | ติดตามร้าน : Statesmarket.th

หวังว่าเพื่อน ๆ จะได้ไอเดียในการซื้อของตกแต่งบ้าน ถ้าถูกใจสินค้าร้านไหนก็เข้าไปส่องดูได้เลยจ้า

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์